ซีรีย์หลานพาเสียว - ซาวน่าสวาท



เรื่องเสียวซีรีย์ หลานพาเสียว [Link]

คุณปู่ไม่สนใจที่จะเย็ดกับฉันนอกสถานที่เท่าไหร่ แต่วันนี้ฉันเข้าห้องซาวน่าเดียวกับเขา ฉันนั่งตรงข้ามเขา ยกแหกขาออก เอามือถูไถกับร่องหี ส่งสายตาร่านๆให้เขา

ตอนแรกคุณปู่บอกไห้ฉันหยุดและให้ออกไปจากห้อง แต่สุดท้ายเขาก็เลิกล้มความคิดที่จะไห้ฉันหยุดและเริ่มเอามือรูกลำควยของตัวเองไต้ผ้าเช็ดตัว



ฉันเท้าไปแตะมือเขาเพื่อบอกให้เขาหยุด เขาก็เอามือออกอย่างว่าง่าย จากนั้นฉันก็ใช้เท้าเขี่ยผ้าขนหนูออกไป เปิดเผยให้เห็นลำควยแข็งๆของเขาที่ตั้งตระหง่าน ฉันก็เลยเอาเท้าทั้งสองข้างประกบลำควยแล้วรูดให้เขา


รูดไปรูดมาหัวควยของปู่ก็เริ่มเยิ้ม ฉันคลานไปหาเขา ปลดผ้าขนหนูของตัวเองจนเปลือยเปล่า จูบกับเขาอย่างดูดดื่ม มือของฉันก็รูดควยของเขาไปด้วย หลังจากนั้นฉันถอนจูบออก ไล่จูบลงไปด้านล่างเรื่อยๆ จนถึงลำควย ฉันก็อ้าปากอมลำควยของขเาแล้วขยับหัวขึ้นลงตามความยาว


พอปล่อยให้ฉันดูดจนหนำใจ เขาก็ดันตัวฉันนอนหงาย จับแหกขาออกกว้าง เผยให้เห็นรูหีที่กำลังฉ่ำเยิ้มของฉัน

เขาพูดกับฉันว่าฉันเป็นหลานสาวตัวแสบของเขา ฉันยิ้มตอบ จากนั้นเขาก็ก้มหน้าไปที่หีแล้วเริ่มเลียอย่างมูมมาม


พอเลียหีฉันอย่างพอใจ เขาก็จับฉันจัดท่าทางไห้ฉันหันหลังคร่อมตัวเขา แต่เพราะเพดานซาวน่าทำไห้ฉันไม่สามารถยกตัวได้สูงมากนัก แต่คุณปู่ก็ช่วยฉันด้วยการงัดเอวซอยหีของฉันรัวๆ


แม้อากาศภายในจะร้อนขึ้นแค่ไหน ก็มิอาจร้อนกว่าไฟราคะในใจของฉันกับคุณปู่ ตอนนี้เขาจับฉันให้อยู่ในท่าคลาน แล้วก็ซอยลำควยเข้าใส่หีฉันแบบเน้นๆแน่นๆ จนบางจังหวะเล่นเอาฉันหัวเกือบทิ่มเข้าพนัง


ต่อมาคุณปู่จัดเป็นท่าเบสิค ฉันรู้เลยว่าเขากำลังจะเสร็จแล้ว ทันทีที่เขาจับฉันนอนหงาย อ้าขาออก เขาก็เข้ามาแทรกตรงหว่างขาแล้วยัดลำควยเข้าไป 

เขาเอามือเท้ากับที่นั่งแล้วตั้งหน้าตั้งตาโยกเอวยัดลำควยใส่เข้าหีฉันดัง ตับ ตับ ตับ


จนในที่สุดเขาก็ถึงฝั่งฝัน เขาถอนควยออกมานั่งเอนหลัง ฉันจึงรีบเอามาอมลำควยของเขา เพียงเสี่ยววิ น้ำควยอันร้อนระอุก็พลั่งหพลูเต็มปากของฉัน น้ำควยเยอะมาก จนไหลทะลักออกจากปาก

หลังจากนั้นเราก็ค่อยๆแอบออกมาจากห้องซาวน่า ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นับตั้งแต่นั้นมา คุณปู่ติดใจการ outdoor เป็นอย่างมาก ตอนนี้เขาเป็นฝ่ายพาฉันออกไปเย็ดข้างนอกบ่อยๆ.............









 

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 


ความคิดเห็น