ความลับของภรรยากับพ่อตา


ผมเป็นนักธุรกิจ แต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ภรรยาของผมเป็นอดีตนางแบบสาวสวยถึงตอนนี้อายุจะมากขึ้นแต่ก็ยังมีเค้าโครงแห่งความสวยหลงเหลืออยู่ และไครๆต่างก็ชื่นชมว่าเธอเป็นแม่ที่น่ารักและแสนดี

แต่ในวันหนึ่งก่อนที่ผมจะไปทำงาน ผมมองเห็น USB ไดร์ฟวางอยู่ในซอกตู้ผมก็นึกว่ามันเป็นของผมจึงหยิบติดตัวไปทำงาน เมื่อผมเอาไปเปิดดูผมพบคลิปวิดีโอมากมาย จนเมื่อผมกดเปิดคลิปๆหนึ่งขึ้นมาดูก็พบว่า........

แพล่บๆๆๆ ซูดดดดดด ลุงอลันเพื่อนของพ่อของผมกำลังดูดเลียรูหีของภรรยาที่นอนเปลือยกายอย่างเมามันกลางห้องรับแขก โดยมีพ่อตากำลังตั้งใจถ่ายวีดีโออย่างตั้งใจ ปลายจมูกของลุงอลันบดขยี้ติ่งแตด และลิ้นของเข้าฉกถลวงไปทั่วโพรงหี



ภรรยาขยับเอวโยกตามการดูดเลียของเขาโดยอัตโนมัติ คุณพ่อตาที่ยืนถ่ายวิดีโอก็พูดว่าเธอกำลังเงี่ยนเต็มที่แล้ว


ลุงอลันจับเธอพลิกตัวอยู่ในท่าคลาน หัวของเธอเกยอยู่ที่พนักพิง แล้วดูดเลียหีของเธอต่อ ส่วนคุณพ่อตาก็เอากล้องไปวางตรงตำแหน่งที่ถ่ายได้ชัดเจน แล้วเดินมาอยู่ไกล้ๆ พร้อมกับเอามือสาวควยเล่นไปด้วย



ตอนแรกลุงอลันจะปล่อยให้พ่อตาเย็ดก่อน แล้วเขาจะไปเป็นตากล้องแทน แต่น่าเศร้าที่ลำควยของพ่อตาแข็งไม่ทันใจ เลยต้องมานั่งอยู่ข้างๆ

ส่วนภรรยาเธอดูเตรียมพร้อมอย่างมาก


ลุงอลันเลยได้เปิดก่อน เขาเดินมาที่ภรรยาจับเอวดึงเข้าหาลำควยของเขา และมันก็ดันพรวดเข้ามาทันที และค่อยๆ ขยับเอวชักออกช้าๆ แล้วกระแทกสวนเข้าไปทันที


จากนั้นสองมือจับเอวของเธอไว้แน่น ขยับเอวเข้าๆ ออกๆ อย่างรวดเร็ว รุนแรง รัวลำควยใส่หีของภรรยาถี่ยิบ เสียงหน้าท้องกระทบแก้มก้นดังสนั่น เหงื่อออกชุ่มโชกตัว 

ความรุนแรงมันหนักหน่วงจนพื้นสั่นสะเทือน ทำไห้กล้องสั่นอย่างแรง


จนพ่อตาต้องมาหยิบกล้องวิดีโอแล้วมาถ่ายต่อ ผมได้ยินเขาพูดว่า ผมคงจมอยู่กับกองงานโดยไม่รู้ว่าเธอทำตัวเป็นอีตัวร่านๆ กับพวกเขาแทบทุกวัน

ในขณะเดียวกัน ซิบกางเกงของผมถูกรูดและควักลำควยออกมาตอนไหนก็ไม่ทราบได้ จากนั้นผมก็เอามือรูดลำควยของตัวเองอย่างเมามัน จนกระทั่งน้ำแตกไปพร้อมกับลุงอลัน......

ผมยังคงดูต่อไปจนถึงคิวของพ่อของผมที่เย็ดกับเธอต่อ พ่อของผมดูหื่นมาก แถมภรรยาก็ดูร่านสุดๆผิดกับตอนมีอะไรกับผม

ในตอนเลิกงานผมกลับไปที่บ้าน และพบกับพ่อตาและลุงอลันเดินเปิดประตูออกจากบ้านผมพอดู จากที่เมื่อก่อนที่ไม่ได้สังเกตอะไร มาตอนนี้ผมสังเกตได้ว่าพวกเขาทั้ง 2 คนดูหอบเหนื่อยเล็กน้อย

พอทักทายเสร็จผมเข้าไปในบ้าน พอเจอภรรยาก็รีบอุ้มเธอขึ้นห้องนอน จับแก้ผ้าอย่างรวดเร็ว ภรรยาผมพยายามจะทักท้วงแต่เธอก็คงกลัวเลยปล่อยเลยตามเลย เมื่อผมสอดควยเข้าไป ก็พบว่าภายในยังเต็มไปด้วยน้ำเชื้อที่อัดแน่นยิ่งทำไห้ผมมีอารมณ์มากขึ้น เลยจัดการกระหน่ำเย็ดด้วยความหน้ามืดจนน้ำแตกผสมกับของพ่อตาและลุงอลัน...........










ที่มา https://grandpasfuckingbabes.bdsmlr.com/post/151853587

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น