(แปล) โดนพ่อตัวจริงจับเย็ด แตกใน




ในที่สุดเมื่อฉันค้นพบว่าพ่อแท้ๆ ของฉันเป็นนักดนตรีที่แม่เคยออกทัวร์ด้วยในฐานะเพื่อนฝูง ฉันก็ทั้งผิดหวังและโล่งใจ

ผิดหวังเพราะฉันไม่เคยคิดเลยว่าแม่ที่น่ารักของฉันจะเป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ปล่อยใจไห้กับผู้ชายง่ายดายขนาดนั้น

แต่ก็โล่งใจเพราะหลังจากหลายปีที่ขอร้องให้พ่อกับแม่บอกว่าพ่อที่แท้จริงของฉันคือใคร และถูกพวกเขาปิดกั้นโดยบอกว่ามันไม่คุ้มและเขาไม่ใช่ผู้ชายที่ดี ในที่สุดฉันก็รู้แล้วว่าเขาเป็นใคร

ฉันรู้ว่าแม่และพ่อของฉันจะไม่ปล่อยให้ฉันไปพบพ่อแท้ๆ แน่นอน วันหนึ่งจึงโดดโรงเรียนโดยที่พวกเขาไม่รู้ และไปที่คลับที่วงดนตรีของพ่อแท้ๆ ของฉันเล่นอยู่ในเมืองใกล้ๆ

ฉันรู้สึกประหม่ามากเมื่อได้เข้าใกล้พ่อที่แท้จริงของฉัน หลังเวทีหลังจบการแสดง เขาคิดว่าฉันเป็นเด็กมัธยมปลายมาที่นี่เพื่อขอลายเซ็น และเมื่อฉันจะบอกกับเขาว่าฉันเป็นใคร เขาดูเหมือนตะลึงงันเมื่อพบว่าฉันเป็นลูกสาวของเขา เขาบอกฉันว่าเขาไม่รู้ แต่ก็ดีใจมากที่ได้พบ

ฉันรู้สึกโล่งใจอย่างล้นหลามที่รู้ว่าพ่อของฉันไม่ใช่ไอ้สารเลวเมื่อเขาพาฉันไปที่ห้องพักในโรงแรมเพื่อพูดคุยและทำความรู้จักกับฉัน

แต่มีบางอย่างรู้สึกไม่พอใจทันทีเมื่อเขานั่งฉันบนเตียงถามฉันเกี่ยวกับโรงเรียนขณะที่มือของเขาเลื่อนต้นขาของฉันช้าๆ และเข้าไกล้จุดซ่อนเร้น 

เสียงของฉันสะดุดและดวงตาเบิกกว้างด้วยความประหลาดใจขณะที่พ่อผู้ให้กำเนิดของฉันใช้มือข้างหนึ่งจับหลังคออันเยาว์วัยของฉัน และมืออีกข้างก็สอดนิ้วไปใต้กระโปรงของฉัน และเริ่มสัมผัสมัน

ฉันถูกแช่แข็งในขณะที่เขาคลำต่อไปและบอกฉันว่ารูหีของฉันเปียกแฉะแค่ไหนสำหรับพ่อในขณะที่เขาเริ่มเอานิ้วสอดเข้าออก



และนั่นคือสิ่งที่น่าตกใจที่สุด รูหีของฉันหลั่งออกมาในขณะที่พ่อผู้ให้กำเนิดของฉันสอดใส่ลำควยอันใหญ่โตของเขาลงคอของฉันและเริ่มขยับเข้าออก

ภายในครึ่งชั่วโมง ฉันก็นอนหงายบนเตียงในโรงแรมสกปรกกับพ่อผู้ให้กำเนิด ขาของฉันกางออกกว้างในขณะที่เขาบีบคอฉัน และลำควยของเขาก็ทุบหีวัยรุ่นของฉันอย่างต่อเนื่อง

และสิ่งเดียวที่ฉันสามารถพูดได้ในขณะที่ฉันมองเข้าไปในดวงตาที่เต็มไปด้วยความปรารถนาของเขาก็คือ

“เย็ดหนู เย็ดแรงๆเลยพ่อจ๋า”

.........


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/551840544

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น