เสียวควยริมทาง





ซีรี่เรื่องเสียว พ่อลูกสืบ(สัม)พันธุ์ [Link]

ผมเป็นคนรักสุขภาพจึงมักจะออกมาวิ่งจ็อกกิ้งทุกๆเช้า และมักจะพาลูกสาวมาด้วยเพราะเธอกำลังโตเป็นสาวสวยเลยอยากรักษาหุ่น

และวันนี้เธอก็มาวิ่งกับผมด้วย จนมาถึงเส้นทางประจำที่ที่เปลี่ยวไร้ผู้คน ผมเรียกลูกสาวที่งวิ่งน้ำหน้าให้หยุด เธอมองหน้าผมและส่งยิ้มเหมือนรู้ว่าผมอยากจะทำอะไร



ผมจูงมือเธอเข้าไปที่ป่าริมทาง "ได้เวลาอาหารเช้าแล้วลูกจ๋า..." ผมดึงกางเกงลง ลำดุ้นสีคล้ำดี้ดผึงออกมา ลูกสาวเลียริมฝีปากอย่างหิวโหย ก่อนจะถอดเสื้อออกจนเห็นหน้าออกอันเต่งตึงนั่งคุกเข่าตรงหน้าลำดุ้นถอกหนังหุ้มออกแล้วดูดบ๊วบๆทันที

"อู้ยยยยยย..ลูก...ซี้ดดดดด......."

เธอเอามาครอบอมที่ปลายหัวถอกแล้วขยับหัวดูดตะกละตะกลามดูดแบบลืมตาย "จ๊วบๆ" จนผมหลับตาร้องครางดังออกมาโดยไม่สนว่าจะมีคนได้ยินหรือไม่ เพราะแถวนี้มันเปลี่ยวจริงๆ

"โอ้ยยยยย...ลูกจ๋า..เล่นดูดแรงๆอย่างนี้ เดี๋ยวน้ำควยพ่อก็แตกหรอก...พ่ออยากแตกในหีมากกว่า ซี้ดดดดด"

ผมจับหัวลุกสาวให้หยุดการดูดควยของผม เธอลุกขึ้นยืนและเราสองคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าที่เหลือจนเปลือยเปล่า

ผมจ้องมองหุ่นลูกสาวอย่างพึ่งพอใจ เธอเติบโตมาได้อย่างดีจริงๆ และเข้าไปสวมกอดและยืนจูบกันอย่างนัวเนีย


จากนั้นผมจับเธอหันหลังไห้ กดหลังให้เธอก้มเล็กน้อยจนบั้นท้ายแอ่นให้ ผมย่อตัวจับลำดุ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายลูกสาว จ่อที่ปากรูสวาทแล้วดันพรวดเข้าไป

"ซี๊ดดดดด" ลูกสาวร้องครางออกมา พร้อมโพรงสวาทตอบสนองด้วยการบีบรัดลำดุ้นของผมในทันที จนผมครางอืมในลำคอ จากนั้นก็เริ่มขยับเข้าออกจากช้าจนเริ่มเร็วขึ้น

"โอวววว…ดีจังเลยพ่อจ๋า....กระเด้าแรงๆ อีก…ซี้ด…เสียวไหมพ่อ..โอววววว..."

"เสียวซิลูก..ซี้ด…พ่อเสียวจนน้ำจะแตกแล้ว..หีลูกนี่เย็ดดีจริงๆ…......เลย..อูยยย.."

เมื่อเครื่องจุดติดอย่างเต็มที่ ผมเอามือข้างหนึ้งจับแขนเธอไว้แน่น  มืออีกข้าวจับที่หน้าท้องแล้วกระเด้าลำดุ้นใส่รูสวาทลูกสาวอย่างเอาเป็นเอาตาย ลูกสาวร้องครางอย่างกระสัน มือจับที่กิ่งต้นสนอย่างสิ้นหวัง

"น้ำหนู..ออกแล้ว... ซี้ดดด...น้ำของหนูออกแล้วววววว....."

เธอดีดตัวยืนตรงยืนสั่นกระตุกออกมาอย่างรุนแรง หลังจากนั้นเธอก็เอนหลังมาพิงผมอย่างหมดแรง


ผมค่อยๆประคองเธอนอนลงบนพื้นดินในท่าตะแคง และผมก็นอนประกบเข้าด้านหลัง ผมได้กลิ่นของหญ้าและกลิ่นดินชื้นๆในยามเช้า

ผมจับขาของเธอข้างหนึ่งยกขึ้นแล้วขยับเอวสอดใส่ลำดุ้นเข้าไป

"ทนคันหน่อยนะลูก...ซี๊ดดดดดด...." 

ผมกระเด้าซอยเร็วพั่บๆๆๆ ลูกสาวครางเสียงออกมาอย่างไร้เรี่ยวแรงเพราะยังไม่ฟื้นตัวดีนัก แต่เธอก็บีบมือของผมแน่นจากความเสียว

"ลูกจ๋า...โอ้ววววว...พ่อเสียวจนทนไม่ไหวแล้วววว....ซี๊ดดดดดด"

ผมกระแทกใส่เข้าไปจนสุดปลดปล่อยน้ำกามออกมาพอน้ำเงี่ยนร้อนฉ่าของผมพุ่งเข้ามาในรู เธอก็กระตุกเกร็งอีกครั้ง ถึงจุดหมายปลายทางแห่งความเสียวตามมาติดๆ....................





อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น