(แปล) ล่วงรู้ความลับของพ่อและพี่สาว





พ่อและพี่สาวคนโตของฉันสนิทกันมาก จนเธอขึ้นมัธยมปลายปีสุดท้าย พวกเขาก็แทบจะตัวติดกันตลอดเวลา

แม่คิดว่าพ่อพยายามใช้เวลากับพี่สาวของฉันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนที่เธอจะเรียนจบและไปเรียนต่อที่วิทยาลัย แต่มีบางอย่างที่แปลกๆสำหรับฉันที่เห็นพวกเขาแอบไปเที่ยวด้วยกันหลายครั้ง และกลับมาที่บ้านโดยที่พี่สาวของฉันผมดูยุ่งเหยิงเล็กน้อย แต่เธอก็ดูมีความสุข

คุณคิดว่าฉันคงจะรู้แล้ว แต่ในความเป็นจริงฉันเพิ่งจะโตพอที่จะมีแฟน และฉันไม่มีประสบการณ์ทางเพศหรือจินตนาการที่จะเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขาทั้ง 2 คน

จนกระทั่งคุณย่าและคุณปู่มาเยี่ยม และแม่ให้ฉันย้ายห้องไปนอนที่ห้องพี่สาวชั่วคราว และในที่สุดฉันถึงเข้าใจว่าเกิดอะไรกับพวกเขา

ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกบนเตียงของพี่สาวฉันจากเสียงเตียงที่ดังเอี๊ยดอ๊าดอยู่ข้างฉัน และได้ยินเสียงหอบถี่ๆ เป็นจังหวะพร้อมกับเสียงแปลกๆ ข้างฉัน นั่นทำให้ฉันสับสนพอสมควร

แต่เมื่อฉันแอบหันไปมองที่มาของความเสียงในความมืด สมองเด็กสาววัย 16 ปีของฉันต้องการเวลาสองสามวินาทีในการประมวลผลให้ครอบคลุมสิ่งที่ตาเห็น

พ่อของฉันอยู่ห่างจากฉันเพียงไม่กี่ฟุตในสภาพเปลือยกาย แสงจันทร์ที่ส่องผ่านหน้าต่างส่องลงมากระทบผิวหนังที่ปกคลุมไปด้วยเหงื่อ





มือของพ่อดูใหญ่และจับเอวอันบอบบางของพี่สาวในขณะที่มืออันแข็งแรงของเขาดึงร่างเล็กๆ ของเธอกลับเข้ามาที่เขา ในขณะที่ท่อนล่างที่เปลือยเปล่าของพี่สาวฉันชนเข้ากับหัวหน่าวที่ชุ่มเหงื่อของพ่อ เสียงตับๆๆ กระตุ้นความสุขจากพี่สาว

ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นความกลัวหรือความตื่นเต้นที่อยู่ในร่างกายของฉัน แต่ฉันรู้ว่ามันหมายความว่าอย่างไรเมื่อหีของฉันหลั่งออกมาทำให้กางเกงในเปียก ฉันต้องทำอะไรสักอย่าง

ฉันก้าวข้ามการช่วยตัวเองภายใต้ผ้าห่มในห้องส่วนของฉัน จินตนาการอันเผ็ดร้อนถึงฉากโรแมนติกกับหนุ่มๆ น่ารักจากวงบอยแบนด์เกาหลี มาสู่การช่วยตัวเองโง่ๆ ดูพ่อเย็ดหีวัยรุ่นของพี่สาวที่อยู่ห่างจากฉันเพียงไม่กี่ฟุต

ฉันไม่เคยเห็นพ่อทำหน้าตาแบบนั้นมาก่อน ใบหน้าของเขาบิดเบี้ยวด้วยความปรารถนาและความต้องการ ขณะที่มือของเขาคว้าผมสีบลอนด์สวยของพี่สาว และกระชากหัวของเธอไปข้างหลังอย่างไร้ความปราณี พ่อปฏิบัติราวกับว่าเธอเป็นโสเภณีราคาถูกมากกว่าลูกสาวที่มีค่าของเขา

แต่สิ่งที่กวนใจฉันมากกว่าคือสีหน้าของน้องสาวฉันที่ดูดีใจจนสุดขีดขณะที่เธอกัดริมฝีปากของเธออย่างสิ้นหวังโดยพยายามไม่กรีดร้อง มีเพียงเสียงครางเล็ดลอดออกมาจากลำคอของเธอเมื่อพ่อกระหน่ำไปที่หีของเธอ และเธอรู้สึกว่าควยของพ่อกระแทกลึกเข้าไปในตัวเธอ

ในขณะนั้น ใจของฉันสงสัยว่ามันจะรู้สึกดีแค่ไหน การทรยศแม่และเสี่ยงที่จะทำลายครอบครัวของเรานั้นคุ้มหรือไม่ คำตอบเดียวที่ฉันคิดได้คือ "ใช่" เมื่อฉันมองน้องสาวของฉันร้องครวญคราง กัดริมฝีปากของเธอและดวงตาของเธอกลอกตาไปด้านบนศีรษะของเธอขณะที่เธอกำลังสูญเสียสติไป

ในชั่วพริบตาต่อมา ฉันอยากถูกความสุขและบาปครอบงำเหมือนกับน้องสาวของฉัน มือฉันรีบปิดปากไว้ได้ทันเพื่อไม่ให้เสียงครางเล็ดลอดออกจากคอ ตัวฉันสั่นและน้ำหีทะลักเมื่อจินตนาการแทนตัวเองกับพี่สาว

จากนั้นจังหวะก็หยุดลงทันที ทั้งเสียงเอี๊ยดอ๊าดของเตียง เสียงหัวหน่าวของพ่อฉันตบแก้มก้นพี่สาวเหลือเพียงหอบและคราง

ในความเงียบสงัดอันมืดมิด สิ่งเดียวที่ฉันได้ยินคือพ่อและน้องสาวของฉันหอบหายใจเพื่อสูดอากาศให้เต็มปอดหลังจากออกแรง

ฉันมองไป เห็นพ่อถอนเอวออก แล้วฉันก็เห็นมัน ท่อนควยอันใหญ่ของพ่อหลุดออกจากหีพี่สาวฉันและแข็งชูชันอยู่เหนือเข่า มันวาววับไปด้วยน้ำหีของพี่สาวฉัน

ฉันแทบจะอ้าปากค้างเมื่อเห็นภาพ และฉันกำลังผู้ฟังในสิ่งที่พ่อของฉันกำลังทำกับพี่สาวของฉัน

พี่สาวของฉันขึ้นมาบนเตียงแล้วถ่างขาออกกว้างๆ ฉันได้กลิ่นน้ำหีของเธอโชยออกมา และได้กลิ่นน้ำควยที่เปียกๆของพ่อขณะที่เขาขึ้นไปบนเตียงแทรกตัวตรงหว่างขาอันอ่อนนุ่มของเธอ จับลำควยขนาดใหญ่ของเขาแล้วจ่อหัวไปที่รูหีเยิ้มๆของพี่สาวฉัน

"เบาๆนะพ่อ เดี๋ยวน้องตื่น" ฉันได้ยินพี่สาวของฉันกระซิบและพยายามกลั้นหายใจ

"ก็ดีสิ" พ่อพูดด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ "พ่อพนันได้เลยว่าน้องจะต้องชอบรสชาติของควยพ่อมากพอๆ กับที่ลูกชอบ" เขาพูดต่อ น้ำเสียงของเขาเปลี่ยนไปอย่างเข้าใจยากระหว่าง จริงจัง กับ ล้อเล่น

“น้องเพิ่ง 16” พี่สาวของฉันกระซิบตอบอย่างไม่พอใจ 

"พ่อรู้ แต่พ่ออดไม่ได้ที่จะคิดถึงการได้เห็นร่างกายของน้องที่เติบโตเป็นสาวสวยในแต่ละวัน" พ่อถอนหายใจ "พ่อแค่หวังว่า เมื่อน้องโตพอ น้องจะติดใจกับควยของพ่อที่ถูกฝังอยู่ในร่างกายเหมือนอย่างที่เราทำกันตอนนี้"

หัวใจของฉันเต้นแรงในและรูหีของฉันก็รั่วไหลออกมาอย่างควบคุมไม่ได้

ฉันได้ยินพี่สาวของฉันหายใจเข้าลึกๆ รู้สึกว่าร่างกายของเธอแอ่นอยู่บนเตียง และเห็นสะโพกของพ่อฉันเคลื่อนลงไปที่หว่างขา ฉันรู้ว่าพ่อกำลังเอาท่อนควยของเขาแทงลึกเข้าไปในหีของเธออย่างรวดเร็ว

ร่างกายของพี่สาวสั่นระริกเมื่อหัวหน่าวของพ่อบดขยี้รูหีของเธอ ในขณะที่เขาก้มมาที่ริมฝีปากของเธอและจูบเธออย่างเร่าร้อน 

“ช่วงนี้ลูกปลอดภัยไหม” พ่อถาม

“อืม อืม” พี่สาวได้แต่อ้าปากค้าง

สะโพกของพ่อเริ่มเคลื่อนที่เข้าออกในหว่างขาของเธอ ทำให้ร่างกายวัยรุ่นของเธอแอ่นโค้งรับความสุขมากขึ้น 

คืนนั้นฉันมีประสบการณ์การถึงจุดสุดยอดระเบิดไกล้พ่อและน้องสาวของฉันในระยะไม่กี่นิ้ว ขณะที่ร่างกายที่สั่นเทาของพี่สาวของฉันทำให้เตียงสั่นสะเทือนในขณะที่พ่อร้องครวญครางและลำควยที่กระตุกของเขาทำให้มดลูกของพี่สาวเต็มไปด้วยน้ำกาม

ฉันเรียนรู้ว่าแม้ว่าเด็กบางคนจะเติบโตต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับบางคนแบบฉันก็ใช้เวลาแค่คืนเดียว

ความกระสันในรูหีของฉันได้แต่หวังว่าพ่อจะไม่รอนานเกินไปหลังจากที่พี่สาวของฉันไปเรียนที่วิทยาลัย และพ่อจะมากางขาของฉันและทุบรูวัยรุ่นร่านๆของฉันแทนพี่สาว.........


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/593369576

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น