เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - ลูกกระเทย พ่อกระแทก


เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน 
[Link]

สวัสดีทุกคน เราชื่อโอ๋นะ แต่จริงๆแล้ว พ่อกับแม่เราตั้งชื่อให้เราตั้งแต่เกิดว่า เอก เพราะเราเป็นลูกชายคนเดียว แต่อย่างว่าแหละ ชีวิตมันเลือกเกิดไม่ได้ ไม่ว่าทั้งฐานะ หรือ เพศสภาพก็เถอะ ก็อย่างที่รู้กันน่ะแหละ จริงๆแล้วเราอยากเป็นผู้หญิงตั้งแต่เด็ก  จะว่าเพราะรอบข้าง หรือ ดีเอ็นเอ หรือจะพระเจ้าองค์ไหนสร้างให้เราเกิดมาแบบนี้ก็สุดแล้วแต่ แต่ในเมื่อเราเกิดมาแล้ว เราก็ต้องใช้ชีวิตในแบบที่เราเป็นใช่ป่ะ   เราจำความได้ตอนเด็กๆ  รอบๆข้าง ไม่ว่า ญาติ หรือเพื่อนบ้านเรา ต่างก็เป็นผู้หญิงแทบทั้งนั้น ทำให้เราซึมซับ ความอ่อนโยน สิ่งสวยๆ งามๆ มาตั้งแต่เด็ก จะว่าไปเราก็รู้ตัวตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ 

เพราะเราจำได้ว่าครั้งนึง เราเคยเล่น พ่อแม่ลูก กับเพื่อนข้างๆบ้าน  ตอนนั้น มีเพื่อนผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน  แต่เพราะ น้องผู้หญิงเป็นเด็กกว่า   น้องเลยขอเล่นเป็นลูก ส่วนอีกคนก็เล่นเป็นพ่อ  เราเลยรับบทแม่แทน  วันนั้นเราจำได้ว่าเราเล่นกันในบ้านของเราตอนนั้นไ่มมีใครอยู่  พ่อเราไปทำงาน แม่เราไปตลาด  พอดีแม่ของน้องผู้หญิงมาหา น้องเลยให้เราเล่นกันไปก่อน  " พ่อกินอะไรจ๊ะ"  เราถามเพื่อนอีกคนตามบทที่ได้รับ "  กินอะไรก็ได้จ๊ะ "  เพื่อนเราตอบ " งั้นพ่อกินไข่เจียวได้ไหมจ๊ะ "  " ได้สิ กินเสร้จแล้วเราจะได้ ทำน้องกันไง "  เพื่อนเราตอบอีกที  แม้จะฟังดูว่ามันเกินเด็กไปก็จริง แต่ในวัยนั้นเรากลับรู้สึกดีแปลกๆ  เด็ก 7-8 ขวบ กำลังสวมบทบาทอย่างสนุก  เพื่อนผู้ชายจูงมือเราเดินขึ้นไปบนบ้านเรา  "  แม่จ๊ะ มาหาพ่อสิ "  เราเดินเข้าไปหาตามที่เพื่อนเราบอก  เรานอนกอดกันได้ซักพัก  เพื่อนเราบอกว่า ถ้าอยากให้มีลูกเราต้องจูบกัน   และนั่นแหละ สัมผัสแรกรสของเรา ปากเด็ก 2 คนประกบกันช้าๆ แม้จะไม่ได้ก่อให้เกิดความเสียหายใดๆขึ้นก็ตาม แต่เมล็ดพันธุ์ความเป็นเพศแม่กลับถูกหว่านลงไปในใจเราเรียบร้อยแล้ว

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา บทบาทเพศชายในชีวิตเริ่มเปลี่ยนไป  เราเริ่มชอบดู ชอบฟังเพลงผู้หญิง คลิปในยูทูปที่เกี่ยวข้องกับการแต่งหน้า กลับทำให้เราติดหนึบ    การเต้น โคฟเวอร์ วงเกริล์แบรนด์ จากเกาหลี  ไม่ว่าจะเป็น  2 ne 1  เกริล์ เจนเนอเรชั่น   วงวันเดอร์เกริล์  วงคาร่า  หรืออีกหลายๆวง ในตอนนั้น เป็นแม่แบบให้เราเต้น โคฟเวอร์ทั้งหมด  ถึงแม้จะไม่ได้ มีโอกาสไปดูคอนเสริต์  ของวง เกริล์แบรนด์เหล่านั้นก็ตามที  แต่ทุกวันมันฝังเข้ามาในใจเราทั้งหมด จนกระทั่งวันนึง   วันที่เราโดน พ่อ จับได้ว่าแอบแต่งหน้า ซ้อมเต้นเพลง  Nobody  ของวันเดอร์เกริล์อยู่หน้ากระจก เสียงโวยวาย ก็ดังขึ้นมาทันที  

"ไอ้ห่านี่  ไอ้เอก  มึงแต่งหน้าทำไม   แถมยังเต้นยึกยักๆอะไรอีกเนี่ย"

"พ่อ พอดีเอกต้องไปซ้อมเต้นกับเพื่อน งาน กีฬาสีอ่ะ"  

"ซ้อมแล้วมึงแต่งหน้าทำหาอะไร"    

"อ๋อ  ก็ ........ "

"โธ่   ไอ้ห่า  กูนะกู ยิ่งเกลียดตุ๊ด เกลียดกระเทยอยู่ เสือกได้ลูกเป็นกระเทย"     

พ่อเราสบถคำดูถูกเราออกมา   

"พ่ออ่ะ  เป็นกระเทยก็ไม่ได้ไปฆ่าใครตายซะหน่อย"  

"มึงไม่ต้องมาเถียงกูเลย"

"ทำไมอ่ะ  เอกผิดตรงไหนอ่ะ   ก็เอกชอบแบบนี้อ่ะพ่อ" พ่อเราเดินเข้ามาหา  เสียงกระแทกเท้าแต่ละครั้งหน้ากลัวเหลือเกิน  พอเข้าใกล้เรามาได้ ก็คว้า  ทั้งตลับแป้ง ทั้ง ลิปติก รวมถึง เครื่องสำอางค์ของเรา ที่เราแอบเก็บเงินซื้อมารวมๆกันตั้งหลายพันบาทได้  ก็ปาใส่พื้น จนกระจัดกระจายไปหมด

"มึงน่ะมึง กูไม่อยากตีมึงนะ มึงรีบๆ เช็ดหน้ามึงออกเดี๋ยวนี้เลย แล้วเอาของพวกนี้ไปทิ้งให้หมดเดี๋ยวนี้"

"พ่ออ่ะ  พ่อทำไมต้องทำแบบนี้ด้วยอ่ะ "  

"มึงจะเถียงกู จะให้กูตีมึงใช่ไหม"

เสียงประตูห้องเปิดออก  แม่เราเปิดประตูเข้ามาในห้องได้ ก็ร้องโวยวาย

"พอแล้ว พอแล้ว เอ๊ะอะโวยวาย จนคนได้ยินกันทั้งซอยแล้ว"   

"มึงดูลูกมึงเอาเองแล้วกัน อีแป้น   แม่งเย็ด มิน่าละ กูใช้งานแต่ละที ทำเป็นอิดออด อ่อนแอ  ทีแท้มึงก็.............................  แม่ง"   

พ่อเราเว้นคำเหมือนไม่อยากพูดออกมา  

"เอก เอาของไปทิ้งเดี๋ยวนี้เลย   ดูสิ แต่งหน้าทาปาก เห้อ   ถ้าแม่รู้ว่าแกเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกนะ"   

"ทำไมอ่ะแม่ เอกผิดเหรอ  ก็เอกเป็นของเอกแบบนี้อ่ะ"

"เออสิว่ะ มึงมีควย แต่เสือกจะเป็นผู้หญิง  มึงเป็นตุ๊ดเหรอไง  ถ้ามึงอยากเป็นเดียวกูจะเอามีดสับให้เอามั้ย" พ่อเราตะโกนสอดขึ้นมา

"พอแล้ว พี่ไม้ พอๆ ลงไปก่อนเดี๋ยว แป้นคุยกับลูกเอง "

"มึงก็อีกตัว โอ๋มันอยู่ได้ โอ๋มันเข้าไป  โอ๋จนมันเป็นตุ๊ดเป็นกระเทยไปแล้ว "   

"เอ๊ะ พี่ไม้ เกี่ยวไรกับฉัน ไม่ต้องมาโวยใส่เลยนะ  ก็เลี้ยงกันมาด้วยกันนี่ " 

" อ้าว  ก็เพราะเอ็งนั่นแหละ"  

"โอ๊ยยย นี่  อารมณ์เสียก็พาลอีกแล้ว  ไปเลย ลงไปเลย  โวยวายได้ทุกเรื่อง"

แม่กับพ่อเรายังคง โวยวายต่อปากต่อคำกันไม่จบ เราค่อยๆ ก้มลงเก็บ เศษต่างๆทยอยใส่ถุง บางอย่างพอใช้ได้ ก็แอบเก็บไว้  แม้จะเหลือไม่กี่อย่างก็เถอะ   

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา  เราเริ่ม กบฏ มากขึ้น   เรากลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากับพ่อตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา  ตอน ม.4 เรา โดนพ่อเตะเกือบตาย วันที่เราแต่งตัว กางเกงขาสั้นรัดรูป  ตอนนี้ ใครต่อใครเริ่มแซวเราว่า เป็นตุ๊ด เป็นกระเทย  จาก เอก ก็เปลี่ยน สรรพนามว่าเป็น อีเอก  และก็เปลี่ยนเป็น อีโอ๋ จากการแนะนำตัวใหม่  การกบฏของเราครั้งนี้ กลับกลายเป็นว่าเราได้เกิดใหม่  มีแต่คนชอบ บางคนถูกใจ  จากที่เริ่มล้อช่วงแรกๆ กลายเป็นเริ่มรับได้  อย่างน้อยๆ แม่ และ ญาติๆ เราก็ไม่ได้มองเราเป็นของผิดปกติไปแล้ว  เราไม่แคร์คนใกล้บ้าน เพื่อนบ้านใดๆซะแล้ว แต่แม้จะทำให้คนอื่นชอบใจได้มาแค่ไหนก็ตาม   แต่คนๆเดียวที่ยังคง เหม็นขี้หน้าเราอยู่เสมอ ก็คือ พ่อของเรานั่นเอง

"พ่อ  พ่อ  แม่เรียกกินข้าว"     

"มึงไม่ต้องมาทำเสียงอ่อนเสียงหวานเลย  กระแดะชิบหาย" 

"เอ๊ะ พ่อ  ลูกมันก็เรียกดีๆ จะโวยวายทำอะไรอีกเนี่ย"

"ไม่ต้องมาออกหน้าแทนเลยอีแป้น"   

"วุ้ย รำคาญ นั่งกินคนเดียวไปล่ะกัน โลกมันเปลี่ยนไปทุกวันแล้วนะพี่ นี่ยังไม่ชินอีกเหรอ" 

"มึงไม่ต้องพูดมาก"   

เราได้ยินแม่กับพ่อเถียงกัน แม้จะดีใจที่แม่เข้าใจเราแล้ว แต่ก็รู้สึกทุกข์ใจทุกครั้งที่พ่อยังรับในสิ่งที่เราเป็นไม่ได้    ถึงแม้เราจะมีใจรักเป็นผู้หญิงก็เถอะ แต่เราเองก็ยังไม่อยาก แปลงเพศซักเท่าไหร่  อยากเป็น  ญ ในร่าง ช อย่างเดียวเท่านั้น       

"แล้ว โอ๋  ผลสอบ เข้ามหาวิทยาลัย ออกเมื่อไหร่ล่ะ"  

"ออก หลังสงกรานต์ ช่วง เดือน 5 เลยอ่ะแม่ แต่ปีนี้เค้าเปิดเทอม เดือน สิงหาเลยนะ  รัฐบาลเค้าเปลี่ยนเวลาให้ตรงกับ สากลปีแรกอ่ะ"  

"เหรอ  เอ้อ  มันแปลกๆเนอะ"  

"ช่างเถอะแม่  โอ๋ว่า เดี๋ยวช่วงนี้ โอ๋จะหางานทำดีกว่า จะได้ออกค่าเทอมเองได้อ่ะ"  

"เออ ก็ดี เอ็งก็อย่าแต่งตัวให้มันมากล่ะ" แม่เราพูด  

"ไม่ต้องกระแดะใส่กระโปรงนะมึง กูอายเค้า"  พ่อไม้เราตะโกนข้ามฟากมาว่าเราต่อ 

"เออ แล้วจะไปทำงานที่ไหนล่ะ "  

" ก็ว่า จะไปทำงานตามห้างก็ได้อ่ะแม่  แบบ ร้านสุกี้ก็ได้มั้ง วันก่อนเห็นเค้าเปิดสมัครอยู่"  

"เออ ตามใจล่ะกันเนอะ  ดีแล้วล่ะ"       

"พวกเอ็งสองคน คุยเสร็จแล้วเดี๋ยวช่วยมานวดให้หน่อย ข้าปวดหลัง  "    พ่อเราตะโกนข้ามฟากมาอีกรอบ  เราเบ้ปาก    

"เดี๋ยวแกไปช่วยนวดให้พ่อล่ะกัน"  

"เดี๋ยวโดนไล่ออกมาอีกอ่ะ เบื่อแม่"  

"เออน่า แม่บอกแกแล้ว ยังไง ก็ต้องอยู่ด้วยกันไปแบบนี้ โอ๋ก็ไปทำให้พ่อหน่อยล่ะกัน"  

เกือบ 4 ทุ่มกว่า  พ่อเราออกจากห้องน้ำมาได้ ก็ถามหาแม่เรา   

"แม่เอ็งล่ะ"  

"แม่ขึ้นไปนอนแล้วอ่ะ"  

"ไอ้นี่ นี่บอกว่าให้นวดให้หน่อย ก็หนีไปซะแล้ว"  

"ให้โอ๋นวดให้ก็ได้"  

"กูตั้งชื่อมึงว่าเอก มึงก็กระแดะไปเปลี่ยนเป็นโอ๋   กูไม่เรียกหรอก"  

"พ่ออ่ะ จะเกลียดโอ๋ทำมเนี่ย แล้วจะให้หนวดไหมล่ะ"  

"เออ"    

เราหยิบเสื้อพับมาปูให้พ่อ นอนกลางบ้าน  พ่อใส่กางเกงตัวเดียวเสร็จก็มานอนคว่ำหน้า  เราค่อยๆ บีบๆนวดๆไปตามคอ ตามไหล่   พ่อบอกเมื่อย บอกปวดตรงไหนก็นวดไปตามนั้น 

"ออกแรงอีกหน่อยสิ  เออ ตรงสะบัก ตรงคอเนี่ย  เอออ แรงๆประมาณนี้แหละ"   

พ่อสั่งเรานวดไปเรื่อย จนกระทั่งนวดเสร็จพ่อก็ขึ้นไปนอนตามระเบียบ  

"ปิดไฟให้เรียบร้อยด้วยล่ะ"  

"อือ พ่อ หายเมื่อยไหมอ่ะ"  

"เออ เอ็งนวดแรงดี ดีกว่าแม่เอ็งนวดอีก   ถ้าข้าเมื่อยเอ็งก็มานวดให้ข้าแทนล่ะกัน  เห็นข้าเป็นยามแบบนี้ ไม่ใช่งานสบายนะ  เงินทองมีน่ะ หัดเก็บซะบ้าง อย่าเอาไปฟุ่มเฟือย ซื้อเครื่องสำอางค์เยอะๆล่ะ"   

"อือ"  เราตอบสั้นๆ เพราะขี้เกียจต่อปากต่อคำ      

หลังจากนั้น ถ้าว่างเมื่อไหร่ พ่อจะใช้เรานวดประจำ  แต่พ่อไม้ก็ยังไม่เปลี่ยนทัศนะคติกับเราไปซะทีเดียว ยิ่งเห็นเราแต่งหน้า ทีไรก็แขวะเราทุกครั้ง  เราเองก็เริ่มทำใจได้แล้ว .........................  

"เอก เดี๋ยวเสร็จแล้ว นวดให้หน่อยนะ"  

"อือ พ่อ   แต่พ่อขึ้นไปนอนรอในห้อง ได้ป่ะ ข้างล่างยุงมันเยอะอ่ะ  "  

"เออ ตามใจเอ็ง"   

พ่อเราเดินขึ้นไปรอ  เราเก็บบ้านเสร็จ ก็ตามไปนวดในห้องเรา ยังไม่ทันนวดได้กี่ที  เสียงกรนดังออกจากปากพ่อ   

"........... คร่อกกกกกกกกกก    คร่อกกกกกกกกกกกกกกกกกกก    คร่อกกกกกกกกกกกกกกกกกก"  

เรานวดต่อ ไม่สนใจอะไรมาก พอนวดเสร็จ เราเลยเรียกให้พ่อนอนหงาย พ่อสลึมสลือพลิกตัว เราเลยไล่นวดตามน่อง ตามฝ่าเท้า    

"คร่อกกกกกกกกกกกกก  คร่อกกกกกกกกกกกกกกก"   

เราคิดในใจ คนอะไรก็ไม่รู้หลังง้าย ง่าย ยังไม่ทันจะนึกเสร็จ สายตาเราดันไปมองที่เป้าของพ่อ พ่อนอนหลับเป็นตาย  แต่สิ่งที่ตื่นกลับกลายเป็น ลูกชายแท้ๆที่อยู่กลางลำตัว กางเกงบอลตุง กลางเป้า ตึงเปรี๊ยะ  แม้เราจะเคยนวดให้พ่อหลายครั้งก็ตาม แต่ครั้งนี้ไม่คิดไม่ผันว่า ร่างกายส่วนกลางลำตัวมันจะโด่เด่ชัดเจน   เรานวดไล่ขึ้นเหนือหัวเข่าไปทีละนิด    

"คร่อกกกกกกกกกกกกกกก  คร่อกกกกกกกกกกกก"  เสียงกรนดังต่อ เหมือนไม่รู้สึกอะไร  มือเราค่อยๆเผลอสอดเข้าไปใต้กางเกงบอลบางๆ ใจเราเต้นตึกๆ  ตึกๆ  ตึกๆ  เราค่อยๆรั้ง ปลายกางเกงขึ้น จนกระทั่ง แท่งควยของพ่อไม้ หลุดขอบกางเกง โด่เด้งออกมา

เราจ้องตาไม่กระพริบ ไม่คิดไม่ฝันว่า ท่อนเนื้อทีใช้สร้างเราขึ้นมา มันจะอยู่ตรงหน้าเราแล้ว ท่อนเอ็นยาวใหญ่  เส้นเลือดปูนโปน   หนังหุ้มปลายร่นรั้งจนหัวควยสีคล้ำถอกออกมาจนหมด เราแทบคำนวนไม่ทันว่าขนาดท่อนลำมันใหญ่แค่ไหน  แต่ที่เห็นคราวๆ ได้ ต้องไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วแน่ๆ สมองเราคิดช้ากว่าร่างกายเราไปแล้ว  เราลุกขึ้นไปหยิบสายวัดเอวในห้องเราทันที     

"หูยยยยยยยยยยยยย"  เราจับปลายสายวัดจนถึงหัวถอก  ควยขนาด 7นิ้ว ขาดไม่กี่มิล ก็จะถึง 8นิ้ว เส้นรอบวงใหญ่ราวกับ ขวดเอ็มร้อยได้   ควยพ่อกระดกงึกๆ กระตุกอยู่ตรงหน้า  เราค่อยใช้มือจับ ท่อนเอ็นร้อนๆ ลูบเบาๆ    

"อุ๊ยยยย"   เราอุทานในใจ เมื่อควยพ่อกระดกรับมือเรา เราค่อยๆใช้มือกำเบาๆ ขยับหนังรูดควยชักขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆ ความร้อนจากท่อนควยพ่อไม้ มันช่างอบอุ่นเหลือเชื่อ  เรารูดจนกระทั่ง แท่งควยพ่อตั้งตรง ปลายท่อหลั่งน้ำใสๆ ไหลรินออกมา  ทันทีทันใด ในใจเราคิดอะไรอยู่ก็ไม่รู้ได้  ร่างกายเราเผลอถอดกางเกงออกพร้อมกับลุกขึ้นยืนเหนือร่างของพ่อไม้    เสียงกรนพ่อยังดังไม่ขาดสาย เหมือนไม่รู้สึกอะไรใดๆซักนิด  เราเพ่งพิศจารณา  ร่างกายของพ่อยังคงอดุมไปด้วย มัดกล้าม แม้จะล่วงเลยวัยไปถึง 45 แล้วก็ตาม ด้วยความสูงก็ไม่ใช่น้อยๆ 175 ขึ้น  ร่างกายพ่อช่างต่างกับเราคนละขนาดอย่างเหลือเชื่อ  แม้เราจะ 17 แล้วก็ตาม แต่เรายังสูงแค่ 160 นิดๆเท่านั้น   

เราค่อยๆก้มไปหาท่อนเนื้ออุ่นๆ ก่อนจะดม ท่อนควยพ่อเป็นครั้งแรกในชีวิต  กลิ่นสาปชาย กลิ่นน้ำควย น้ำเงี่ยนมันช่างหอมแบบนี้นี่เอง  เราดันจนจมูกเราชิดกับควยพ่อ เท่านั้นแหละ ควยพ่อกระดก กระตุกรับอีกรอบ  เราหมดความอดทนจนได้ ในที่สุด  เราก้มลงไปที่ปลายควย ก่อนจะอ้าปากให้กว้างที่สุดในชีวิต  ท่อนเนื้อ เกือบ 8 นิ้วโดนเราอ้าอมจนได้ แม้จะอมได้ไม่ถึง ครึ่งลำก็ตามที่ แต่เหมือนควยพ่อจะมีชีวิต มันดิ้นกระดกรับกับปากเราเหมือนรับรู้ว่าต่างคนต่างชอบ  เรารูดปากกับควยพอได้ไม่นาน น้ำลายเราหลั่งไหลชุ่มลำควย ควยพ่อกระดกเหมือนท้าทายให้เราทำอะไรบางอย่าง 

และในที่สุด เราใช้มือรองน้ำลายแล้วทาที่รูตูดเราจนแฉะ มือสองข้างแหวกรูก้นให้อ้าออก เราค่อยๆนั่งทับควยพ่อไม้อย่างตั้งใจ หัวทู่ๆจ่ออยู่ปลายรู เรานั่งลงช้าๆ ดันให้แท่งควยค่อยๆผ่านรูเราไปอย่างสุดเสียว  หัวควย 8 นิ้วค่อยๆแทรกเข้าร่างเรา  เราเจ็บปวดไม่น้อย แต่เพราะอะไรก็ไม่รู้กลับทำให้เราไม่สามารถหยุดทำต่อไปได้ หัวควยพ่อไม้ค่อยๆ รูดผ่านเข้าไปจนหมด  

"อูยยยยยยยยยยยยยยย"    

"คร่อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  คร่อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"   เสียงพ่อยังนอนกรนเหมือนไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น เรายกตูดขึ้นอีกนิดก่อนจะกดลงไปอีกครั้ง ควยพ่อค่อยๆดันลึกเข้ามาจนตูดเราถูไถกับขนหมอยของพ่อไปแล้ว

"ซิ๊ดดดดดดดดดด  อ่าาาาาาาาาาาาาาาาาา" เราครางเบาๆ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นขย่มช้าๆ   

"อืมมม อ่าาาา ซิ๊ดดดดดดดด"  ควยพ่อผ่านรูดเข้ารูตูดเราเป็นจังหวะขึ้น ตอนนี้เราขย่มควยพ่อแบบไม่สนใจอะไรแล้ว พ่อยังนอนกรนไม่รู้เรื่อง ยิ่งทำให้เราขย่มแรงขึ้น  ไม่นานนักเรารู้สึกถึงแรงกระแทกตูดขึ้นมา 2-3 ที น้ำร้อนๆ ฉีดใส่รูเราจนได้ พ่อนอน คราง 

"อืมมมมม อืมมมมม  คล้ายจะสะใจอะไรบางอย่าง"  

เราค่อยๆ รูดรูออกจาควยพ่อไม้ช้าๆ  พร้อมกับขมิบรูตูดไว้ ก่อนจะค่อยๆขยับตัวออกจาห้องโดยที่ไม่ได้ใส่อะไรซักชิ้น พอลงไปข้างล่างได้  น้ำควยพ่อที่พ่นในตูดก็ไหลเลอะขาเราไปหมด    

" ซิ๊ดดดดดดดดดดดด ควยพ่อใหญ่เหลือเกิน พ่อจ๋าาาา  " เราจับควยเล็กๆ แข็งๆ เราชักได้ไม่ถึง 10ครั้งก็เสร็จ   เราล้างน้ำเรียบร้อยก่อนจะหยิบผ้าเปียกหมาดๆขึ้นไปเช็ดควยให้พ่ออีกครั้ง  พร้อมกับใส่กางเกงให้พ่อเรียบร้อย    

"พ่อ พ่อ พ่ออออออออออออออ"  

"อืมมมมม  ห๊ะ  อะไรเหรอ"  

"โอ๋นวดพ่อจนเสร็จแล้วอ่ะ"  

"อืมมๆๆ เออว่ะ เพลินจนหลับไม่รู้เรื่องเลย"  

"ดีไหมอ่ะ"  

"เออๆ" พ่อลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะเดินออกไปห้องแม่   เราล้มตัวนอนบนเตียงต่อ ก่อนทีจะจินตนาการว่า ถ้าหากพ่อเราจับเรากระแทกเองล่ะ มันจะมันแค่ไหน

หลังจากนั่นไม่กี่วัน  พ่อกลายเป็นขาประจำเราเรื่อยๆ   3-4 ครั้งที่ผ่านมา  เรานวดจนพ่อหลับ หลังจากนั้นก็ค่อยๆลักหลับพ่อทุกครั้ง  แท่งควย 8 นิ้วของพ่อถูกเราขย่มจนพ่นน้ำใส่ตูดเราทุกครั้งที่พ่อมานอนให้เรานวด เราเองก็รู้สึกพ่อใจ เวลานี้พ่อบ่นอะไรเราจะไม่ต่อล้อต่อเถียงเหมือนเดิม แล้วก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างในบ้านก็ดีขึ้นด้วย

"ตกลง สงกรานต์ พี่ไม่หยุดเหรอ"  

"อือ  มันไม่มีใครเฝ้าว่ะ  ข้าเป็นหัวหน้าแล้วด้วย  ตอนนี้ต้องสลับกะกับ ไอ้จิ๋วมัน"  

"เห้อ ฉันกะว่าจะชวนพี่ไปบ้านซะหน่อยนะเนี่ย"  

"เอออ  เอ็งจะไปก็พาไอ้เอกมันไปด้วยล่ะกัน"  

"ให้โอ๋ มันอยู่บ้าน คอยเฝ้าดีกว่าพี่  ว่าไง โอ๋อยู่บ้านเป็นเพื่อนกับพ่อได้ไหม"  

"ก็ได้อ่ะ เดี๋ยวโอ๋ไปเล่นน้ำแถววนี้เอาก็ได้"     

หลังจากที่แม่เรากลับต่างจังหวัด  พ่อเราก็ไปเฝ้าโรงงานเหมือนเดิม    

"เอก เดี๋ยววันนี้มานวดให้ข้าเหมือนเดิมนะ"  

"อือ พ่อก็ไปรอแหละ เดี๋ยวโอ๋อาบน้ำเสร็จแล้วจะตามขึ้นไป"    

ทันทีที่พ่อใช้ให้เรานวด เราใจเต้นตุ๊บๆอีกครั้งที่จะได้ชิมของใหญ่ และมันก็เหมือนทุกๆ ครั้ง พ่อนอนกรนไม่รู้สึกตัว หลังจากพ่อหลับได้เราก็เริ่มปฏิบัติการ ลักหลับอีกรอบ   เรารูดกางเกงพ่อไม้ออกมาถึงครึงขา  ควยพ่อดีด งึกๆ กระดกเหมือนเดิม เราถอดกางเกงออกพร้อมกับก้มลงไปดูดควยให้พ่อพร้อมกับโลมเลียแท่งควยให้น้ำลายแฉะไว้     

"คร่อกกกกกกกกกก คร่อกกกกกกกกกกกกก"  

"บ๊วบบบบ บ๊วบบบบบ อ่าาาาา ควยใหญ่จังเลยพ่อจ๋าาา "  เราพูดเบาๆ ก่อนจะลุกขึ้นคร่อมร่างของพ่อไว้ พอนั่งลงได้ ก็จับแท่งควยให้ตรงๆก่อนจะกดควยพ่อให้เข้ารูเรา  

"อูยยยยยยยยยยยยยย อ่าาาาาาาาาา   เสียวดีจังเลยพ่อจ๋าาา"  

เรากดควยลงช้าๆ จนตูดเราถูกับขนหมอยอีกครั้ง  

"อ่าาาาาา" เราหมุนตูดควงควยพ่อให้คว้านรูดเราจนเสียว  จนเผลอลืมสัญญาณที่พ่อหลับ  เวลานี้กลับไร้เสียงกรนใดๆของพ่ออีกแล้ว เรานั่งขย่มช้าๆ  ทันใดนั้นเอง     

"อุ๊ยยยยย  พ่อ"  

"เออ  อ่าาาาาาาาา อ่าา อ่า อ่าาา อ่าาา อ่าาา"   

เราตกใจแทบหมดแรง แต่พ่อกลับใช้มือรั้งตูดเราไว้ พร้อมกับกระแทกควยกระเด้าเย็ดเราต่อ  

" โอ๊ย โอ๊ยย โอ๊ยยย โอ๊ยยยยย อ่าาาา ซิ๊ดดดดดด อ่าาา "   เราร้องแทบไม่เป็นประสาคน  พ่อจับเอวเราแน่น เราได้แต่นั่งค้างกลางอากาศพร้อมกับรับแรงกระแทกควยพ่ออย่างเมามัน  

"ซิ๊ดดดดดดดดดด  อ่าาาาาา  รูเอ็งฟิตดีจริงๆ  ไอ้  อ่าาาาาาาาาาาาาาา"  เราไม่ทันระวังตัวอะไร พ่อจับตูดเราพร้อมกับกดให้นั่งทับควยจนสุด  ควยพ่อกระแทกเข้าลึกจนเราจุก   

" มานี่  แอบลักหลับข้าใช่ไหม "   เราไม่ทันตอบอะไร พ่อจับเราพลิกหงายได้ ก็กระเถิบขึ้นอยู่ข้างบน ขาสองข้างของเราถูกรั้งจนติดหน้าอก   

"โอ๊ยยยยยยย พ่อ  พ่อจ๋าาาาา พ่อไม้   อูยยย เบาๆ    โอ๋เสียววว  อ่าาาา"  

"อ่าาาา อ่าาา เอ็ง อ่าาาาาาาาาา ซิ๊ดดดดดดดดดด อย่าร้องดัง อ่าาาาา "   พ่อกระแทกควยดัง ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ  เราได้แต่เอามือปิดปากไว้   มีเพียงเสียงซิ๊ดซ๊าดครางออกจากมุมปาก   

"อูยยยย ใกล้แล้ว  อ่าาาาา อ่าาาาาาาาาาาาาาาาา"  

พ่อเรากระแทกควยรัวๆหลายสิบทีแล้วกดท่อนควย 8 นิ้วค้างไว้     

"ซิ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดอ่าาาาาาาาาาา"  

พ่อครางยาวสุดท้าย เราหายใจหอบแฮ่กๆ ด้วยแรงเย็ดแรงกระแทกของพ่อ  

"แอบมาลักหลับข้าเหรอ หาเรื่องนะ"  

"พ่อ โอ๋ขอโทษ" พ่อค่อยๆ ดึงควยรูดออกจากรู  น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกจากรูก้นเรา  

"พ่อจ๋า  โอ๋ขอโทษ"  พ่อไม่พูดอะไร หยิบกางเกงใส่ได้ ก็เดินออกไปจากห้อง เราตอบไม่ถูก ตอนนี้ในหัวเราขบคิดไปซะทุกเรื่องจนไม่ได้หลับทั้งคืน พอรู้สึกตัวอีกที ก็ได้ยินเสียงประตูเปิด พอลงมาจากบ้าน ก็เห็นพ่อขี่มอเตอร์ไซค์ ออกจากบ้านไปซะแล้ว  เราไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี

เราอยู่บ้านทั้งวัน ในใจคิดแต่เรื่องเมื่อคืน วนไปวนมา  จนกระทั่ง พ่อเรากลับมาถึงบ้าน  

"เอ็งกินข้าวยัง"  

"ยังอ่ะ พ่อล่ะ"  

"เออ นี่ข้าซื้อข้าวผัดมาเผื่อเอ็งด้วย ไปกินไป"  

เรารับข้าวจากพ่อ ไม่กล้าสบตาด้วยซ้ำ  หลังจากกินข้าวเสร็จ พ่อเราลงมาอาบน้ำ เราเดินวนไปมาในใจร้อนรน  อยากจะคุยกับพ่อ อยากจะขอโทษที่ทำแบบนั้นไป

------------- ความคิดของฝั่งพ่อ ------------- 

"เดี๋ยวเอ็งปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยล่ะ"   

"พ่อ"   

"เออ ปิดเสร็จแล้วเข้าไปหาข้าในห้องนะ" เรานึกในใจ ตายห่าแล้ว แต่หลังจากปิดบ้านเสร็จก็เดินตามขึ้นไป     

"ก๊อกกๆๆๆๆๆๆ"   

"เอออ เข้ามาไม่ได้ล๊อค"    

พอเราเปิดประตูเข้าห้องไปได้  พ่อไม่ได้เปิดไฟในห้องไว้ มีเพียงแสงสว่างจากนอกหน้าต่างเท่านั้น    

"มานั่งข้างๆข้านี่มา" พ่อเรียกเรา 

"มานั่งนี่มา" ข้าเรียกลูกชายข้า ไม่สิ ตอนนี้ไม่รู้จะเรียกมันว่าเป็นลูกชาย หรือลูกสาวแล้ว

"พ่อ คือ อ่ะ เอก คือ เอก"  

"คืออะไร เรื่องเมื่อคืนใช่ไหม"  

"พ่ออ่ะ เอก ขอโทษ เอกผิดไปแล้วอ่ะ "   เอกนั่งบนข้างๆเตียงข้า พร้อมกับยกมือไหว้ที่ตัก  

"เอกทำผิดไปแล้วอ่ะพ่อ"  

"อืมมม  รู้ว่าผิดแล้วทำทำไม"  

"ก็  .............อะ  เอก คือ"  

"คืออะไร ทำทำไม เล่าให้ข้าฟังสิ ว่าเอ็งทำแบบนั้นทำไม"  


"ก็ โอ๋  เอ๊ยยย เอก แบบ ก็ ของพ่อมันแข็งอ่ะ แล้วเอกไม่เคยเห็นของพ่อมาก่อนอ่ะ  พ่อก็รู้ว่าเอกเป็นแบบน้อ่ะ พอเห็นของพ่อ เอกก็ทนไม่ไหวอ่ะ"  

"ทนไม่ไหว  เงี่ยนน่ะเหรอ"  

"พ่ออ่ะ ก็ อือ นั่นแหละ"  

"เออ แค่นั้นแหละ"   

"พ่อ  พ่อไม่โกรธแล้วใช่ไหม" 

"โกรธสิว่ะ  ใครบ้างจะไม่โกด"  

"พ่ออ่ะ  เอกขอโทษอ่ะ"  

"เออ แล้ว คืนนี้เอ็ง........ นวดให้ข้าอีกได้ไหม"    

เอกมันมองหน้าก่อนจะค่อยๆพูดเบาๆ   

"ก็ ก็ได้อ่ะ"   

"งั้นนวดสิ  ข้าเมื่อย นวดให้เหมือนทุกทีนะ"    

ข้านอนคว่ำ ให้มันนวดเหมือนทุกครั้ง แต่ทุกๆที่ทีมือมันโดนหลัง โดนก้นข้า ควยข้ามันแข็งเป๊ก ราวกับท่อนเหล็ก  ข้านอนนึกถึงบทเย็ดกับมันเมื่อคืน ก็เสียวไม่น้อย ข้าไม่เคยนึกเลยซักครั้งว่าจะมีใครนอนให้ข้าเย็ดกระแทกควยได้ทั้งลำ  ขนาดอีแป้นแม่มันยังทำให้ข้าไม่ได้  เย็ดแต่ละทีก็ร้องซะลั่นบ้าน จนข้าหมดอารมณ์  ถึงกับปลงไปแล้ว แต่ไอ้เอกกลับรองรับอารมณ์ข้าได้ ขนาดข้ากดกระแทกควยเย็ดมิดลำขนาดนั้น ไอ้เอกยังรับได้  

"เอก"  

"อะ  อ่ะไรอ่ะพ่อ"  

"เอ็งแอบ ........ ทำมาแล้วกี่ครั้ง"    

"ก็ ก็ 5 6 ครั้งอ่ะพ่อ"  

"อะไรว่ะ ข้าไม่รู้ตัวเลยเหรอ"  

"อือ  ก็พ่อนอนกรนไม่รู้เรื่องเลยอ่ะ"  

"ห่าเอ๊ยย"   

"พ่ออ่ะ เอกขอโทษ"    

ข้าโมโหตัวเอง เผลอหลับจนไม่รู้เรื่อง จนปล่อยให้ลูกมันหลงทำในสิ่งที่ผิดไป แต่จริงๆแล้ว ข้ากลับนึกเสียวในใจ ถ้าเกิดคืนนี้ข้าขอมันเย็ดล่ะ มันจะยอมไหม     

"พอแล้ว เอ็งนวดขาให้พ่อหน่อย"  

ข้าพลิกตัว นอนหงาย  ไอ้เอก ค่อยๆลูบขานวดจนข้าเสียวไปหมด  

"เอก"  

"จ๋าาา พ่อ"   

"ข้ารำคาญว่ะ เอ็งช่วยข้าถอดกางเกงหน่อยสิ"  

ข้าพูดเสร็จก็แอ่นเอวให้มัน มันดึงกางเกงออกตามที่ข้าสั่ง ควยข้าดีดผิงออกมา แม้จะมืดจากแสงไฟ แต่ดูเหมือนมันจ้องมองที่ควยข้าไม่ลดล่ะสายตา  

"เอ๊าา  มองทำไมล่ะ เมื่อคืนเอ็งทำยังไงต่อ เอ็งทำให้ข้าหน่อยสิ"   ข้าออกคำสั่ง ไอ้เอกมันค่อยๆ อ้าปาก อมควยใหญ่ๆของข้าเข้าไปในปาก   

"อูยยยยย  ซิ๊ดดด ดูดควยอ่าาาา เสียวจัง เอ็งอมให้หมดแท่งได้ไหมว่ะ"  

"พ่ออ่ะ ควยใหญ่อ่ะ  เดี๋ยวลงคอหอยพอดี"  

"เออน่า ลองหน่อย ไม่อยากเหรอ เอ็งไม่ชอบควยใหญ่ๆเหรอ"   

มันยิ้มให้ทีนึกก่อนจะก้มลงดูด  ข้าล่ะเสียวจะแทบน้ำแตก มันเลียอม ดูดไม่โดนฟันซักนิดแถมยังเกือบหมดแท่ง ข้าแอ่นควยให้มันดูดจนเกือบสุดคอหอย   

"อ่าาาา เอก อ่าา พอแล้ววว ซิ๊ดดดดดด"  

มันคายควยออกจากปาก แล้วค่อยๆถอดกางเกงออก  

"เดี๋ยวพ่อนอนนะ เดี่ยวเอก นั่งทับควยให้"  

"โอ๋  เอ็งนอนหงายเถอะ"  

"พ่อ  พ่อเรียก ว่าโอ๋แล้วเหรอ"  

"เออ เรียกเอ็งว่าโอ๋ก็ได้"   ไอ้เอก โผเข้ากอดเหมือนมันดีใจอะไรซักอย่าง  ข้าจับมันนอนหงายได้ก็ข้าขากว้าง ข้าค่อยๆใช้น้ำลายทาทีตูดมันจนแฉะ ก่อนจะจับหัวควยถอดยัดใส่รูอีโอ๋มัน  

"โอ๊ยยยยยยยย พ่อจ๋าาาาาา ซิ๊ดดดด  โอ๋เสียววววว  อ่าาาา ควยใหญ่อ่าาา"  

"รูเอ็งมันคอยตอดควยข้าด้วยว่ะ โอ๋ อูยยยย อย่าพึ่งสิว่ะ  ยังดันไม่สุดควยเลย"  

ข้าจับมันนอนแผ่แล้วลุกขึ้นขย่ม อีโอ๋เอาหมอนมารองที่ตูดทำให้ข้า เขย่งเย็ดมันง่ายขึ้น  

ตับๆๆๆๆๆๆๆ ข้ากระแทกควยเข้ารู พร้อมกับบดควยอย่างเพลิน  รูมันทั้งคับทั้งเสียว ข้าไม่ได้ยินเสียงอีโอ๋ร้อง หรือบ่นเจ็บซักนิด มีแต่เสียงคราง ระงม  

"โอ๊ยยย พ่อจ๋าา เย็ดโอ๋แรงๆ เสียวอ่าาา"  

"ชอบควยข้าไหม อ่าาาา เย็ดมันชิดหายเลย  ซิ๊ดดดดด" 

ตับ ตับ ตับ ตับ ตับตับ ตับ ตับ ตับ ตับ ข้าเย็ดรูกระแทกมันอีกไม่ยั้ง จนในที่สุดน้ำเงี่ยน ข้าก็ไหลฉีดทะลักทะลายใส่รูมันจนได้  

"ซิ๊ดดดด โอ๊ยยย  ควยข้า  น้ำแตกแล้วว อูย ยยยย"  

"อ่าาา พ่อจ๋าาา เย็ด เย็ด โอ๋แรงๆๆ ซิ๊ดดดด โอ๊ยยย" 

ข้ากระแทกควยต่อจนน้ำเงี่ยนข้าไหลทะลักจนหมดกระสุนก่อนจะนอนฟลุบลงบนตัวมัน   อีโอ๋ใช้มือปาดเหงือข้าออกจากหน้า  

"เหนื่อยไหมอ่าาา พ่อจ๋าา"  

"เสียวว่ะ เสียวควยที่สุดเลยมึงงง"  

"พ่ออ่ะ ยังเกลียดโอ๋อยู่ไหม"   

"เอ็งอย่าถามแบบนี้สิว่ะ  ข้าแคไม่ชอบที่เอ็งเป็นกระเทยเป็นตุ๊ด  ข้าไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนเวลาคนอื่นถาม"  

"โอ๋ขอโทษอ่ะพ่อ"  

"ช่างเถอะ มันเป็นแบบนี้ไปแล้ว ช่วยไม่ได้แล้วว่ะ  อูยยยยยย"  

"พ่ออ่ะ อย่าขยับสิ เดี๋ยวน้ำมันไหลอ่ะ"  

"เออ แต่ถ้าข้าดึงควยออก น้ำก็ไหลอยู่ดีนี่หว่า"  

"พ่ออุ้มโอ๋ไปล้างน้ำในห้องน้ำไหวไหมอ่ะ"   

"เออ ก็ได้ จะได้ไม่เลอะ"  ข้าสอดมือใต้ขามัน อีโอ๋กอดคอข้าไว้  ข้าออกแรงไม่มากมายอะไรก็อุ้มมันเป็นท่าลิงอุ้มแตงค่อยๆเดินลงไปข้างล่าง  

"อูยยย พ่ออ่ะ อย่าเย็ดสิ อุ้มเฉยๆ"  

"อ่าาา เสียวว่ะ ข้าไม่เคยเย็ดใครท่านี้เลย อูยยย ลองหน่อยมะ"  

"โอ๊ยยย  พ่อจ๋า โอ๋เสียวอ่ะ"  

"เออ ข้าก็เสียวแล้วว่ะ  งั้นเดินไปเย็ดไปแบบนี้ดีกว่า  อึบ อึบ อึบ อึบ"  

ข้าอุ้มแตงมันลงไปข้างล่าง กะว่าจะเข้าห้องน้ำแล้วล้างแต่เปลี่ยนใจแล้ว พอถึงโต๊ะกินข้าวได้ก็จับมันนอนหงายแล้วจัดการ กระแทก ควยไม่ยั้ง เสียงขาโต๊ะลั่นเอียดอ๊าดดด ก่อนจะกระแทกสุดลำปล่อยน้ำเชื้อรอบสอง ตามมาติดๆ ทั้งชีวิตข้าไม่เคยจะได้เย็ดกับอีแป้นแบบนี้  แต่กลับกลายเป็นว่า มาเล่นเสียวกับลูกกระเทยของตัวเองเสียได้นี่ 

----------------------------------------------------

หลังจากคืนนั้น กว่าแม่จะกลับบ้านก็อีก 2 วัน ทุกคืน พ่อกับเราเฝ้ารอเวลา  พอหลังจากเราสองคนอาบน้ำเมื่อไหร่ ก็ถึงเวลาขึ้นสวรรค์กันตลอด   2 คืนพ่อจับเรากระแทกเย็ดไป 4 ครั้ง เรามีความสุขอย่างมากมาย พ่อเรียกเราว่า โอ๋แทนเอกไปเสียแล้ว 

หลังจาก สงกรานต์เป็นต้นมา พ่อดูเหมือนสนิทกับเรามากขึ้นทุกวัน เวลานี้เรากับพ่อไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลยซักครั้ง มีแต่จ้องจะหาโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง  ถ้ามีเวลาแม้แต่น้อย เช่น แม่ออกจากบ้านไปซื้อกับข้าวเย็น เรากับพ่อก็ใช้เวลา ครึ่ง ชม นั้น เย็ดกันอย่างเมามัน ก่อนจะแยกกันหลังแม่กลับมา      

"....เออ โอ๋ เห็นว่าแกจะหางานทำไม่ใช่เหรอ"  

"อือ แม่ โอ๋ไปสมัครมาแล้วอ่ะ เค้าบอกว่าไม่รับ พาร์ทไทม์อ่ะ"  

"อ้าวเหรอ  ว้า งั้นแทนที่จะได้เงินมาช่วย ก็แย่สิ นั่งว่างๆ 2-3 เดือนแทนที่จะได้เงิน เห้อ"  

"เอางี้ไหม  พอดี โรงงานพ่อเค้าจะหาคนอยู่กะดึกอีกคน  เอ็งมาช่วยพ่อสิโอ๋"    

"พี่ไม้   โอ๋ มันเป็นแบบนี้เค้าจะรับมันทำงานเหรอ"  

"โอ๊ยยย แค่มาช่วยสอดส่องดูน่ะ ดึกๆ ถ้ามีอะไรแปลก ก็โทรหาตำรวจ กล้องวงจรปิดก็มี กลัวอะไร เอาเปล่า ได้เงินด้วยนะ"  

"ก็ได้อ่ะพ่อ" เราไม่เข้าใจว่าพ่อจะให้เราทำงานนี้ทำไม แต่ เช้าวันถัดมา เราเข้าไปที่โรงงานพ่อ แค่พ่อพูดอย่างเดียว ฝ่ายบุคคลก็รับเราเข้าทำงานแล้ว   เรากับพ่อ ออกจากบ้าน  มาแต่เย็นหลัง 3 ทุ่ม ทั้งโรงงานก็ไร้ผู้คน เหลือแค่เรากับพ่อเท่านั้น  เรากับพ่อ สลับกันเข้ากะ บางทีก็ขี่จักรยาน วนรอบ โรงงาน ทุกๆ  ชม   พอดึกเข้าหน่อยก็แทบไม่มีอะไรทำแล้วก็เริ่มเบื่อเริ่มง่วง   

"พ่อ ถ้าอยู่คนเดียวพ่อทำอะไรอ่ะ"  

"ก็ดูหนังโป๊ บ้าง  ไม่ก็ดูบอลดึกๆบ้าง"  

"ห๊ะ จริงอ่ะ"  

"จริงสิว่ะ  ก็แม่เอ็งน่ะ ไม่ยอมให้ข้าเย็ดบ้างเลย บ่นแต่ว่าควยข้าใหญ๋ เย็ดทีไรก็เจ็บ"   

"พ่ออ่ะ ควยใหญ่นี่"  

"เอ็งไม่ชอบเหรอ"  

"อ่าาา  ชอบสิ พ่อเย็ดแต่ละที มันลึกเข้าไปหมดลำเลยอ่ะ"  

"อืมม เอ็งก็เก่งนะโอ๋  พ่อนึกถึงตอน  สงกรานต์น่ะ  แม่เอ็งไม่อยู่ 2 คืน พ่อล่ะเสียวควยชิบหายเลย  เย็ดเอ็งมันดี  นี่ยังหาโอกาสเย็ดกับเอ็งไม่ค่อยจะได้เลย"  

"ทำไมจะไม่ได้อ่ะ ก็นี่ไง"  

พ่อเราทำหน้างง  "ตอนนี้ไงพ่อ"   

"เห้ย  นี่มันในโรงงาน  กล้องวงจรปิดก็มี เอ็งเห็นป่ะเนี่ย"    พ่อเราชี้ให้ดู  

"เห็น แต่ โอ๋นั่งดูตั้งนานแล้ว ไม่เห็นมีกล้องในป้อมเลยนี่ แถม ไม่เห็นกล้องไหนส่องมาในป้อมด้วย  

"เออ จริงด้วยว่ะ "   

เรายิ้มให้พ่อเสร็จก็ค่อยๆ ก้มลงคุกเข่าต่อหน้าพ่อที่นั่งโซฟา  พร้อมกับ ค่อยๆรูดซิป กางเกงพ่อออกมา   

"อืมมมมม"  พ่อ ครางในลำคอ  

"โห แข็งพร้อมเลยนะเนี่ย"  

"เอ็งถอดกางเกงให้พ่อหน่อยสิ" พ่อยกตูดขึ้น เราดึงกางเกงยามพ่อออกมากองที่พื้น พร้อมกับรูด กางเกงในบางๆของพ่อออกมาที่เข่า ควยพ่อชี้โด่เด่ เราค่อยๆกระเถิบเข้าไปดูดควยพ่อ  ตอนนี้ ควย 8 นิ้ว ถูกเราอมจนหมดแท่งไปเสียแล้ว  พ่อกลายเป็นไก่อ่อนให้เราดูดควยทุกครั้ง  

"โอ๊ยยย ซิ๊ดดดดดดดด  โอ๋จ๋าาาา  อูยยยยย อ่าาาาาา โอ๋ดูด อ่าาาาา เลียหัวอีกด้วย ซิ๊ดดดด ไหนดูดหมดแท่งหน่อยสิ"  เราอมควยให้ตามพ่อสั่ง   

"ซิ๊ดดดดดด อมไว้ พ่อขอดันหน่อยนะ "  พ่อไม้กดควยลึกเข้าปาก เราหายใจแทบไม่ออก แต่กลับรู้สึกสะใจที่ควย 8นิ้วทั้งแท่งมุดเข้ามาในปากจนหมดลำ  

"อ่าาาาาาาาาาา  เก่งมาาาาากกกกกกก ซิ๊ดดดดดด"

เราคายควยออก พร้อมกจ้องใหม่อีกครั้ง ปากเราวนเลียทีปลายหัวควย พ่อร้องครางอีกทีจนทนไม่ไหวลุกขึ้นยืนพร้อมกับจับเรายืนหันหลัง เรารีบ ปลดกางเกงออกแทบไม่ทัน  

"อูยยยยยย  พ่อจ๋าาาาาาาา ตีเบาๆสิ"   

"เพี๊ยะๆๆๆๆ"    

"ซิ๊ดดดดดดดด  อ่าาาาาาาาาาาา"  

"น่าเย็ดจริงๆ เอ็งก้มหน่อยสิ เดี๋ยวข้าจะเย็ดแล้ว"  

"พ่อจ๋าาเลียหีให้หน่อยสินะ"


------------- ความคิดของฝั่งพ่อ ------------- 


ตูดอีโอ๋ ทั้งขาว ทั้งแน่นเวลากระแทกเย็ดมันแต่ล่ะที ข้านี่สะใจทุกครั้ง  

"พ่อจ๋า เลียหีให้หน่อยสิ นะ นะ" 

 "หี? เอ็งไม่มีนี่"  

"อ่าาา นั่นแหละ พ่อจ๋าาา" อีโอ๋ นอนคว่ำหน้า ใช้มือสองข้างแหวกรูตูดมันออก   

"เลียหีให้หน่อยนะ พ่อจ๋าา"  ข้าสองจิตสองใจ ตลอดชีวิตไม่เคยเลียรูตูดใคร   

"อ่าา พ่อจ๋าา"   

เอาก็เอาวะ คิดในใจ ข้าก้มลงใช้ลิ้นแหย่ไปเบาๆ   

"โอ้ววววววว พ่ออ่าาา โอ๋  โอ่เสียยยวววว" อีโอ๋ครางแบบไม่อาย ข้าเลยเผลอลากเลียผ่านรูตูด อีโอ๋แอ่นตูดหนีข้าเลยเผลอตาม  

"ก้มต่อสิว่ะ เดี๋ยวจะเลียให้ร้องเลย" ข้ากดหลังอีกโอ๋ไว้ พร้อมกับจับแก้มกันมันอ้าออก   

"อูยยย ซิ๊ดดดด พ่อจ่าาาา  อ่าาา เลียหี อูยยยยย ซิ๊ดดดดดด เสียว เสียวว ซิ๊ดดดดด"  

อีโอ๋ครางพร้อมกับจะทำทีหนี ข้าได้ยินมันยั่วก็ยิ่งเลียอย่างเต็มที  พร้อมกับประกบปากดูด 

"อูยย  โอ๋ โอ๋ ยอมแล้ว ยอมพ่อแล้ว โอ๋ยอมผัวแล้ววว" 

"ยอมผัวแล้วใช่ไหม  มาสิ"  

ข้าเลียอีกครั้งจนรูมันแฉะพร้อมกับจับหัวควยถอกแข็งๆ จ่อเข้าที่ปากรูแล้วกดพรวดเดียวมิดลำ  อีโอ๋ร้องกริ๊ด ลั่นห้อง  

"โอ๊ววววววววววววววววววว  ผัวจ๋าาา"  

"อ่าาา  เย็ดกระแทกแบบนี้ ชอบไหมจ๊ะ เมียจ๋าาาาา อูยยย หูยยยย  ตอดควยอีก อ่าาาาาา"  

"ผัวจ๋าาาาา ควยใหญ๋ อูยยย เบาก่อนนะ"  

"อ่าาาา เอ็งนี่มัน สุดยอดจริงๆ"  ข้าไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ทั้งเสียว ทั้งมัน แถมยังตื่นเต้น ในป้อม  หน้าโรงงานติดกระจกใส ที่ไม่เคยคิดแม้แต่น้อยว่าจะเป็นรังเย็ดได้ แต่เวลานี้ ควยข้าอัดอยู่แน่นรู อีโอ๋ ข้าปลดปล่อยอารมณ์สุดแรงเกิด จับมันพลิกหงายแล้วดันมันขึ้นไปนั่งบนเคาทเตอร์  แล้วแหกขาออกก่อนจะจ่อควยแล้วเย็ดกระแทกสุดลำอีกที  อีโอ๋ร้องซิ๊ดซ๊าดตอบรับอีกร้อง พร้อมกับ หลับตาโผกอด ข้าเผลอใจกดริมฝีปากจูบกับลูกกระเทยครั้งแรกในชีวิต ลิ้นข้า กับ ลิ้นมัน เลียสลับดูดไปมา น้ำลายข้ากันของโอ๋ ผสมดูดจนแฉะปาก  

"จ๊วบบบบบ จ๊วบบบบบ"  

"ผัวจ๋าาา เมียเสียวอ่ะ"  

"เออ ข้าก็เสียว เอ็งนี่ทำให้ข้าเสียวได้ตลอดเลยนะ"  

"ผัวเก่งอ่ะ เมียเสียวไปทัังตัวเลยอ่ะ"  

"เมียก็เก่ง ข้าก็เสียวไปหมดเหมือนกันอ่าาาา"  ข้าจับมันนอนหงายต่อ พร้อมกับรั้งเอวไว้ กระแทกควยเข้าใส่ไม่ยั้ง เสียงเคาท์เตอร์ ตัง ตุ๊บๆๆๆๆๆๆๆ  อย่างกับใครเอาไม้มาทุบ แต่ข้าไม่สน เวลานี้ ข้าจดจ้องควยแข็งๆของข้าง ที่กระแทกเข้าออก ลูกกะเทยเมียข้าแล้ว ควยแท่งใหญ่ยาว ที่ข้าแสนภูมิใจ เวลานี้ข้าได้ใช้มันอย่างเต็มที่แล้ว  หัวควยเสียดสีช่องรูปลิ้นเข้าออก  ยิ่งเย็ด ยิ่งกระแทก ข้าเองก็ยิ่งมัน ข้ามองออกไปข้างนอกป้อม  เวลานี้เกือบตี 1 แต่กลับไม่มีแม้แต่หมาเดินมายิ่งทำให้ข้า สะใจมากเท่านั้น  

"อ่าาาาา เมียจ๋าาาาา มานี่มา"   ข้ารูดควยออก อีโอ๋ร้องครางตาม ข้าจับมันนั่งบน เก้าอี้ล้อเลื่อน จับข้ามันแหกออกไว้ตรงที่วางแขน ข้าจ่อควยแท่งโตกระแทกเย็ดเข้าไป   

"โอ๊ยยย โอ๊ยยยย ผัว ผัว เย็ดแรงๆ  เมียเสียว  อ่าาา"   

"เอออ  เแรงพอไหม  สุดลำสะใจดีชิบหายเลย  อูยยย ตอด  อ่าาา อ่าาา อ่าาา  จ๊วบบบ จ๊วบบบบ"  

ข้าเย็ดไปดูดปากโอ๋ไป  เวลานี้มันนสุดควย จนในที่สุด น้ำควยที่กลั้นไว้ ก็กลั่นเข้าร่าง ลูกกระเทยข้าจนหมดสิ้น  

"เย็ดดด อ่าาา เย็ด แรงๆๆๆ จ๊ะ ผัวจ๋าาา เย็ดให้ โอ๋หีแหกเลย  ซิ๊ดดดอ่าาา อ่าา"  

"อ่าาาา  อ่าาาา าา  โอ๋  พ่อเย็ดมันไหม  ซิ๊ดดด"  

"มันจ่ะ ผัวจ๋าาา เมียเสียวไปหมดแล้ว" 

"รับ น้ำควยผัวนะ  อ่าาา อ่าาา โอ๊ยวววววววววววววววววววววววววววววววววววววว "    

ข้าบอกมันไม่กี่อึดใจน้ำควยข้าฉีดพุ่งเข้าร่างลูกกระเทยของข้า ข้ากดควยอัดแน่นพร้อมกับ บดบี้ขยี้รูมันค้างไว้  

"อ่าาาา  อ่าาา เมียจ๋าาา  หมดแล้วหมดแล้วว อ่าาาาา  จ๊วบบบ จ๊วบบบบ" 

 ข้ากอด จูบมันอีกรอบ มันดูดปากดูดลิ้นตอบรับความเสียวของข้า  

"ผัวจ่า โอ๋เสียวจัง"  

"เมียเสียวผ้วก็เสียวอ่าาา"   

"พ่ออ่ะ พอก่อนนะ  เนอะๆๆๆ"   

"อะไรกัน ไหนเอ็งบอกว่า ไม่มีใครไม่ใช่เหรอ  ควยพ่อยังแข็งอยู่เลย เอางี้สิ"  

ข้าจับแขนมันมากอดคอ มันเอาขาเกี่ยวเอวข้าไว้ เราสลับที่กัน ข้าไปนั่งที่โซฟาแทน  ก่อนจะให้ อีโอ๋ นั่งขย่ม  เก้าอี้เลื่อนกระแทกหมุนไปมาในป้อมเล็กๆ  ก่อนที่ร่างของข้าจะกระตุก อีกเป็นคำรบที่ 2

----------------------------------------


..............เรา มอบความเสียวให้กับพ่อตลอด 2 -3 เดือนที่ไปทำงานเป็น รปภ  วันไหน พ่อกับเราเข้ากะดึก  พ่อจะจับเราเย็ดทุกครั้ง  ถ้าวันไหน เข้ากะเช้า  เราขอให้พ่อ เก็บแรงไว้ เราจะได้พักรูด้วย จะได้แน่นๆ ให้พ่อเย็ดมันๆ พอ ผ่านไป 15 วัน พ่อก็จะมาระบายความเงี่ยนกับเราทุกครั้ง  จนตอนนี้ นอกจากในป้อม  ห้องน้ำโรงงาน ก็กลายเป็น ห้องซ้อมรัก นอกจากนั้น ยังดาดฟ้าโรงงานก็ยังเป็นที่ ปล่อยน้ำเงี่ยนพ่อใส่ตูดเรา นับวัน พ่อยิ่งเงี่ยนขึ้นทุกที  จนเราต้องเบรค และห้าม บางทีอยู่ในบ้าน พอเราเดินขึ้นมาข้างบนบ้าน  พ่อก็เดินตามขึ้นมาหาทั้งๆที่แม่ก็อยู่ข้างล่าง  หลายครั้งพ่อดูจะงี่เง่ากว่าเราด้วยซ็ำ  ไม่เราไม่เคยคิดเลยว่า เรามีพ่อควยใหญ่ ขี้เงี่ยนแบบนี้มาก่อน แต่ในเมื่อเราต่างคนต่างหาโอกาสได้  ก็แทบไม่ได้ไปไหน       

"เป็นไง มันหรือเปล่า"  

"พ่ออ่ะ งี่เงาอ่ะ เดี๋ยวนี้กระแทกทุกวันเลยนะ เดี๋ยวของโอ๋บานหมดอ่ะ"  

"ช่วยไม่ได้ ก็เอ้งทำพ่อเงี่ยนนี่หว่า พ่อกระแทก ลูกกระเทยแบบเอ็ง ก็ดีแล้ว ไม่ต้องไปไหน 555"  

"พ่ออ่ะ"  

"ต่อไปนี้ ให้พ่อเย็ดคนเดียวนะ  เอ็งไม่ต้องไปหาผัวคนไหนหรอก ควยคนอื่นเล็กกว่าพ่อทั้งนั้นเย็ดเอ็งไม่มันแล้วล่ะ  ให้พ่อเป็นผัวเอ็งคนเดียวก็พ่อ"  

"พ่ออ่ะ เดี๋ยวพ่อไม่เย็ดแม่เลย แม่จะสงสัยนะ"  

"สงสัยอะไรเล่า พอจะเย็ดแม่เอ็งทีไร ก็โวยวายทุกที เวลานี้ เดือนล่ะหนยังบ่นเลย สู้เอ็งก็ไม่ได้"  

"อ่าาาาา  พ่อจ๋าาาา งั้นเอาควยออกจากรูโอ๋ได้แล้วอ่ะ"  

"อ่ะ อ่ะ  พึ่งน้ำแรกเอง  เดี๋ยวแตกอีกน้ำก่อนสิ"  

"พ่ออ่ะ อุ๊ยยย กระแทกอีกแล้ววว ซิ๊ดดดดดดดดด"  

"เย็ด อีกน้ำนะจ๊ะ เมียของพ่อ"   

เราแสนสุขใจ เวลานี้ พ่อติดในกระเทยอย่างเราหนึบหนับ  

"พ่อจ๋าาา"  

"อ่าาา พ่อจะกระแทกต่อนะ  เมียพ่อ......"

------------------


อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น