ซีรีย์หลานพาเสียว - เย็ดหลานที่หลังบ้าน



เรื่องเสียวซีรีย์ หลานพาเสียว [Link]


ผมเป็นคุณตาวัย 70 ที่อะไรๆก็ค่อยๆร่วงโรยไปตามกาลเวลา แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยร่วงโรยก็คือ ไฟราคะที่ยังลุกโชนอย่างร้อนแรงในใจ

ช่วงสายของวันนี้อากาศไม่ร้อนมาก ผมเลยไปปูผ้าที่ไต้ต้นไม้ในหลังบ้านและออกกำลังกายแบบเบาๆ ในระหว่างนอนพักผมได้ยินเสียงฝีเท้าเดินเข้ามาไกล้ ผมรู้ได้ทันทีว่าเป็นไคร "ฮันน่า" หลานสาวแท้ๆของผมเอง

เธอมาในชุดบอดี้สูทสีแดงสดที่เว้าโค้งแบบเซ็กซี่สุดๆ ถ้าเป็นคนคุณตาคนอื่นมีหลานสาวมาใส่ชุดบอดี้สูทแบบนี้ต่อหน้าคงจะไล่ไห้ไปเปลี่ยนชุด แต่ผมกลับไม่ได้ทำแบบนั้น และผมรู้ดีว่าเธอทำแบบนี้เพื่ออะไร

ผมถามเธอว่าวันนี้อยากได้อะไร เธอฉีกยิ้มแล้วบอกว่าอยากได้เงินไปซื้อตั๋วคอนเสิร์ตวงโปรดของเธอ 

ผมตอบตกลงและก็ได้ดวลาที่จะต้อง"แลกเปลี่ยน"กันแล้ว


เธอเดินมาคร่อมร่างของผมด้วยความเคยชิน เหมือนเธอทำแบบนี้มาหลายครั้งโดยไม่เคอะเขิน จากนั้นเธอก็ดน้มตัวเข้ามาไกล้หน้าผม


จากนั้นเราก็ทำในสิ่งที่ตากับหลานไม่ควรทำอย่างยิ่ง ผมจูบเธออย่างดูดดื่ม มือก็บีบนวดหน้าออกของเธอ


เธอก็รู้งานดี เลยถอดส่วนบนลงแล้วแล้วจับมือผมมาจับหน้าอกต่ออีกที่ ตอนนี้ส่วนล่างของผมเริ่มแข็งขึ้นมาจนดันกางเกงมาสัมผัสกับหว่างขาของเธอ


พอเธอรู้สึกถึงสิ่งนั้น เธอก็ลุกขึ้นมาถอดกางเกงของผม ลำควยของชายวัย 70 ก็เด้งชึ้นขึ้นมา ฮันน่าไม่รอช้า ก้มหน้าเอาลิ้นเลยที่ปลายหัว รวมถึงจุดเส้นสองสลึง


พอทำไปสักพัก ผมเริ่มอยากจะยัดลำควยเข้าหีหลานสาวแล้ว เลยเป็นฝ่ายลุกขึ้น แล้วไห้เธอนอนลง และแก้ผ้าทั้งของตัวเองและของฮันน่าจนเราเปลือยเปล่าทั้งคู่ จากนั้นจับขาแหกกว้าง แล้วซุกหน้าบลงไปที่ร่องหีเนียนๆไร้เส้นขนและดูดดื่มน้ำหวานแสนอร่อยของเธอ

ผมทำด้วยความชำนาญจนเธอเอามือกดหัวของผม จนกระทั่งเธอเสร็จสมไปก่อน น้ำหีทะลักออกมาเป็นจำนวนมาก


พอเห็นว่าเธอเสร็จไปแล้ว ผมลุกขึ้นแทรกตัวไปที่หว่างขา จ่อลำควยที่ปากร่องแล้วดันเข้าไป ด้วยที่เธอหลั่งมาก่อนแล้ว ทำให้เข้าไปได้อย่างง่ายดาย


ระหว่างที่ซอยควยเข้ารูหีของหลานสาว ด้วยความรู้สึกอันสุดยอดของโพรงหีที่อ่อนหนุ่ม ทำไห้เขานึกถึงวันที่ผมเย็ดแม่ของเธอ หรือก็คือลูกสาวของผมเอง

และนั่นคือความลับของผมและลูกสาวที่หลานและลูกเขยของผมไม่เคยรู้ ว่าแท้จริงแล้ว ฮันน่า คือลูกของผมไม่ใช่ของลูกเขย แต่เราก็ต้องปกปิดเป็นความลับเอาไว้....ตลอดกาล


แม้ว่าใจจะสู้หีแค่ไหน แต่ร่างกายของผมกลับสู้ไม่ไหว่ ความเร็วในการซอยกก็ค่อยๆลดลง และผมเริ่มหายใจแรง


ผมเลยช้อนตัวหลานขึ้นแล้วทิ้งตัวเองนอนลง ทำไห้ฮันน่าขึ้นมาคร่อมตัวผมโดยที่ไม่ต้องถอนควยออก จากนั้นก็ปล่อยให้เธอทำหน้าที่แทนไปก่อนในระหว่างที่ผมกำลังพักเหนื่อย


ฮันน่าขย่มเย็ดลำควยของผมอย่างตั้งอกตั้้งใจ ทิ้งตัวลงมาเน้นๆ แก้มก้นแน่นๆปะทะกับต้นขาเหี่ยวๆดังพับๆๆๆๆๆๆๆๆ


ฮันน่าเริ่มเร่งจะหว่ะมากขึ้น โพรงหีบีบรัดรุนแรง เธอเริ่มสงเสียงครางกระเส่าอย่างร้อนแรง ในที่สุดโพรงหีก็หลั่งน้ำหีรดลำควยออกมาจนชุ่ม

เธอเสร็จไปอีกรอบ


เจอเสร็จไปสองรอบเล่นเอาเธอหมดแรงทิ้งตัวหงายลงพื้น พอดีกับที่ผมเริ่มมีเรี่ยวแรงกลับมานิดหน่อย ผมเลยตะแคงตัวพอดีกับฮันน่าก็ยกขาช่วย แล้วผมก็จับลำควยสอดเข้าไป


ผมซอยลำควยเข้าหีหลานสาวอย่างตั้งใจ เพราะอาการที่หลังบ้านเริ่มร้อนแล้ว ผมซอยอยู่ไม่นานมากนัก ผมก็เริ่มถึงฝั่ง


ผมรีบลุกขึ้น เอาลำควยมาอยู่เหนือหน้าอกของเธอ กระตุกลำควยไม่กี่ครั้ง น้ำเชื้อขาวๆ ร้อนๆ ก็พุ่งออกมารดใส่หน้าอกของเธอ


หลายสาวเอามือมาถูน้ำเชื้อของผมให้มันชะโลมไปทั่วทัั้งหน้าอกทั้ง 2 ข้าง ในระหว่างนั้นผมกลับคิดอะไรบางอย่างขึ้น ผมเห็นว่าเธอกำลังจะจบปริญญาแล้วในอีกไม่กี่เดือน

ผมถามเธอว่ายังมีบัตรวีไอพีเหลือหรือเปล่า ฮันน่าฉีกยิ้มอย่างน่ารักแล้วเธอตอบว่ายังมีเหลืออยู่

ผมเลยบอกว่าจะขอเอาอีกรอบโดยจะแลกกับบัตรวีไอพี เธอตอบตกลงอย่างไปลังเล ผมเลยอุ้มเธอเข้าไปเพื่อจะเย็ดต่อในบ้าน

โดยรอบนี้ผมตั้งใจจะแตกใน และสารภาพความลับเกี่ยวกับสายเลือดของตัวเธอเอง....................






อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น