ซีรีย์หลานพาเสียว - เย็ดหนูสิปู่ขา


เรื่องเสียวซีรีย์ หลานพาเสียว [Link]

คุณปู่อ้ำอึ้งเมื่อฉันบอกเขาว่า ฉันรู้ว่าเขาชอบแอบถ่ายรูปตอนที่ฉันสวมชุดว่ายน้ำนอนอาบแดดที่ริมสระบ่อยๆ

และฉันบอกอีกว่าฉันได้ยินตอนที่เขาครางชื่อของฉันตอนชักว่าว ครางบอกว่าอยากจะทำอะไรกับเรือนร่างของฉัน

แต่มีอย่างหนึ่งที่ไม่ได้บอกคือ ตอนที่เขาชักว่าว ฉันเห็นลำควยของเขา และฉันอยากจะไห้มันเข้ามาในตัวของฉัน

"เอ็มมี่....ปู่ไม่ได้............"

"ยังจะไม่ยอมรับอีกเหรอค่ะคุณปู่"

ฉันเอามือบีบเป้านูนๆของเขา

"ถ้าปู่อยากจะทำก็ทำสิคะ"

"หลานรู้ไหมว่ากำลังพูดอะไร"

"รู้สิคะ........แต่ถ้าปู่ไม่ทำ เรื่องนี้จะไปถึงหูคนอื่นนะคะ"

เขายืนคิดครู่หนึ่งก่อนจะปลดกางเกงลงไปที่ข้อเท้า ลำควยดีดออกมาต่อหน้า ฉันยิ้มมุมปากเอามือจับมัน มันอาจจะไม่ยาวมาก แต่ก็อวบอ้วยและส่วนหัวบานใหญ่มาก ใหญ่กว่าภารโรงที่โรงเรียนเสียอีก


ฉันเอาปากอมมันทันที มันใหญ่คับปากมากๆจนฉันอมได้แค่ส่วนหัว

"อืม...ปู่ไม่คิดว่าหลานจะร่านขนาดนี้"

ฉันหัวเราะในใจ ถ้าปู่รู้ความจริงเกี่ยวกับตัวฉัน ปู่คงจะไม่พูดแบบนี้

"เอาล่ะ ถึงเวลาทำไห้สิ่งที่ปู่ต้องการเป็นจริงแล้ว" 

เขาดันหน้าออกจากลำควย แล้วไปนั่งลงที่ม้านั่ง ฉันขึ้นคร่อมทันทีแบบรู้งาน ฉันเอาลำควยมาจ่อที่ปากรู แล้วค่อยๆกดตัวลง หัวบานใหญ่เริ่มแหกร่องของฉัน ฉันถึงกับกลอกตา เพราะรูหีของฉันไม่เคยเจอของใหญ่ขนาดนี้มาก่อน แต่ก็กดตัวลงไปเรื่อยๆ ทุกตารางนิ้วที่สอดแทรกเข้ามามันไห้ความรู้สึกเหมอนร่างของฉันกำลังถูกแบ่งออกเป็นสองซีก

พอมันเข้าไปจนหมดลำ ฉันถึงกับถอนหายใจแรง


แต่ด้วยประสบการณ์ฉันไม่อยู่นิ่งๆนานมากนัก ฉันค่อยๆขยับโยก บด ส่าย ลำควยของคุณปู่

"ดีไหมคะ ปู่ขา........."

"อูยยยยย ดีมากหลานรัก ดีมาก..........."


ตอนนี้รูหีของฉันเริ่มปรับตัวกับขนาดของมันได้แล้ว ซึ่งก็เหมือนว่าคุณปู่ก็จะรู้ตัวเช่นกัน

"เอาเลยเอ็มมี่ จัดการมันเลย"

ฉันโยกใส่ลำควยของคุณปู่อย่างเมามัน เสียงหนอกกระแทก ปึกๆๆๆๆๆๆ จากความเจ็บเปลี่ยนไปเป็นความเสียว

"หลานรัก อร่อยควยปู่จริงๆ อูยยยยยย"

"ควยปู่แน่นรูหนูจัง อา............."


คุณปู่จับฉันเปลี่ยนท่า ไห้ฉันยังคร่อมเขาอยู่แต่เปลี่ยนเป็นหันหลังให้เขา และบังเอิญว่าที่ด้านหน้ามีโต๊ะแล้วบนโต๊ะมีกระจกวางอยู่ ทำไห้ฉันเห็นภาพของ รูหีของฉันที่รูดใส่ลำควยที่มันวาวจะน้ำหีของฉัน

ต่อมาเขาอุ้มฉันขึ้นโดยยังเป็นท่าเดิมอยู่ ฉันตกใจที่คุณปู่อายุเยอะมากแล้วแต่กลับยกร่างสาววัยรุ่นขึ้นได้อย่างง่ายดาย คงเพราะพลังหื่นแน่ๆ


จากนั้นเขาก็วางลงไห้ฉันคว่ำหน้าในท่าคลาน แล้วเขาก็ซอยต่อทันที แรงของเขายังไม่มีตกเลย 

"โอ๊ยยย ปู่เก่งจัง ซี๊ดดด"

"อ่า หลานก็ร่านดี ปู่ชอบ ซี๊ดด"

ปู่ใส่เน้นดัง ตับๆๆๆๆๆๆๆๆ


ปู่หยุดซอยและดันลำควยเข้ามา เขาขยับนอนตะแคง จัดท่าให้ฉันนอนหงายอย่างระมัดระวังเหมือนกลัวฉันจะหลุดออกจากควยของเขา 

แล้วก็เริ่มซอยเอวอีกครั้ง ท่านี้ฉันไม่เคยเจอมาก่อน มันไห้ความรู้สึกที่ดีมาก จนฉันทนไม่ไหว่เสร็จนำเขาไปก่อน

"เจอท่านี้ไปถึงกับเสร็จเลยเหรอหลานปู่"


"ถึงเวลาที่ปู่ต้องตามหลานไปบ้างแล้ว"

เขาค่อยๆดันตัวขึ้นโดยไม่ไห้ควยหลุดออกมาเช่นเดิม ฉันรู้งานอย่างดี เลยแหกขาออกให้กว้างที่สุด และเขาก็เย็ดฉันในท่าเบสิค

"โอยยย ปู่เสียวควย......"

"ปู่เย็ดมันมาก....เย็ดเอ็มมี่อีกนะคะ"

"ได้เลย ขอแค่บอกปู่ ปู่จะจัดไห้ตามที่ขอ............โอ้วววว"

คุณปู่ซอยเร็วขึ้น "ปู่จะแตกแล้ว"


"อย่าแตกในนะคะ มาแตกใส่ปากเอ็มมี่ เอ็มมี่อยากกินน้ำควยปู่"

"ได้เลย...อะๆๆโอ้วววว"

คุณปู่ถอนควยออกมา และฉันก็รีบมานั่งคุกเขา อ้าปากรอน้ำควยจากเขาอย่างหิวโหย คุณปู่กระตุกควย 2 3 ที นำควยของเขาก็ทะลักออกมา มันร้อนมาก ฉัันรู้สึกถึงความร้อยไล่จากลิ้น ผ่านลำคอ ลงไปที่กระเพาะ

หลังจากนั้นมา ฉันก็เย็ดกับคุณปู่ทุกครั้งที่ฉันรู้สึกต้องการ ท่านยังคงหาท่าไหม่ๆมาเย็ดฉันอยู่ รวมถึงสร้างความตื่นเต้นด้วยการไปลองทำในสถานที่ต่างๆ มันสร้างความตื่นเต้นไห้กับฉันมากเลยทีเดียว

และตอนหลังเหมือนเขาไม่อยากจะเย็ดฉันฟรีๆ เขาก็เลยมักจะซื้อของหรือให้เงินฉันไปใช้เสมอๆ และฉันก็มักจะหาซื้อชุดชั้นในเซ็กซี่ๆมาใส่โชว์เขาเสมอ................







ที่มา(รูป) https://grandpasfuckingbabes.bdsmlr.com/post/412364986

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น