(แปล) พ่อเลี้ยงที่น่าสงสัย



ฉันไม่รู้ว่าทำไมมันถึงรบกวนฉันมากขนาดนี้

มันเป็นเพียงแวบเดียวที่มองไปที่ห้องลูกสาวขณะที่ฉันเดินผ่าน ฉันไม่รู้ว่าทำไมมันถึงทำให้ฉันนอนไม่หลับตลอดทั้งคืนคืน

บางทีมันอาจเป็นวิธีที่ลูกสาวของฉันหัวเราะคิกคักขณะที่เธอพูดคุยกับสามีของฉันโดยเอามือของเธอไว้บนหน้าอกของเขา แม้ว่าเขาจะเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ แต่พวกเขาก็ดูเหมือนจะสนิทอย่างรวดเร็วหลังจากที่ฉันแต่งงานกับเขา

หรืออาจจะเป็นเพราะมือของสามีฉันจับที่สะโพกเล็กๆ ของลูกสาว ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ใกล้กันแค่ไหน ฉันก็รู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ที่สามีของฉันกำลังจับลูกสาวที่โตเป็นวัยรุ่น

เมื่อฉันเดินย้อนกลับไปและมองเข้าไปในห้องของลูกสาวอีกครั้ง ทุกอย่างดูปกติและน่าเบื่อ สามีของฉันช่วยลูกสาวทำการบ้านวิชาคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย


บางทีฉันอาจจะคิดมากไปเองก็ได้ ขณะที่ฉันย้อนความทรงจำตอนที่เดินผ่านห้องของลูกสาว ฉันอดไม่ได้ที่จะจำได้ว่าเป้ากางเกงของสามีมีลักษณะปูดโปนออกมา แต่ ณ จุดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันกำลังจำอะไรอยู่และจินตนาการของฉันกำลังประกอบขึ้นด้วยอะไร

ฉันไม่รู้จะคุยกับใคร จะไว้ใจใคร จึงวางเรื่องนี้ไว้เบื้องหลัง ฉันไม่สามารถพูดคุยกับเพื่อนหรือครอบครัวเกี่ยวกับความเหมาะสมของปฏิสัมพันธ์ระหว่างพ่อเลี้ยงกับลูกสาววัยรุ่นของฉันได้

ฉันจึงหันไปหาคนเพียงคนเดียวที่มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างลึกซึ้งในชีวิตลูกสาวของฉัน อดีตสามีของฉันและพ่อแท้ๆของเธอ

โชคดีที่สามีเก่าพูดบางอย่างกับฉัน เขาทำให้ฉันเข้าใจว่าฉันหวาดระแวงและคิดมากเกินไปเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างสามีใหม่กับลูกสาวของเรา เขาบอกฉันว่าเขาคิดว่าสามีของฉันเป็นคนที่น่าทึ่ง

ฉันถามเขาว่าแน่ใจได้อย่างไร ซึ่งเขาตอบและบอกฉันว่าเขาสนิทกับสามีของฉันแค่ไหนเมื่อเขามารับลูกสาวของเราทุกสุดสัปดาห์ที่บ้านของเขา อดีตสามีของฉันทำให้ฉันมั่นใจว่าลูกสาวตัวน้อยของเรามีความสุขที่ได้ใช้เวลาคุณภาพกับพ่อทั้งสองของเธออย่างเต็มเปี่ยม

แต่เพื่อคลายความสงสัยของฉัน สามีเก่าของฉันแนะนำว่าเขาสามารถสังเกตสามีใหม่และลูกสาววัยรุ่นของเราอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ถ้าฉันปล่อยให้สามีค้างที่บ้านของเขาในช่วงสุดสัปดาห์เมื่อเขามาส่งลูกสาวของเรา

แม้ว่าฉันจะตกลงอย่างไม่เต็มใจ แต่ลูกสาวของฉันก็ดูจะตื่นเต้นมากกับความคิดที่จะใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์กับพ่อและพ่อเลี้ยงของเธอ

ฉันคิดเสมอว่าฉันจะสนุกกับวันหยุดสุดสัปดาห์คนเดียวที่บ้าน แต่ฉันใช้เวลาทั้งสัปดาห์ไปกับความกังวลและเฝ้ารอสิ่งที่แฟนเก่าของฉันจะรายงานแทน


แต่ในคืนวันอาทิตย์ เมื่อฉันเห็นสามีอุ้มร่างที่หลับใหลของลูกสาววัยรุ่นกลับบ้านและขึ้นบันไดอย่างระมัดระวังไปที่เตียงของเธอ ฉันรู้สึกละอายใจทุกครั้งที่สงสัยเขา ไม่นาน แฟนเก่าของฉันก็โทรมาหาและบอกให้ฉันรู้ว่าสามีของฉันเป็นสุภาพบุรุษที่สมบูรณ์แบบและเป็นพ่อเลี้ยงที่ดี และดูแลลูกสาวของเราตลอดวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อย่างไร

เมื่อฉันถามแฟนเก่าของฉันว่าทำไมลูกสาวของเราดูเหนื่อยล้า เขาเล่าว่าลูกสาวของเราทำให้เขาและพ่อเลี้ยงของเธอไม่ง่วงนอนตลอดวันหยุด และบอกว่าลูกสาวของเราได้เอาพลังชีวิตสุดท้ายออกจากพวกเขาได้อย่างไรในขณะที่เราทั้งคู่หัวเราะ

รู้สึกดีที่ในที่สุดก็ผ่านพ้นความหวาดระแวงไปได้ การแต่งงานสร้างขึ้นจากความไว้วางใจ และมันคงเป็นเรื่องยากที่จะไว้ใจผู้ชายคนหนึ่งเมื่อฉันไม่สามารถไว้ใจเขาได้เมื่อมีลูกสาว โชคดีที่สามีเก่าของฉันช่วยให้แน่ใจว่าฉันจะไม่ทำลายชีวิตแต่งงาน เพราะถ้ามีสิ่งหนึ่งที่ฉันวางใจได้ก็คือพ่อคนหนึ่งทำเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของลูกสาวตัวน้อยของเขา............





ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/594948701

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น