เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - แม่ขาหักเลยได้เย็ด (สั้นๆ)




เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]

สวัดดีครับผมชื่อ นิว ครับอายุ 23 ปีเป็นนักศึกษาอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ เรื่องของผมมีอยู่ผมนั้นได้อาศัยอยู่กับแม่ 2 คนครับเนื่องจากพ่อผมนั้นต้องไปทำงานคุมงานตามไซต์งานในต่างจังหวัดครับนานๆจะกลับบ้านที แม่ผมนั้นมีอาชีพเป็นข้าราชการ ทำที่ อบต. แห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ 

เรื่องมันเกิดเมื่อไม่นานมีนี้ครับที่แม่ผมนั้นขาหักก็เพราะแม่ผมนั้นเดินตกท่อระบายน้ำที่อยู่หน้าบ้านของผมทำให้แม่ผมนั้นต้องใส่เฝือกยาวถึงต้นขาทำให้แม่ผมนั้นเดินไปไหนนั้นลำบากมาก พอ
แม่ออกจากโรงพยาบาลแม่ก็บอกผมว่าอยากอาบน้ำก็ก็เตรียมเก้าอี้เข้าไปให้แล้วผมก็พาแม่เข้าไปในห้องน้ำผมบอกว่า 

"แม่เดี๋ยว นิว อาบน้ำให้แม่เองแม่ไม่ต้องอายหรอก"

แม่ผมก็บอกว่า 

"ก็ได้" 

แล้วผมก็ตักน้ำราดตัวแม่แม่ผมนั้นใส่ผ้าถุงอาบน้ำแล้วแม่ก็บอกกับผมว่า 

"นิวถูหลังให้แม่หน่อย" 

ผมก็ค่อยๆถูหลังให้แม่แล้วผมก็ถูกไปใกล้กับนมของแม่ผม สีผิวแม่ผมนั้นไม่ขาวมาก นมของแม่ผมถูกว่าใหม่ถ้าจับคงเต็มมือผมแน่นอนหน้าอกของแม่ผมนั้นขนาด 34D แล้วผมก็แกล้งถูไปโดนนมแม่ แม่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วผมก็เอาน้ำเปล่าราดตัวแม่แล้วแม่ก็บอกผมว่า 

"ไหนๆก็ไหนๆแล้วนิวก็อาบพร้อมกับแม่เลยลูกเพราะลูกก็เปียกไปเกือบทั้งตัวแล้ว"  
"จะดีหรอแม่"  
"ไม่ต้องอายแม่หรอก" 

แล้วผมก็ถอดเสื้อฝ้าออกแล้วแม่ก็ตกใจแล้วก็พูดขึ้นว่า 

"ทำไมควยของลูกแข็งแบบนี้ละอาบน้ำให้แม่แล้วถึงกับเงี่ยนอยากเย็ดกับแม่เลยหรอ"

แล้วผมก็บอกว่า 

"ก็หุ่นแม่ยังดีอยู่เลยไม่เหมือนคนอายุ 53 เลยครับ นมแม่ก็ใหญ่ มันแล้วทำให้ผมเกิดอารมณ์อะครับ"

แล้วถ้าแม่ให้ลูกเย็ดกับแม่ลูกต้องไม่ไปบอกใครนะรับปากกับแม่นะลูก 

"ได้ครับแม่ผมจะไม่บอกใคร" 

แล้วแม่ก็บอกว่าให้ผมมายืนข้างหน้า แล้วแม่ก็นั่งพร้อมกับโม๊กควยผม ผมเสียวมากแล้วผมก็ถอดผ้าถุงแม่ นมแม่นั้นผมทั้งจับทั้งบีบ หัวนมแม่แข็งสู้มือผมมาก แล้วผมก็เอาควยออกจากปากแม่แล้วผมก็ก้มตัวไปเลียหีของแม่ หีแม่นั้นหมอยค่อนข้างเยอะหีแม่นั้นปิดสนิทผมเลียไปสักแปปนึงแล้วแม่ก็บอกกับผมว่า 

"รู้สึกดีจังเลยไม่มีใครมากินหีของแม่นานแล้ว แม่เสียวหีมาก" 

"นิวจะเลียจะดูดจะกัดหีแม่ก็ได้นะครับลูกแม่เสียวหีจริงๆ" 

"น้ำแม่จะแตกแล้วนะ" 

แล้วแม่ก็น้ำแตกใส่ปากผม ผมก็ยังเลียหีแม่ต่อไปแล้วแม่ก็บอกให้ผมเย็ดแม่เร็ว ผมก็ยืนขึ้นแล้วผมก็จับขาแม่กางออก เอาผมก็เอาควยผมนั้นค่อยๆยัดไปในหีแม่ หีแม่ผมนั้นฟิตมาก หน้าของแม่นั้นบูดเบี้ยวเพราะความเสียวบวกกับเงี่ยนมากๆเพราะพ่อนั้นไม่ค่อยกลับมาบ้านในจังหวะที่ผมเย็ดแม่ผมนั้นหีของแม่ก็บีบรัดท่อนควยผมตลอดเวลาส่วนปากของผมก็ดูดหัวนมของแม่ไปพร้อมๆกัน 

"เย็ดแม่แรงๆเลยลูกแม่เสียวหีมาก" 

แล้วผมก็บอกกับแม่ว่า 

"แม่ขอนิวเย็ดน้ำแตกในหีแม่นะ" 

แล้วแม่ก็บอกว่า 

"ตามสบายเลยลูก" 

แล้วผมก็น้ำแตกพร้อมกับแม่ แม่ผมนั้นนั่งหมดแรงบนเก้าอี้แล้วผมก็อาบน้ำแต่ตัวแล้วก็พาแม่เข้านอนแล้วเราก็เย็ดกันต่ออีก 2 น้ำ แล้วปัจจุบันผมก็เย็ดกับแม่ทุกวันครับ



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น