พ่อคิดถึงหีลูก


ซีรี่เรื่องเสียว พ่อลูกสืบ(สัม)พันธุ์ [Link]


เนื่องสามีต้องไปทำงานที่ต่างประเทศเป็นเดือนๆ ลูกสาวก็เรียนมหาลัยและนอนที่หออยู่แล้ว ฉันเลยตัดสินใจกลับไปค้างที่บ้านพ่อของฉัน คุณพ่ออยู่บ้านคนเดียวเพราะแม่ของฉันเสียไปนานแล้ว

พอเขาเห็นหน้าฉันเขาก็ดีใจมาก ซึ่งฉันรู้ว่าเขาไม่ได้ดีใจแค่คิดถึงลูกสาวอย่างเดียวแน่นอน

เขาพาฉันมานั่งที่โซฟาแล้วก็ลูบคลำร่างกายของฉันไปทั่ว ปากก็บ่นว่าคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับฉัน



"พ่อคิดถึงเหลือเกิน คิดถึงรูสวาทของลูก หน้าอกของลูก"

จากนั้นเขาก็ประกบปากจูบกับฉันอย่างหิวกระหาย สอดลิ้นเข้าไปลึกจนแทบจะถึงคอหอย


เขาถอนปากออกเพื่อให้ฉันได้หายใจ แล้วก็รีบแก้ผ้าฉันอย่างรวดเร็ว เขาเลื่อนใบหน้าไปที่หว่างขาของฉัน

"อา...รูนี้ที่พ่อคิดถึง"

เขาประกบหน้าเข้าไปที่รูหีของฉัน ดูดเลียมันอย่างหิวโหย ฉันถึงกับครางออกมา


เขาถอนปากออกจากร่องหีของฉัน แล้วกลับไปจูบฉันอีกครั้ง เขายังคงจูบอย่างหนักหน่วงแบบตายอดตายอยากมานาน ฉันแทบจะหายใจแถบไม่ทัน

"ลูกขย่มก่อนนะ" 

พูดจบเขาลงไปนอนที่พื้นห้องนั่งเล่น ลำควยแข็งๆของเขาตั้งโด่พร้อมถูกรูหีของฉันกลืนกิน 



ฉันขึ้นคร่อม แล้วกดรูหีไห้กลืนกินลำควยของพ่อทันที โดยไม่ต้องใช้มือจัดตำแหน่งไดๆ เพราะฉันรู้ตำแหน่งได้อย่างดี

"ซี๊ดดดด" ฉันครางออกมาเมื่อลำควยเข้าไปในร่างจนมิดลำ ฉันไม่รอช้า จัดการลำควยของพ่อ ทั้งโยก ทั้งควงเอว ทั้งขย่มใส่


ตอนนี้เครื่องฉันติดแล้ว ความเงี่ยน ความร่านของฉันพุ่งถึงขีดสุด ฉันโยกแล้วบดกับลำควยของพ่ออย่างเร่าร้อน พร้อมกับลงไปจูบแลกลิ้นกับพ่อ เสียงดังจ๊วบจ๊าบ เหมือนคนกินอาหารอย่างมูมมาม

ฉันทำไปสักพัก ในที่สุดความเสียวก็พุ่งทะยานอย่างแรง กระแสไฟฟ้าแตกกระเจิงไปทั่วหลัง น้ำหีไหลทะลักรดลำควยพ่อจนชุ่มฉ่ำ เสร็จสมไปเป็นที่เรียบร้อย

"หายเหนื่อยหรือยังลูก" พ่อถามฉันหลังปล่อยไห้ฉันนอนหอบหายใจบนร่างของเขา

"ค่ะ" ฉันยกตัวขึ้น

"ไปที่โซฟาสิลูก"

ทันทีฉันไปที่โซฟา คุณพ่อก็รีบลุกขึ้นทันทีต่างจากตอนแรกที่เขาเหมือนชายชราที่แค่จะเดินไปห้องน้ำก็ต้องค่อยๆลุกขึ้นจากเก้าอี้ ความเงี่ยนของพ่อช่างรุนแรง ทำไห้ชายชรามีพละกำลังได้อย่างน่าอัศจรรย์


เขาจัดท่าทางให้อยู่ในลักษณะโก่งโค้ง โดยคุกเข่าบนโซฟา มืออีกข้างยันที่พนักพิงเอาไว้ จากนั้นเขาก็เข้ามาประกบจากด้านหลัง จับลำควยสอดเข้ารูหีของฉันทันที

"อา...ซี๊ดดดดด ท่านี้มันดีจริงๆ" พ่อครางออกมาพร้อมกับการกระเด้าควยเข้ารูหีใส่รัวๆ มืออันเหี่ยวย่นของพ่อทั้ง 2 ข้างก็จับไหล่ฉันเอาไว้

เสียงกระเด้าหีผสมกับเสียงแฉะๆของรูหีของฉันดังตับๆๆๆๆๆๆแจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆอย่างลามก


"พ่อเริ่มเมื่อยล่ะ" พ่อถอนควยออกจากรูหีของฉัน แล้วพาฉันลงไปนอนที่พื้นด้านล่าง เขาสอดมือไต้หัวเขาของฉัน แล้วดันไปข้างหน้า รูหีของฉันหงายขึ้นมา พ่อก็ไม่รอช้าขยับเอวสอดลำควยเข้าไปทันทีด้วยความคุ้นชิน

"ซี๊ดดดดดด เสียวควยจริงๆ" 

พ่อครางพลางตอกลำควยใส่รูหีของฉัน ตับๆๆๆๆๆๆๆๆ จังหวะการซอยเอวเริ่มเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ รูของฉันก็เริ่มหลั่งน้ำเมือกออกมามากขึ้น

"ไม่ไหว่แล้วลูก พ่อจะออกแล้ว"

"ออกเลยค่ะ แตกใส่เข้ามาเลยค่ะพ่อ"

"โอ้ววววววววววว"


"อ้าาาาาา" พ่อกระแทกเข้าไปจนสุด และลำควยก็พ่นน้ำเชื้อออกมาไม่หยุด พร้อมกับที่ฉันก็เสร็จไปพร้อมกับเขา ตอนนี้น้ำของฉันและน้ำของพ่อผสมปนเปในโพรงหี

พ่อก็ทิ้งร่างทับฉัน เรานอนพักเอาแรงอยู่ในท่านี้ จนท่อนลำควยของพ่อค่อยๆอ่อนตัวหลุดออกมาจากรูหี


หลังจากนั้นเราก็ลุกขึ้น พ่อและฉันจ้องตากัน โดยไม่มีไครกล่าวอะไร แต่ฉันรู้ได้ทันทีว่าหลังจากนี้อีกหลายเดือน รูหีของฉันจะถูกพ่อเติมเต็มด้วยน้ำเชื้อของเขาแน่นอน..........


อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 


ความคิดเห็น