(แปล) หลอกลูกให้เป็นดาราหนังโป๊


ร้อนแรง ใจดี อ่อนหวาน และใจง่ายเป็นคุณสมบัติอันตรายสามประการที่ลูกติดจากภรรยาไหม่ แต่แม่ที่ไว้วางใจของเธอต่างหากที่เป็นคนสำคัญจริงๆ

ภรรยาใหม่ของผมน่าจะฟังสามีเก่าของเธอจริงๆ เมื่อเขาบอกเธอว่าเธอต้องระวังคนที่เธอพาลูกๆ กลับบ้าน แต่ด้วยความที่เป็นแม่ที่ไว้ใจได้เธอจึงใช้เวลาไม่นานก่อนที่เธอจะทิ้งผมไว้ตามลำพังกับลูกสาวของเธอระหว่างที่เธอไปทำงานที่นอกเมือง

ผมไม่ต้องการเรื่องราวที่ละเอียดซับซ้อน สิ่งที่ผมต้องทำคือปล่อยให้ลูกสาวเข้าใจผิดว่าเหตุผลที่แม่ของเธอทำงานหนักมากคือการส่งเธอเข้ามหาวิทยาลัยเมื่อเธอเรียนจบม.ปลาย

เนื่องจากเธอเป็นเด็กดี ลูกติดของผมต้องการทราบว่าเธอช่วยทำงานพาร์ทไทม์และแบ่งเบาภาระของแม่ของเธอ ผมบอกเธอว่าจำนวนเงินที่เธอได้รับจะไม่สำคัญ

ผมบอกเธอว่าแค่อย่าบอกแม่ของเธอ แต่ในฐานะผู้สร้างเนื้อหา ผมสามารถสร้างวิดีโอของเธอที่จะทำกำเงินได้ แต่เนื่องจากเธอเป็นลูกติดของผม มันจึงไม่เหมาะสม แต่นั่นมันก็ทำไห้เธอก็อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม

ผมบอกเธอว่ามันเป็นแค่วิดีโอไร้เดียงสาของเด็กสาววัยรุ่น ที่พวกคนแย่ๆจะสนใจซื้อมัน แต่ผมกำชับว่าเธอไม่จำเป็นต้องทำอะไรที่เธอไม่สบายใจ

เธอบอกผมว่าเธอจะลองคิดดู และผมบอกเธอว่านาฬิกากำลังเดินอยู่ถ้าเธอต้องการ เพราะแม่ของเธอจะกลับบ้านในอีกไม่กี่วันหลังจากการเดินทางของเธอ

คืนนั้น ลูกสาววัยรุ่นผู้น่ารักของผมบอกว่าเธอเต็มใจทำและถามว่าผมจะช่วยเธอถ่ายทำหรือไม่

เช้าวันรุ่งขึ้น เมื่อลูกติดของผมเห็นเพื่อนๆ ที่บ้านตอนที่เธอมาถ่ายภาพ เธอดูตื่นตระหนกและไม่มั่นใจ ผมบอกเธอว่าพวกเขามาเพื่อถ่ายแบบเท่านั้น เธอรู้สึกไม่ค่อยสบายใจนักเพราะผมใช้กล้องถ่ายไปตามเรือนร่าง

เธอดูตกใจมากเมื่อผมขอให้เธอเปลื้องผ้า

ผมบอกเธอว่าผมคิดว่าเธอรู้ว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของแผนนี้ และจะไม่มีใครซื้อเนื้อหาของเด็กสาววัยรุ่นที่แต่งตัวมิดชิด ผมบอกเธอว่าไม่เป็นไรถ้าเธอไม่อยากทำ ผมบอกว่าแม่ของเธอคงต้องทำงานจนเหนื่อยต่อไป

แม้ว่าเธอจะลังเลกับความคิดที่จะเปลื้องผ้าต่อหน้าผู้ชาย 4 คนรวมทั้งพ่อเลี้ยงของเธอด้วย แต่ก็รู้สึกอุ่นใจกับแนวคิดนี้

แต่เมื่อผมและคนอื่นเริ่มเปลื้องผ้าเธอก็เริ่มกลัว....

ผมปลอบเธอและบอกเธอว่าถ้าเราถ่ายวิดีโอประเภทนี้ เราจะทำเงินได้มากขึ้น โดยที่แม่ของเธอจะไม่ต้องกังวลเรื่องค่าเล่าเรียนในวิทยาลัยอีกต่อไป ผมบอกเธอตั้งแต่เราทุกคนมาอยู่ที่นี่แล้ว น่าเสียดายถ้าไม่ใช้ประโยชน์จากมัน ผมรับรองกับเธอว่าผมจะอยู่ที่นี่ตลอดเวลาและทำให้ทุกอย่างปลอดภัย

เธอเห็นด้วยกับวิจารณญาณที่ดีกว่าของเธอด้วยน้ำตาที่ไหลรินในดวงตาที่ไร้เดียงสาของเธอ


ทันทีที่เพื่อนของผมก้าวเข้าไปในเฟรมและสัมผัสกับลูกติดวัยรุ่นแสนหวานของผมอย่างหยาบๆ มันก็เรียบร้อย...

เมื่อเราเริ่มหยาบคายกับเธอและเริ่มบอกว่าเธอเหมือนเด็กร่านมากแค่ไหน เราก็เลิกเสแสร้งว่าเรากำลังทำอะไรที่นี่

ผมบอกได้เลยว่าเธอกลัวและอึดอัดแค่ไหนเมื่อเธอจ้องมองกล้องในขณะที่สลับผัดเปลี่ยนเย็ดรูวัยรุ่นที่แน่นและชื้นของเธอ เธอไม่รู้ว่าความกลัวของเธอกำลังทำให้เราเงี่ยนมากแค่ไหน

เมื่อถึงเวลาที่เรากางขาอันอ่อนโยนของเธอและเริ่มเย็ดอย่างหนักหน่วง เธอเริ่มเข้าสู่จิตวิญญาณของเสียงครวญครางอย่างมีความสุขในขณะที่พวกเราเย็ดรูวัยรุ่นอันแสนอบอุ่นของเธอ

เมื่อถึงเวลาที่เราให้เธอโดนราดหน้าครั้งแรก เธอก็เปิดปากและพร้อมสำหรับน้ำอสุจิทั้งหมดของเรา 

มันเป็นลางดีสำหรับสิ่งที่เรากำลังจะทำกับลูกติดวัยรุ่นของผมในอีกไม่กี่วันข้างหน้าจนกระทั่งแม่ของเธอกลับมาบ้าน.........




ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/547007623

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น