(แปล) พี่ชายแสนรัก




มีคนกล่าวไว้ว่า "ความลับ" จะทำลายการแต่งงาน แต่บางครั้งความจริงก็เลวร้ายยิ่งกว่านั้นมาก

ดังนั้นเมื่อคู่หมั้นของฉันถามฉันว่าทำไมฉันถึงไม่เชิญพี่ชายคนโตที่ห่างเหินมางานแต่งงานของเรา เพราะเขาคือครอบครัวเดียวที่ฉันเหลืออยู่หลังจากที่พ่อกับแม่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเมื่อสองสามปีก่อน ฉันโกหกและบอกสามีของฉันว่าฉันไม่รู้ว่าพี่ใหญ่ของฉันอยู่ที่ไหนและจะติดต่อเขาได้อย่างไร ฉันคิดว่าการโกหกนั้นดีกว่าการบอกความจริงอันเจ็บปวดเกี่ยวกับอดีตของฉันให้เขาฟัง

ความจริงเกี่ยวกับการที่พี่ชายคนโตของฉัน เด็กผู้ชายที่ฉันไว้ใจมากที่สุดในโลกเริ่มสัมผัสร่างกายวัยรุ่นของฉันหลับหลังพ่อแม่เมื่อฉันยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ความจริงเกี่ยวกับการที่พี่คนโตของฉันบงการฉันในช่วงที่เปราะบางให้คิดว่าฉันผิดเองที่เขาไม่สามารถปัดมือของเขาออกจากร่างกายของฉันได้ และมันจะทำลายครอบครัวของเราแน่ ถ้าฉันบอกพวกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เขากำลังทำกับฉัน 

ฉันไม่คิดว่าผู้ชายที่ฉันกำลังจะแต่งงานด้วยพร้อมที่จะฟังความจริงว่า พี่ชายของฉันรอจนกระทั่งพ่อแม่ของฉันเข้านอนและแอบเข้าไปในห้องนอนของฉันในคืนหนึ่งตอนเรียนมัธยมหลังจากดื่มเหล้าไปสองสามแก้วเพื่อความกล้าที่จะทำสิ่งที่ฉันไม่สามารถบรรยายได้ สิ่งที่เขาจินตนาการว่าจะทำกับร่างกายของฉัน 

หรือความจริงเกี่ยวกับการที่พี่ชายของฉันเริ่มส่งต่อฉันให้ลุงและเพื่อนๆ ของเขา จนกระทั่งหนึ่งสัปดาห์ผ่านไป รูหีวัยรุ่นของฉันที่คับแน่นมันเต็มไปด้วยน้ำกามโดยพี่ชาย ลุง กลุ่มชายวัยกลางคนมากหน้าหลายตาในห้องใต้ดินสกปรกๆ ในขณะที่พ่อแม่ของฉันคิดว่าฉันอยู่ที่โรงเรียน

แต่เหนือสิ่งอื่นใด ฉันไม่คิดว่าผู้ที่จะเป็นพ่อของลูกในอนาคตของฉันจะพร้อมที่จะได้ยินความจริงว่าฉันชอบมันมากแค่ไหนในทุกๆ วินาทีของสิ่งที่พี่ชายคนโตของฉันและพวกผู้ชายทำกับร่างกายวัยรุ่นของฉัน เหตุผลที่ฉันห่างเหินจากพี่ชายไม่ใช่เพราะสิ่งต่ำทรามทั้งหมดที่เขาทำกับฉันในช่วงวัยรุ่น แต่เพราะฉันมักจะกลายเป็นอีตัวต่ำทราต่อหน้าเขา คนที่ขอร้องเขาและใครก็ตามที่เขาเอามาทุบรูแน่นๆ ของฉันและอัดมันเต็มรู

เมื่อสองสามวันก่อนงานแต่งงาน สิ่งที่ฉันคาดไม่ถึงคือคู่หมั้นแสนซื่อไร้เดียงสาของฉันดันเซอร์ไพรส์ฉันด้วยการติดต่อกับพี่ชายของฉันและเชิญเขามางานแต่งงานของเรา ฉันตกใจไม่น้อยเมื่อเห็นพี่ชายยืนอยู่หน้าประตูบ้านด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่คุ้นเคย

เป็นเรื่องตลกที่ร่างกายของฉันจดจำสิ่งต่างๆ ได้ดีแม้ฉันไม่ต้องการ ภายในไม่กี่วินาทีที่เห็นพี่ชายของฉันและได้กลิ่นที่คุ้นเคยของเขา รูหีของฉันก็พุ่งพล่านอย่างรุนแรงก่อนที่จิตใจของฉันจะประมวลผลได้ว่าฉันรู้สึกอะไร



ภายในไม่กี่นาทีที่ฉันจูบลาคู่หมั้นของฉันในขณะที่เขาไปทำงานและทิ้งฉันกับพี่ชาย ฉันและพี่ชายก็กำลังทำสิ่งที่พี่ชายคนโตและน้องสาวคนเล็กคุ้นเคยมานาน

พวกเขาบอกว่าความลับทำลายการแต่งงาน แต่ขณะที่ฉันนอนอยู่นั้น ร่างเล็กๆ ของฉันสั่นกระตุกและมีความสุขในอ้อมแขนของพี่ชายคนโต ขณะที่ร่างกายของฉันเพลิดเพลินในจังหวะที่คุ้นเคยของสะโพกของพี่ชาย เขาดันควยของเขาลึกเข้าไปในหีของฉันและหลั่งน้ำกามทะลักออกมาบนโซฟาในห้องนั่งเล่นของคู่หมั้นของฉัน ฉันรู้สึกว่ามีความสวยงามที่แฝงอยู่ในความพินาศ........



ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/618457896

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น