ซีรีย์หลานพาเสียว - ครอบครัวแสนสุข



Incest Confessions / Topic / Post

โพสเมื่อ 28/02/20XX

สวัสดีคนที่ผ่านมาอ่านกระทู้นี้ ฉันชื่อ เจนนิส อยู่ในเมื่องแห่งหนึ่งในรัฐเวอจิเนีย ฉันมีพี่ชาย 1 คน ฉันเป็นคนสุดท้อง อาศัยอยู่กับแม่และปู่ ส่วนพ่อหย่าไปหลายปีแล้ว

แน่นอนที่ฉันโพสกระทู้ที่ Incest Confessions ฉันก็มีเรื่องลับๆในครอบครัวมาแบ่งปัน (ก่อนอื่นฉันขอใช้คำตรงๆเพื่อความรวดเร็วในการพิมของฉัน) ฉันเย็ดกับพี่ชายมานานแล้ว ตั้งแต่ฉันอายุ 15 แต่จะไม่ท้าวความย้อนไปนะ และกระทู้นี้ฉันไม่ได้จะมาเล่าเรื่องของฉันกับพี่ชาย แต่ฉันจะเล่าอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องราวที่ทำไห้ฉันคิดว่าฉันอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดในโลก

เรื่องราวมันเกี่ยวกับแม่ของฉัน เพราะฉันและพี่ชายสงสัยในความสัมพันธ์ของเธอกับคุณปู่มาสักพักแล้ว

เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่ 4 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันชาติอเมริกาทุกคนคงรู้ดี ทั้งครอบครัวเราไม่ได้ไปไหนแต่มารวมตัวกันดูหนังที่บ้าน

เราก็ทำเป็นดูหนังไปเงียบๆ แต่ฉันก็แอบเอามือชักลำควยพี่ชายโดยที่เขาก็ล้วงหีของฉันไต้ผ้าห่ม แต่ก็แอบๆมองแม่กับปู่ อยู่ดีๆคุณปู่ก็เอาผ้ามาห่มทั้งเขากับแม่ จากนั้นก็เห็นว่าไต้ผ้าห่มเหมือนมีอะไรยุกยิกข้างใน

พอดูไปเรื่อยๆอากับกิริยาของแม่ก็เปลี่ยนไป ดูเธอหายใจแรงขึ้น พอพวกเขาเห็นว่าเราไม่ได้สนใจอะไร คุณแม่ก็กึ่งๆนอนคะแคงข้าง ส่วนคุณปู่ก็ประกบเข้าข้างหลัง และท่อนล่างก็ค่อยๆขยับโยก

เราสองพี่น้องตกใจนิดหน่อยที่ไม่คิดว่าพวกเขาจะกล้าทำแบบนี้ ฉันมองหน้าพี่ชายเขาก็พยักหน้า และเราสองพี่น้องก็หันไปมองที่แม่พร้อมกัน

แม่ก็ตกใจและเรากลัวว่าคุณแม่จะหยุดกลางคัน ฉันเลยตัดสินใจดึงผ้าห่มออก เผยให้แม่เห็นว่าเราทำอะไรไต้ผ้าห่ม พร้อมกับเล่าเรื่องของเราให้ฟัง


คุณแม่ตกใจมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ชาย แต่ที่แม่ช็อคกว่าคือคุณปู่ก็แอบล่วงรู้ความสัมพันธ์ของเรามานานแล้ว กลายเป็นคุณแม่เพียงคนเดียวที่ไม่รู้อะไรเลย

ตอนนี้คุณปู่ซอยหีแม่อย่างตั้งอกตั้งใจ เพราะไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบังกันแล้ว


ดังนั้นฉันก็เลยลุกมานั่งตรงหว่างขาพี่ชายและดูลำควยของเขา ฉันขอบอกเลยว่าลำควยของพี่ชายใหญ่มาก ผิดกับขนาดตัวที่ดูผอม และจนถึงทุกวันนี้ฉันยังคงไม่สามารถอมมันเข้าไปทั้งแท่งได้เลย


คุณแม่เอ่ยปากชมลำควยของพี่ชาย เธอบอกว่ามันใหญ่ไม่แพ้ของคุณพ่อเลย คุณปู่ก็เสริมว่ามันเป็นมรดกตกทอดของคนในตระกูลของเขา

ในขณะเดียวกันฉันหันไปมองก็พบว่าคุณปู่โยนผ้าห่มออกไปแล้ว ฉันมองลำควยของคุณปู่ที่วิ่งเข้าๆออกรูหีแม่ ก็เห็นด้วยกับคุณปู่ทันที


ต่อมาฉันขึ้นคร่อมลำควยของพี่ชายอย่างเมามันเช่นเดียวกับแม่และคุณปู่ นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เราเย็ดกันต่อหน้าคนอื่น โดยเฉพาะคนในครอบครัว


ดูเหมือนคุณปู่จะไม่ยอมให้เราสองพี่น้องมันอยู่ฝ่านเดียว เขาลุกขึ้นมาซอยแม่ในท่าหมา เสียงหนอกและเสียงครางของพวกเราดังระงมในห้อง เราไม่รู้ว่าเสียวจะดังไปถึงข้างนอกไหม แต่ก็หวังว่าเสียงหนังที่ฉายในทีวีจะดังพอที่จะกลบเสียง


ฉันขย่มควยพี่ชายเร็วขึ้นๆ พี่ชายก็รู้งาน จับเอวของฉันแล้วช่วยเด้งสวนเพิ่มความเสียวให้กับฉัน ฉันเสียวมากจนพร่ามประโยคร่านๆออกมา จนแม่พูดแซวฉัน


ต่อมาพี่ชายเขาขอฉันเปลี่ยนท่า เขาอยากเย็ดฉันท่าหมา เพราะเห็นคุณปู่เย็ดแม่ท่านี้ เย็ดไปเย็ดมาฉันสังเกตว่าพี่ชายจ้องมองที่แม่ของเขาไม่ละสายตา

ฉันรู้ว่าพี่ชายเขาอยากเย็ดคุณแม่มานานแล้ว การที่เขาเย็ดกับฉันส่วนหนึ่งก็มาจากแรงกดดันของเขาที่มีต่อแม่

ฉันเลยขอคุณแม่ดู และด้วยที่อารมของทุกคนในตอนนี้ดูเหมือนอะไรๆจะง่ายดายไปหมด คุณแม่ยินดีที่จะลองให้พี่ชายเย็ด

ส่วนคุณปู่ก็อยากจะลองเย็ดฉันเหมือนกัน ก็เป็นอันว่าทุกอย่างลงตัว


ฉันคร่อมควยคุณปู่ ควยของเขาเล็กกว่าของพี่ชายเล็กน้อย แต่กลับแข็งแรงผิดกับอายุของคุณปู่อย่างไม่น่าเชื่อ

ในระหว่างที่ขย่มควยปู่ฉันเหลือบมอง เห็นภาพมารดากำลังดูดควยลูกชายแท้ๆอย่างเมามัน


คุณปู่เปลี่ยนท่าเอาฉันนอนลงกับโซฟา จับขาฉันออกกว้าง แล้วสอดควยเข้าไป แล้วโยกซอย ในระหว่างนั้นฉันได้ยินเสียงร้องของแม่ ต่อมาก็ได้ยินเสียงเนื้อตีกันดังตับๆๆๆๆ ฉันเดาว่าพี่ชายกำลังเย็ดรูที่ให้กำเนิดสมใจของเขาแล้ว


ฉันเบนความสนใจกลับมาที่ตัวเอง ฉันจ้องมองลำควยของปู่สอดเข้าสอดออกกับรูหีของฉัน ลำควยมันวาวจากรูหีที่ชุ่มฉ่ำของฉัน เขาซอยควยไปพลางชมว่ารูหีของฉันแน่นสุดๆ


แม้ว่าเขาจะซอยเอวไม่ได้ไวมาก แต่คุณปู่ก็เขาก็ใช้วิธีกระแทกแบบเน้นๆ อัดลำควยเข้าไปจนสุดลำ หัวหน่าวแนบชิดกับปากหีของฉัน ดังแจ๊ะๆ

จนคุณปู่เริ่มครางของมาดังขึ้นเรื่อยๆ และบออกว่าไกล้จะเสร็จแล้ว เช่นเดียวกับพี่ชายของฉันที่ร้องครางดัง


เขาถอนควยออกมาจากหีของฉัน และบอกให้ฉันชักว่าวไห้หน่อย ฉันก็เอามือคว้าลำควยของเขาแล้วกระตุกมัน นี่ถือว่าเป็นการจับควยคุณปู่ครั้งแรกของฉัน


แต่ไม่นานนัก เขาก็เอามือของตัวเองมาชักลำควย กระตุกเพียงไม่กี่ครั้ง น้ำควยอุ่นๆก็หลั่งออกมาบนหน้าท้องของฉัน มันอาจจะไม่ได้พุ่งแรงเหมือนพี่ชาย แต่ปริมาณก็มีออกมาเยอะมาก เหมือนว่าเขาพร้อมที่จะสืบพันธุ์ได้ตลอดเวลาแม้จะอายุมากแล้ว


เช่นเดียวกับพี่ชายของฉัน เขาก็เสร็จไล่ๆกับคุณปู่ ฉันไม่ได้มองตอนที่เขาน้ำแตก แต่ก็ได้ยินเสียงพูดของแม่ว่าน้ำควยของเขาพุ่งแรงแค่ไหน


ฉันมองไปสบตาคุณแม่ เราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรต่อกัน ทุกอย่างมันสื่อสารกันอยู่ในดวงตา ฉันกับแม่แค่เอื้อมมือมาจับและส่งยิ้มให้กัน บ่งบอกว่าเราคือครอบครัวที่แสนสุขที่สุดในโลก

และหลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น พวกเรายังคงเย็ดกันแทบทุกวัน ทำทุกที่ในบ้าน ทุกเวลาเมื่อต้องการ จนตอนนี้ฉันกับแม่เริ่มตั้งครรภ์ โดยไม่รู้ว่าเด็กในท้องคือลูกของพี่ชาย หรือ คุณปู่กันแน่ และคุณแม่ก็พาฉันลาออกจากโรงเรียนเพื่อมาเรียนแบบโฮมสคูล และมีแผนที่จะย้ายไปเมืองอื่นอีกด้วย

และนี่คือเรื่องราวของฉัน ไม่ว่าผู้อ่านจะเชื่อหรือไม่ ฉันไม่แคร์ฉันแค่อยากเล่าเรื่องของตัวเองให้ฟัง และขอจบเรื่องราวของฉันไว้แต่เพียงเท่านี้ เพราะฉันจะต้องไปไห้นมลูกแล้วล่ะ บาย......





อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น