ซีรีย์ หลานพาเสียว - ให้ปู่เกาพุง


เรื่องเสียวซีรีย์ หลานพาเสียว [Link]

ฉันชอบให้ปู่เกาพุงมาตั้งแต่เด็กๆ แม้ว่าตอนนี้ฉันจะโตเป็นสาวมหาลัยแล้วฉันก็ยังคงให้เขาทำเหมือนเดิม เพียงแต่ต้องแอบๆทำเวลาที่ไม่มีไครอยู่ที่บ้าน เพราะวิธีเกาอีกวิธีหนึ่งของเขา.......

"ปู่จ๋า...เกาพุงไห้เอวาหน่อยสิ"

"มาสิๆ หลานรัก" คุณปู่โอบเอวของฉันให้เข้ามาไกล้ๆ และฉันก็เอาขาพาทับขาเขาอีกที แล้วเขาก็ใช้นิ้วเกาพุง

ฉันปล่อยเขาเกาไปเรื่อยๆ

"หายคันหรือยังเอวา....."

"ข้างนอกหายแล้ว.......แต่ข้างในยังคันอยู่" ฉันพูดพลางกัดริฝีปาก ซึ่งฉันก็ไม่ได้พูดโกหก เพราะฉันคันยิบๆในรูหีมาก อยากไห้เขาเกาไห้หายคันด้วยลำควยของเขา

"งั้นต้องใช้ควยของปู่เกาซ่ะแล้ว"

ฉันไม่รอช้า รีบถอดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว และนอหงานบนโซฟา ส่วนคุณปู่ก็แค่ถอดกางเกงออก ลำควยของเขาก็ดึงผึงให้เห็นเต็มๆตา


คุณปู่ไม่รอช้ารีบเข้ามาจับลำควยยัดเข้ารูหีของฉันแล้วโยกเอวใส่ทันที รูหีของฉันแฉะมาเต็มที่แล้วจึงไม่ต้องรออะไรอีก

"เสียวหีจังเลย ปู่จ๋า เกาแรงๆ หน่อย อ๊ายยย"

ปู่กอดรวบต้นขาเอาไว้ ทำให้ช่องทางมันแคบลง ทำไห้มันแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม


พอเกาให้ถูกที่คัน อารมณ์ของฉันกำลังได้ที่ ความกระสันถูกปลดปล่อยมาอย่างไม่ขาดสาย ฉันหลับตาพริ้ม ซึมซับสัมผัสของลำควยซึ่งอัดเข้ามาอย่างตั้งใจ โพรงสัมผัสมันอย่างเต็มที่เพื่อกระตุ้นให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามความปรารถนา จนเผลดกัดนิ้วเบาๆอย่างลืมตัว 


คราวนี้เขาจับขาแยกออกกว้าง และเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันไปอย่างต่อเนื่อง ไม่มีบทสนทนาใดๆ เกิดขึ้นเลยในระหว่างนั้น มีเพียงเสียงครางที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่ามันจะยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อความเสียวซ่านของฉันและปู่นั้นเริ่มเข้าที่เข้าทาง


"ปู่ขอพักหน่อยนะหลาน...."

คุณปู่ถอนตัวออกมานั่งหอบเบาๆ ฉันรีบลุกขึ้นไปคร่อมที่ลำควยของเขาที่กำลังแข็งชี้ตั้งเด่ แถมมันวาวจากน้ำหีของฉัน

ด้วยความชำนาญฉันไม่ต้องใช้มือจัดตำแหน่ง แค่ขยีบเอวให้ตรงร่องฉันก็นั่งลงพรวดเดียวรูหีก็กลืนลำควยไปทั้งลำ

ฉันขย่มควยปู่โดยที่นั่งหันหลังให้เขาฉันขย่มด้วยความเงี่ยนอย่างที่สุด กระแทกตัวลงรัวๆดังตับๆๆๆๆๆๆ


ฉันขย่มอยู่นานจนเขาเริ่มหายเหนื่อย เขาก็จัดท่าทางให้ฉันอยู่ในท่าคลานนอนคว่ำหน้ากับที่พักแขนโซฟา จากนั้นเขาเอามือมาแบะแก้มก้นออกให้รูหีฉ่ำๆแยกออกแล้วแทรกตัวประกบหลังสอดใส้ลำควยเข้าไปและเริ่มเด้า

คุณปู่เริ่มมีเหงื่ออกมามากแม้จะเปิดแอร์ ทำไห้เสียงเนื้อที่กระทบกันเป็นเสียงแบบเหนียวๆ

"ยาแก้คันของปู่จะออกแล้ว....อา..."

"อูยยยยย ออกมาเลยคะปู่....เอวาอยากหายคัน อ๊ายยยยย"


เสียงลมหายใจหนักๆ ของคุณปู่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม จนเสียงคำรามที่พยายามสะกดกลั้นเอาไว้ดังขึ้น แล้วลำควยก็ตอกอัดเข้าไปเต็มๆ น้ำควย(ยาแก้คัน) พุ่งทะลักออกมาแตกในคารูหีพอฉันเจอน้ำควย(ยาแก้คัน) ฉันก็เสร็จไปพร้อมกันกับปู่

ปู่ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ พร้อมกับเสียงกระซิบเบาๆ

"หายคันหรือยัง..."

"หายแล้วค่ะ...ปู่ขา"

คุณปู่หัวเราะเบาๆ แน่นอนว่าอาการคันมันหายแค่ชั่วคราว แต่ตราบไดที่คุณปู่ยังคงฉีด "ยาแก้คัน" ให้ฉันได้ มันก็ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล...........




 

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น