เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - แอบดูพ่อล่อลูก (เรื่องสั้น)


ซี่รี่เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]

เรื่องนี้เกิดตอนสมัยเรายังเรียนอยู่ ประมาณปี 2537 ตอนมาอาศัยอยู่หอพักใกล้ๆมหาลัย หอที่เราอยู่ราคาถูก มีคนหลายระดับหลายอาชีพอยู่ร่วมๆกัน แบ่งเป็นห้องเช่าเล็กๆ ห้องน้ำรวม เรานี่มีนิสัยชอบแอบดูมาก ห้องไหนเป็นคู่หนุ่มสาว หรือหนุ่มที่ชอบพาสาวๆมานอน มักไม่มีทางพ้นการแอบดูของเรา (หอที่เราพักเป็นอาคารไม้2ชั้น) 

แต่มีอยู่ห้องหนึ่งที่เราไม่เคยคิดแอบดูเลย ก็คือห้องพ่อลูกคู่หนึ่ง พ่อเป็นช่างโรงงานแถวๆหอพัก มีลูกสาวอายุประมาณ14 เรียน ม.3 พักอยู่ด้วยกัน 

แต่บังเอิญ คืนนั้นเป็นช่วงสงกรานณ์ห้องส่วนกลับบ้านหมด ไม่มีห้องอื่นให้แอบดู ก็เลยกะจะไปแอบดูลูกสาวห้องนั้น ก็ได้เห็นลูกสาวกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ โดยมีพ่อนุ่งผ้าขะม้านอนดู TV อยู่ใกล้ๆ แต่สิ่งที่ไม่คาดว่าจะได้เห็นก็เกิดขึ้น เมื่อพ่อลุกขึ้นไปข้างหลังลูกสาว พร้อมกับกระชากผ้าเช็ดตัวที่ลูกสาวนุ่งอยู่หลุดลงพื้น นมตั้งเต้า เต่าไม่มีขนเลยแต่นูนมาก ลูกสาวท่าทางไม่ตกใจเลย แต่หันกลับมาว่าพ่อว่า

"เอาอีกแล้วเหรอ...วันนี้ 2 ครั้งแล้วนะพ่อ" 

พ่อไม่พูดอะไร แต่จับเอวลูกสาวยกขึ้น (พ่อลูกหันหน้าชนกัน) แล้วจ่อควยตัวเองเสียบเข้าไปในหีลูกสาวจนสุดลำ ลูกสาวเอาขาโอบเอวพ่อ ส่วนมือก็โอบคอ แบบท่าลิงอุ้มแตง แล้วเดินกระเด้าลูกสาวไปรอบๆห้อง ลูกสาวกระเด้าตอบ จนเกร็งกอดพ่อแน่น ไม่มีเสียงร้องเลย แล้วตัวพ่อก็จับลูกนอนบนเบาะโดยควยพ่อยังเสียบคาหีลูกสาวตลอดเวลา พอตั้งท่าได้ก็ยกล้อทันที (ยกขาลูกพาดบ่า) 

ที่นี่ตัวพ่อก็กระแทกสุดๆ อย่างไม่กลัวหีน้อยๆของลูกสาวจะแหกเลย เสียงพื้นไม้โยกพับๆ พ่อกระแทกแรงๆอีกครั้งแล้ว กระตุกควยในหีลูกสาว 2-3 ทีแล้วก็นิ่งกันไปทั้งคู่ ได้ยินพ่อพูดกับลูกสาวตัวเอง 

"นานๆห้องข้างๆมันจะไม่อยู่เสียที" ลูกสาวถามว่า "ทำไมละพ่อ" ฝ่ายพ่อก็ตอบลูกว่า 

"ก็พ่อก็จะได้มีโอกาสกระแทกควยเข้าหีลูกแรงสุดๆสะใจอย่างนี้ไง"

ว่าแล้วพ่อก็ กระเด้าควยที่ยังคาหีลูกสาวแรงๆติดๆกัน 

"ไม่ต้องกลัวว่าใครจะได้ยินเสียงไม้ร้องนี่ไง แล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันหลับไป....ผม งงจริงๆ นี่แสดงว่าพ่อลูกคู่นี้ ทำกันมานานแล้ว ผมไม่ยักกะรู้เลย ไม่งั้นแอบดูไปนานแล้ว ก็เพราะไม่คิดว่าพ่อลูกเขาจะล่อกันนั้นเอง.....โธ่ โลกมนุษย์ จบ (เรื่องจริง...ไม่โกหก...แต่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟัง..จนวันนี้)





อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น