เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - ไกลบ้าน


เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]

ยามไกลบ้านความคิดถึงก็เต็มเปี่ยม..คิดถึงคนที่เรารัก..คิดถึงคนที่เราห่วง ..บางครั้งวันเวลาดูเหมือนโหดร้ายเสียเหลือเกินกับเรา...ถ้ามีเวลาก็คอยนึก คอยคิดถึงภาพเหตุการณ์เก่าๆครั้งที่ยังติดตาติดใจ...มีหลายๆครั้งการที่อยู่ ไกลบ้านทำให้เกิดปัญหามากมายทั้งกับคนที่เรารักและก็ตัวเราเอง....ไม่อยาก บอกว่ามันคือความเหงา...ไม่อยากบอกว่ามันคือความรู้สึก..แต่ทุกอย่างมันคือ ตัวเรา...เราจะก้าวไปซ้าย ไปขวา...เราคือผู้กำหนด

จ่าเมฆทหารกล้าแห่งถิ่นอีสานใต้ เขาถูกส่งมาประจำการที่ภาคใต้ เป็นเวลากว่าสี่เดือนแล้ว เขามีครอบครัวที่อบอุ่นถึงแม้เขายังไม่มีลูกก็ตาม จ่าเมฆมีเมียชื่อกลอยเป็นลูกสาวกำนันคนดังแห่งอีสานใต้ กลอยหญิงสาว ที่ครั้งหนึ่งเธอคือเทพีแห่งงานบั้งไฟ เธอเป็นสาวน้อยร้อยชั่งที่หนุ่มๆ หมายปองทั้งหนุ่มเขมร หนุ่มไทย แต่จ่าเมฆเหนือกว่าที่คิด จ่าเมฆอาศัยลูกอึดลูกอ้อน เช้าถึงเย็นถึงและเข้าทางพ่อกำนันได้เป็นอย่างดี

กลอยใช่ว่าเธอจะรักจ่าเมฆแต่เธอตกหลุมพรางต่างหาก..ทั้งพ่อของ เธอและใครอีกหลายคนรวมถึงจ่าเมฆขุดหลุมกับดักไว้ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ที่กลอยยอมรับรักจากจ่าเมฆ อาจเพราะบทรักหรือเปล่าไม่รู้แต่ทุกคืนเสียงครวญครางจากกลอยดังออกมาจนทำให้ พ่อกำนันหาวเลอบ่อยครั้งที่พ่อกำนันอดใจไม่ไหวต้องแอบชำเรืองหาช่องมอง ที่มาของเสียงครางนั้น ถึงวัยจะกว่าห้าสิบต้นๆกำนันก็ยังมีไฟราคะมากมาย กำนันมีสาวๆ มากมายคอยปรนเปรอยามที่เขาต้องการบ่อยๆ พ่อกำนันแอบดูลูกสาวแสดงบทรักกับจ่าเมฆแล้วอดใจไม่ไหวก็ต้องหาสาวๆมาผ่อนปรน

นี่ก็กว่าสี่เดือนแล้วที่จ่าเมฆจากบ้าน จากครอบครัวที่อบอุ่น กลอยนอนคิดถึงทุกคืน คิดถึงบทรักบทพิสสวาสที่เคยได้รับจากจ่าเมฆ กลอยอดไม่ได้ที่จะปลดปล่อยความกำหนัดยามที่เกิดอารมณ์ไคร่ ทุกครั้งก็ต้องนึก ถึงลีลารักที่ร้อนแรงของจ่า ยิ่งนึกมันก็ยิ่งเสียว..เสียวมากๆ ก็เสร็จเร็ว จนเธอต้องสนองตัญหาถึงสองครั้งก็มี เสียงครางยังดังออกมาจากห้องลูก สาวอยู่บ่อยๆจนพ่อกำนันนึกสงสาร ภาพที่พ่อกำนันเห็นเมื่อแอบชิดร่องผนังก็ คือร่างที่เปลือยเปล่าของกลอยที่มีวัตถุบางอย่างสอดแทรกกลางร่องหลืบชใหญ่สวยงามของกลอยช่างน่ามองยิ่งนัก โหนกเนินกลอยมันช่างรัญจวนเหลือเกิน นมหรือก็สวย..ก้นก็ใหญ่อวบน่าซุกไซ้...ยามที่เธอเร่าร้อนใกล้ถึงจุดหมาย กลีบแคมอ้ารับการสอดเข้าของวัตถุแปลกปลอม ทั้งโยกทั้งคลึง มือข้างหนึ่ง บีบนมอวบ อีกข้างจับสิ่งนั้นกดเข้าออกร่องหลืบอย่างกระหาย..เสียงครวญดังๆ ยามที่เธอใกล้เสร็จมันเป็นเสียงที่วิเศษ..ยามใดที่พ่อกำนันได้ฟัง..เขาถึงกับแข็งชู มันพองโตจนปวดร้าว พ่อกำนันต้องให้สาวๆมาปลดปล่อยความกำหนัด

"กลอย..ลูกอยากไปหาจ่าเมฆรึเปล่า...ถ้าไปพ่อพาไปเอง...ยะลาแค่นี้"

"..จริงหรือคะพ่อ...หนูรักพ่อที่สุดเลยค่ะ"

กลอยพูดจบพร้อมหอมแก้มพ่อกำนันดังฟอด...ร่างเธอเบียดร่างพ่อ ที่ดูอ้วนพลี..พุงแทบค้ำเก้าอี้ที่พ่อกำนันนั่ง..กลิ่นกายหอมๆของลูกสาวทำ เอาพ่อกำนันหน้าแดง..สายตามองอย่างไม่เคย...รุ่งเช้ารถตู้คันงามของพ่อกำนัน ก็พาทุกคนมุ่งลงใต้..มั้นมือขวาพ่อกำนันเป็นคนขับ ไสว ลูกน้องที่รู้ใจของ กำนันนั่งประกบหน้า ส่วนด้านหลังก็มีพ่อกำนันกับลูกสาวคนสวยเท่านั้น รถจอดพักที่เพชรบุรีแดนคนดุ พ่อกำนันแวะหาเพื่อนรักสมัยหนุ่มๆที่มาเอาดีทาง การเมืองระดับท้องถิ่น..คืนนี้พ่อกำนันได้พักบ้านหลังใหญ่ของเพื่อนโดยกลอย ลูกสาวนอนอยู่ด้วย..หลังมื้อค่ำที่สนุกสนาน...ไวน์รสชาดดีถูกเสริฟถี่ขึ้น ..กลอยจิบไม่นานก็หลงไหลในรสเฝื่อนๆของไวน้แดงชั้นดี..กลอยดูสนุกที่ได้คุย กับเพื่อนพ่อ...เกือบสองยามแล้ว..พ่อกำนันขอตัวนอนเพราะพรุ่งนี้ต้องเดิน ทาง..

"..กลอยลูกไม่ง่วงหรือจ๊ะ..."

"หนูขออาบน้ำก่อนคะพ่อ..พ่อนอนก่อนเถอะ"
กลอยถอดชุดลงกองกับพื้นห้องที่แอร์เย็นฉ่ำ ผ้าเช็ดตัวพัน กายที่อวบขาว..รูปร่างเธอดีเหลือเกิน...นมใหญ่ได้ขนาด..มันเต่งตึงไม่ห้อย ตัวลงจนน่าเกลียด...โคนขาเนียนอวบงามเหลือเกิน...ปรีน่องช่างสวยสมรูปร่าง ..ผิวเนียนดูนุ่มตา..ไม่รู้กลอยลืมไปว่าในห้องนี้ยังมีพ่อเธออยู่..กลอยนั่ง ที่ดุมโต๊ะเครื่องแป้งเพื่อขำระล้างเครื่องสำอาง..ใบหน้าถูกขัดถูคราบขาวๆ ออก...กลอยเธอดูสวยอย่างธรรมชาติท่านั่งท่าโน๊มตัวกับกระจกดูสบายๆ..ชายผ้า เลิกสูงจนเห็นโคนขางาม..ร่องกลางอวดเห็นบิกีนีสีขาวที่ปิดบังเนินอวบ...ยิ่ง ทำยิ่งหลุดกอง..ผ้าเช็ดตัวที่เกาะอกหลุดกองกับเนินท้องเหนือเอว..บิกีนีอวด เห็น..แก้มก้นอวดสายตา..โคนขาอวบงามมันช่างล้อเล่นสายตาพ่อกำนัน...พ่อกำนัน หายใจแรงๆอย่างติดขัด..ภาพแบบนี้มันได้อารมณ์เสียเหลือเกิน...กลอยดูตกใจ เมื่อเห็นสายตาพ่อจ้องมอง

"อุ๊ยยพ่อ...หนูลืมไปว่าพ่ออยู่ในนี้..อุยย...โป๊หมดเลย...พ่อ ก็แอบดูหนูอยู่ด้วยซินะ..กลอยเป็นลูกนะคะพ่อ..มองใหญ่เชียว"

"ก็เห็นกลอยให้ดูพ่อก็ดูซิ..ทำไมมันใหญ่เหลือเกินนะกลอย"

"..พ่ออะ..พูดอะไรก็ไม่รู้"

กลอยลุกยืนดึงผ้าพันตัวใหม่อีกครั้ง..มันอวดเห็นเกือบทั้งเรือนร่าง ร่างที่ขาวเนียนอวบงาม นมที่ใหญ่สวยดูน่าสัมผัส ก้นงามงอนยาม ที่เธอหันหลังเอียงอายมันช่างน่าซุกหน้าซอกซอน ร่องก้นเผยเห็นความอวบเด่น..อืมม..งามเหลือเกินกลอย....ร่างหลบเข้าห้องน้ำโดยไวอย่างเอียงอาย พ่อกำนันใจเต้นแรง ดวงตาลืมจ้องมองเพดานห้องภาพที่เห็นมันยังคงเวียนไปมาในสมอง นมอวบสวยอย่างเหลือเกินของกลอยทำเอาพ่อกำนันต้องนิ่งคิดโหนกนูนที่ซ่อนอยู่ในบิกีนีสีขาวมันช่างอูมใหญ่ ไรขนเล็ดลอดออกมาเห็นอย่างได้ความรู้สึก กลางเนินเป็นร่องเห็นให้รู้ถึงความอวบนูน..อูยย...พ่อกำนันแทบหยุดหายใจ...

กำนันนอนเอียงข้างสายตาหลับไม่สนิดเหมือนรอการออกมาของกลอยลูกสาว เสียงประตูเปิดออกปลุกดวงตาให้เบิกกว้าง ร่างอวบขาว ของกลอยออกมาพร้อมผ้าพันกาย กลอยนั่งสางผมยาวที่เกินบ่า ปลายผมดูได้แข็ง แรงไม่แตกจนน่าเกลียด เนินอกสั่นไหวยามที่เธอหวีผม อูยย..ชายผ้าเลิกขึ้นสูงอีกแล้ว..โอวว..ข้างในไร้ซึ่งเนื้อผ้าปิดกั้นเนินอวบ ไหมขนสีดำดูงามตา ..ร่องกลีบดูสวย..มันอูมเหลือเกิน...โคนชาเบียดจนเนื้อเนินดูเด่นล้ำ..มันดันความอูมออกมาอวดเห็น..พ่อกำนันเหมือนเสียงหายใจขาดช่วง กลอยลุกเดินไปหยิบชุดนอนสวมใส่ ผ้าบางๆปล่อยคลุมร่างทั่ว..นมดูสั่นไหว..โอวว..สวยเหลือเกิน...กลอยนอนข้างพ่ออย่างที่เคยในสมัยเด็กๆแต่นี่ เธอโตเป็นสาวแล้ว และก็แต่งงานแล้วด้วย กลิ่นหอมจากกายทำเอาพ่อกำนันนอนไม่หลับ สายตาแอบมองร่างลูกสาวที่นอนข้าง

กลอยพักสายตาลงช้าๆจนหลับสบาย รุ่งเช้าการเดินทางเริ่มต้นอีกครั้ง กำนันมาถึงยะลาก็บ่ายๆ เข้าพักโรงแรมของตัวเมือง โรงแรมแห่งนี้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยโดนวางระเบิดจนเสียหาย ห้องพักเล็กๆไม่สบายมาก นักแต่ก็มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบ ทั้งหมดออกไปหาจ่าเมฆที่ค่าย สายตาของทั้งคู่บอกถึงความยินดี..ความคิดถึง...ความอาธรแสดงออกมาให้เห็น กำนันพูดคุยกับจ่าเมฆอย่างออกรส กลอยก็เช่นกัน เธอดูมีความสุข แต่แค่นั้นเพราะ จ่าเมฆไม่สามารถออกมานอนค้างกับเธอได้อย่างที่หวังไว้ การทานอาหารร่วมกัน คือสิ่งที่สามารถทำได้แค่นั้น ไวน์ที่กำนันจัดเตรียมมาถูกเสริฟ กลอยดื่ม อย่างออกรสเหมือนกับพ่อกำนันที่ดูชื่นชอบไวน์แดงแบบนี้ จ่าเมฆดูออกรสไม่เบา เขาดื่มจนรู้สึกมึนๆก่อนที่ทั้งหมดจะกล่าวลา พรุ่งนี้ตอนเที่ยงจะมาทานอาหารด้วยกันอีก

กลอยนั่งที่ล๊อบบี้บาร์ตามลำพังของใต้ถุนโรงแรม เสียงเพลงขับกล่อมอย่างไพเราะ จนเธอเคลิ้มกับความเนียนของเสียงแจ๊ส ดูสบายๆ ในยามแบบนี้ สองยามแล้วกลอยขึ้นห้องพักโดยเธอพยามใช้เสียงให้ น้อยที่สุด กลอยกลัวทำให้พ่อตื่น แสงไฟยังเปิดสว่างแต่พ่อดูหลับไปแล้ว กลอยถอดชุดกองอย่างที่เคย กางเกงรัดรูปดูถอดยาก กว่าจะหลุดก็ทำเอาก้น งามเธออวดเห็นเพราะบิกีนีถูกดึงออกมาด้วย เลยตามเลย ก้นขาวอวดรับบรรยากาศ ในห้องที่แอร์เย็นฉ่ำ เสื้อเอวลอยถูกถอดวางพร้อมบราสีครีมอ่อน ร่างเธอเปลือยเปล่าซึ่งคิดว่าคงไม่มีใครเห็น ไม่ใช่เช่นนั้น พ่อกำนันมองจ้องรูป ร่างที่สวยงามของกลอยที่ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยปิดบัง นมอวบสวยจนน่าเข้าไปดูดเลีย..โหนกเนินดูอวบงามน่าลูบคลึงและล้อเล่นด้วยปลายลิ้น กลอยนั่งชำระล้างคราบเครื่องสำอางอย่างที่เคย อืมม..มันช่างน่ามองน่าสัมผัสเหลือเกิน..

ลูกยังไม่นอนอีกหรือ

..อุ๊ยย..พ่อ

กลอยอุธานออกมาเสียงดัง..กลอยนึกว่าพ่อเธอหลับไปแล้วเพราะนี่ ก็ดึกมากอีกทั้งพ่อก็ดื่มไวน์มากด้วย...ร่างเปลือยของเธออวดสายตาพ่อของเธอ จนกลอยอายอย่างมาก มือถูกยกขึ้นมาปิดบังเนินนมของเธอ 

"พ่อกลอยโป๊อยู่คะ..หันไปทางด้านนั้นก่อน"

"..อืมม...ไม่ต้องอายพ่อก็ได้..พ่อเห็นของกลอยมาหมดแล้ว..มีของดีก็ต้องอวดใช่มั๊ยลูก"

"นี่กลอยโตแล้วนะพ่อไม่ใช่เหมือนตอนเด็กที่พ่อเห็น"

"ก็พ่อหมายถึงตอนโตนี่แหละที่พ่อเห็น...กลอยแก้ผ้าอวดพ่อตั้งหลายครั้ง...พ่อเห็นนะ"

"..พ่ออะ..พูดอะไรไม่รู้..กลอยอายนะ...พ่อหันไปก่อนสิกลอยจะไปเอาผ้าเช็ดตัว"

พ่อกำนันลุกนั่งที่เตียงอย่างลำบากพอควรเพราะรูปร่างที่อ้วน  ร่างอ้วนที่สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวกางเกงขาสั้นตัวใหญ่สีน้ำตาลก็ลุกเดิน ไปยังห้องน้ำ พ่อกำนันเอาผ้าเช็ดตัวสีขาวมาส่งให้กับลูกสาว พ่อกำนันยืน มองดูกลอยข้างๆ สายตาบ่งบอกอะไรบางอย่าง กลอยใจสั่นเทาเมื่อเห็นดวงตาคู่นั้น ดวงตาพ่อแฝงไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก กลอยมองดูรู้แต่เธอไม่คิดว่า พ่อจะคิดแบบนั้น สายตาพ่อไม่ละจากร่างเธอแถวเนินอก ดวงตายิ่งประกายเมื่อ กลอยลุกยืนเอาผ้าพันตัวเพื่อปิดบังเรือนร่าง พ่อก้มมองเนินอวบด้านล่างของ เธอกลอยหลบสายตาพ่อเธออย่างบอกไม่ถูก กลอยนั่งลงที่ดุมและเงยหน้ามองพ่อ อย่างหาคำตอบ

"..พ่อมองกลอยแบบนี้ทำไม"

"กลอย...ลูกสวยมากนะ...ก็เพราะแบบนี้จ่าเมฆมันถึงร้องครางทุก คืน...พ่อได้ยินกลอยกับจ่าเมฆทำการบ้านกันแทบทุกคืนเลย..ทำเอาพ่อนอนแทบไม่ หลับ..ทรมานพ่อต้องออกไปหาสาวๆมาถอนความรู้สึก"

"..พ่ออะ...นี่พ่อแอบดูกลอยหรือคะ..เห็นอะไรอีกป่าวคะพ่อ...พ่ออะ..กลอยอายมากๆเลย..พ่ออะ...."

"..เห็นสิ..กลอยทำอะไรไม่รู้บนตัวจ่าเมฆ..ไม่พูดมากกว่านี้แล้วกัน...ว่าพ่อไม่ได้นะ....ก็กลอยทำเสียงดังเอง....."

"..พ่ออะ..."

กลอยอายหน้าแดงซ่าน...แล้วดันตัวพ่อให้กลับไปนอนที่เตียง เธอเอามือจับไหล่พ่อแล้วกดนั่งลง..ดวงตามองพ่อที่สายตาขณะนี้มองโคนขาสวย ของเธอที่อวดเห็นใต้ผ้าพันกาย...พ่อดูมองจ้องอย่างมาก...มันบอกไม่ถูกเลยว่า พ่อคิดอะไร...กลอยมองพ่อ..มอง...เธอยืนอยู่ตรงหน้าในขณะที่พ่อนั่งที่เตียงนั้น...กลิ่นไอตัวโชยสัมผัสจมูก...กลิ่นไวน์ยังกรุ่นทั่ว

"พ่อมองกลอยแบบนี้บ่อยมากนะคะ..พ่อคิดอะไรอยู่หรือเปล่าคะ"
"..กลอย..บางครั้งความรู้สึกมันบอกเป็นคำพูดไม่ได้นะลูก
"พ่อแอบดูกลอยมากไปรึเปล่า..พ่อถึงคิดแบบนั้น..พ่อคงเห็นกลอย ทำกับจ่าเมฆจึงเกิดความรู้สึกแบบนั้น..ใช่รึเปล่าคะ..กลอยทำกับจ่าเมฆเพราะ จ่าเมฆเป็นสามีแต่กับพ่อ...มันไม่ใช่นะคะ....กลอยยอมรับนะว่ามีความต้องการ มากเวลาที่จ่าเมฆไม่อยู่..กลอยต้องปลดปล่อยตัวเอง..ไม่รู้พ่อแอบเห็นรึเปล่า"
"..เห็น..พ่อเห็นกลอยทำแบบนั้น"
"..พ่อ...นี่แปลว่าพ่อแอบดูกลอยบ่อยมากซิค๊ะ...กลอยถามพ่อนะ..พ่อมีความต้องการแบบนั้นหรือค๊ะ..หมายถึงกับกลอย"
"กลอย..ลูกสวยมาก..สวยทั้งรูปร่างหน้าตา...ลูกเก่งมากเรื่องบน เตียง..พ่อเห็นที่ลูกทำกับจ่าเมฆ..มันเยี่ยมมาก..ผู้ชายทุกคนต้องการเมียแบบ ลูกนี่ทั้งนั้น..เรื่องบนเตียงมันสำคัญต่อชีวิตคู่..พ่อไม่มีแม่กลอยมานาน แล้ว..ความรู้สึกมันก็มีมากไปด้วย..ยิ่งเห็นกลอยทำแบบนั้น...พ่อก็ยอมรับว่า เกิดอารมณ์...กลอยลูกรู้มั๊ยว่าในขณะที่ลูกทำกับจ่าเมฆพ่อต้องช่วยตัวเองไป ด้วย...ลูกเสร็จพ่อก็เสร็จ...มันสุขมากนะ..สาวๆที่พ่อหามามันสู้ลูกไม่ได้ หรอกนะ..พวกนั้นต้องการแต่เงิน"

กลอยฟังถึงกับอึ้งในคำพูดของพ่อ..สายตาดูอ่อนลง กลอยเอามือที่เกาะไหล่พ่อแล้วก้มกอดพ่อเบาๆ..ใบหน้าแนบแก้มพ่อเธอ...เนินอกเบียดต้านแขน พ่อจนรู้สึก

"พ่อ..กลอยเข้าใจคะ"

พ่อกำนันดูเข้าใจในความรู้สึกของลูกสาว พ่อกำนันนั่งนิ่งเฉย เพียงแต่สูดดมความหอมจากปอยผมของลูกเท่านั้น พ่อกำนันดันตัวกลอยออกแล้ว ยิ้มให้อย่างบอกความรู้สึก สายตาดูเข้าใจ แต่กลอยเขยิบตัวแทรกหา เธอยกขาเอาเข่าวางที่ตักพ่อข้างหนึ่ง ร่างเอนแนบชิดตัวพ่อ มือสวมกอดหลวม ตั้งแต่ไหล่ถึงแผ่นหลังพ่อ .ใบหน้าพ่อกำนันแนบกับเนินอกเธอ ความอวบนูนดัน แก้มพ่อกำนันจนรู้สึก กลิ่นกายหอมสัมผัสจมูกพ่อจนเย็นสะท้านโคนขาข้าง ที่เธอยกวางที่ตักแนบพุงพ่อกำนันจนร้อนผ่าว ความอุ่นจากร่มผ้าข้างในแผ่ ซ่านออกมา. กลอยโยกโคนขาแนบตัวพ่อเหมือนจะกดให้เนินนูนด้านล่างกดกับตัวพ่ออย่างตั้งใจ ใช่มันสัมผัสร้อนเหลือเกิน...ถ้าพ่อยกมือล้วงเข้าด้านในก็คง สัมผัสร่องกลีบอย่างแน่นอนเพราะมันอยู่แค่เอื้อมกลอยกดหัวพ่อแนบอก แก้มเบียดนมอวบผ่านเนื้อผ้านุ่ม

"พ่อคะ..ถ้าพ่อสัมผัสกลอยเฉพาะภายนอก..ปลดปล่อยความรู้สึกให้ ออกมาโดยไม่ต้องสอดใส่ กลอยทำให้พ่อสุขโดยใช้บางส่วนของเรือนร่าง...เรา ต่างคนต่างช่วยซึ่งกัน..พ่อต้องการแบบนั้นรึเปล่าคะ"

"..กลอย..ลูกหมายถึง..."

"..ค่ะพ่อ..กลอยอยากทำแบบนั้น"

กลอยพูดพร้อมก้มมองเรือนร่างตัวเอง กลอยดึงผ้าที่พันกายหลุดกองที่พื้น...อู้วว...ความขาวเนียนและอวบแน่นของร่างที่สวยอย่างมากมายก็อวดสายตาพ่อกำนันอยู่ตรงหน้า นมทิ้งตัวเล็กน้อยแต่เต่งตึงน่าลูบคลำ หัวนมสีชมพูอ่อนๆ มีป้านรับขนาดกำลังเหมาะ หน้าท้องเนียนสวยเหลือเกิน รูสะดือเป็นหลุมล็กๆ รับกับโหนกเนินด้านล่าง ปอยขนสีดำที่เกาะกุมเหนือโหนกเหน่ามันช่างวิจิต..ความอวบนูนมันดันให้ไรขนดูมีชีวิต ร่องกลีบแนบชิดดูรอการสัมผัส ..โอววนั่น...ความฉ่ำชื้นมันซึมออกมาอวดเห็น...โคนขาที่ซ่อนตัวแนบกับเนิน กลีบมันเบียดชิดดูน่าสัมผัส..น่าลูบคลึง..น่าซุกใบหน้าควานหาความหอมกรุ่น  กลอยยกขาหักมุมเข่าวางบนตักพ่อที่ดูนิ่งสั่นเทา ร่างแนบเบียดชิดชนิด เนื้อต่อเนื้อ โคนขาที่ยกแยกตัวออกให้เนินโหนกแทรกตัวสัมผัสร่างพ่อ เนินนูนเบียดถู ไรขนเบียดสัมผัสวงแขนที่ปล่อยวางของพ่อกำนัน 

มือกลอยโอบไหล่โน้มตัวลงแนบร่างพ่อ นมเบียดกับไหล่และเนินอกพ่อ ด้านล่างก็เบียดแทรกเอากลีบแคมสัมผัสวงแขน อู้วว..พ่อกำนันเหมือนโลกหยุดนิ่ง การหายใจเริ่มติดขัด ใบหน้าเงยมองเนื้อนมที่อยู่ตรงหน้า กลอยประคองใบหน้าพ่อให้ สัมผัสนมสวย เธอดันหัวนมชิดปากเหมือนรอการดูดอมจาก พ่อกำนันอ้าปากรับอมหัวนมสวย พ่อออกแรงดูดเบาๆ จนเสียวซ่านทั่วแผ่นหลัง ลิ้นสากๆ แลบเลียที่ปลายหัวนมจนกลอยคราง เธอต้องยืนแอ่นร่างเอานมเบียดกดกับหน้าพ่ออย่างเสียวซ่าน พ่ออมดูดหัวนมแรงๆอย่างปราถนา มือเริ่มไขว่คว้ารอยเอวอวบงาม ฝ่ามือร้อนๆ สัมผัสแก้มก้นสวยบีบคลึง ปลายนิ้วกดถูสอดเข้าร่อง หลืบก้นอย่างนุ่มนวลปลายนิ้วสัมผัสถูกผนังผืดด้านในจนกลอยสะดุ้ง ปลายนิ้วกดลึกเหมือนสอดแทรกให้มันเข้าหาความเสียวซ่าน ปากอมดูดหัวนมพร้อมกดฝ่ามือกับแก้มก้นเข้าหา ปลายนิ้วกดลึกจนเข้าข้างในร่องหลืบ กลอยแอ่น ร่างอย่างเสียวซ่าน มือสวมกอดพ่อไม่ห่าง กลอยปล่อยให้พ่อเป็นผู้กระทำ เป็นผู้ปรนเปรอความไคร่กับเธอ เหมือนต้องการให้พ่อปลุกเร้าอารมณ์ส่วน ลึกออกมาก่อนที่เธอจะปรนเปรอสวาสตอบสนอง....

พ่อเอื้อมมือสอดเข้าด้านสัมผัสเนินกลีบงามที่รอการสัมผัส มือหนาๆ กดคลึงโหนกจนกลอยคราง ปลายนิ้วยกตัวแทรกหาความชื้นของร่องหลืบช้าๆ ปลายนิ้วกดสัมผัสเม็ดเสียวอย่างตั้งใจจนกลอยต้องแยกขารับและครางเสียงออกมา กลอยเชิดหน้าอย่างสุขในอารมณ์ มือเกาะไหล่พ่อแน่น พ่ออ้าปากอมดูดหัวนมสลับซ้ายขวา มือก็สอดเข้ากลีบและกดนิ้วกลางเข้าลึก ปลายนิ้วควานหาความร้อนผ่าวข้างใน ปลายนิ้วควานทั่วสัมผัสผนังลึก นิ้วกดเข้าดึงออก หลายๆครั้งจนกลอยต้องแอ่นเนินโยกส่าย มือกลอยเลื่อนกดหัวพ่อเธอแนบกับนม อย่างแรงเพราะความเสียวซ่าน เนินแอ่นเด้งรับและโยกเนินกับมือนั้นไม่ห่าง ยิ่งโยกยิ่งเสียวซ่าน ปากร้องครางมือกดหัวพ่อแน่น กำนันทำอย่างทนุถนอม แต่แฝงด้วยความร้อนแรงของท่วงท่า เมื่อปลายนิ้วดึงออกและกดเข้าใหม่เน้นๆ ลึกๆ ทำเอากลอยเด้งเอวแรงๆกับมือนั้น ปากร้องคราง..เอวโยกส่าย..มันช่าง วิเศษในท่วงท่า..มันช่างเรียกความกำหนัดให้ออกมาแผ่ซ่าน....

"..พ่อคะ..กลอยจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว..."

"ทนไม่ไหวก็ปล่อยมันออกมาสิกลอย..พ่ออยากกินเหลือเกิน...พ่ออยากดูดกลืนน้ำของลูกนะ..อยากมากๆด้วยกลอย..."

"พ่อ...ทนไม่ไหวแล้ว..กลอยเสียว...พ่อดันนิ้วลึกๆ..พ่อลึกๆ ..อุยย....ซีดดด....อุ๊....อืยยย....ซีดด...พ่อดันลึกๆ..ลึกๆๆ...อุยยย ...ซีดดด....พ่อ....พ่อดูดนมกลอย..ดูดนม....อุยยย..พ่อดันลึกๆๆ...ซีดด .....อุววว....ใกล้แล้ว...พ่อ...อื๊ยยย....พ่อ....พ่อ....."

ร่างกลอยกดโยกกับตัวพ่ออย่างแรง..เอวกดโยกส่ายกับฝ่ามือหนาๆ ..พ่อกำนันดูดนมกลอยไม่ปล่อยทั้งดูดทั้งเม้มจนกลอยน้ำไหลรินออกมาอาบนิ้วใหญ่ๆนั้น..ช่องคลอดตอดรัดปลายนิ้วพ่อกำนันจนรู้สึกเสียวซ่าน..กลีบยังอมแช่ นิ้วไว้แน่น โหนกกดฝ่ามือไม่ห่าง มือกลอยกดหัวพ่อให้อมดูดนมเธออยู่แบบนั้น ช่องคลอดตอดนิ้วถี่ๆ..น้ำไหลรินจนเยิ้มทั่วมือ....

"..กลอย..พ่ออยากกินน้ำของลูกเหลือเกิน...นะกลอย..."

กลอยถอยตัวและนั่งที่เตียงข้างกายพ่อ...พ่อกำนันเขยิบร่างที่ อ้วนใหญ่ลงนั่งกับพื้นพรมหนา...มือยกเรียวขากลอยแยกออกช้าๆ...อุยย ..ร่องกลีบฉ่ำเยิ้ม..ไรขนเปียกปอน...กลีบแคมฉ่ำแดงดูงามระยับ..พ่อกดใบหน้า เข้าหา..ป่ากอ้าจูบสัมผัสเนิน...ลิ้นแลบเลียอ่อนโยนจากล่างแคมสุดบนแคม ..ปลายลิ้นกดเข้าร่องหลืบ..ระรัวเลียความฉ่ำหวาน...ปลายลิ้นกดระรัวเม็ด เสียวจนกลอยแอ่นร่าง...พ่อกำนันอมดูดเม็ดพอแรงๆและอ้าปากอมดูดกลืนน้ำที่ไหล ริน..พ่อกลืนจนหมด..ลิ้นเลียแลบจากล่างแคมขึ้นสุดแคม...ใบหน้าพ่อเต็มไปด้วย คราบน้ำที่ดูใส...พ่อสุขมากมายที่ได้ทำ..ใบหน้าไม่ห่าง..ปากพร่ำบ่นไม่ได้ ศัพท์...กลอยแอ่นเนินโยกกับพ่ออย่างสุข

"พ่อชอบหรือคะแบบนั้น...มันสุขมากรึเปล่าคะ"

"สุขมากเลยกลอย..พ่อชอบที่กลืนกินแบบนี้...มันวิเศษมากในรสชาดที่นุมลึก..."

"..พ่อชอบกลืนกินของคนอื่นอีกรึเปล่าคะ"

"..อืมม..ทำไมละกลอย...แม่ของกลอยไงจ๊ะที่พ่อกลืนกิน...มันเยี่ยมมากใช่มั๊ยลูก"

"แล้วแม่ละคะ...แม่กลืนกินให้พ่อรึเปล่า"

"..ใช่..แม่กลืนกินให้พ่อ..แม่เก่งมาก..ทำให้พ่อไม่อยากมีคนใหม่ ..ไม่อยากมีแม่ใหม่ให้กับกลอยเลย..ไม่รู้ว่าจะเก่งและเยี่ยมเท่าหรือเปล่า"

"..โอวว..วิเศษนะคะพ่อ..แม่กลอยเก่งมากนะคะ..ไม่รู้กลอยจะทำแบบนั้นได้เท่ากับแม่รึเปล่า..."

กลอยลุกนั่งและคึงตัวพ่อขึ้นยืน กลอยเงยหน้ามองอย่างมีความหมาย กลอยเอื้อมมือปลดกางเกงขาสั้นพ่อลงกองกับพื้นพร้อมกางเกงข้างใน หลวมๆอีกตัว..อืมม..ท่อนลำพ่ออวดโฉม..มันไม่ใหญ่มากมายและยังไม่แข็งตัวเต็มที่นัก ขนขึ้นปกคุมดูลกหนา มือนุ่มของกลอยประคองท่อนลำขึ้นช้าๆ มือค่อยๆกำมัน มืออีกข้างสัมผัสหัวที่ดูอ่อนๆ มือทั้งสองประคองท่อนลำแล้วรูด ขึ้นลง รูด..พ่อกำนันก้มมองอย่างได้อารมณ์

กลอยเงยหน้ามองพ่อและส่งยิ้มหวานให้ กลอยอ้าปากอมมันเข้าช้าๆ ค่อยๆอมที่หัว ค่อยๆดูด..ดูด...กลอยรูด มันออกแล้วอมดูดเข้าอีกครั้ง..ดูด...ดูด..ลิ้นแลบเลียที่หัวจนผ่านโคน...ดูด ที่อันฑะเบาๆ...เลียที่อันฑะเบาๆ...ปากอ้าอมดูดเข้าไปอีกครั้ง..ดูด..ดูด ลึกๆถึงโคน...อืมม..มันพองตัวใหญ่ขึ้นแล้ว..ค่อยๆใหญ่ขึ้นจนแน่นกำมือ กลอยอ้าปากอมหัวแล้วดูดแรงๆ..ดูด...พ่อกำนันแอ่นอย่างเสียวซ่าน...กลอย อ้าปากอมพวงอันฑะ..แล้วดูดเบาๆ...เลียที่พวง...กลอยอมหัวแลวกดลึกเข้าคอ ...ค่อยๆรูดออกช้าๆแล้วกดลึกอีก...รูดออกแล้วกดลึก...ยิ่งทำยิ่งเสียว..ทั้ง พ่อและกลอยต้องครางเสียง..มือนุ่มๆสาวรูดท่อนลำจนหัวผงก..ลิ้นกดหัวตรงรู ช่องจนกำนันร้องคราง...กลอยอ้าปากแล้วอมลึก..ดูด...ดูด...อูยยย

"ไม่ไหวแล้วกลอย...พ่อทนไม่ไหวแล้ว...อุยย....อืยย...มันเสียวนะ กลอย...เสียวเหลือเกิน....ไม่ไหวแล้ว...กลอย..ไม่ไหวแล้ว...กลอย.....อุยย ...ซีดดด.....กลอยย....พ่อ...ไม่ไหว...อุยยยพ่อ...ออกแล้วกลอย...ออกแล้ว"

พ่อกำนันเด้งร่างกับปากกลอยอย่างแรง..พุงกระเพื้อมสั่นไหว น้ำกามแตกพุ่งฉีดเข้าใบหน้าสวยๆ กลอยอ้าปากรับแล้วดูดกลืน กลอยอมหัว แล้วดูดแรงๆ ดูด..น้ำกามยังพุ่งฉีดข้างในปากเธอจนเธอต้องกลืนอย่างเร่งรีบ มันมากมายเหลือเกิน กลอยกลืนจนหมด คราบน้ำที่เกาะใบหน้าดูสวยใส พ่อเอามือลูบปาดออกช้าๆ พ่อกำนันก้มเอาใบหน้าแนบกลอย พ่อจูบปากกลอยเบาๆ เหมือนขอบใจที่มอบความสุขให้กับพ่อ

กลอยเดินเข้าห้องน้ำเพื่อชำระกาย..เธอเดินโดยปราศจากผ้าปิด บัง...แผ่นหลังขาวเอวสะโพกผายรับกับแก้มก้นที่อวบงาม...ก้นสวยยักย้ายไปมา ยามเยื้องย่าง...พ่อกำนันดูมีความสุข...เขานอนพักกายบนเตียงหนานุ่มเพียงครู่พ่อกำนันก็หลับสบาย....

วันรุ่งขึ้นกลอยกับพ่อก็ไปหาจ่าเมฆที่ค่าย อาหารที่จัดเตรียมมามากมายจากโรงแรมที่พัก เพื่อนๆของจ่าเมฆที่สนิดมาร่วมโต๊ะกันอย่างกันเอง กลอยดูสดใสเมื่ออยู่ชิดสามี สายตาพ่อกำนันมองดูลูกสาวอย่างรักไคร่ เสียงเฮฮาพอเรียกความสุขจากทุกคนที่ไกลบ้าน จ่าเมฆเหมือนอดกลั้นมานาน เขาแทบอยากจะกอดเมียสาวให้หายอยาก มันก็ไม่ผิดไปจากกลอยเช่นกัน ....เธออยากสวมกอด..จูบ..หรือมากกว่านั้นถ้าทำได้..ความรักที่มีต่อกันมันมากมาย....

แล้วก็ถึงคำลากลับ จ่าเมฆต้องกลับเข้าค่ายปล่อยไว้ความอาธรแห่งรัก ภาพที่กลอยโบกมือลามันช่างทรมานเสียเหลือเกิน พ่อกำนันโอบไหล่จ่าเมฆ

"..จ่าเมฆ..อีกสองเดือนก็กลับบ้านแล้วนะ"

"ครับพ่อกำนัน..ผมฝากกลอยด้วยนะพ่อ"

รถเคลื่อนตัวออกมาจากค่ายช้าๆ สายตากลอยดูบอกความรู้สึกที่เศร้าสร้อย กำนันโอบไหล่ลูกสาวแนบ ไสวนั่งด้านพร้อมน้อมรับภาพที่ดูเศร้า รถวิ่งมาสว่างที่กรุงเทพฯ กำนันแวะพักแล้วค่อยกลับพรุ่งนี้ โรงแรมแถบชานเมืองคือที่หมาย กลอยดูผ่อนคลายมากขึ้น ห้องพักดูสบายๆ มีสระว่ายน้ำเล็กๆ ข้างล่างเป็นมุมมองสวย หลังมื้อเช้าทุกคนหลับพักจนเกือบบ่ายสาม กลอยหาซื้อชุดว่ายน้ำสวยวันพีทที่ดูปกปิดเนื้อและรูปร่างเธอมากๆ ชุดสีฟ้าดูสดใสขับกับร่างที่ขาวเนียนยิ่งดูดี ร่างเธอแหวกว่ายน้ำในสระอย่างสุขใจ พ่อกำนันได้แต่มองกลอยจากบนระเบียงไม่กล้าที่จะลงมาร่วมเล่นด้วย ไสวแอบมองอยู่ห่างๆ ผู้ชายก็เหมือนๆ กัน..ชอบดูความสวย..ความสาว ใสของเรือนร่างผู้หญิง..ยิ่งกลอยเธอเคยเป็นเทพีอย่างที่ว่า...มีหรือที่ ไสวจะไม่อยากมอง...ไสวแอบมองโดยไม่บอกเพื่อนให้รู้..เขาเสพภาพเหล่านั้น เพียงคนเดียว...ร่างขาวๆสวยอย่างนางฟ้าของกลอยทำเอาท่อนลำของไสวแข็งตัว ยามที่กลอยขึ้นจากน้ำมานั่งดื่มน้ำผลไม้..อูยย..เรียวขาสวยเนียนแนบ ..โหนกเนินดูเป่งนูนอยากโลมไล้...กลอยเอนกายนอนราบกับเตียงช้างสระน้ำสี เขียวมันยิ่งทำให้กลอยดูสวยเหลือเกิน....

ไสวแกล้งลงมาที่สระเพื่อแอบมองเรือนร่างกลอยใกล้ๆ แต่กลอยดูรู้ท่า เธอชิงขึ้นห้องพักก่อนที่ไสวจะเห็นเรือนร่างเธอมากกว่านี้ เสียงเคาะประตูเรียกทำให้พ่อกำนันสะดุ้ง พ่อกำนันอยู่ในชุดผ้าเช็ดตัว พันรอบหลังออกมาจากห้องน้ำ กลอยในชุดว่ายน้ำดูสวยจนพ่อกำนันอดไม่ได้ที่จะมองเหลียว

"ผู้ชายเหมือนกันทุกคนเลยนะค๊ะ...เห็นผู้หญิงโป๊หน่อยเป็นตาวาว...เมื่อข้างล่างนายไสวก็มอง..มาบนนี้พ่อก็มอง..ดูสิ"

"ก็ลูกสวยขนาดนี้ผู้ชายมีหรือจะไม่มอง..แล้วดูสิ..กลอยในชุด ว่ายน้ำแบบนี้..มันสวยมากนะ..ทั้งอวบทั้งนูน...แล้วก้นของกลอยใช่ย่อยเสีย เมื่อไหร่..มันงามเหลือเกิน"

"พ่ออะ...กลอยอายนะ...ไม่เอาแล้วกลอยไปอาบน้ำก่อนดีกว่า"

ร่างสวยหลบเข้าห้องน้ำเพื่อชำระกายเพียงครู่ก็ออกมาด้วยผ้า ผืนขาวผินเล็กๆ มันช่างอวดเห็นโคนขาที่อวบแน่น ยามเดินมันก็อวดส่วนลึก ให้ใจเต้นแรง เนินอกที่อวบอิ่มมันดันเนื้อผ้าจนน่าหลุดกอง กลอยมองมาที่พ่อทางกระจกเงาบานใหญ่ สายตาพ่อช่างเหลือเกิน พ่อนั่งห้อยเท้ากับพื้นโดยมีผ้าเช็ดตัวปิดบัง สายตาพ่อมองแผ่นหลังเธอ กลอยขนลุกชันเมื่อเธอเห็นใต้ ผ้านั้นโป่งตัว ท่อนลำพ่อคงแข็งตัวมากๆ จนดันผ้าแบบนั้น กลอยชำเรืองสายตาลงตรงนั้นจนพ่อกำนันร่วงรู้...กลอยเดินไปหา

"พ่อมีอารมณ์หรือคะ"

"กลอยลูกสวยมากนะ"

กลอยปลดผ้าลงกองพื้นและยืนตรงหน้าพ่อ ร่างเปลือยอวดรูปร่างที่พ่อหลงไหล กลอยเขยิบชิดจนกลิ่นหอมสัมผัสจมูกพ่อกำนันอย่างรัญจวน ...อืมม..มันหอมละมุนนุ่มลึก..มันหอมเรียกความกำหนัดให้แผ่ซ่านในตัวเหลือเกิน....กลอยเอนร่างหาพ่อ เธอเอื้อมมือดึงผ้าชิ้นนั้นออกจากร่างพ่อ ร่างเปลือยที่ดูคุ้มงอ งที่ดูใหญ่ปิดบังความตื่นตัวพอควร กลอยดัน ร่างพ่อนอนราบ กลอยขึ้นคร่อมร่างพ่อแล้วกดเนินอกพ่อลูบคลำเนินเนื้อของกลอยกดทับร่างพ่อแถวโหนกเหน่า พุงที่ใหญ่มันขวางกั้นโหนกเนินเธอไม่ให้ สัมผัสลึก กลอยเขยิบร่างกดเนินบดถูกับท่อนลึงค์ที่พับตัว กลอยกดเบียดกับมันอย่างได้อารมณ์ น้ำเมือกไหลเอ่อมันเกาะกุมท่อนลำจนพ่อเสียวซ่าน กลอยยกกลีบแคมกดถูให้มันสัมผัสเนื้อต่อเนื้อบดถูดูรุนแรง กลอยเริ่มซาบซ่านในอารมณ์ร่วม ความกำหนัดถูกแผ่คุมใจ ร่างเริ่มเบียดแทรกรุนแรง โหนกกดขยี้พร้อมๆกับมือเธอกุมบีบนมอวบไปมา เสียงร้องครวญดูดังขึ้น เอวเริ่มโยกส่าย ท่อนลำพ่อดุแข็งจนพองโตเบียดกับแคมจนกลอยรู้สึกเสียว ท่อนลำมันผงกงึกๆจนกลอยซาบซ่าน น้ำเมือกฉ่ำเยิ้มทั่ว แคมดูอ้ากว้าง เม็ดเสียวเบียดตัวกับเนื้อลำจนกลอยสะดุ้ง...อูยย...มันเหลือเกินจริงๆ...

กลอยก้มโน้มตัวลงเอาใบหน้าแนบอกพ่อ แคมด้านล่างอ้าออกว้างเหมือนรอการสอดเข้า..ใช่..พ่อเอื้อมมือจับท่อนลำกดจ่อ มันไม่ถนัดเลยเพราะรูปร่างที่อ้วนแต่ก็พอรับรู้ได้ถึงการกระทำ กลอยเอียงใบหน้ามองสายตาพ่อ เธอส่งยิ้มให้พร้อมเขยิบร่างเลื่อนตัวลงกดกลีบแคมอ้าอมท่อนลำที่พร้อมรอ....อูยย..มันค่อยๆเข้าช้าๆ...อีกนิด...อูยยย...ซี๊ดด.....มันเข้าไปอย่างช้าๆ...อูยยยเธอโน้มตัวขึ้นแล้วกดแคมอมท่อนลำจนมิด...อูยยย...

"พ่อ..กลอยทำนะคะ...."

"กลอย..พ่อสุขเหลือเกิน...อูยย"

กลอยยกเอวกดลงช้าๆ หลายๆ ครั้ง ทั้งเสียวทั้งสุขในอารมณ์ กลอยโยกช้าๆ มือท้าวพุงพ่อแล้วกดโยก มันเข้าลึกเหลือเกิน กลอยโยกและยกเอวสูงกดลงอีก..มันเสียวเหลือเกิน...พ่อกำนันมองดูกลอยปรนเปรอสวาสอย่างสุขสม มือกุมเรียวขาสวยกลอยแน่น กลอยยกเอวกดแรงๆ หลายๆครั้ง ยิ่งกด ยิ่งเสียว นมกระเพื่อมสั่นไหวยามที่ออกแรงกดกระแทก มันช่างวิเศษเหลือเกิน เสียงครางดังรอดออกมาอย่างต่อเนื่อง มือกดพุงพ่อแรงๆ ก้นยกสูงและกดกระแทกลง ทั้งเสียวทั้งมันกับอารมณ์ พ่อเอื้อมจับนมกลอยบีบ..บีบคลึง ..ยิ่งเสียว..ยิ่งซาบซ่าน..กลอยเด้งกดแรงๆ..พ่อบีบคลึงนมไม่ปล่อย กลอยเร่งเหมือนความสุขกำลังจะมา...กลอยกดแรงๆ..โยกแรง..ปากร้องคราง...เอวโยกส่ายกับ ท่อนลำมือกุมมือพ่อที่บีบนมแน่น...เอวโยก..โยก...อูยยย...มันสุดๆ...เสียว เหลือเกิน....

"พ่อ..กลอยไม่ไหวแล้ว...อุยยย...พ่อ..อืมมมม เสียวเหลือเกิน ...อีกนะค๊ะ..อีก....กลอยอยากเหลือเกิน..อีกนะค๊ะพ่อ..อีก...ซีดด...อุย ยย...ซีดด...อุยย..ไม่..ไม่...อุยย..พ่อ.พ่อ...อึ๊ยย...อุยยย......พ่อออ... ออกแล้วๆ...ออกแล้วๆ...."

ร่างเกร็งกุมมือพ่อแน่น..มันสุขเหลือเกิน...มันได้ของ จริงไม่ใช่แค่นิ้วเหมือนวันนั้น..มันคับแน่นจนเสียวซ่าน...มันถึงใจจริงๆ ....ช่องคลอดตอดรัดท่อนลำพ่ออย่างถี่ยิบ...ร่างบิดส่ายโยกคลึง...พ่อบีบนม เธอแน่น...อุยยยยกลอยโน๊มตัวทาบทับร่างพ่อ..เนินอกหนาทายด้วยนมอวบสวยของเธอ ท่อนลำยังคาข้างใน จนน้ำเธอไหลซึมอาบ เพียงครู่กลอยก็ยกตัวกดอีกครั้ง เธอเลื่อนใบหน้าลงพร้อมบอกพ่อ
"พ่อคะ...เดี๋ยวกลอยทำให้พ่อสุขนะคะ"

กลอยพูดพร้อมกดแคมโยก เธอยกก้นกดกระแทกช้าๆ ค่อยๆทำ ...โยก..กด..กด...กลอยโยกและควานลำให้ข้างในสัมผัส..ยิ่งควานยิ่งเสียว ...พ่อแทบหยุดหายใจเพราะความเสียว..กลอยกดขยี้แรงๆ..กด...มือท้าวเนินอกพ่อ แล้วยกก้ยลอยกดกระแทกแรงๆ...อุยย..มันสุดยอดจริงๆ...กดกระแทก..อีก..อีก... ร่างพ่อสั่นไหว..มือจับเอวกลอยแน่น..พ่อร้องครางมือกดลั๊งเองเธอ....กลอยยก ก้นกระแทกแรงๆอีก..อีก...ท่อนลำเข้าออกจนพ่อเสียวสุดๆ..พ่อร้องคราง ..ร่างเกร็งกระตุก
"พ่อ...ออกแล้วนะ..ไม่ไหวแล้วกลอย...อุยย...กลอย...อุยย...เร็วๆกลอย...ไม่ไหวแล้ว...อุยยพ่อออกแล้วกลอย...ออกแล้ว...."
กลอยยกก้นกระแทกแรงๆเมื่อพ่อร้องคราง เธอรู้ว่าพ่อกำลังจะเสร็จกลอยยิ่งเร่ง กดกระแทก อูยย..น้ำกามพ่อพุงฉีดจนร้อนผ่าว...มันฉีดแรงเหลือเกิน มันทะลักล้นออกมาเปียกปอน กลอยกดแน่นไม่ให้หลุดออก เธอกดควานจนพ่อต้องร้องเสียง...มันเสียวสุดๆ....ร่างทั้งสองกอดก่ายกัน มันสุขเหลือเกิน.....

ความที่อยู่ไกลกัน..ห่างกัน..ความรักความอาธรยังคงเดิม แต่ถ้าไกลบ้านนานๆ ความกำหนัด ความเร่าร้อนในกามที่เคยมอบมันห่างหาย ความต้องการมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ถึงแม้ว่ามันจะรู้ว่าควรหรือไม่ควร...แต่ มันก็ต้องเป็นไปตามที่พรมลิขิต.........






อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น