(แปล) เย็ดหีหลานสาว


ดวงตาของเธอกวาดไปรอบๆ อย่างกระวนกระวาย มองหาให้แน่ใจว่าไม่มีใครเห็นเรา เธอไม่ใช่สาวน้อยไร้เดียงสา เธอเป็นเด็กวัยรุ่นที่รู้ว่าสิ่งนี้มันผิดแค่ไหน เธอรู้ว่าผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไรหากภรรยาหรือลูกๆ ของผมเดินเข้ามาเจอเรา หรือหากพ่อกับแม่ของเธอรู้เรื่องนี้เข้า

แต่ผมก็รู้เช่นกันเมื่อเห็นปากเล็กๆ ของเธอน้ำลายไหลเมื่อได้เห็นลำควยอันโตๆของผม ความกลัวของเธอมีมากกว่าความตื่นเต้นที่จะทำสิ่งต้องห้าม อันที่จริงผมก็ได้กลิ่นแล้ว กลิ่นหอมชวนหลงไหลของน้ำสวาทของเธอที่ลอยฟุ้งอยู่ในอากาศขณะที่มันหลั่งออกมาใส่กางเกงชั้นในของเธอจนเปียกโชก ในขณะที่เธอมองไปรอบๆ เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะโน้มตัวลงมา ริมฝีปากที่เปียกของเธอสั่นระริกขณะที่พวกมันตอดรัดควยที่หื่นกระหายของผม มันทำให้ผมครางออกมา

ขณะที่หลานสาวของผมอ้าปากค้างบนหัวควยของผม ผมก็รวบผมสวยๆ ของเธอและสงสัยว่าผมได้ทำลายจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณของเด็กสาวไปมากเพียงใดในเวลาไม่ถึงปี ผมยังจำได้ว่าเริ่มก้าวข้ามขอบเขตของการจีบเธอแบบเล่นๆและไร้เดียงสาในวันขอบคุณพระเจ้า ซึ่งภรรยาของผมและพ่อแม่ของเธอพบว่ามันน่ารักและขบขันตามประสาลุงกับหลาน และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะสนุกขนาดนี้ถ้าพวกเขารู้ว่าหีสวยๆของเธอปวดเมื่อยจากผมมากขนาดไหน ในขณะที่ผมกดหัวของเธอลงจนใบหน้าสัมผัสกับขนที่หัวหน่าวของผมในขณะที่เธอพยายามที่จะหายใจ

พี่ชายของผมควรคิดทบทวนให้ดีว่าการจะปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับผมในขณะที่เขาและพี่สะใภ้ของผมไปเที่ยวยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขารู้ว่าลูกสาวตัวน้อยของเขาชอบผม เป็นเรื่องตลกที่คุณสามารถชักใยเด็กสาววัยรุ่นและนำเธอไปสู่หนทางแห่งความเลวทรามลับหลังครอบครัวของคุณได้เร็วแค่ไหน หากพวกเขาไม่คำนึงถึงความเป็นไปได้ที่สมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิดจะล่วงละเมิดเธอ

หลานสาวของผมมีน้ำลายไหลย้อยออกมาจากปาก เธอรีบถอดกางเกงชั้นในที่เปียกของเธอแล้วขึ้นไปคร่อมผมไว้ ขณะที่ผมลูบหีที่เปียกเยิ้มของเธอก่อนจะดันสะโพกเล็กๆ ของเธอไปยังตำแหน่งที่ต้องการ ผมรู้ว่ารูของเธอมันจะคับแน่น แต่....โอ้พระเจ้า ผมลืมไปนานแล้วว่ามันรู้สึกอย่างไรที่มีหีวัยรุ่นที่แน่นและฉ่ำเยิ้มโอบรอบลำควย

ผมจับสะโพกของหลานสาวที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนแล้วดึงเธอลงมาบนท่อนควยของผม ดันเธอในขณะที่ร่างเล็กๆ ของเธอสั่นเทาและสั่นเทาในอ้อมแขนของผม เสียงหวานๆ ของหลานสาววัยรุ่นของผมร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดและมีความสุขขณะที่ลำควยของผมค่อยๆสอดแทรกเข้าไปภายในตัวเธอ

ในที่สุดเธอก็นั่งลงบนตักของผมอย่างหอบเหนื่อยและเริ่มปรับตัวได้ ควยของผมนั้นฝังลูกลึกในหีของเธอ และผมได้รับโทรศัพท์จากพ่อของเธอถามผมว่าทำไมโรงเรียนถึงโทรหาเขาเพื่อบอกว่าลูกสาวของเขาไม่ได้ไปโรงเรียนในวันนี้

มันเป็นเรื่องเหนือจริงที่ต้องคิดหาข้อแก้ตัวให้พี่ชายของฉันว่าทำไมลูกสาวตัวน้อยของเขาถึงไม่ไปโรงเรียนในขณะที่เธอเริ่มที่ขย่มใส่ควยของผมทำให้จิตใจของผมเริ่มจมดิ่งลงไป ผมพยายามโน้มน้าวพี่ชายว่าลูกสาวของเขาไม่สบายเพราะปวดท้องและผมอยู่ที่บ้านเพื่อดูแลเธอก่อนที่เขาจะพอใจ

แน่นอน ผมไม่ได้บอกพ่อชายของผมว่าสาหตุที่ท้องของลูกสาววัยรุ่นของเขาปวดก็เพราะผมฝังหัวควยลึกลงไป และการดูแลเธอนั้นก็คือการเติมน้ำกามของผมเข้าไปในมดลูกสาวของเธอซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าภรรยาและลูกๆของผมจะกลับมาจากที่ทำงานในตอนเย็น...........



ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/610061523

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น