(แปล) เมาหนักจนโดนพ่อเย็ด



รูม่านตาที่ขยายของเธอเริ่มหดตัวเมื่อตอบสนองต่อแสงจ้า ประสาทสัมผัสของเธอกลับคืนมาอย่างช้าๆ เมื่อร่างกายวัยรุ่นของเธอเผาผลาญสิ่งที่เธอรับมาจากแอลกอฮอล์ และสิ่งแรกที่เธอรู้สึกผ่านหมอกควันที่ชัดเจนคือความเจ็บปวดและความสุข

เธอยังบอกไม่ได้ว่าความเจ็บปวดและความสุขอยู่ที่ตำแหน่งใด รู้เพียงว่าเธอรู้สึกได้ในขณะที่สายตาที่พร่ามัวของเธอเริ่มโฟกัสขณะเห็นกล้องที่ติดตั้งบนขาตั้งกล้องที่กำลังถ่ายเธออยู่

ความรู้สึกในการรับกลิ่นของเธอกลับมาอย่างช้าๆในตอนแรกและหลังจากนั้นก็รุนแรงขึ้นทันที อากาศที่เธอสูดดมมีกลิ่นของน้ำเสียวของเธอและกลิ่นของผู้ชายที่ประกอบด้วยเหงื่อและน้ำกามบนใบหน้าของเธอที่กำลังแห้งกร้าน 

ประสาทในการรับรสก็กลับมา เธอรู้สึกถึงรสชาติของลำควยที่ชุ่มเหงื่อกระจายไปทั่วปากของเธอพร้อมกับรสจางๆของน้ำกาม

จากประสาทสัมผัสของเธอก็กลับมา มาพร้อมกับความเจ็บปวดอย่างรุนแรงที่หนังศีรษะของเธอ ขณะที่เธอรู้สึกว่านิ้วมือของผู้ชายคนหนึ่งกำลังจับหัวของเธอเต็มมือ เมื่อความรู้สึกทรงตัวของเธอกลับคืนมา ห้องก็หยุดหมุน และเธอก็รู้ว่าเธออยู่บนโซฟา ร่างวัยรุ่นของเธอบิดเบี้ยวอย่างแรงโดยผู้ชายที่หัวหน่าวชุ่มไปด้วยเหงื่อ และมันกำลังกระแทกกับแก้มก้นอันบอบบางของเธอพร้อมกับลำควยขนาดใหญ่ที่กระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีวัยรุ่นของเธอด้วยความสุขและความเจ็บปวด

เมื่อการได้ยินของเธอดีขึ้น เธอได้ยินเสียงสัตว์ที่บาดเจ็บซึ่งดิ้นรนเพียงเพื่อรับรู้ด้วยความตกใจ เมื่อการได้ยินของเธอดีขึ้น เธอครางด้วยความสุขเป็นจังหวะพร้อมกับลำควยที่กระแทกหีวัยรุ่นของเธอ จากนั้นเธอก็ได้ยินเขา ผู้ชายที่กำลังบิดร่างวัยรุ่นของเธอและทุบรูหีของเธอตอนนี้มีเสียงในขณะที่เขาครวญครางด้วยความสุขทุกครั้งที่ลำควยของเขาจมลึกเข้าไปในตัวเธอ

มีบางอย่างเกี่ยวกับเสียงครางของชายคนนั้นที่ทำให้เธอไม่สบายใจนัก บางอย่างที่ดูเหมือนเกินความเข้าใจของเธอ แต่สิ่งที่ทำให้เธอไม่สามารถบอกได้ก็คือมันเป็นเสียงที่ฟังดูคุ้นเคยมานาน

มันยังคงรู้สึกสับสนมากสำหรับเธอ จิตใจที่ยังเยาว์วัยของเธอปั่นป่วนเพราะฤทธิ์ยา ความสุขและความเจ็บปวดของลำควย ทำให้เธอคลายความคิดของเธอ ซึ่งการหลอมรวมประสาทสัมผัสของเธอยังคงเป็นสิ่งที่ท้าทาย

เมื่อจิตใจของเธอฟื้นความสามารถในการประมวลผลความคิดและความทรงจำ เธอรีบจับสติที่ยังมีจำกัดและสับสนของเธออย่างรวดเร็วเพื่อทำความเข้าใจกับสิ่งต่างๆ 

เมื่อเธอเธอเริ่มปะติดปะต่อเรื่องต่างๆ เข้าด้วยกัน สิ่งสุดท้ายที่เธอจำได้คือ ตอนที่เธอไปปาร์ตี้ที่โรงเรียนไฮสคูลกับเพื่อนๆ และมีคนยื่นเครื่องดื่มให้เธอ เธอจำได้ว่ารู้สึกแปลกๆ หลังจากดื่มมันเข้าไปและความทรงจำของเธอจะเริ่มกระจัดกระจาย เธอจำได้ว่าเพื่อนๆ ของเธอตื่นตระหนกว่าเธออยู่บนหลังคาในงานปาร์ตี้และสงสัยว่าจะโทรหาพ่อแม่ให้มารับเธอดีหรือไม่ เธอจำได้ว่ารู้สึกขอบคุณที่พวกเขาเรียกพ่อของเธอมาแทนที่จะเรียกแม่ เพราะเธอรู้ว่าแม่ของเธอจะฆ่าเธอแน่ถ้าเธอรู้ว่าเธออยู่ในงานปาร์ตี้แทนที่จะเป็นการนอนค้างคืนที่บ้านเพื่อนของเธอ สิ่งต่อมาที่เธอจำได้คือเธอรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่นเมื่ออยู่กับพ่อขณะที่เขาอุ้มเธอขึ้นและพาเธอไปที่รถ

แต่จิตใจของวัยรุ่นของเธอยังสับสนว่าเธอมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ที่ที่ดูเหมือนห้องเช่า และมีการถ่ายทำในขณะร่างกายของเธอถูกล่วงละเมิด จิตใจของเธอยังไม่เข้าใจสถานการณ์อย่างแท้จริง

จากนั้นเธอก็ได้ยิน ขณะที่ประสาทสัมผัสทำงานร่วมกันและจิตใจของเธอก็ประมวลผลได้ดีขึ้น ได้ยินเสียงตัวเองกรีดร้องด้วยความยินดี และรู้ทันทีว่าทำไมเสียงครางของชายคนนั้นจึงฟังดูคุ้นหูเมื่อเธอได้ยินที่เขาพูด

“ลูกชอบแบบนั้นเหรอ ชอบให้พ่อเย็ดหีเหรอ?” 

จิตใจของเธอกลับมามึนงงอีกครั้ง เว้นแต่ครั้งนี้เป็นความตกใจ เมื่อจังหวะที่ท้องน้อยที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อของพ่อเธอกระแทกเข้าดับแก้มก้นของเธอดังมากขึ้น ทำให้เสียงครางของเธอกลายเป็นเสียงครางต่ำด้วยความสุข

“พระเจ้า ดูสิว่าน้ำหีลูกพุ่งแรงขนาดไหน รู้ไหมว่าพ่อรอทำอย่างนี้กับลูกมานานแค่ไหนแล้ว หึๆๆๆ ยัยตัวแสบ” เธอได้ยินพ่อของเธอกระซิบข้างหูขณะที่เขาก้มลงมาหาเธอ รวบผมของเธอไปด้านหลังจนเธอรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆ ของเขาที่คอของเธอ

“ถ้าพ่อรู้ว่าลูกเป็นอีตัวขี้เงี่ยนที่ชอบดูดควยพ่อ พ่อคงไม่รอนานขนาดนี้หรอก” เธอได้ยินพ่อพูดกัดฟันแน่น ริมฝีปากแตะใบหูเธอ ตาของเธอกลอดขึ้นของเธอด้วยความกระสันในขณะที่สะโพกของพ่อของเธอเริ่มรัวเร็ว ร่องหีของเธอเริ่มชาจากการถูกพ่อกระแทกเข้าไป

ลำคอของเธอรู้สึกแห้งผากขณะที่เธอรวบรวมพละกำลังเพื่อสร้างคำสองสามคำอย่างสิ้นหวัง แต่ทั้งหมดที่เธอสามารถออกไปได้ท่ามกลางเสียงครวญครางและเสียงกรีดร้องแห่งความสุขของเธอคือ

“แรงๆเลยพ่อ......”

เธอรู้สึกว่าหัวของเธอถูกดึงทันทีที่พ่อของเธอจับผมของเธอแน่นขึ้น ควยของเขาไถเข้าไปในหีของเธออย่างไร้ความปราณี และเธอรู้สึกว่าร่างกายกำลังถึงจุดหมาย

จากนั้นเธอก็รู้สึกได้ เขาหยุดกระแทกและร่างกายของเขาแข็งทื่อพร้อมเสียงครวญครางในเป็นคอหอยเมื่อเอวของเขาล็อคเข้ากับบั้นท้ายของเธอ ควยของเขาฝังลึกภายใน

เป็นครั้งแรกในชีวิตวัยเยาว์ของเธอ เธอรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นที่เพิ่มมากขึ้นภายในมดลูกของเธอ ซึ่งขยายตัวและแผ่ขยายออกไปเมื่อเธอรู้สึกว่าควยของพ่อของเธอกระตุกลึกภายใน การตระหนักรู้นั้นทำให้รู้สึกตกตะลึงและเป็นธรรมชาติในเวลาเดียวกันกับที่เธอรู้สึกถึงพ่อของเธอหลั่งน้ำกามอันแสนอบอุ่นเข้าไปภายในของเธอเป็นครั้งแรกก่อนที่เธอจะถึงจุดสุดยอด

เธอไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้มาก่อน ร่างกายวัยรุ่นของเธอสั่นเทา ความสุขไหลผ่านเส้นเลือดของเธอจนเธอรู้สึกว่าเธอกำลังจะละลายหายไป เมื่อความรู้สึกของเธอละทิ้งเธออีกครั้งเมื่อในตอนที่เธอสลบไป

เธอไม่รู้ว่าสลบไปนานเท่าไหร่ อาจจะนาทีหรือหรืออชั่วโมง แต่เมื่อความรู้สึกของเธอกลับคืนมา สายตาของเธอก็ได้พบกับลำควยกึ่งแข็งของพ่อเธอที่ยังวาววับไปด้วยน้ำของเธอและน้ำกามของเขาในขณะที่เขายืนคุยโทรศัพย์กับแม่ของเธอ เขาบอกแม่ของเธอตอนนี้เขาต้องค้างคืนในที่ทำงาน และเขาจะไปรับเธอที่ค้างบ้านเพื่อนในตอนเช้าระหว่างเดินทางกลับ

พ่อของเธอวางสายเมื่อเธอเห็นสายตาของเขาเคลื่อนไปยังร่างเปลือยเปล่าของเธอ รูหียังคงหลั่งน้ำกามออกมาด้วยความที่หิวโหยและตัณหา เมื่อเขาเดินเข้ามาหาเธอ เข้ามาในเฟรมของกล้องที่ยังคงอัดคลิปอยู่ และเธอก็กางขาของเธอให้เขาอย่างกระตือรือร้น ตอนนี้เธอหวังที่จะให้รูหีที่เต็มไปด้วยน้ำกามถูกเติมเต็มอีกครั้ง..........


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/612881316

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น