(แปล) สิ่งที่พ่อใฝ่ฝัน


เมื่อสองสามปีก่อน ความคิดที่ว่าพ่อบางคนได้ทำอะไรกับลูกสาวของตัวเองลับหลังภรรยา เป็นสิ่งที่น่ารังกียจ แต่ทว่านั่นเป็นเวลาก่อนที่ร่างกายของลูกสาวจะเริ่มเติบโต

ผมเดาว่าอายุได้เปลี่ยนมุมมอง และไม่มีอะไรเปลี่ยนมุมมองของผมมากไปกว่าการเฝ้าดูลูกสาววัยรุ่นร่างผอมแห้งได้เติบโตกลายเป็นเทพธิดาที่แสนสวยในช่วงที่เธอเรียนอยู่ในชั้นมัธยมปลาย

การเปลี่ยนแปลงนั้นไม่ง่ายหรือไม่เจ็บปวด เป็นการยากที่จะถ่ายทอดการเดินทางของความรู้สึกผิด ต่อการเปลี่ยนแปลง และการค้นพบตัวเองของชายผู้ซึ่งมองว่าตัวเองเป็นสามีที่ดีและพ่อผู้ยิ่งใหญ่ที่ต้องฝ่าฟันเพื่อมาถึงจุดที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ 

มันเป็นการเปลี่ยนแปลง การเฝ้าดูร่างกายและเลือดเนื้อของผม เจ้าหญิงน้อยของผมเปลี่ยนจากสิ่งที่ผมชื่นชอบไปสู่สิ่งที่ผมหิวกระหายอย่างมาก เมื่อฉันเริ่มน้ำลายไหลเพราะเนื้อสาวที่อ่อนนุ่มเติบโตในที่ที่เหมาะสม และเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ก็เช่นกัน มันตัวเล็กและรัดรูปอย่างน่าหลงไหล


ตอนนี้ผมรู้สึกเสียใจสำหรับคุณพ่อที่ชอบธรรมทุกคนที่ไม่เคยรู้ถึงความตื่นเต้นในการดูลูกสาววัยรุ่นของคุณถอดกางเกงชั้นในออกและนำเสนอหีที่เรียบเนียนของเธอให้พ่อเชยชม ในขณะที่กลิ่นหอมหวานของน้ำหีของเธอล่องลอยอยู่ในอากาศ ในขณะที่ลิ้นของคุณอยากรู้ว่ารูหีตรงหน้าจะมีรสชาติอย่างไร


ผมรู้สึกเสียใจแทนคุณพ่อทุกคนที่ไม่มีทางรู้ว่าสะโพกอันบอบบางของลูกน้อยจะสั่นสะท้านเมื่ออยู่ในมือของพวกเขาได้อย่างไร หรือเส้นขนในตัวเธอจะลุกชันเมื่อเธอรู้สึกว่าลำควยของพ่อกำลังสอดลำควยเข้าไปในตัวเธอ จนเธอกัดผ้าห่มและร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดปนความสุข และพยายามอย่างมากที่จะไม่กรีดร้อง จนภรรยาของคุณได้ยินในขณะที่เธอกำลังทำอาหารเย็นที่ชั้นล่าง

เหมือนกับการรู้สึกว่ามือของลูกจับนิ้วคุณที่โรงพยาบาลตอนที่เธอเกิด คุณจะคิดว่าตัวเองเป็นพ่อของเธอจริงๆ จนกว่าคุณจะรู้สึกว่าหีของเธอบีบรัดลำควยของคุณขณะที่คุณกระแแทกเอวใส่แก้มก้นอันอ่อนโยนของเธอ

เมื่อรู้สิ่งที่ผมรู้ตอนนี้ ผมรู้สึกเหมือนผมไม่เคยรู้อย่างแท้จริงว่าการเป็นพ่อของลูกเป็นอย่างไรจนกระทั่งผมได้ร่างเปลือยเปล่าอันบอบบางของเธอในอ้อมกอดของผม และเธอก็มีผมอยู่ในตัวเธอจนรู้สึกว่าควยของผมกระตุกลึกเข้าไปในหีของเธอ พร้อมๆกับการถึงจุดสุดยอดของเธอและ ผมเริ่มรู้สึกเหมือนจะละลายเข้าไปในตัวเธอ น้ำกามของผมอัดแน่นเต็มมดลูกของเธอ....





ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/582717539

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น