เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - เย็ดกับแม่ที่เขาใหญ่




เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]

เมื่อช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเที่ยวกับแม่และเพื่อนๆที่ทำงาน เราเดินทางออกจากกรุงเทพมุ่งสู่โรงแรมหนึ่งที่เขาใหญ่ เราทั้ง 2 คนใช้เวลาเดินทางประมาณเกือบๆ 3 ชั่วโมงเพราะรถค่อนข้างติดเพราะเป็นวันหยุดยาวเทศกาล จนเวลาเกือบๆเที่ยงเราก็เข้าที่พัก ซึ่งเพื่อนๆของแม่ได้มาถึงก่อนแล้วก่อนหน้านี้ไม่ได้ได้ทำการเช็คอินเข้าห้องพักให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ช่วงบ่ายๆผมกับแม่และคณะเพื่อนๆของแม่ที่มาเที่ยวในทริปนี้เราก็ออกเดินทางไปไหวศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่และขับรถขึ้นไปเที่ยวตามจุดต่างๆ ลงจากเขาก็ใช้เวลาเย็นแล้วหลังจากนั้นเราก็แวะร้านหาหารชื่อดังร้านนึงเพื่อกินข้าวเย็นหลังจากเสร็จก็เดินทางกลับที่พักในคืนแรก หลังจากที่ผมกำลังจะล้มตัวลงนอนผมก็เห็นแม่หลับก่อนผมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชุดนอนของแม่ก็เหมือนทุกครั้งที่ผมเห็นปกติจนชินตาเป็นชุดนอนผ้ามัน แล้วก็ไม่ได้ชุดชั้นในนอนแต่ผมก็เห็นจนเป็นปกติของชีวิตไปแล้ว 

แต่เวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆผมก็ตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะว่าผมนั้นปวดท้องมากไม่รู้ว่าเมื่อเย็นนั้นทานอะไรผิดไปหรือป่าวทำให้สะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก ระหว่างที่กำลังจะลุกขึ้นจากเตียงนอนผมก็หันไปเห็นชุดนอนของแม่นั้นถลกขึ้นมาจนถึงท้องทำให้ผมนั้นเห็นจิ๋มที่มีหมอยที่ดกดำปกคลุมอย่างชัดเจน ทำให้ผมนั้นได้ตาสว่างขึ้นมาทันที หลังจากที่ผมพยามข่มใจแล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้วกลับมาหลังจากนั้นประมาณ 5 นาที แม่ก็ยังคงนอนในท่านั้นโดยไม่ได้เปลี่ยนท่าทางการนอนแต่อย่างไร 

ตอนที่ผมล้มตัวลงนอนข้างๆแม่ตัวผมมันสั่นผิดปกติ แบบที่ผมไม่เคยเป็นมาก่อน ผมพยามข่มตาให้หลับแต่มันก็ไม่หลับ จิตใจของผมมันไม่อยู่กับเนื้อกับตัวประกอบกะบสติที่เริ่มหลุดไป ตอนที่ผมเริ่มเอามือของผมไปสัมผัสที่บริเวณจิ๋มของแม่ ด้วยความอยากรู้เพิ่มมากขึ้นผมเลยค่อยๆเอานิ้วของผม แหย่เข้าไป แม่ถึงกับสะดุงตื่น

"ทำอะไรแม่" แม่พูดออกมา

ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจอะไรต่อไปแล้ว ผมใช้อีกนิ้วของผมขยี้ไปที่เม็ดละมุดของแม่ หลังจากนั้นน้ำของแม่เริ่มมีออกมา จาที่แม่เริ่มขัดขืน ตอนนี้แม่ของผมนอนนิ่ง พร้อมกับหายใจ ฝืดฝาดๆ แรงๆออกมา


แล้วผมก็ขึ้นไปนอนคล่อมบนตัวแม่แล้วใช้ปากของผมเริ่มจูบแม่ผมพยามสอดใส่ลิ้นของผมเข้าไปแต่แม่ก็ใช้ลิ้นของแม่พยามดันลิ้นของผมออกมา แล้วหลังจากนั้นผมก็เริ่มไซร์คอ แล้วก็เลื่อนตัวมาพร้อมกับถอดชุดนอนของแม่ออกแล้วใช้ลิ้นเลียไปที่หัวนม ที่แข็งตั้งชูชัน ไปเบาๆ อ่า เสียงของแม่ที่ส่งเสียงออกมาด้วยความเสียว แล้วหลังจากนั้นผมก็เลื่อนตัวเองแล้วใช้ลิ้นของผมมาเลียที่เม็ดเสียวของแม่  แม่ถึงกับเด้งเอวลอยตัวเองขึ้นสูง พร้อมกับส่งเสียงคราง อือ อือ อือ ออกมาตลอดเวลา

หลังจากนั้นผมก็ถอดกางเกงของผมออก พร้อมกับค่อยๆเอาเอาจู๋ของผมสอดใส่เข้าไปอย่างช้าๆ มันสามารถเข้าไปได้อย่างง่ายดาย แต่ในช่องคลอดของแม่ก็มีความฟิตอยู่ประมาณนึง 

หลังจากนั้นผมก็ค่อยๆเริ่มเด้งเอวอย่างช้าๆ อ่า อ่า อ่า แม่ร้องออกมาไม่ขาดตอน ช่องคลอดของแม่ตอดรัดรัวๆเป็นจังหวะตลอดเวลา เรามี sex กันในท่าเบสิคอยู่ประมาณ 5 นาที ผมก็ขอแม่เปลี่ยนให้แม่เป็นฝ่ายทำบ้าง แล้วแม่ก็เริ่มโยกเอวของแม่อย่างช้าๆ ส่

วนผมก็ใช้มือจับไปที่หน้าอกสลับกับเขี่ยไปที่หัวนมของแม่ จนแม่เสร็จในท่านี้ตัวแม่กระตุกสั่น พร้อมกับช่องคลอดของแม่ขมิบรัดจู๋ผมรัวๆจนทำให้ผมเสร็จแล้วปล่อยน้ำของผมเข้าสู่ร่างกายของแม่ไปทันที 

หลังจากนั้นแม่ก็ฟลุ๊บตัวลงมานอนข้างๆผม แม่ไม่ได้พูดอะไรแล้วแม่ก็หลับไปทันทีหลังจากนั้นไม่กี่นานที

ตื่นเช้ามาตอนประมาณ 6 โมง ผมกับแม่เราไม่ได้พูดอะไรกันมากต่างคนต่างยังคง งงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน จนสายๆระหว่างที่เดินทางกลับบ้านแม่ก็บอกกับผมว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนระหว่างผมกับแม่จะเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวแล้วจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีก.........




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น