ซีรีย์หลานพาเสียว - ร่านสวาทในป่า




เรื่องเสียวซีรีย์ หลานพาเสียว [Link]

คุณปู่มักจะไปตั้งแค้มป์ที่ป่าที่อยู่ติดกับฟาร์มของเขาเสมอๆ เขาบอกว่ามันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ

ฉันก็เห็นด้วยกับเขา เพราะเขามักจะพาฉันมาเย็ดที่นี่ประจำ แม้จะเป็นกลางวันแสกๆ แต่ก็รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวจริงๆ


และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ปู่พาฉันมาเย็ดที่นี่ วันนี้อาการดีมาก ฉันที่เปลือยเปล่าขึ้นคร่อมหันหลังแล้วขย่มควยปู่อย่างเพลิดเพลินชมบรรยากาศรอบๆตัวไปด้วย

โดยปู่ก็อื้อมมือมาลูบที่หน้าออกของฉันไปด้วย


เขาเลื่อนมือมาที่ก้นของฉัน แล้วออกแรงยกก้นของฉันไห้สูงขึ้นกว่าเดิมเพื่อต้องการไห้จังหวะที่ลงมาจะได้เข้าไปจนสุดลำควย


ฉันหมุนตัวกลับไปหาเขาโดยที่ลำควยยังเสียบคาอยู่ และขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆจนเร็วขึ้นเสียงเนินเนื้อกระทบกันดัง..ตับ..ตับ..ตับ เสียงมันดังพอที่จะทำไห้นกบางตัวแตกตื่น

ส่วนคุณปู่ก็เอามือทั้ง 2 ข้างมาจับที่หน้าอกของฉันอย่างเบามือเหมือนกลัวมันจะแแหลกสลาย

ฉันขย่มหีใส่ควยลุงแกจนเกร็งขมิบรูหีบีบรัดท่อนควยลุงทั้งลำยาวยวบๆ น้ำแตกคาท่อนควยปู่ไปก่อนแต่ปู่ยังไม่เสร็จ


จากนั้นปู่ก็เปลี่ยนท่า ให้ฉันนอนตะแคง แล้วโยกซอยรูหีของฉันจากด้านหลัง ควยแหวกทะลวงรูหีที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำหีดัง แจ๊ะ แจ๊ะ


พอฉันเริ่มฟื้นตัว เขาก็พลิกร่างฉันให้นอนคว่ำโดยไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหี จับเอวขึ้นให้ฉันอยู่ในท่าคุกเข่าเห็นร่องรูเสียวเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วขยับเอวเร่งความเร็วทำเอาฉันที่พึงเสร็จไปครางร้องออกมา


แล้วเขาก็ลุกขึ้นมาเป็นท่ายองๆ โดยที่ยังเสียบควยคารูหีไว้อยู่ แล้วคุณปู่ก็ออกแรงขยับเอวตอกใส่รูหีของฉันแบบเน้นๆ


เขาเย็ดท่านั้นอยู่นานจนเริ่มเมื่อย ก็เลยจัดท่าไหม ให้ฉันนอนหงายที่พื้น จับขาขแงฉันแยกออก แล้วสอดตัวยัดลำควยเข้าไปรูหีที่เปียกชุ่มของฉันอีกครั้ง

ฉันครางออกมาอีกครั้งเมื่อคุณปู่ตอกลำควยใส่เข้ามาแรงขึ้น มันเสียดสีโพรงหี อัดลึกโดนจุดเสียวแบบต่อเนื่อง

ฉันเริ่มที่มีอารมณ์อีกครั้งก็เผลอยกเอวร่อน โยกรับการตอกเป็นจังหวะเมามัน

เอวของปู่ก็เร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ลำควยพลุบเข้าออกรวดเร็วจนมองแทบไม่ทันดังแจ๊ะๆๆๆๆๆๆ


จนสุดท้ายเขาก็ร้องคำรามดังออกมา พร้อมกับถอนลำควยออก เอามือสาวลำควยไม่กี่ที่ น้ำควยร้อนฉ่าก็แตกกระจายไปทั่วหน้าท้องขาวเนียนของฉัน

และเราก็นอนกอดพล่อยหลับไปอย่างหมดแรง จนถึงบ่าย 3 ก็ลุกขึ้นมาแต่งตัวหลับบ้าน........




 

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น