(แปล) แม่เลี้ยงช่วยให้เย็ดกับพ่อ




ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงรู้สึกอิจฉา ฉันควรจะยินดีกับพ่อมากกว่า

ฉันรู้ว่าพ่อสมควรได้รับความรักในชีวิตของเขา แม้ว่าเขาและแม่จะแต่งงานกันไม่ได้ก็ตาม ไม่มีเหตุผลใดที่ฉันจะอิจฉาและขมขื่นกับแม่เลี้ยงคนใหม่แสนสวยของฉัน

บางทีอาจเป็นเพราะความไม่มั่นคงที่เมื่อฉันเข้าเรียนชั้นมัธยมปลาย ฉันไม่ใช่เจ้าหญิงแสนสวยของพ่ออีกต่อไป หรือว่าฉันถูกแทนที่ด้วยแม่เลี้ยงคนใหม่ในชีวิตของพ่อ

แต่ครั้งแรกที่ฉันพบแม่เลี้ยงคนใหม่ เธอรู้สึกถึงความกังวลของฉันและรับรองกับฉันว่าฉันยังคงเป็นเจ้าหญิงตัวน้อยของพ่อ และเธอไม่เคยคิดที่จะมาแทนที่ฉัน ที่จริงแล้วเธอบอกฉันอย่างนั้น ตอนนี้เมื่อฉันกลายเป็นหญิงสาว เธอบอกฉันว่าเธอจะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าความสัมพันธ์ของฉันกับพ่อจะเบ่งบานเป็นสิ่งที่สวยงามยิ่งขึ้น

ตอนนั้น ฉันไม่รู้ว่าเธอหมายถึงอะไร และถ้าแม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฉันที่บ้านพ่อในคืนนั้นตอนที่เธออยู่ที่บ้านโดยกินแยมบนโซฟาดูละครเรื่องโปรดของเธอ ฉันรู้ได้เลยเธอไม่ยอมให้ฉันค้างคืนที่บ้านพ่อแน่นอน




ฉันยังจำได้ว่าฉันเมานิดหน่อยบนเตียงของพ่อและแม่เลี้ยง ขาของฉันกางกว้าง หีวัยรุ่นของฉันเปียกแฉะออกมาอย่างมากมาย ในขณะที่แม่เลี้ยงของฉันดูดลำควยของพ่อและทำให้มันแข็งขึ้น

ฉันรู้ว่ามันผิด พ่อกับแม่เลี้ยงของฉันก็รู้เหมือนกัน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงทำให้ฉันเมานิดหน่อย แต่พวกเขาไม่จำเป็นต้องใส่ใจ เมื่อถึงเวลาที่พ่อจูบริมฝีปากของฉันอย่างอ่อนโยนและดันลำควยของเขาเข้าไปในรูหีฉ่ำๆของฉัน ฉันก็ครางอย่างมีความสุขแล้ว




คืนนั้นขณะที่แม่เลี้ยงของฉันเล่นกับหัวนมอันเจ่งตึงของฉัน และสะโพกของพ่อก็เริ่มมีจังหวะขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบระยะเวลานาน ครอบครัวของฉันก็แน่นแฟ้นมากขึ้นกว่าเดิม

และสำหรับเด็กสาววัยรุ่นเช่นฉัน ไม่มีอะไรจะมีพลังมากไปกว่าความรู้สึกที่พ่อคว้าผมของฉัน ลำควยของเขาพุ่งลึกเข้าไปในครรภ์ของฉัน กระดูกเชิงกรานของเขากระแทกเข้ากับกลีบหีแฉะๆของฉัน ขณะที่เขาเย้ดหีของฉันและบอกฉันว่า เขารอที่จะทำสิ่งนี้กับฉันมานานมาก

แม่เลี้ยงของฉันยิ้มในขณะที่ดวงตาของฉันกลอกเข้ามาในหัวของฉัน และก็กรีดร้องด้วยความยินดีและสิ่งเดียวที่ฉันได้ยินก่อนที่ฉันจะหมดสติจากการถึงจุดสุดยอดก็คือเธอบอกให้เขาหลั่งน้ำเชื้อหีของอีตัวตัวน้อยให้เต็มก่อนที่ฉันจะรู้สึกถึงแรงผลักดันของพ่อที่รุนแรงมากขึ้น


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/587168661

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น