(แปล) แตกในว่าที่ลูกสะใภ้




เธอคร่ำครวญด้วยความเสียวภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน และมองดูลูกชายขี้เมาของผมที่กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ริมสระน้ำเพื่อให้แน่ใจว่าเขาหลับไปแล้ว และภรรยาของผมก็ยุ่งอยู่กับการทำอาหารมื้อเย็นให้เรา ปากของผมแนบไปกับคอที่อ่อนโยนของลูกสะใภ้และลิ้มรสทำให้คู่หมั้นของลูกชายของผมครางดังขึ้นและกางขาของเธอให้กว้างขึ้นในขณะที่ผมตรึงร่างที่บอบบางของเธอไว้ที่ขอบสระน้ำและดันท่อนเนื้ออันแข็งแกร่งของผมลึกเข้าไปในรูเสียวแน่นๆของเธอ .

น้ำในสระทำให้สะโพกของผมเชื่องช้าและรอบคอบไม่ว่าผมจะอยากจะกระแทกแรงมากแค่ไหนก็ตาม หลังจากการเกี้ยวพาราสีและการล้อเล่นที่เธอทำให้ผมต้องอยู่ข้างหลังภรรยาและลูกชายของผมในช่วงสุดท้ายนี้ ไม่กี่เดือนก่อนจะถึงงานแต่งงานของพวกเขาในอีกไม่กี่วัน

ในฐานะผู้ชายที่ค่อนข้างประสบความสำเร็จและมีเสน่ห์ สิ่งล่อใจจึงไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผมทั้งในและนอกที่ทำงาน แต่ไม่ว่าผู้หญิงที่อายุน้อย ทะเยอทะยาน และน่าดึงดูดจะเข้ามาหาผมมากแค่ไหน ผมก็พบว่ามันง่ายที่จะซื่อสัตย์ต่อภรรยา อย่างน้อยก็จนกว่าลูกชายของเราแนะนำให้เรารู้จักกับคู่หมั้นของเขา

ไม่ใช่ว่าเธอยังเด็กไม่เหมาะสมหรือร้อนแรงอย่างไม่น่าเชื่อที่ทำให้ผมเริ่มต้นเส้นทางนี้ มันเป็นความชั่วร้ายในดวงตาของเธอในครั้งแรกที่เธอจับมือผมและความเร่าร้อนที่ชัดเจนในตัวเธอที่ดูเหมือนจะเพลิดเพลินกับการเล่นสนุกกับผู้ชายแบบผม

และมันทำไห้ผมคิดหนัก ผมสวดภาวนาและหวังว่าจะสามารถต่อต้านเธอได้ แต่ที่นี่ ตอนนี้ ผมกำลังจมอยู่กับรูเสียวแน่นๆ ของเธอและคร่ำครวญในสระน้ำของอย่างกระสัน ในช่วงเวลาที่เธอกำลังจะแต่งงานกับลูกชายของผมในอีกไม่กี่วัน

เธอเชิดหน้าซู๊ดปาก ปล่อยเสียงครวญครางในขณะที่ผมรู้สึกว่าร่างกายของเธอกำลังสั่นเมื่ออยู่ในน้ำ และรู้สึกว่ารูอุ่นๆ ของเธอบีบรัดท่อนเนื้อของผมเมื่อถึงจุดสุดยอดที่รุนแรงจากเธอ ในจังหวะสุดท้าย ผมฝังท่อนเนื้อของผมไว้ในตัวเธอ ร่างกายเกร็งกระตุกและความรู้สึกของผมขุ่นมัวเมื่อท่อนเนื้อกระตุกลึกเข้าไปในตัวเธอสูบฉีดกระดมน้ำกามร้อนๆ ของผมเข้าสู่ครรภ์ของว่าที่ลูกสะใภ้........




ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/546303516

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น