ซีรีย์หลานพาเสียว - ช่วยคุณปู่


เรื่องเสียวซีรีย์ หลานพาเสียว [Link]

เนื่องจากบ้านคุณปู่อยู่ไม่ไกลนัก ฉันจึงเดินไปที่บ้านของเขา ฉันพบว่าปู่ไม่อยู่แต่ประตูไม่ได้ล็อค ด้วยความสงสัยฉันจึงเดินไปที่ชั้น 2 ฉันได้ยินเสียงหอบครางออกมา จึงค่อยๆเดินไปตามเสียง และพบว่าเสียงมาจากห้องนอนของเขา เมื่อฉันเดินเข้าไปไกล้ก็พบว่าประตูปิดไม่สนิด มันแง้มนิดหน่อย


ฉันเลยแอบส่องมองข้างในก็พบกับคุณปู่ที่กำลังเปลือยกายนั่งที่โซฟาอย่างหมดสภาพ ฉันจึงรีบเข้าไปในห้องโดยไม่ได้สนใจคุณปู่ที่กำลังเปลือยกาย

เมื่อฉันเดินเข้าไป คุณปู่ก็ดูจะไม่ตกใจเลยทั้งๆที่ตัวเองกำลังเปลือยกายต่อหน้าหลานแท้ๆ


ฉันเดินไปหาเขาและถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น เขาเปล่งเสียงออกมาอย่างสิ้นหวัง เขาบอกว่าเขาจิบไวน์และในขณะเดียวกันก็เปิดหนังโป๊ดู ด้วยความที่อยากกลับไปเป็นสมัยหนุ่มๆ เขาเลยขึ้นมาที่ชั้นบนเพื่อช่วยตัวเอง แต่ด้วยสภาพร่างกายที่อายุมากทำไห้ร่างกายไม่สามารถสนองความต้องการของเขาได้ แต่ก็พยายามอีกหลายครั้งจนในที่สุดก็ต้องมาอยู่ในสภาพนี้

ฉันตกใจที่ปู่ยังคงมีอารมณ์ทางเพศแม้จะอายุปูนนี้แล้ว ในขณะเดียวกันนั้นฉันก็เริ่มมีสติและพบว่าตัวเองกำลังอยู่กับคุณปู่ที่เปลือยกายบนโซฟา และหางตาของฉันก็สะดุดกับสิ่งที่อยู่ตรงหว่างของเขา ลำควยที่แทบไม่แข็งและผิวหนังของมันที่เหี่ยวย่น แต่อย่างไรก็ตามมันก็ยังดูมีขนาดที่ใหญ่ ฉันคิดว่าถ้ามันแข็งขึ้นมามันคงจะใหญ่กว่านี้

จากนั้นเขาขอร้องฉัน เขาขอในสิ่งที่ปู่ไม่ควรขอหลานแท้ๆ นั่นคือเขาขอให้ฉันชักให้เขา เขาอยากมีความรู้สึกเหมือนตอนเป็นหนุ่มอีกครั้ง ปากของฉันอยากตอบปฏิเสธออกไป แต่ภาพลำควยที่ติดอยู่ในสมองดลใจให้ฉันดึงเสื้อเกาะอกลงจนเผยให้เห็นหน้าออกของฉัน

ลำควยของเขากระตุกแต่ก็ไม่ได้แข็งขึ้น ฉันนั่งคุกเข่าข้างๆเอื่อมมือทั้ง 2 ข้างมาจับลำควยของเขา ฉันแปลกใจที่หนังควยของเขายังดูไม่เหี่ยวย่นตามร่างกายของเขามากนัก


ฉันค่อยๆชักมันเบาๆขึ้นลงๆ คุณปู่ครางออกมา เขามองมาที่หน้าอกของฉันแล้วชมว่ามันสวยมาก เหมือนแม่ของฉัน ฉันรู้สึกแปลกๆกับสิ่งที่เขาพูดแต่ระหว่างนั้นกกกกกก็เกิดสิ่งมหัศจรรย์ขึ้น เมื่อลำควยของเขาค่อยๆแข็งขึ้น และตามที่คาด ลำควยของเขาใหญ่จริงๆ

ฉันตกใจนิดหน่อยและถามเขา และคุณปู่ก็บอกว่าคงเป็นเพราะความตื่นเต้นของการที่มีคนในสายเลือดมาทำแบบนี้ก็ได้ ฉันก็แอบเห็นด้วย เพราะตอนนี้รูหีของฉันก็กำลังชุ่มฉ่ำจากความตื่นเต้นตรงหน้า

หลังจากชักไปสักพัก เขาจ้องหน้าฉันเหมือนอยากจะพูดอะไรบางอย่าง ซึ่งฉันที่ไม่ใช้สาวบริสุทธิอะไร ฉันก็มีประสบการณ์มามากพอ ก็พอเข้าใจในสิ่งที่อยู่ในดวงตาของเขา ฉันถามเขาด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ไม่กดดัน เขาก็เลยยอมบอกว่า เขาอยากจะทำมากกว่านี้ ยังอยากย้อนกลับไปวัยหนุ่มมากกว่านี้ ด้วยการเอาลำควยเข้าไปในรูหีของฉัน

ฉันที่รู้คำตอบแต่แรกบวกอารมณ์ที่กำลังได้ที่ ฉันไม่ได้ตอบตกลง แต่ลุกขึ้นและแก้ผ้าจนหมด เหมื่อเห็นดังนั้นคุณปู่มีแววตาที่เปล่งประกาย จากนั้นก็คร่อมเอวของเขาจับลำควยที่แข็งยิ่งกว่าอวัยวะทั้งหมดในร่างกายของเขา จ่อที่ปากรู แล้วฉันก็กดเอวลงไป


ลำควยค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาอย่างช้าๆ แม้จะเคยมาหลายครั้ง แต่ไม่เคยเจอไครควยใหญ่เท่าของปู่มาก่อน คุณปู่ก็ร้องครางออกมาและชมรูหีของฉันว่าแน่นดีจัง

พอสอดเข้ามาจนสุด ฉันเริ่มยกตัวขึ้นลงกับลำควยของเขา จากช้าๆ จนเร็วขึ้น เสียงแก้มก้นปะทะน่องของเขาดัง ตับ ตับ ตับ ผสมเสียงโซฟาดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ความตื่นเต้นที่ได้เย็ดกับคนในครอบครัวกระตุ้นให้ฉันเสียงกระสันอย่างที่สุด จนทำไห้ฉันเสร็จอย่างรุนแรง น้ำหีของของฉันหลังชะโลมลำควยของเขาไหลไปถึงพวงไข่......


คุณปู่รอฉันพักเอาแรงสักครู่ก่อนที่เขาจะบอกว่าถึงเวลาที่เขาจะเสร็จตามแล้ว เขาอุ้มฉันขึ้นจนฉันตกใจว่าเขามีแรงยกฉันได้ยังไง แต่ตอนนี้ฉันปล่อยเลยตามเลย เขาอยากจะทำอะไรก็ปล่อยไห้เขาทำตามใจ เขาจับฉันคว่ำหน้าบนโซฟา เอาขาซ้ายเกยไว้ตรงที่วางแขน พอจัดท่าทางเรียบร้อย เขาก็ประกบเข้าที่หลังสอดลำควยเข้าไป เนื่องจากรูหีของฉันปรับสภาพตามลำควยแล้ว เขาเลยสอดพรวดเดียวมิดลำ

เขาเริ่มตั้งหน้าตั้งตาซอยลำควยใส่หีของฉัน ร้องครางพร่ำพรรณนาชื่นชมร่างกาย และรูหีของฉัน พร้อมกับเอามือลูบไล้ไปทั่วร่างกายรวมถึงไปบีบหน้าอกของฉัน ผ่านไปไม่นานเอาของเขาซอยไวขึ้นเรื่อยๆฉันรู้โดยทันทีว่าเขาจะน้ำแตกแล้ว และในที่สุดเขาก็คำรามออกมาดันลำควยเข้ามาลึกและหลั่งน้ำเชื้อร้อนๆเข้ามา ฉันสะดุ้งตกใจมามองหน้าเขา แต่เขาก็บอกว่า เขาทำหมันมานานแล้วไม่ต้องกลัว ฉันเลยโล่งใจ

แต่แน่นอนว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกและครั้งเดียว หลังจากนั้นคุณปู่กลายเป็นคนมีเรี่ยวแรงขึ้นมาอย่างน่าแปลกใจ ฉันกับปู่ก็ทำกันอีก 2 รอบ ก่อนที่ฉันจะโทรไปบอกแม่ว่าขอค้างบ้านคุณปู่เพราะหมดแรง

นับตั้งแต่นั้นมาคุณปู่ดูอารมณ์ดี สดใส แข็งแรง ฉันดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเขา.............






อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น