(แปล) กระแทกหีหลานสาว


การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกสองคนนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด ดังนั้นเมื่อผมเสนอจะดูแลดูลูกๆ ของพี่สะไภ้หลังเลิกเรียนในขณะที่เธอทำงาน ซึ่งพี่สะใภ้ม่ายของผมดูเหมือนจะโอเคกับขอเสนอนี้

พี่สะใภ้ของผมบอกผมว่าเนื่องจากตอนนี้หลานสาวของผมอยู่ชั้นมัธยมปลาย เธอโตพอที่จะดูแลน้องชายคนเล็กของเธอหลังเลิกเรียนได้ แม้ว่าเมื่อเร็วๆ นี้ มีโจรแอบยกเค้าในละแวกแถวบ้านเมื่อเร็วๆ นี้ทำให้เธอรู้สึกกังวลเกี่ยวกับการทิ้งลูกๆ ไว้ตามลำพังที่บ้าน โดยไม่มีผู้ใหญ่ดูแล

แน่นอนว่าสิ่งที่พี่สะใภ้ของผมไม่รู้ก็คือเพราะตอนนี้หลานสาวเธอโตพอที่จะทำอะไรได้มากมายนอกจากดูน้องชายคนเล็กของเธอที่ผมเสนอให้อยู่ที่บ้านในตอนแรกด้วยซ้ำ ตั้งแต่พี่ชายของผมจากไป ผมก็ได้เฝ้าดูเรือนร่างวัยรุ่นของหลานสาวคนโปรดของผมผลิบานจากที่ไกลๆ เฝ้ารอจนกว่าเธอจะบรรลุนิติภาวะในที่สุด

เมื่อเวลามาถึงในที่สุด หลานชายวัย 10 ขวบของผมก็ง่ายพอที่จะรับมือ ฉันเพิ่งซื้อหูฟังตัดเสียงรบกวนอย่างดีและเครื่องเล่นวิดีโอเกมให้เขา และเขาก็หมกมุ่นอยู่กับการเล่น Call of Duty จนแทบไม่ทันสังเกตว่าผมพาพี่สาวคนโตของเขาขึ้นไปชั้นบน

หลานสาวที่น่ารักผู้น่าสงสารของผมอดอยากมากจากความรักและความเอาใจใส่จากพ่อตั้งแต่พี่ชายของผมเสียชีวิต เธอกระตือรือร้นที่จะรับอาหารชิ้นเล็กๆ จากผม แม้ว่าเธอจะแหกแก้มก้นอ่อนโยนของเธอเพื่อรับมันก็ตาม

แต่ในขณะที่ผมเย็ดหีของหลานทุกวันหลังเลิกเรียนจนกระทั่งพี่สะไภ้กลับมาบ้าน ผมก็อดสงสัยไม่ได้ว่าพี่ชายของผมที่อยู่บนสวรรค์ดูสิ่งที่ผมทำกับเด็กสาวตัวน้อยของเขาหรือเปล่า ผมเย็ดหีเธออย่างหนักแน่น ดุดัน ไม่เกรงใจไคร ในขณะที่ภรรยาของเขายุ่งอยู่กับการทำงาน




และผมสงสัยว่าเขาจะรังเกียจหรือไม่พอใจไหมที่เห็นผมเย็ดรูวัยรุ่นแน่นๆ ของลูกสาวและสูบน้ำเชื่อจนเต็มรู ผมไม่รู้ว่าทำไมความคิดแบบนั้นทำให้ผมตื่นเต้นมากกว่าที่เป็นอยู่เมื่อหลานสาวของผมกรีดร้องด้วยความยินดี ร่างกายที่เล็กกระทัดรัดของเธอสั่นเทาจากการถึงจุดสุดยอดในขณะที่หีของเธอบีบรัดลำควยของผม...........



ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/604045004

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น