(แปล) แม่ให้ท่าลูกชาย


เธอไม่รู้ว่าเธอปล่อยให้มันอยู่เหนือการควบคุมได้อย่างไร

สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมามันเป็นเพียงแค่การกอดที่น่าอึดอัดใจที่อ้อยอิ่งนานเกินไป 

แน่นอนว่าเธอรู้ว่าลูกชายของเธอกำลังทำอะไรในขณะที่เขากดหน้าอกของเขาเข้ากับหน้าอกของเธอและปล่อยให้มือของเขาแตะที่ตูดของเธอนานเกินกว่าความเหมาะสมในขณะที่เขากอดลาเธอก่อนที่พ่อจะส่งเขาไปส่งที่โรงเรียนมัธยม

เธอรู้ว่าเธอควรจะพูดอะไรบางอย่าง เธอรู้ว่าลูกชายของเธอแอบชอบเธอตั้งแต่เขาอายุ 13 พร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนของเขา แต่เขาจะไม่ยอมรับเรื่องนี้กับเพื่อนๆของเขา แต่เธอรู้ ดังนั้นเธอจึงปล่อยให้การกอดนานขึ้น กระตุ้นฮอร์โมนวัยรุ่นที่ควบคุมไม่ได้

แต่วันต่อมา ลูกชายของเธอก็ทำอีก แต่คราวนี้เขาไม่ฉลาดนักที่จะจับและบีบตูดของเธอและเป้ากางเกงแนบกับหว่างขาของเธอ ทำให้เธอเบิกตากว้างด้วยความตกใจในขณะที่สามีของเธอกำลังค้นหากุญแจรถ เมื่อพวกเขาจากไป เธออ้าปากค้าง ไม่เพียงประหลาดใจกับความกล้ากับลูกชายของเธอทำกับเธอภายลับหลังสามี แต่ด้วยขนาดและความหนาของโหนกใหญ่ของลูกชายเธอ เธอรู้สึกได้อย่างชัดเจน

เธอบอกตัวเองว่าเธอตกใจมากที่จะหยุดมัน เธอบอกตัวเองว่าเธอจะคุยกับลูกชายของเธอในครั้งต่อไปถึงสิ่งที่เขาทำ แต่วันนั้น นอกจากสัญชาตญาณของความเป็นแม่จะตะโกนใส่เธอว่าสิ่งนี้มันผิด แต่เธอก็ได้ยินเสียงเล็กๆ กระซิบลึกๆ ในใจของเธอ เธอสงสัยว่ารสชาติของเด็กหนุ่มจะเป็นอย่างไร

วันเวลาผ่านไปและผ่านไป ลูกชายวัยรุ่นของเธอเริ่มกล้าทำสิ่งต่างๆมากขึ้นด้วยเสรีภาพที่เขาได้รับจากร่างกายของเธอ แต่เธอยังคงเงียบและสมรู้ร่วมคิดในขณะที่ลูกชายของเธอเริ่มรุกล้ำเธอในแบบที่ลูกชายไม่ควรทำกับแม่

เสียงของความเป็นแม่เงียบลงภายในตัวเธอมากขึ้นทุกวัน และเสียงที่กระซิบสิ่งที่เป็นบาปก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ลูกชายของเธอวางมือโอบไหล่ของเธอและบีบหัวนมของเธออย่างลับๆ เสียงกระซิบนั้นบอกเธอว่าบางทีการที่ลูกชายของเธอทำให้เธอรู้สึกดีก็ไม่ใช่สิ่งที่แย่นัก เนื่องจากสามีของเธอก็ไม่สนใจความต้องการของเธอ 

และเมื่อเร็วๆ นี้ เมื่อเธอพบว่ากางเกงชั้นในและชุดชั้นในของเธอมีรอยแห้งๆจากน้ำกามของลูกชาย เสียงนั้นสงสัยว่าน้ำกามของลูกชายเธอมีกลิ่นและรสชาติอย่างไร เธอใช้เวลาที่เหลือของวันอยู่บนเตียงช่วยตัวเอง และชิมกางเกงชั้นในของเธอที่ราดด้วยน้ำกามของลูกชาย

และในเช้าวันแห่งโชคชะตานั้น เสียงกระซิบว่า บางทีเธอควรเลิกสวมชุดชั้นในเสียที และเธอรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ทันทีที่เธอเห็นดวงตาของลูกชายเป็นประกายเมื่อเขาเห็นหัวนมที่โดดเด่นของเธอในมื้อเช้า และเห็นควยของเขานูนออกมาจากกางเกงของเขาในขณะที่เขาพยายามจัดระเบียบอย่างสิ้นหวัง

เธอยิ้มอย่างชั่วร้ายและบอกสามีของเธอว่าเธออาสาจะไปส่งลูกชายที่โรงเรียนวันนี้ สามีของเธอดูเหมือนจะยินดี โดยไม่รู้ว่าลูกชายของเขากำลังหิวโหยร่างกายของเธอขนาดไหน


และที่นี่ เธอนั่งอยู่ที่ลานจอดรถหน้าโรงเรียนมัธยมของลูกชาย ดวงตาของลูกชายของเธอตกอยู่ในภวังค์ขณะที่มือของเขาเริ่มสำรวจเธอ ทดสอบขอบเขตของเธอ ขณะที่เสียงในหัวของเธอกรีดร้องโดยอยากให้ลูกชายของเธอสอดมือเข้าไปในกางเกงชั้นในของเธอและพบว่า หีที่เปียกโชกของเธอหลั่งเพราะต้องการสัมผัสและรสชาติของลำควยของเขา

ทันทีที่ลูกชายของเธอรู้ว่าเธอจะไม่ห้ามเขา มือของเขาก็มุ่งไปที่หีของเธอ

เธอไม่รู้ว่าเธอขับรถจากโรงเรียนของลูกชายไปยังโรงแรมที่ใกล้ที่สุดเร็วแค่ไหน เธอลงชื่อเข้าพักด้วยท่าทางที่ปกติที่สุด เพราะเจ้าของโรงแรมเห็นเห็นหญิงวัยกลางคนสุดฮอตขอห้องพักพร้อมกับเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่เป้ากางเกงกำลังนูนจนเห็นได้ชัด



สิ่งที่เธอจำได้คือนอนหงาย ขาของเธออ้าออกกว้างขณะที่ลูกชายตาโต และลูบลำควยขนาดมหึมาของเขาและวางมันไว้ที่ร่องหีฉ่ำๆ ของเธอ โดยที่ตอนนี้ยังไม่เชื่อว่าแม่ของเขาจะปล่อยให้เขาทำแบบนี้

เธอไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่สักวันหนึ่งวันนั้น ขณะที่ลูกชายของเธอเย็ดหีของเธออย่างหื่นกระหายบนเตียงเก่าๆในโรงแรม ตั้งแต่เช้าจรดเย็ด เย็ดจนสติของเธอแหลกระเอียด เสียงในใจเธอก็ดังออกมาว่าเธอควรจะขอให้ลูกชายของเธอไปเยี่ยมเพื่อนของเขา เพื่อที่จะได้ค้างคืนในสัปดาห์หน้าเมื่อสามีของเธอจะออกไปนอกเมือง

ขณะที่ลูกชายของเธอเย็ดเธออย่างรุนแรง และบอกเธอว่าเป็นอีตัวไร้ค่าที่เธอทำได้คือเพียงครางร่านๆออกมา และได้ยินเสียงภายในของเธอสงสัยว่าจะรู้สึกอย่างไรหากลูกชายของเธอและเพื่อนของเขาทำให้รูของเธอแน่นด้วยลำควยของพวกเขา และหลั่งบนเตียงในบ้านของเธอ.........



ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/583386755

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น