พ่อและสองพี่น้อง


ในที่สุดพี่สาวของฉันไม่อยู่บ้านในวันนี้ ส่วนแม่ก็ออกไปต่างเมือหลายวัน เพราะเธอได้ออกไปผับแห่งหนึ่ง ฉันเลยรีบตรงดิ่งไปที่ห้องนอนของคุณพ่อ เปิดประตูก็พบกับพ่อที่นอนแก้ผ้าถอกควยรอฉันอยู่แล้ว ฉันจึงตรงดิ่งไปจูบกับเขาทันทีด้วยความเงี่ยน


เสื้อผ้าของฉันหลุดออกจากร่างกายของฉันอย่างรวดเร็ว ฉันไม่รอช้ารีบขึ้นคร่อมลำควยของเขา กดเอวจนรูหีกลืนลำควยจนมิดลำ

แต่ในระหว่างที่ทุกอย่างกำลังดำเนินไป ฉันได้ยินเสียงประตูห้องเปิดออกมา ฉันหันไปตามเสียงก็พบกับบุคลหนึ่งที่เดินเข้ามา


ฉันก็พบกับแอมม่าพี่สาวของฉันยืนกอดอกมองมาด้วยสีไม่พอใจ เธอบอกว่าเธอสงสัยความสัมพันธ์ของเรามานานแล้ว ส่วนการจะไปเที่ยวผับก็เป็นแค่แผนลวงเท่านั้นเพื่อจะได้จับได้แบบคาหนังคาเขา

ระหว่างที่ฉันกับพ่อกำลังคิดหาข้อแก้ตัว แอมม่าก็พูดออกมา ที่ทำไห้เราอึ้ง นั่นก็คือถ้าอยากไห้สิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้จะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากจะไห้แอมม่าเข้าร่วมด้วย


มันเป็นข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสทได้จริงๆ เราตอบตกลง และแอมม่าก็ขึ้นเตียงมาร่วมกับเราทันที


แอมม่ารีบถอดเสื้อผ้าออกแล้วไปดูดควยของพ่ออย่างหื่นกระหาย ฉันไม่เคยเห็ยพี่สาวร่านแบบบนี้มาก่อน ส่วนฉันก็คร่อมที่ใบหน้าของพ่อและให้เขาเลียหีของฉัน


พ่อจับฉันเย็ดท่าหมา คุณพ่อซอยหีฉันอย่างเมามัน แถมดูเหมือนว่าวันนี้ควยจะแข็งเป็นพิเศษ คงเพราะได้เย็ดลูกสาวทั้ง 2 คนแน่ๆ พ่อก็เลยดูมีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้น

ระหว่างเย็ด แอมม่าเข้ามาหาพ่อจ้องมองลำควยสวบเข้าๆออกๆรูหีของฉัน พลางถามพ่อไปด้วย เท่าที่ฉันจำได้ก็มีประมาณว่า "เย็ดฉันมานานหรือยัง" "เย็ดลูกสาวรูสึกยังไง" ฯลฯ


คุณพ่อก็ซอยไปตอบไป และฉันได้ยินประโยคจากคุณพ่อประมาณว่า "พ่ออยากเย็ดลูกๆทั้ง 2 คนพร้อมกันมานานแล้ว"

จากนั้นพ่อกับพี่สาวก็จูบกันอย่างโรแมนติก


พ๋อยังคงเย็ดหีของฉันต่อไปให้แอมม่าดู แอมม่าจ้องมองอย่างเร้าอารมณ์ ลำควยที่มันวาวจากน้ำหีกำลังงเข้าออกรูหีที่ลำควยให้กำเนิดมันมา จนเธอบอกว่า "อยากลองบ้างจัง"

ฉันกับพี่สาวสนิทกันมากและแบ่งปัันอะไรด้วยกันเสมอ พอได้ยินดังนั้นฉันเลยขอเสียสละบอกพ่อว่าไห้เขาเย็ดแอมม่าได้เลย


พ่อจับแอมม่าเย็ดในท่าหมาแบบเดียวกับฉัน ดูเหมือนแอมม่าจะยังไม่เคยเจอลำควยอันใหญ่แบบของพ่อก็เลยต้องค่อยๆขยับเอว จนมันปรับสภาพทั้งแอมม่าและพ่อก็เริ่มกระเด้าเอวไวขึ้น

ฉันไปจูกับพ่อ โดยมือขวาจับที่ก้นแอมม่าแล้วช่วยเธอเด้งเอวสวนพ่อ


พ่อเริ่มตั้งหน้าตั้งตาซอยหีแอมม่าอย่างหนักแน่น ปากกก็พล่ามว่าหีแอมม่าตอดแรงมาก ส่วนแอมม่าก็ครางออกมาฟังไม่รู้เรื่องด้วยน้ำเสียงสุดกระสัน


พ่อกระเด้าซอยไปไม่นาน แอมม่าร้องกรี๊ดออกมาพร้อมร่างกระตุกสั่นหงึกๆ พร้อมปล่อยร่างลงไปกับพื้นเตียง ฉันรู้ทันทีว่าเธอน้ำแตกไปเป็นที่เรียบร้อย


พ่อไปนอนแผ่ด้วยความเหนือย และบอกให้แอมม่าดูดให้เขาจนเสร็จหน่อย แอมม่าก็ตั้งหน้าตั้งงตาดูดควยของพ่อ ส่วนฉันนั่งมองแอมม่าด้วยความอยากจนเผลอกัดริมฝีปาก


จนในที่ที่สุดพ่อก็น้ำแตกใส่ปากแอมม่า แอมม่าอมลำควยพ่อค้างไว้ไม่ปล่อย ตอนแรกฉันคิดว่าเธอคงจะกินคนเดียว แต่แอมม่ากวักมือให้ฉันยื่นหน้ามา จากนั้นแอมม่าก็ถอนปากออกจากลำควยแล้วจูบปากกับฉันแบ่งปันน้ำควยของพ่อให้


แม้ว่าฉันกับพี่สาวจะสนิทกันมาก แต่นี่คือการจูบกันครั้งแรกของเราสองคน แม้เราจะกินน้ำควยจนหมดแต่เราก็ยังคงจูบกันต่อด้วยความหลงไหล

ฉันคิดว่าพรุ่งนี้ต้องแบ่งวันกับพี่สาวสำหรับควยพ่อให้ดีๆแล้วล่ะ............





อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 


ความคิดเห็น