เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - แอบดูจนโดนพ่อเย็ด



เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]

ฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ฉันเรียนอยู่ม.5  เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ฉันไปเรียนพิเศษกลับมา ประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไป ก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ฉันก็เดินย่องแบบเบาๆเข้าห้องของตนเอง ซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก 

“ผัวจ๋า เมียมันในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” 

แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ… เสียงคุณแม่ดังอีก 

“อูยย..เร็วๆหน่อย จะถึงแล้วอูยย...ซี๊ด...”

ฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูกตาแนบดู ก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ฉันมองเห็นควยของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียง คุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามัน ฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเอง ตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป 

หีของฉันแฉะไปหมด ฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยยยยย.. ตาก็ดูส่วนมือก็ล้่วงควยหีของตนเองอย่างลืมตัว จนฉันเสร็จแล้วยังเห็นคุณพ่อกระแทกคุณแม่อยู่

เสียงคุณแม่บอกว่า 

“ผัวจ๋า..เมียเสร็จไปสองครั้งแล้วอูยย...ผัวยังไม่เสร็จอีกหรืออูยย...ซีด...” 

เสียงคุณพ่อกระแทกหนักและเร็วขึ้น เสียงคุณพ่อร้อง 

“โอ๊ย..อูยย..เสร็จแล้วซีด..” 

แล้วคุณพ่อก็โน้มตัวทับหลังคุณแม่นอนลงไปด้วยกันทั้งคู่ ส่วนฉันก็นอนแก้ผ้าอยู่บนที่นอนของฉันเหมือนกัน ตอนเย็นประมาณหกโมงฉันตื่นขึ้นมาก็ออกมาจากห้อง พบคุณแม่กำลังแต่งตัว คุณแม่ก็ถามฉันว่า

”ลูกมานานแล้วหรือ?” 

“ค่ะ.” ฉันตอบ 

แล้วคุณแม่ก็พูดอีกว่า 

“เดี๋ยวแม่จะไปงานเลี้ยงแต่งงานลูกเพื่อนแม่ที่โรงแรม หนูอยู่กับคุณพ่อนะ เพื่อนแม่จะมารับ อาหารแม่ทำไว้เรียบร้อยแล้ว พ่อนอนหลับอยู่ในห้อง ไปปลุกด้วยล่ะ แม่ไปละนะ ปิดประตูบ้านด้วย แล้วค่อยไปปลุกคุณพ่อ”

“ค่ะ” ฉันไม่ค่อยกล้าสบตาคุณแม่เท่าไรนัก เพราะยังเห็นภาพเมื่อตอนบ่ายอยู่ในความทรงจำของฉัน ฉันรีบปิดบ้านแล้วเดินมาที่ห้องเพื่อปลุกคุณพ่อ พอฉันเปิดประตูเข้าไป ก็พบคุณพ่อนอนอยู่บนที่นอน โดยมีผ้าเช็ดตัวสีขาวปิดส่วนท้องน้อยตรงนั้นไว้เท่านั้น คุณพ่อมองหน้าฉันแล้วถามว่า 

“กี่โมงแล้วลูก?” 

ฉันตอบว่า “หกโมงครึ่งแล้วค่ะ” 

คุณพ่อถามฉันว่า “ทานข้าวหรือยังลูก?..” ฉันตอบว่า “ทานแล้ว คุณแม่ให้มาปลุกคุณพ่อลงไปทานข้าว ส่วนคุณแม่ไปงานเลี้ยงแต่งงานที่โรงแรม ประมาณห้าทุ่มถึงจะกลับค่ะ” 

คุณพ่อก็พูดว่า “ลูกยาช่วยนวดต้นขาให้พ่อหน่อยได้ไหม? เมื่อวานพ่อหกล้มที่บันได มันปวดไปหมด ยานวดอยู่ที่หัวเตียงนอน หยิบมานวดได้เลยเดี๋ยวพ่อเปลี่ยนผ้าก่อนนะ”

แล้วคุณพ่อก็เปลี่ยนผ้าเป็นนุ่งกางเกงแพรมานอนที่เตียง ฉันก็หยิบหลอดยามานวดให้คุณพ่อ ตั้งแต่ปลายเท้าเรื่อยๆขึ้นมาจนถึงต้นขา ก็อดแอบมองตรงเป้าคุณพ่อไม่ได้ 

และทำให้ฉันนึกถึงเหตุการณ์เมื่อตอนบ่ายทำให้ในรูหีของฉันแฉะไปหมด อยากจะให้คุณพ่อทำฉันแบบที่ทำกับคุณแม่มากเลย ฉันเห็นคุณพ่อนอนหลับตา ฉันก็นวดไปจนใกล้ๆท่อนควยคุณพ่อ ฉันอดใจไม่ไหวลองเอามือจับดู มันยังนอนอยู่และคุณพ่อก็หลับ ฉันค่อยๆลูบมันไปมา ทำให้มันใหญ่พองขึ้น ฉันรูดขึ้น–ลงจนมันแข็งมาก

แต่คุณพ่อก็ยังนอนหลับตาอยู่ ฉันใช้มือซ้ายรูดควยคุณพ่อ ส่วนมือขวาแยงในรูหีของฉันไปมาจนมันแฉะมาก ฉันไม่ได้มองว่าคุณพ่อลืมตาดูฉันเมื่อไร มองไปอีกทีเห็นคุณพ่อเอามือมาลูบหีของฉันทำให้ฉันร้องครางอย่างลืมตัว 

แล้วทุกอย่างมันก็เป็นไปตามธรรมชาติของมัน คุณพ่อลุกขึ้นมากอดและจูบฉันอย่างเมามัน ฉันร้องครางอยู่ตลอดเวลาที่คุณพ่อจูบและดูดนม แล้วคุณพ่อก็เลื่อนตัวลงไปถอดกางเกงฉันออกแล้วเอาลิ้นเลียหีฉันอย่างอร่อย

“ซีด..อูยย..” ฉันครางอย่างมีความสุข คุณพ่อค่อยๆเอาควยจ่อหีฉัน แล้วค่อยเสียบมันลงไป ฉันเจ็บและบอกคุณพ่อ คุณพ่อก็ค่อยๆชักเข้า-ออกจนฉันคลายความเจ็บ มันมีแต่ความมันและอร่อยอย่างบอกไม่ถูก จนฉันรู้สึกว่ามันเหมือนกับกำลังเยี่ยวจะแตก และตัวเบาอย่างบอกไม่ถูก คุณพ่อเร่งความเร็ว 

“อูยย.ซีด..” 

ฉันกอดคุณพ่อแน่นและรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆไหลเข้าไปในช่องรูหีของฉัน มันมีความรู้สึกที่เป็นสุขที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันกอดคุณพ่อแน่นมาก แล้วคุณพ่อก็หยิบยาเม็ดสีขาวมาให้ฉันกิน บอกว่ายาคุมหลังการร่วมเพศ ลูกต้องกินกันไว้มิฉะนั้นอาจจะมีปัญหาตามมา 

ฉันก็กินตามที่คุณพ่อบอก ส่วนบนที่นอนนั้นมีรอยเลือดบริสุทธิ์ของฉันอยู่ แล้วฉันก็ขอนอนกอดคุณพ่อจนถึงสามทุ่ม ก็ลงมาอาบน้ำ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ฉันกับคุณพ่อยังมีสัมพันธ์สวาทต่อกัน โดยที่คุณแม่ยังไม่รู้เรื่องเลย.....




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น