ชุดมันยั่วควยพ่อจัง


ซีรี่ พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ [LINK]

"ชุดออกกำลังกายชุดไหม่เป็นยังไงบ้างคะพ่อ"

ลูกสาวพูดทักผมตอนที่ผมเข้าห้องน้ำ ผมมองลูกสาวที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้ สวมชุดออกกำลังกายชุดไหม่เป็นบอดี้สูทสีชมพูเข้ม แต่ที่ทำไห้ผมสนใจคือชุดมันบางเฉียบจนเห็นทั้งหัวนมและรูหี

"พ่อว่ามันโป๊ไปนะ" ผมทักไปงั้น

"แต่พ่อก็ชอบ" เธอชี้นิ้วมาที่เป้าของผม "ดูสิเป้าตุงเลย อิอิ"

ผมยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ "เอ้า แย่จัง มาควยแข็งต่อหน้าลูกได้ไงน้า....." 

เธอยิ้งพร้อมกับเลียริมฝีปาก

"ลูกช่วยพ่อหน่อยสิ ทำไห้มันหายแข็งหน่อย"


เธอเดินมานั่งคุกเข่าต่อหน้าผม ดึงกางเกงลง และลำควยอันยักษ์ดีดผึงต่อหน้าเธอ เธอเอามือเล็กๆกำรอบลำควย กระตุกเบาๆ 2 - 3 ที แล้วตวัดลิ้นสีชมพูไล่เลียตรงจุดสองสลึง และอ้าปากอมท่อนควยเข้าไป แล้วโยกหัวดูดตามความยาว

"โอ้ววว ซี้ดดดดด ดูดแรงๆเลยลูก"

"ทำไมยิ่งดูดยิ่งแข็งกันน้า....."

"งั้นคงต้องใช้รูหีของลูกแล้วล่ะ"


ผมถอยมานั่งตรงอ่างล้างหน้า ลูกสาวลุกขึ้นเอามือเช็ดริมฝีปาก แล้วปีนขึ้นโดยขาข้างหนึ่งยันตรงอ่างล้างหน้า อีกข้างก็ยันตรงโต๊ะส่องกระจก เป็นท่าที่ดูลำบาก แต่สำหรับลูกสาวของผมถือว่าธรรมดาๆ

จากนั้นเธอก็แหวกออกข้างเปิดรูหีและค่อยๆย่อนตัวลงมา ผมจึงช่วยเธอโดยการจับลำควยไห้ตรงกับรูหี จนเธอย่อนตัวลงมาแล้วรูหีก็กลืนกินลำควยไปทั้งลำ

พอเข้าด้ายเข้าเข็ม เธอก็โยกเอวกดกับลำควยของผม ระหว่างนั้นเธอก็จับหัวของผมดึงให้ผมมาดูดนมของเธอ

"จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ"

“ซี้ดดดด….พ่อคะ เสียว เสียวหัวนมจัง”

จากนั้นเธอก็เปลี่ยนจากโยกเอว มาเป็นขย่มควย เธอทิ้งตัวแต่ละครั้ง ผมรู้สึกถึงปลายหัวที่โดนมดลูกของเธอตอด


พอขย่มไปสักพัก "พ่อคะ หนูเมื่อยแล้ว"

ผมยกลูกสาวในแบบท่าลิงอุ้มแตงแบบที่ลูกสาวหันหลังไห้ผม โดยลำควยยังคารูหีอยู่ แล้วเอาไปวางที่หน้าโต๊ะกระจกเอาขาข้างหนึ่งพาดบนโต๊ะ พอจัดท่าทางเรียบร้อยผมก็เริ่มอัดกระแทกลำควยเข้าไป

ผมจับเธอหันหน้ามาหาผม "อู๊ยยยย...รูหี..ลูกตอด.....แน่น...ดีจัง"

"อู๊ยยยย ควยพ่อก็แน่นรูดีจัง" เธอครางตอบด้วยเสียงกระเส่า

เสียงเนื้อกระทบกันดัง..ตับ..ตับ..ตับ


ผมรู้สึกว่าไกล้จะถึงจุดหมาแล้ว ผทจึงรีบจับไห้เธอพลิกตัวหงาย โดยที่ควยยังคาอยู่ พอจัดท่าเสร็จผมไม่รอช้ากระเด้าควยใส่ทันที

"อู๊ยยยยยยยยยลูกจ๋า..พ่อจะเสร็จแล้ว...อ่าาาาา.."

"หนูก็จะเสร็จแล้วคะพ่อขา....แรงอีกเย็ดรูหีหนูแรงๆเลย อะๆๆๆอ๊าาาา"

ผมกัดฟันเกร็งสะโพกกระเด้าท่อนควยเข้าร่องรูหีที่ชุ่มฉ่ำของลูกสาวเต็มแรงถี่ๆหลายครั้ง ร่างขาวของเธอกระเทือนไปตามแรงกระแทก

"โอวววว..ลูก....พ่อออกแล้ว" ร่างผมเกร็งของแกกระตุกสี่ห้าที และพ่นน้ำกามขาวข้นพุ่งเข้าใส่เต็มแรง พร้อมๆกับลูกสาวที่เสร็จตามผมติดๆ ทำไห้ทั้งน้ำของผมและของเธอผสมปนเปอยู่ภายในโพรงหี..........








อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 


ความคิดเห็น