(แปล) ไครจะทนเงี่ยนไหว่


ไม่มีใครบอกผมว่าการเป็นพ่อกับลูกสาววัยรุ่นจะยากขนาดนี้

ครอบครัวและเพื่อนๆ มักจะบอกฉันเสมอว่าการเลี้ยงลูกเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ผมเคยทำมา แต่ผมคิดเสมอว่าส่วนที่ยากจะจบลงกับลูกสาวตัวน้อยของผม เมื่อเธอขึ้นมัธยมปลาย

ดังนั้นผมจึงไม่ได้เตรียมตัวเลยเมื่อผมถูกมนสะกดโดยร่างกายวัยรุ่นของลูกสาวที่เปลี่ยนไปในช่วงที่ผอมแห้งและน่าอึดอัดก่อนที่จะเบ่งบานเป็นเทพธิดาวัยรุ่น ซึ่งนั่นเริ่มทำให้ผมฝันเปียก

ผมไม่รู้เลยว่าการเป็นพ่อนั้นซับซ้อน ขัดแย้ง ลึกล้ำ และสับสนเพียงใด เมื่อร่างกายวัยรุ่นที่น่าลิ้มลองของเธอเริ่มดึงดูดผู้ชายทั้งน้อยใหญ่ ไม่ว่าเธอจะไปที่ไหนก็ตาม

มันท้าทายผมถึงแก่นแท้ โดยเปิดเผยการแบ่งขั้วที่รุนแรงของการเป็นพ่อและผู้ชาย ด้านหนึ่งเธอเป็นลูกสาวตัวน้อยของผม คนที่สัญชาตญาณความเป็นพ่อหยั่งรากลึกมากจนสิ่งเดียวที่ผมต้องการทำคือปกป้องและเลี้ยงดูเธอ 

แต่ในทางกลับกันการใช้เวลาทุกวันใกล้ชิดกับเรือนร่างวัยรุ่นอันน่าลิ้มลองของเธอทำให้ผมลำบากมาทั้งวัน อดกลั้นอย่างมากที่จะไม่ล่วงละเมิดบนเรือนร่างอันบอบบางของเธอ

วันและสัปดาห์ผ่านไป ผมรู้ว่ามันมีแต่จะความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ และต้านทานได้ยากขึ้น ผมรู้ว่ามีบางอย่างที่ต้องให้ 

ผมใช้เวลาสักพักกว่าจะรู้ว่าพ่อกับสาววัยรุ่นสวยทุกคนต้องผ่านเรื่องนี้ และจัดการกับมันโดยหาจุดสมดุลระหว่างการเป็นพ่อกับการเป็นผู้ชาย พ่อบางคนปฏิเสธธรรมชาติทางเพศของพวกเขา ในขณะที่บางคนปลีกตัวออกจากชีวิตของลูกสาววัยรุ่นที่ดำดิ่งสู่อาชีพการงาน เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ต้องรับมือกับความคลุมเครือของความรู้สึกต่อลูกที่ก่อขึ้นในใจ บางคนเลือกที่จะมองแต่อย่าแตะต้อง เพราะพวกเขาสบายใจที่จะเลี้ยงดูลูกสาววัยรุ่นของพวกเขา ในขณะที่เพลิดเพลินกับอาหารตาของเรือนร่างสาวของพวกเขา

เมื่อคราวของผมมาถึง ผมพบว่าจุดที่ลงตัวระหว่างการเป็นพ่อที่ดีและการคงไว้ซึ่งความเป็นลูกผู้ชายนั้นไม่เป็นที่ยอมรับของสังคมโดยรวมเลย 

โดยเฉพาะภรรยาของผม


ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะไม่ยอมรับว่าผมเป็นพ่อประเภทที่จะเล้าโลมลูกสาววัยรุ่นของเราอย่างอ่อนโยนภายใต้จมูกของภรรยา เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ทำอะไรที่ลูกสาวของเราไม่ต้องการให้ผมทำกับเธอ

พ่อประเภทที่จะเป็นรักแรกลับๆ มีความอดทนที่จะค่อยๆ ขโมยจูบอย่างโรแมนติกจากริมฝีปากแสนสวยของลุกสาวและตามซอกมุมใดๆ ของบ้าน ภรรยาของผมมองไม่เห็นนิ้วเท้าของลูกสาวเราม้วนงอ ด้วยความเพลิดเพลินหรือได้ยินเสียงครวญครางเบาๆ ของเธอขณะที่ริมฝีปากของพ่อหอมที่คออันอ่อนนุ่มของเธอทำให้หีวัยรุ่นของเธอหลั่งไม่หยุด

พ่อประเภทที่จะพาลูกสาวกลับบ้านจากโรงเรียนและอุ้มเธอขึ้นบันไดไปที่ห้องนอนของตัวเองและภรรยา มองเข้าไปในดวงตาที่เปราะบางของลูกสาวตัวน้อย มันเต็มไปด้วยความหวาดกลัวและตื่นเต้นด้วยความคาดหวังว่าพ่อกำลังจะทำอะไรกับเธอ........

พ่อประเภทที่จะวางเจ้าหญิงแสนสวยของเราไว้บนเตียง และวางหมอนแสนสบายไว้ใต้หัวของเธอก่อนที่จะสอดเข้าไปไปที่หีวัยรุ่นฉ่ำๆของเธอ พร้อมกับลำควยแข็งๆของผมในขณะที่จิตใจวัยรุ่นของลูกสาวของเรายุ่งเหยิงด้วยความสุข พยายามอย่างยิ่งที่จะร้องคำว่า "แรงๆ พ่อจ๋า" ท่ามกลางเสียงครวญครางของเธอ

พ่อประเภทที่จะขับรถพาลูกสาวตัวน้อย ไปร้านขายยาในวันรุ่งขึ้นเพื่อไปส่งเธอที่โรงเรียนไฮสคูลในตอนเช้าหลังจากกินยาเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำกามอุ่นๆ ที่พ่อเติมให้มดลูกวัยรุ่นของเธอก่อนที่แม่จะกลับบ้านเมื่อวานไม่ได้ทำลายความสนุกของเราในอนาคต



ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/594873788

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น