(แปล) เย็ดทั้งลูกทั้งเพื่อน




ผมชอบเวลาที่ลูกสาวพาเพื่อนๆมาค้างที่บ้าน จริงๆแล้วเธออายุเยอะเกินไปสำหรับอะไรแบบนี้
เพื่อนร่วมรุ่นวัย 18 ของเธอไม่เพียงแค่หัวเราะคิกคักและเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่พวกเขาชอบ 

แต่ความจริงพวกเขาชอบล้อเล่นกับผม ต่างคนต่างผลัดกันเดินผ่านหน้าผมทำเหมือนเป็นอุบัติเหตุ ผมรู้ว่าพวกเขาแค่กล้าจะทำอะไรโง่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาวิ่งผ่านหน้าผมโดยที่ใส่แค่กระโปรงนักเรียน 

มันเริ่มข้ามเส้นขึ้นเรื่อยๆ ผมต้องหยุดมันและต้องคลายความเงี่ยนให้กับลำควยของผม วิธีเดียวที่จะทำคือจับเพื่อนๆมาเย็ดทีละคนแล้วบนเตียงลูกสาวของผม ผมจะเย็ดเธอสักสองสามนาที แล้วเปลี่ยนไปเย็ดอีกคน ผมจะทะลวงหีเล็กๆ ของเด็กร่านๆ ทีละคนจนกว่าพวกมันจะเริ่มหลั่ง 

จากนั้นผมจะจัดการกับลูกสาวเป็นคนสุดท้าย ดังนั้นเธอจึงต้องได้ยินเพื่อนของเธอหลั่งน้ำกามบนลำควยของพ่อครั้งแล้วครั้งเล่า ผมต้องการเธอที่สิ้นหวัง ละอายใจ และเงี่ยนมากขึ้น 

เธอไม่สนใจว่าเพื่อนของเธอจะน้ำแตกจากการร่วมประเวณีในสายเลือด ผมจะปลดปล่อยน้ำเชื้อเฉพาะลูกสาวของผม 

มีเพียงเจ้าหญิงน้อยของผมเท่านั้นที่โดนผมแตกใน........


ที่มา https://iamthedaddy.bdsmlr.com/post/624429545

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น