พ่อลูกในค่ำคืนสุดเร่าร้อน




ซีรี่ พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ [LINK]

ยามดึกของคืนหนึ่งในหมู่บ้านแถบชานเมือง ผู้คนกำลังหลับใหลจากอากาศเย็นๆในช่วงหน้าหนาว แต่มีอยู่บ้านหนึ่งที่ภายในห้องนอนกำลังระอุไปด้วยไฟราคะ


ภายในห้องนอนแผ่นหลังหนาของชายวัยกลางคนที่แทรกตัวอยู่กลางหว่างขาเด็กสาววัย 20 สะท้อนแสงไฟด้วยเหงื่อที่ไหลโทรมท่วมตัว ชายวัยกลางคนโยกตัวเข้าออกช้าๆเนิบๆอย่างไม่รีบร้อน เหมือนอยากจะดื่มด่ำรสชาติอบอุ่นในร่องของเด็กสาวนานๆ กลีบแคมทั้งสองข้างอ้าอมบวมเป่ง เมื่อดุ้นเอ็นแทรกตัวเข้าออกช้าๆจนเห็นลำเอ็นมันวาวด้วยน้ำเงี่ยนเมื่อชายวัยกลางคนเอวออกมาจนมันเกือบหลุดแล้วดันเข้าไปจนมิด ครั้งแล้วครั้งเล่า

เด็กสาวหน้าหงายอ้าปากส่งเสียงครางเบาๆ เรือนร่างขาวโพลนเปลือยเปล่าที่ชุ่มเหงื่อนอนหลับตาพริ้มดื่มด่ำรสเสียวซ่านเมื่อถูกผิวลำเอ็นของชายวัยกลางคนรูดเข้าออก

ทั้ง 2 ไม่ใช่คู่รักต่างวัยที่กำลังสมสู่กันตามประสา แต่หากเป็นพ่อลูกแท้ๆ ในสายเลือด เมื่อยามใดที่ภรรยาไปธุระต่างจังหวัด ฝั่งลูกสาวก็สบโอกาสจึงย่องเข้ามาทำหน้าที่เมียแทนแม่ของเธอ และฝั่งพ่อก็ไม่รอช้ามอบความสุขความเสียวให้ลูกสาวอย่างสำราญใจ

"อื่มมมมมมม อู้ยยยยยยย พ่อ ซี้ดดดด  แรงๆ เร็วๆอีก ซี้ดดดดดด"  ใบหน้าสวยบิดเบี้ยว เมื่อสองเต้าที่ใหญ่เกินวัยโดนมือหนาๆบีบบี้ เสียงหนอกชนหนอกดัง ตับๆๆ ด้วยความเร็วตามที่บิดากระแทกกระทั้นเข้าใส่

"อู้ยยยยย ซี้ดดดดด ของลูกตอดดีจริงๆ...ซี้ดดดดด" เสียงบิดากัดฟันร้องครางเบาๆ

"ซี้ดดดดด อะ อู้วววววววว พ่อจ๋า...ซี้ดดดดดด" ลูกสาวสุดจะทานทนความเสียวในร่องหีที่โดนดุ้นเอ็นมุดเข้าออกซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างไม่หยุดหย่อน จนน้ำเงี่ยนแตกออกมาชโลมดุ้นควยบิดาจนร้อนวาบไปทั้งดุ้น

"อ้า...แตกแล้วหรอลูก..ซี้ดดดด ร้อนหัวไปหมด..รอพ่อก่อนนะ...พ่อกำลังจะตามไป.."



บิดาเร่งเครื่องรัวเอว เสียงพวงไข่กระทบง่ามขาดังสนั่นไปทั้งห้อง บิดาจับเอวบางดึงสวนเข้าหาตอนที่เด้าแทงเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า จนลูกสาวหัวสั่นหัวคลอนตามแรงโยก

“อะ อู้ยยยยย...ซี้ดดดดด จะแตกแล้ว น้ำจะแตกแล้วววววว อ้าาาาาาาาาา” บิดากระแทกเข้าหาถี่รัวไม่ยั้งอย่างหยุดไม่อยู่ จนสุดจะทานทนกับความเสียวกระสันตที่ร่องหลืบนั้นดูดอมท่อนเอ็น 

พอจะถึงจุดหมาย บิดาก็ชักควยออกมาและลุกขึ้นยืน สวนลูกสาวก็ลุกตามทันที บิดาเล็งปลายหัวไปที่หน้าอกของลูกสาว ชักกระตุกลำดุ้นเพียงไม่กี่ที

“อื่มมมมม ซี้ดดดดดดดดด......” น้ำเงี่ยนพุ่งออกมารดใส่หน้าอกที่ชุ่มเหงื่อของลูกสาวอย่างมากมายจนมันไหลอาบลงไปปถึงเอว

หลังจากน้ำเงี่ยนหยุดหลั่งออกมา ลูกสาวก็อ้าปากอมลำดุ้นของบิดาที่ฉ่ำเยิ้ม ‘บ๊วบ...บ๊วบ...บ๊วบ......’ เพื่อล้างลำดุ้นของบิดาเพื่อสำหรับเกมสวาทรอบต่อไป...............













อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น