(แปล) น้ำอสุจิอุ่นๆ




การดึงลำควยออกจากปากที่ดูดอย่างกระตือรือร้นของหลานสาววัยรุ่นเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ผมเคยทำ ในขณะที่ริมฝีปากแสนสวยที่สมบูรณ์แบบของเธอบีบรัดลำควยอันชุ่มฉ่ำของผมอย่างหิวโหยเพื่อลิ้มรสบาปของน้ำหล่อลื่นหยดลงไปป้อนให้เธอ

แต่ผมได้ยินเสียงคร่ำครวญของพี่ชายผมจากลำคอเมื่อสะโพกของเขาเริ่มซอยเร็วใสหีวัยรุ่นอันแสนอร่อยของลูกสาวของเขาและรู้เหตุผลว่าทำไมเขาถึงชวนผมมาร่วมทีมจัดการรูวัยรุ่นที่แน่นและชื้นของลูกสาวของเขาเมื่อภรรยาของเขาออกไปนอกเมือง

ผมหยิบกล้องราคาแพงมาจัดเฟรมภาพ และเห็นหลานสาวของผมเกือบจะเอาชนะด้วยความยินดีในขณะที่เธอกระเด้งหีร่านๆของเธอไปที่ลำควยของพ่อเธอ 

ผมได้ยินทั้งเสียงครวญครางของพวกเขาดังขึ้นเรื่อยๆ และเห็นหลานสาวของฉันอ้าปากค้างด้วยความประหลาดใจเมื่อพ่อของเธอจับสะโพกเล็กๆ ของเธอและให้เธอนั่งบนควยของเขาในขณะที่เขาดันสะโพกของเขาขึ้นโดยฝังลำควยของเขาให้ลึกเข้าไปในหีของเธอแล้วปล่อยเสียงครวญครางดังๆ .

ผมเห็นพวงไข่ของพี่ชายหดตัวขณะที่เขายังคงครางต่อไป ในขณะที่ลูกสาวของเขาเบิกตากว้างด้วยความประหลาดใจ เมื่อเธอรู้สึกว่าท่อนลำควยของพ่อเธอกระตุกลึกๆ ในตัวเธอ และรู้สึกว่ามดลูกของเธอเต็มไปด้วยน้ำกามของพ่อเธอ

ผมรอช่วงเวลาที่เห็นพี่ชายจับสะโพกวัยรุ่นของลูกสาวเขาเริ่มอ่อนแอลง และหลานสาวของผมก็ยกสะโพกของเธอออกจากพ่อของเธอ เผยให้เห็นลำควยที่อ่อนยวบอย่างรวดเร็วของเขาพร้อมกับน้ำหีของเธอที่ตอนนี้ผสมกับน้ำกามของเขา

ผมคลิกปุ่มชัตเตอร์ขณะที่กล้องส่งเสียงคำราม ชัตเตอร์พุ่งออกไปที่ 20fps เพื่อจับภาพด้วยความละเอียดสูง ซึ่งเป็นช่วงเวลาพิเศษที่พี่ชายของผมถือว่าคุ้มค่าที่จะเสี่ยงที่จะเปิดเผยให้ผมเห็นว่าเขากำลังร่วมเพศกับลูกสาววัยรุ่นสุดเย้ายวนของเขาลับหลังภรรยา ช่วงเวลาที่เธอบรรลุนิติภาวะ

หลานสาวของผมยังคงดูตกใจอยู่เมื่อลำควยที่อ่อนยวบของพ่อเธอหลุดออกมาจากตัวเธอในที่สุด และกล้องของผมก็จับภาพน้ำแรกของเธอในวันนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อน้ำอสุจิอุ่นๆ ของพ่อเธอเริ่มไหลซึมออกมาจากรูหีที่อ้ากว้างของเธอ..........



ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/603766335


อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น