ฉันเงี่ยนควยพ่อที่สุด




ซีรี่เรื่องเสียว พ่อลูกสืบ(สัม)พันธุ์ [Link]

ฉันแต่งานมา 5 ปีแล้ว แม้จะได้สามีที่ขยัน แต่ทว่าเขาก็ขยันเกินไปจนแทบไม่มีเวลาทำการบ้านกับฉัน ฉันต้องทนช่วยตัวเองอย่างสิ้นหวังมานานจนกระทั่ง.....

มีเสียงออดหน้าบ้านดังขึ้นมา เมื่อฉันเปิดประตูก็พบกับคุณพ่อ ชายผู้ให้กำเนิด และคนที่ทำไห้ฉันรู้จักถึงสิ่งที่เรียกว่า Sex และทันใดนั้น รูหีของฉันก็หลั่งน้ำหีออกมา


ฉันพาเขาเข้ามาในห้องนอนอย่างไม่รู้ตัว คงเป็นเพราะฉันกำลังเงี่ยนอย่างที่สุด เมื่อเข้ามาในห้องเขาก็กระซิบข้างหูเบาๆ

"รู้ไหม 5 ปีที่ผ่านมา พ่อคิดถึงหีลูกเหลือเกิน และพ่อรู้ว่าลุกก็เงี่ยนเหมือนกัน.."


พอถอดจนเหลือชุดชั้นใน ฉันก็ลงไปช่วยตัวเองบนที่นอนด้วยความกระสันสวาท เยี่ยงหมาที่กำลังติดสัด

พ่อยืนมองฉันที่กำลังถูหีของตัวเอง และพูดว่า "เงี่ยนจัดเลยหรอลูก เจ้าลูกเขยคงไม่ค่อยได้เย็ดสินะ"

"ไหนพ่อขอดูหน่อยสิ"


ฉันถอดกางเกงในโยนทิ้งออกไปอย่างรวดเร็ว แหกขาออกกว้างโชว์รูหีเงี่ยนๆไห้เขาดู

"อู้หู้ว....สภาพยังเหมือนเดิมในคืนวันก่อนแต่งงานเลย"


พ่อยื่นหน้าเข้ามาไกล้พร้อมกับแล่บลิ้นออกมา ฉันไม่รอช้ารีบไปเลียลิ้นของเขาอย่างหิวโหย ไม่เหลือความเป็นแม่บ้านที่แสนดีเลยแม้แต่น้อย


ตอนนี้ยกทรงก็ถูกถอดออกไปตอนไหนก็ไม่รู้ ฉันลุกขึ้นมานั่งคุกเข่า จุบปากแลกลิ้นกับพ่ออย่างเร่าร้อนและดุเดือด ไม่เหลือความเป็นพ่อลูกกันอีก


พ่อถอดเสื้อออกอย่างรวดเร็ว ปล่อยให้ฉันใช้ลิ้นฉกเลียทุกส่วนตามใจต้องการ

"หิวควยพ่อไหมลูก"

"แพล่บๆๆๆ หิวค่ะ........"


เขาถอดกางเกงออก ลำควยอวบๆสีคล้ำๆที่ให้ความสุขกับฉันเมื่อตอนที่ฉันยัง 14 ผงาดให้ฉันเห็นตรงหน้า จากนั้นห็นอนลงปล่อยให้ฉันจัดการมัน

"แพล่บๆๆๆๆๆๆๆ"

"อูยยยย ซี๊ดดดด ลูกพ่อออออ ยังกินควยพ่อได้ร่านเหมือนเดิม.........."

ปากของฉันครอบกลืนลงสุดโคนควยจนจมูกของฉันติดกับท้องน้อยของพ่อ และขยับหัวดูดจ๊วบๆ อย่างแรงจนพ่อร้องเสียงหลง

"อาาาา ลูกพ่อ นังหมาร่านของพ่อ ซี๊ดดดดดดดดด"


เขาลุกขึ้นโดยที่ควยยังคาปากของฉัน จากนั้นก็เอามือทั้งสองข้างจับรวบผมไว้แล้วเด้าเอวใส่ปากของฉัน ภาพในอดีตตอนที่เขาจับเปียของฉันแล้วเด้าปากหลังหลิกเรียนก็เข้ามาในหัวของฉัน

ด้วยประสบการณ์ที่ได้จากพ่อ ฉันจึงให้เขาเด้าปากโดยที่ฉันไม่สำลัก


ทำไปสักพัก เขาถอนควยออกให้ฉันพักหายใจ จากนั้นเขาก็เอาปลายควยตีที่ปลายลิ้นของฉันเบาๆ

"ไงจ้ะ เจ้าหมาร่าน อยากโดนเย็ดหรือยัง"

"อยากแล้วค่ะพ่อ.......เอาควยมาแทงหีหนูที......งื้อออออ"


ฉันนอนหงายลงบนเตียง เอามจับหาให้มันแหกออกกว้างรอรับการสมสู่จากบิดา ตอนนี้ฉันมีอาการเงี่ยนสุดขีด ถถ้าสามีมาเห็นฉันในร่างนี้ ฉันก็นึกไม่ออกว่าเขาจะรู้สึกยังไง


พ่อเอาลำควยมาถูที่ปากร่องหีของฉัน ละเลงน้ำหีฉ่ำๆให้ให้ชุ่มไปทั่วปากรู ร่างกายของฉันดีดดิ้นด้วยความร่านที่มากขึ้น

"พร้อมหรือยังลูก อา...."

"อื้ออออ พร้อมแล้วค่ะ เอาควยยัดเข้ามาเลย"


พ่อจับท่อนควยจ่อตรงรูหีแล้วจึงเสียบท่อนควยเข้ามาทีละนิดแล้วจนเข้าสุดโคน

"อูยยยย รูหีฉ่ำเหลือเกินนะลูก แถมแน่นด้วย...."

หลังเสียบเข้ามาจนมิด พ่อก็ควงเอวเบาๆ ให้ลำควยของเขาคว้านรูหีของฉัน

"อูยย....พ่อ..ควยใหญ่เหลือเกินนน...อ่าาาา"

"หีลูกมันฟิตขึ้นต่างหากละลูก อูยยยย"


พ่อเริ่มขยับเอวกระแทกร่องรูหีของฉันไม่หยุด

"อ่าาาาา...ซี้ดดดดด...พ่อ....แรงอีก..หนูเสียวหี......" ฉันร้องบอก และพ่อก็กระแทกไปเรื่อยๆ ด้วยจังหวะที่เร็วมากขึ้น พร้อมกับเอานิ้วมาล้วงปากของฉัน ฉันเลยตอบรับด้วยการดูดนิ้ว

"หีลูกมันตอดควยพ่อใหญ่เลยลูก....อ่าาาาา....เดียวพ่อจะเย็ดให้ลืมควยผัวไปเลย"


พ่อซอยอยู่นานก็เริ่มเหนื่อย เลยเอนตัวนอนลงพร้อมกับยกร่างของฉันลุกขึ้นมาโดยไม่ให้ลำควยหลุดจากรูหี แล้วก็ปล่อยให้ฉันขย่ม

ฉันตั้งหน้าตั้งตาขย่มควยพ่อแบบเน้นๆ สนองความอดอยากที่มีมานาน ฉันไม่กลัวพ่อจะจุกเพราะเตียงที่ฉันซื้อมามันช่วยรองรับแรงกระแทกแถมช่วยเด้งสวนให้ด้วย


ระหว่าขย่มหีฉันก็มองไปที่พ่อ สายตาของเราประสานกัน เป็นสายตาของคนที่กำลังลุ่มหลงในกามราคะ แต่ฉันสังเกตเหมือนพ่ออยากจะบอกอะไรบางอย่าง

"พ่อมีอะไรจะพูดเหรอคะ"


พ่อลุกขึ้นและเอามือดึงตัวฉันเข้ามาไกล้ และก็เด้งเอวเด้าไปด้วย

"เพราะพ่อทำผิดสัญญาน่ะสิ"

ฉันนึกถึงสัญญาในวันนั้น ที่เราตกลงกันไว้ว่า ความสัมพันธ์ของเราจะต้องยุติลงเมื่อฉันแต่งงาน แต่ก็อย่างที่เห็น ว่าสุดท้ายเราก็ทำไม่ได้


"ไม่เป็นไรค่ะพ่อ...หนูก็รู้ตัวดีว่าสุดท้ายแล้วก็ทำไม่ได้" ฉันพูดปลอบใจพ่อ ขณะเดียวกันน้ำหีก็หลั่งออกมาเพิ่มขึ้น

"งั้นเรามาเย็ดกันบ่อยๆนะลูก..."

"ได้สิคะ....ถ้าพ่อต้องการ"


พ่อดันตัวฉันนอนลงบนเตียง แล้วเริ่มส่งแรงเด้ารูหีของฉัน ฉันดันตัวขึ้นมามองลำควยมันวาวของพ่อที่รูดเข้าๆออกๆ รูหีของฉัน ก่อนที่ฉันจะหลับตาร้องครางออกมา

"อูยย....พ่อ..เสียวหีเหลือเกินนน...อ่าาาา..."


พ่อโน้มตัวมาข้างหน้าเอามือยันที่นอนแล้วออกแรงเด้า อย่างรุนแรงจนเตียงสั่นลั่นห้อง ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

"อูยยยยยย..พ่อหนูจะเสร็จแล้ว....อ่าาาาา"

"..รอพ่อด้วยลูก พ่อจะเสร็จแล้ว..อ่าาาาาา"


พ่อกระแทกรูหีของฉันสองสามทีก็ปล่อยน้ำกามเข้าไปจนเต็มรูหีของฉันจนร้อนวาบไปทั่วท้อง และฉันก็เสร็จตามพ่อไปติดๆ

"อ่าาาาาาา.....อูยยย...หนูเสร็จแล้ว"

"อ่าาาา....ซี้ดดด.....ไม่ได้รูสึกดีแบบนี้มานาแล้วลูก"


พ่อถอนลำควยออกมาจากรูหี และด้วยปริมาณน้ำควยของพ่อที่เยอะมาก ทำไห้มีบางส่วนไหลทะลักออกมาหยดลงบนเตียง


พ่อมานั่งข้างๆเอามือมาลูบหน้าอกของฉันไปด้วย ในขณะที่ฉันยังตัวสั่นสะท้านจากอาการหลั่ง

"เจ้าลูกเขยจะกลับมาตอนไหนลูก..."

"วันนี้เขาไปทำงานต่างเมื่องค่ะ จะกลับมาก็พรุ่งนี้เที่ยง"

"งั้นพ่อขอต่อเลยนะ"

"ได้ค่ะ เอาจนกว่าพ่อจะพอใจเลย...."

"หึหึ ถ้าพ่อตัวไม่แห้งก็ไม่หยุดหรอกนะ........"

หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันอีกหลายยกจนเช้า...............




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น