(แปล) พร้อมเย็ดลูก




ผมคิดว่าผมพร้อมแล้ว ไม่มีอะไรในชีวิตที่ผมเตรียมพร้อมไปมากกว่านี้แล้ว 

แต่ผมคิดผิด

พระเจ้ารู้ว่าผมเพ้อฝันเกี่ยวกับเรื่องนี้มาเป็นล้านครั้งในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาในขณะที่ผมทำงานอย่างหนักเพื่อจะใช้เวลาอยู่ไกล้เธอในวันที่เธอถูกบรรลุนิติภาวะในที่สุด โดยมีเรือนร่างวัยรุ่นอันน่ารับประทานของเธออยู่ใต้ร่างกายผม ในขณะที่ภรรยาของผมอยู่ที่นอกเมืองด้วย ทำไห้มีมีอะไรจะมารบกวนสิ่งที่ผมกำลังจะทำลูกสาวของตัวเอง

แต่เมื่อผมค้นพบว่าตลอดเวลาและในทุกวิถีทางที่ผมนึกภาพออก เมื่อถึงเวลาจริงนั้นมันเต็มไปด้วยประสบการณ์มากมายเกินกว่าที่ผมเคยจินตนาการไว้

สายตาของลูกสาวที่ดูหวาดกลัวและเปราะบางมองมาที่ผมด้วยความคาดหวังว่าผมจะทำอะไรกับเธอ กลิ่นหอมหวานชวนมึนของน้ำที่ไหลออกจากรูหีของเธอที่โชยเข้าจมูกของผมในขณะที่เธอนอนกางขาของเธอกางออกกว้าง และผิวเนียนนุ่มที่ต้นขาของเธอถูกับขาของผม

แต่สิ่งที่กวนใจผมและทำให้ความเงี่ยนพุ่งเกินพิกัดคือการได้ยินเสียงคร่ำครวญอันไพเราะของเด็กสาวแสนสวยของผม ในตอนที่ผมเอาลำควยทะลวงไปที่หีวัยรุ่นที่คับแน่นและชุ่มฉ่ำของเธอ มืออันเล็กๆของลูกสาวจับที่ท่อนแขนแน่นเมื่อเอวของผมเริ่มขยับเป็นจังหวะเพื่อให้หีวัยรุ่นของเธอชุ่มฉ่ำมากกว่าที่เคย............





ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/595211101

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น