(แปล) ผมพาลูกสาวไปโดนรุม



ข้อดีอย่างหนึ่งของการแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานคือเธอจะยุ่งกับงานมากพอที่จะสังเกตว่าผมเริ่มทำอะไรกับลูกสาววัยรุ่นของเรา

สิ่งหนึ่งที่คุกคามความชั่วร้ายทางกามารมณ์ของผมกับลูกสาวของเราคือโรงเรียนโทรหาภรรยาของผมและแจ้งให้เธอทราบว่าลูกสาวของเราไม่มาเรียน

ผมไม่รู้ว่าภรรยาของผมเข้าใจผิดคิดว่าผมไปส่งลูกที่โรงเรียนทุกวัน ไม่ใช่การที่ผมพาเธอไปที่โรงแรมข้างโรงเรียนของเธอและและเย็ดกันอย่างเมามัน

มันไม่ได้เกิดสิ่งนี้ขึ้น จนกระทั่งลูกสาวของผมพูดถึงว่าครูใหญ่ของเธอและครูผู้ชายส่วนใหญ่ของเธอเป็นสัตว์ร้ายที่ไม่สามารถละสายตาจากร่างกายวัยรุ่นที่น่าเอร็ดอร่อยของเธอได้

วันนั้นเมื่อผมขับรถพาลูกสาวไปที่โรงแรม และเธอเห็นครูและครูใหญ่รอผมพาลูกสาวตัวน้อยไปหาพวกเขาที่ห้อง ขณะที่พวกเขากระตุกควยอย่างกระตือรือร้น เธอตื่นตระหนกและรู้สึกขยะแขยงที่ผมทำแบบนี้กับเธอ

ผมทำให้เธอสงบลงและบอกเธอว่ามันเป็นทางเดียวที่จะป้องกันไม่ให้แม่ของเธอรู้ว่าผมไม่ได้ส่งเธอที่โรงเรียนทุกวัน

ลูกสาวของผมก็กลัว ไม่เต็มใจ และลังเลพอๆ กับที่ผู้ชายในห้องดูหิวกระหายร่างกายวัยรุ่นที่อร่อย เราก็เลยเล้าโลมเธอจนเธอคุกเข่าและเอาควยล้อมเธอไว้

เอาเป็นว่า วันนั้น ในโรงแรมแห่งนั้น มีผู้ปกครอง-ครูกลุ่มหนึ่งประชุมกัน และเป็นการประชุมที่ทำไห้รูหีและรูตูดของลูกสาว อัดแน่นไปด้วยน้ำควยของพวกเขา








ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/576097121

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น