(แปล) ช่วยพ่อให้ได้เย็ดน้องสาว


ฉันเป็นลูกสาวที่แสนจะเรียบง่าย ฉันหลงรักพ่อมากตั้งแต่ฉันอายุ 16 ปี ดังนั้นในที่สุดเมื่อพ่อของฉันรวบรวมความกล้าเพื่อที่จะทำอะไรกับฉันเมื่อฉันบรรลุนิติภาวะแล้ว การทำให้ฉันบรรลุนิติภาวะนั้นใช้เวลาไม่นาน แค่ถอดกางเกงชั้นในของฉัน ความทรงจำเดียวที่ฉันมีในปีสุดท้ายในโรงเรียนมัธยมคือการที่พ่อเย็ดฉันอย่างเมามันทุกครั้งที่มีโอกาส โดยทำลับหลังแม่และน้องสาวของฉัน

แต่แม้กระทั่งตอนนั้น ฉันก็มองเห็นวิธีที่พ่อมองน้องสาวของฉัน ด้วยความหิวโหยในดวงตาของเขาเหมือนกับที่เขามองร่างกายวัยรุ่นของฉัน และด้วยเหตุผลบางอย่าง การที่คิดว่าจะพ่อทำกับน้องสาวของฉันในแบบเดียวกับเขาทำกับฉันนั้น ทำให้ฉันมีอารมณ์อย่างมาก

อาจเป็นเพราะฉันเป็นคนที่อยากแบ่งปันกับน้องสาวคนเล็กของฉัน หรือบางทีอาจเป็นความคิดที่จะทำลายบางสิ่งที่ไร้เดียงสาและศักดิ์สิทธิ์เช่นความผูกพันระหว่างพ่อกับเด็กหญิงตัวน้อยของเขา

ดังนั้นเมื่อฉันเรียนจบมัธยมปลายและก่อนที่ฉันจะไปเรียนมหาวิทยาลัย ฉันสัญญากับพ่อในคืนหนึ่งเมื่อเขารู้สึกแย่ ว่าฉันจะกลับมาช่วยเขาจัดการกับน้องสาวคนเล็กของฉันเมื่อถึงเวลา

พ่อแกล้งทำเป็นไม่รู้ว่าฉันกำลังพูดถึงอะไร ฉันเดาว่าเขาคงไม่อยากดูเหมือนเป็นคนหื่นกาม แต่สองสามปีต่อมาเมื่อถึงวันเกิดปีอายุ 18 ของน้องสาวฉันใกล้เข้ามา พ่อก็ทำไห้โทรศัพย์ของฉันเด้งรั่วๆ พร้อมข้อความถามว่าฉันจะมาไหม

ฉันเห็นได้ว่าทำไมพ่อถึงดูมีความต้องการอย่างมากเมื่อฉันกลับถึงบ้าน เพราะน้องสาวของฉันมีรูปร่างที่เติบโตเป็นเด็กสาววัยรุ่นที่แสนอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อตั้งแต่ฉันย้ายออกไปอยู่หอ

น่าแปลกใจที่แม่หรือน้องสาวของฉันไม่สังเกตเห็นส่วนนูนขนาดใหญ่บนกางเกงของพ่อฉัน หรือสายตาของเขาแทบจะกลืนกินร่างกายอันเร่าร้อนของน้องสาวฉันทุกตารางนิ้วด้วยดวงตาของเขา แต่ฉันคิดว่าฉันปรับตัวเข้ากับความแข็งขันของพ่อได้มากกว่า และตัณหาทางกามารมณ์มากกว่าสิ่งหนึ่งสิ่งใด

รู้สึกตื่นเต้นที่เห็นพ่อเกือบจะขอร้องให้ฉันช่วยเขาเรื่องน้องสาวของฉัน ดูเหมือนว่าเขาจะหิวกระหายรสชาติหรือร่างกายวัยรุ่นของเธอจนแทบทำให้ฉันเงี่ยนตาม

มันไม่ง่ายเลย แต่ฉันมีเวลาสองสัปดาห์และความจริงที่ว่าน้องสาวของฉันก็เหมือนกับเด็กสาววัยรุ่นทุกคนที่จะอยากจะสมสู่

แทนที่จะนอนในห้องของตัวเอง ฉันเริ่มนอนค้างในห้องของน้องสาวโดยแกล้งทำเป็นว่าอยากใช้เวลากับเธอมากขึ้น และการพูดคุยนั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเรื่องเพศและผู้ชาย และแม้ว่าในตอนแรกเธอจะรู้สึกไม่เต็มใจและอึดอัดใจที่จะพูดคุยเรื่องนี้กับฉัน ซึ่งเป็นพี่สาวคนโตของเธอ ดูเหมือนเธอจะอยากรู้ว่ามันจะดีแค่ไหน

เมื่อฉันบอกเธอว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีคือการได้อยู่กับผู้ชายที่แก่กว่าตอนที่ฉันเรียนมัธยมปลาย ดูเหมือนเธอจะตกใจและอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม ดังนั้นฉันจึงใช้อาวุธที่ทรงพลังที่สุดที่ฉันมีกับวัยรุ่นคนหนึ่งซึ่งก็คือ 'ความอยากรู้อยากเห็นของเธอ' ฉันบอกเธอว่าฉันไม่สามารถบอกเธอได้ อันที่จริงฉันบอกเธอว่ามันเป็นความผิดพลาดเสียมากกว่า

เธอขอร้องให้ฉันบอกอะไรบางอย่างกับเธอ อะไรก็ได้ และฉันก็รอจนกระทั่งเธอเริ่มหมดหวังมากพอก่อนที่จะบอกเธอว่าฉันจะแสดงให้เธอเห็นถึงสิ่งที่ฉันเจอ

ตอนแรกเธอไม่เข้าใจว่าฉันหมายถึงอะไรจนกระทั่งฉันเริ่มจูบคอเธอ เธอถอยกลับเมื่อเห็นว่าพี่สาวของเธอสัมผัสตัวเธอ ฉันจึงบอกเธอว่ามันไม่เป็นไรถ้าเธอไม่อยากรู้ว่าชายคนนั้นทำอะไรกับร่างกายของฉัน ซึ่งทำให้ฉันความต้องการอย่างมาก

เธอเกิดความอยากรู้อยากเห็นเหมือนเคย และเธอก็บอกฉันว่าอย่าทำอะไรแปลกๆ เกินไป 

เมื่อฉันเริ่มดูดคอของเธอและเธอเริ่มหายใจแรง เธอไม่ได้หยุดฉันเมื่อมือของฉันไปจับนมของเธอขณะที่มันแหย่เข้าไปในเสื้อนอนของเธอ และเมื่อน้องสาวของฉันกำลังคร่ำครวญ เธอก็ดูเหมือนจะยอมให้มือของฉันเดินทางไปที่ขาหนีบของเธอโดยง่ายดาย

น้องสาวของฉันไม่มีโอกาสหรือทางเลือก เธอเป็นเหมือนลูกไก่ในมือของฉัน และในไม่ช้าเธอก็สั่นเทาเมื่อถึงจุดสุดยอดที่รุนแรงที่สุดในชีวิตวัยเยาว์ของเธอ เมื่อเธอฟื้นสายตาที่อ่อนแอ เขินอาย และรู้สึกผิด กางเกงในตอนกลางคืนของเธอเปียกโชกไปด้วยน้ำหีของเธอ ดวงตาพร่ามัวคิดว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันผิด ฉันอยู่ที่นั่นเพื่อปลอบเธอและบอกเธอว่าไม่มีอะไรผิด เราเป็นครอบครัวเดียวกัน และบอกเธอว่าการที่เธอใช้ชีวิตอยู่ในกรอบที่สังคมกำหนดไว้สำหรับเรานั้นไม่มีทางที่จะมีชีวิตที่ดีได้ 

เมื่อฉันมาถึงห้องของเธอในคืนถัดมา น้องสาวของฉันดูกระตือรือร้นมากขึ้นกว่าเดิมที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับชายลึกลับคนนี้ และการยับยั้งชั่งใจของเธอดูลดน้อยลงเมื่อก้าวข้ามเส้นศีลธรรมไปแล้ว

ดังนั้นฉันจึงค่อยๆ พาน้องสาวของฉันลงลึงไปในวังวนแห่งข้อห้าม ทุกคืนจะเล่าให้เธอฟังบางอย่างเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้และทำสิ่งต้องห้าม และทุกคืนก็จัดกรอบความคิดของน้องสาวใหม่ ตั้งแต่ความรู้สึกผิดไปจนถึงความรู้สึกร้อนแรงในการทำสิ่งผิดๆ คืนแล้วคืนเล่าขณะที่ฉันเล่าให้เธอฟังว่าเขาเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้ว มีลูก หรือว่าเขาเย็ดฉันใกล้ๆกับภรรยาของเขาได้อย่างไร ฉันก็ข้ามขอบเขตทางกายภาพกับน้องสาวตัวน้อยของฉัน ฉันดูดหัวนมของเธอ เลื่อนนิ้วของฉันไปตามกางเกงชั้นในที่เปียกโชกของเธอ และชิมรสหีของเธอ ฉันทำเธอราวกับของเล่น...

เมื่อวันเกิดของน้องสาวคนเล็กของฉันอยู่ห่างออกไปสองสามคืน ทุกสิ่งที่เธอคิดว่าผิด และข้อห้ามเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนตอนนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เธอมีอารมณ์รุนแรง รูหีของเธอทะลักออกมาในขณะที่ลงลึกไปเรื่อยๆ และฉันเล่าให้ฟังว่าผู้ชายเลวๆคนนั้นพาฉันไปที่โรงแรมและแบ่งฉันไปให้เพื่อนคนอื่นๆ ของเขาได้อย่างไร ในขณะที่พวกเขารุมโทรมร่างวัยรุ่นของฉันเป็นเวลาหลายชั่วโมงในขณะที่ภรรยาของพวกเขาคิดว่าพวกเขากำลังประชุมอยู่

ขณะที่เธอตื่นตัวจากการถึงจุดสุดยอดจนร่างกระตุก ฉันก็เห็นว่าน้องสาวของฉันมีความต้องการแค่ไหน ความต้องการที่จะให้ชายแก่ใช้ร่างกายวัยรุ่นของเธอ ความต้องการที่จะเป็นคนทำลายศักศรี ความต้องการที่จะได้รับการปฏิบัติเหมือนของเล่น

เธอขอร้องฉันให้บอกเธอว่าเขาเป็นใคร เป็นครูในโรงเรียนมัธยม? เพื่อนบ้าน? พ่อของเพื่อน? หรือลูกค้ารับเลี้ยงเด็ก? เธอถามฉันว่าเขาจะสนใจเธอไหม?

ฉันเห็นว่าน้องสาวของฉันเตรียมพร้อมแล้ว และตอนนี้ก็ถึงเวลาแห่งความจริงแล้ว

ดวงตาของเธอเบิกกว้างขณะที่ฉันกระซิบบอกเธอเบาๆว่า "พ่อ" ที่ข้างหูของเธอเป็นสิ่งที่น่าจับตามอง

ตอนแรกเธอคิดว่าฉันโกหก แต่เมื่อเธอรู้ว่าฉันจริงจัง ฉันเห็นความรังเกียจและการทรยศในสายตาและใบหน้าของเธอ การจินตนาการว่าฉันเป็นวัยรุ่นโดยมีชายแก่นอกใจก็เรื่องหนึ่ง แต่การรู้ว่าพ่อของเรากำลังเย็ดฉันตอนมัธยมปลายคงเป็นสะพานที่ไกลเกินกว่าจะข้ามสำหรับสาววัยรุ่นได้

น้องสาวของฉันตกใจมาก และฉันรู้ว่าเธอต้องการเวลา เมื่อรับประทานอาหารเช้าในเช้าวันรุ่งขึ้น ความตกใจและความรังเกียจของน้องสาวของฉันกลับกลายเป็นความอยากรู้อยากเห็นเมื่อเธอขโมยสายตาพ่อของฉันอย่างประหม่า ร่างกายของเขาที่มีรูปร่างดีของเขา นั่นคือวิธีที่เขาจีบฉัน

เมื่อฉันไปที่ห้องนอนของเธอในคืนนั้น เธอก็ตั้งตารอที่จะได้รู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฉันกับพ่อ ฉันยิ้มและกระซิบสิ่งที่พ่อพื่นกามทำกับร่างกายของฉันเมื่อเธอและแม่เข้านอนหรือไม่ได้อยู่ใกล้ๆ ขณะเดียวกันฉันก็ลูบหีเล็กๆ ของเธอจนเปียก

สิ่งต่างๆ เริ่มลงตัวสำหรับน้องสาวของฉัน ฉันบอกว่าฉันและพ่อมักจะทำธุระด้วยกันเสมอ เราดูสนิทกันแค่ไหน ฉันจีบเพื่อนเล่นโป๊กเกอร์ของพ่อเมื่อพวกเขาอยู่แถวนี้ และพ่อพาฉันทัวร์มหาวิทยาลัยตามลำพังสองสามวันอย่างไร

ตอนที่ฉันเล่าให้น้องสาวของฉันฟังเกี่ยวกับพ่อและเพื่อนๆ ของเขาที่ทำให้รูในวัยรุ่นของฉันเป็นสุญญากาศ ยัดควยและเติมน้ำอสุจิให้ฉัน เธอกรีดร้องด้วยความปีติยินดีบนเตียงของเธอเมื่อถึงจุดไคลแม็กซ์

เมื่อเธอถามฉันเพียงคำถามเดียว

“คุณคิดว่าพ่อจะสนใจฉันไหม”

พ่อคิดว่าฉันล้อเล่นตอนที่บอกให้เขามาที่ห้องน้องสาวฉันตอนเที่ยงคืน ในคืนที่เธอจะบรรลุนิติภาวะ แต่ฉันมองเห็นความสิ้นหวังในดวงตาของเขาที่อยากจะเชื่อ

ฉันใส่ยานอนหลับสองสามเม็ดลงในโคล่าของแม่ในมื้อเย็นเพื่อให้แน่ใจว่าเราไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเธอ เพราะฉันและพ่อทำให้เจ้าหญิงตัวน้อยของเธอเสียหายอย่างสิ้นเชิง

พ่อของฉันแทบล้มทั้งยืนเมื่อเขาเปิดประตูห้องนอนน้องสาว และเห็นเราอยู่บนเตียงรอเขาอยู่ เรียวขาอันอ่อนโยนของน้องสาวอ้าออก เผยให้เห็นหีที่กำลังฉ่ำเยิ้ม

ร่างกายของน้องสาวของฉันสั่นด้วยความกลัวและความตื่นเต้นเมื่อเธอเห็นความหิวโหยในดวงตาของพ่อและกางเกงของพ่อที่นูนออกมาใหญ่โต 

น้องสาวของฉันเฝ้าดูขณะที่ฉันช่วยถอดกางเกงขาสั้นของพ่อออก ดูดและเลียลำควยของเขาจนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของฉันจนชุ่ม

ฉันคุกเข่ามองดูขณะที่พ่อขึ้นไปบนเตียงของน้องสาว จับกางขาอันละเอียดอ่อนของเธอออกจากกัน และสอดควยของเขาเข้าไปในหีของเธอ ทำให้น้องสาวของฉันกรีดร้องด้วยความเสียวบนเตียงของเธอ


เป็นภาพที่น่าดูมาก เมื่อเห็นพ่อของฉันครางเสียงดัง สอดใส่ควยเข้าและออกจากน้องสาวตัวน้อยของฉัน ขณะที่เธอกรีดร้อง รูหีของเธอบีบรัดลำควยที่ปูดโปนไปด้วยเส้นโลหิตของเขา

แล้วฉันก็ได้ยินคำพูดในน้ำเสียงอันไพเราะของน้องสาว

“ขอหนักกว่านี้อีกนะพ่อ ได้โปรด”

หีของฉันแฉะกว่าเดิมเมื่อฉันเห็นสะโพกและตูดของพ่อขยับเร็วจนเบลอ ขาหนีบของเขากระแทกเข้ากับกลีบหีเปียกๆ ของน้องสาวของฉันขณะที่เธอคร่ำครวญด้วยความเร่าร้อน

ฉันเงยหน้าดูนาฬิกา เห็นว่าเวลายังไม่ถึงเที่ยงคืน แน่นอนว่าตอนนี้เธอยังไม่บรรลุนิติภาวะ

แต่เข้าใจได้ ฉันรู้ว่าเขาคงรอไม่ไหวหรอก........


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/546645730

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น