(แปล) โยคะสวาทกับลูกสาว




ภรรยาของผมสงสัยว่าทำไมผมถึงอยู่ดีๆจะมาเล่นโยคะ ทั้งที่เมื่อก่อนผมล้อเธอและลูกสาวมานานว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระยุคใหม่

ผมเพิ่งบอกเธอไปว่า มุมมองของผมเปลี่ยนไป ซึ่งดูเหมือนทำให้ภรรยาเลิกสนใจว่าทำไมตอนนี้ผมถึงให้กำลังใจลูกสาวของเราในการเล่นโยคะ รวมถึงซื้อกางเกงโยคะให้เธอด้วย

ผมไม่คิดว่าภรรยาจะยินดีนักเมื่อรู้ความจริงว่ามุมมองของผมคือผมพบว่าตัวเองกำลังน้ำลายไหลเพราะร่องอูมๆที่หว่างขา ในตอนที่กำลังฝึกโยคะทุกเช้าหลังจากที่ภรรยาออกไปทำงาน




และเนื่องจากลูกสาวตัวน้อยของเรารักและเชื่อใจผมมาก ผมจึงรู้ว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลาเท่านั้น ตั้งแต่การซื้อกางเกงโยคะของเธอไปจนถึงการให้เธอสัมผัสท่อนเนื้อของผม 

และการเก่งโยคะหมายความว่าลูกสาวของผมสามารถที่จะเล่นท่าทางของเธอให้เหมาะสมเพื่อให้ผมสามารถสอดท่อนเนื้อลึกลงไปในหีวัยรุ่นที่แน่นและชื้นของเธอและเย็ดเธอจนเธอพูดพล่ามและสั่นสะท้านบนพื้นด้วยน้ำกามของผม ที่กำลังไหลออกมาจากรูเสียวเล็กๆของเธอ



ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/587158986

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น