เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - พ่อลูกผูกพัน


เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]

“กลับมาแล้วจ้ะพ่อ” 

เสียงทักของลูกสาววัยเบญจเพสทำให้ชายวัยกลางคนที่นั่งดูโทรทัศน์ใกล้เปลเด็กต้องละสายตาจากจอมองลูกสาวที่กำลังเดินเข้ามาในบ้านพร้อมหอบหิ้วข้าวของพะรุงพะรัง ผู้เป็นพ่อลุกขึ้นไปรับของจากมือลูกสาวเปรยขึ้นว่า 

“ซื้ออะไรมาเยอะเลยลูก” 

“อ๋อ..ก็กับข้าวมื้อเย็น ขนมของพ่อ นมตาหนูแล้วของใช้ส่วนตัวของหนูค่ะ”

ลูกสาวตอบพลางเดินมาที่เปลลูกชายตัวน้อยที่นอนหลับในเปลถามพ่อว่า 

“หลานกวนพ่อไหมคะ” 

“ไม่เลยลูก ไอ้หนูมันเลี้ยงง่ายไม่ค่อยร้องกวนเท่าไหร่นัก หนูไปอาบน้ำเถอะ พ่อจะเตรียมกับข้าวเดี๋ยวเรามากินข้าวกัน” 

“ค่ะพ่อ”ลูกสาวรับคำคว้ากระเป๋าพร้อมของใช้ส่วนตัวเดินขึ้นชั้นบนไปยังห้องของเธอ ส่วนพ่อเตรียมอาหารไว้คอยท่าลูกในขณะกินข้าวด้วยกันพ่อถามลูกเกี่ยวกับหน้าที่การงาน 

“งานเป็นไงลูก มีปัญหาไหม?” 

“ดีมากจ้ะ ลูกตอบ ยิ่งพรุ่งนี้หนูมีลูกค้ารายใหญ่ถ้าจับเซ็นสัญญาได้ค่าคอมหลายตังเลยค่ะ”

พ่อยิ้มตอบกล่าวให้กำลังใจลูก “ลูกเก่งอยู่แล้วลูกค้ารายไหนไม่เห็นรอดมือลูกสักราย” 

“งั้นพรุ่งนี้หนูไปแต่เช้าเลยนะคะจะเข้าที่ทำงานก่อนไปพบลูกค้า”

ครอบครัวนี้มีกันสามคน พ่อ ลูกสาวและหลานชายวัย6เดือน แม่ตายไปนานแล้วผัวของลูกสาวประสพอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเธอตั้งท้องได้เพียง2เดือน ลูกที่เหลืออีก4คนต่างก็แยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมดเหลือเพียงลูกสาวคนเล็กที่ยังอยู่กับพ่อ รุ่งเช้าลูกสาวล่ำลาพ่อและลูกชายตัวน้อยเสร็จเรียบร้อยจึงขับรถออกจากบ้าน ในระหว่างทางรถติดไฟแดงเธอหยิบเอกสารที่เตรียมไว้มาพลิกดูปรากฏว่าเอกสารบางอย่างขาดหายไปมันคงอยู่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ในห้องของเธอมันสำคัญมาก เธอโมโหตัวเองที่เผอเรอสัพเพร่าจึงรีบขับรถกลับบ้านเพื่อเอาเอกสาร เมื่อถึงบ้านเธอจอดรถไว้นอกบ้านเดินไปไขกุญแจประตูรั้วปรากฏว่าบ้านของเธอเงียบเชียบ พ่อกับหลานคงนอนหลับ 

เธอคิดพลางเดินเข้าบ้านเธอเห็นลูกชายหลับปุ๋ยในเปลแต่ไม่เห็นพ่อเธอไม่นึกแปลกใจเพราะพ่อคงขึ้นไปบนห้องของพ่อคิดพลางเดินพลางขึ้นถึงห้องเมื่อพบเอกสารเตรียมตัวจะไปแต่สายตาเหลือบเห็นประตูห้องพ่อเปิดแง้มอยู่จึงชะโงกหัวดูว่าพ่ออยู่หรือเปล่า? 

ภาพที่เห็นทำเอาเธอตาเบิกโพลงยกมือตะครุบปากตัวเองเพราะพ่อแก้ผ้านั่งถ่างขาบนเตียงมือขวากำท่อนมหาควย มหาควยจริงๆ เพราะเธอไม่นึกมาก่อนเลยว่าจะมีควยที่ใหญ่ยาวแบบที่เธอเห็นอยู่นี้ ของผัวที่ตายไปเธอว่าใหญ่แล้วเพราะถูกเยดคืนแรกเธอเดินแสบหีไปหลายวัน 

แต่ถ้าเอามาเปรียบกับควยของพ่อที่เธอเห็นอยู่ ควยของผัวกลายเป็นควยเด็กไปเลย ควยพ่ออวบขนาดข้อมือของเธอยาวเกือบคืบหัวถอกเขียวจนออกดำมันคงผ่านศึกมามากเพราะพ่อมีลูกตั้ง 5 คน แม่คงโดนเยดจนหีแหกแน่ๆ เธอคิด ท่อนควยของพ่อมีเส้นเอ็นปูดโปนทั่วท่อนควย พ่อหลับตาแยกเขี้ยวหนาตาเหยเกกัดฟันกรอดๆ มือของพ่อกำควยกระชากเข้าออกอย่างรวดเร็วรุนแรง เสียงพ่อสูดปากอย่างเสียวซ่านแว่วเข้าหูเธอเธอยิ่งตกใจเป็นสองเท่า 

“อูย...กิ๊ก...ลูก...พ่อ...พ่อมันคว ย...เสียวคว ย...อูย...กิ๊ก...พ่ออยากเยดหิหนู...พ่อเงี่ยน...หนูแหกหีให้พ่อเย็ดนะลูก...อูย...ซี๊ดๆ ๆ ”

พ่อคร่ำครวญอยากเยดเธอมันเป็นไปได้อย่างไรพลันพ่อหยิบของบางอย่างขึ้นมาสูดดม พ่อเอามันมาขยี้ที่จมูกของพ่อเอง ตายแล้วนั่นมันกางเกงในของเธอเอง เธอเพิ่งถอดเปลี่ยนเมื้อเช้าก่อนไปทำงานนี่เอง เธอใส่มันทั้งคืนแน่ละมันคงอบร่ำกลิ่นหี กลิ่นเยี่ยวของเธอ พ่อใช้มันครอบหัวแล้วจัดการดึงให้เป้ากางเกงในตรงกับจมูกตาของพ่อตรงกับ 2 ขาของช่องกางเกงใน มันจึงดูประหนึ่งว่าหีของเธอแปะอยู่กับหน้าพ่อ พ่อคงนึกว่ากำลังจูบกำลังเลียหีเธอซึ่งมันคงเป็นเช่นนั้น เพราะพ่อสูดปากรูดควยอย่างเอาเป็นเอาตาย 

“กิ๊ก...ลูก...หีหนูหอมชื่นใจจังเลย พ่ออยากเลียหีหนู อยากกินน้ำหีหนู อยากกินเยี่ยวหนู” 

ควยยิ่งถูกรูดยิ่งเบ่งพองหัวถอกยิ่งบานดำทมึน เธอยืนดูพ่อรูดมหาควยอย่างคนต้องมนต์สะกด จวบจนน้ำควยพ่อจะแตกพ่อจึงหยิบอะไรบางอย่างมาวางกลางหว่างขาเธอมองตามจึงเห็นว่านั่นมันรูปของเธอเอง พ่อหยิบกางเกงในมาอีกตัวหนุ่งเอามาพันที่รอบๆ ควยเปลี่ยนท่านั่งจากถ่างขามาเป็นนั่งยงโย่ก้มตัวเอามือซ้ายดันตัวกับที่นอน  แล้วจึงเร่งสปีดข้อมือในการรูดควยอย่างเต็มแรงเสียงควยถูกรูดดังฉั๊วะๆๆ สะท้านใจกะโปกพวงใหญ่ของพ่อแกว่งโทงเทง 

“อูย...ลูกจ๋า...พ่อ...พ่อ...น้ำควย...น้ำควยออกแล้ว...กิ๊กแหกหีให้พ่อนะลูก...แหกหีรอรับน้ำควยเหมือนที่แม่ต้องแหกรับนะลูก...อ๊าห์...ซี๊ดๆ ๆ”

ปรี๊ดแรกที่มันพุ่งกระฉูดออกมาคงรุนแรงสุดประมาณ เธอคิดน้ำควยของพ่อราดรดลงบนรูปเธอทุกหยาดหยดจวบจนหยดสุดท้านเธอจึงย่องลงจากบ้านขับรถออกไปอย่างเงียบเชียบ ในขณะขับรถห้วงคิดคำนึงของเธอมีแต่โคตรควยของพ่อ เธอถามตัวเองว่าหิเธอจะรับควยพ่อไหวไหมนะ? 

เธอนึกถึงแม่ที่ถูกพ่อเยดจนมีลูกตั้ง 5 คนหีของแม่คงแหกบานจนหุบไม่ลงเธอนึกอยากเยดกับควยของพ่อบ้าง นับแต่ผัวตายไปเธอไม่เจอควยอีกเลย แต่ตอนนี้เธอกำลังเงี่ยนกระสันต์ใคร่เย็ดจนบอกไม่ถูกเธออยากเย็ดกับโคตรควยของพ่อ แม่ยังทนได้แล้วเธอเป็นลูกของแม่ทำไมจะทนไม่ได้หีจะแหกหิจาบานอย่างไรชั่งมัน เธอคิด เธอบอกกับตัวเองว่าหีของเธอแฉะเยิ้มไปหมดแล้ว เธอนั่งขมิบหิไปตลอดทางจนถึงที่ทำงานเธอดิ่งเข้าห้องน้ำปิดฝาชักโครกถลกกระโปรงรูดกางเกงในลงแล้วจัดแจงนั่งถ่างขาบนฝาชักโครกและแล้วปฎิบัติการล้วงหิบี้แตดพลันอุบัติขึ้น 3 นิ้วมือขวาของเธอจมลงรูหี 

เธอขยับข้อมืออย่างรวดเร็วนิ้วชี้ซ้ายบี้คลึงเม็ดแตดเธออ้าปากครางซี๊ดด้วยความอร่อยรู อร่อยแตด ควยที่เธอนึกถึงไม่ใช่ควยของผัวที่ตายไปแต่กลับเป็นโคตรควยของพ่อที่เธอกำลังนึกถึงว่ามันกำลังทะลวงรูหิเธอ จาก 3 นิ้ว เป็น 4 นิ้ว เม็ดแตดถูกบีบบี้จนสู้มือโผล่หัวออกมาเท่าเม็ดถั่วแดง น้ำเงี่ยนของเธอแตกทะลักอย่างต่อเนื่องนอง หมอยของเธอที่มันช่างดกดำเปียกแฉะด้วยน้ำเงี่ยนของเธอเอง 

เธอยก 2 ขาขึ้นแบะอ้าออกหีของเธอแหกอ้าแยกออกจากกันเหมือนหอยมือเสือตัวใหญ่ที่กำลังอ้าปากรองับเหยื่อ เธอใช้นิ้วทั้ง 5 ของมือขวาจีบเข้าหากันเป็นรูปกรวยแหลมแล้วดันกรวยนิ้วเข้ารูหีตัวเอง เธอถึงกับอ้าปากด้วยความเสียวซ่านที่บังเกิดขึ้น นิ้วทั้ง 5 จมลงรูหีเธอเหลือเพียงโคนนิ้ว เธอบิดข้อมือซ้าย ขวารูหีของแหกแหกอ้าบิดเบี้ยวไปตามแรงบิดทุกอณูของโพรงหีถูกนิ้วครูดใส่อย่างถึงใจเธอ น้ำเงี่ยนในรูหิแตกทะลักจนนิ้วของเธอชุ่มโชกกลิ่นน้ำเงี่ยนโชยคละคลุ้งและเมื่อความเสียวกระสันเดินทางมาถึงจุดสุดยอดเธอเกร็งข้อมือดันเข้า ดึงออกอย่างรวดเร็ว เธอกำลังทะลวงรูหีตัวเองอย่างบ้าคลั่ง 

“โอย...พ่อขา...เย็ดหนู...เย็ดหนูแรงๆ ...กระแทกแรงๆ ...แรงอีกค่ะ...ดีค่ะ ดีจัง...อย่าหยุดนะ...น้ำ...น้ำหี...แตก...แตกแล้วๆ ๆ ๆ ซี๊ดๆ ๆ ๆ ๆ ” 

เธอนั่งตัวสั่นเกร็งรูหิขมิบรัดนิ้วตัวเองยวบๆๆๆๆ รูหีของเธอไม่ได้ขมิบรัดควยมานานแล้วเมื่อมาเจอนิ้วของตัวเองเข้ามันจึงขมิบเหมือนดั่งขมิบรัดควย จวบจนความเสียวผ่อนคลายเธอชักกรวยนิ้วออกจากรูหีก้มมองรูหีตัวเอง มันแหกอ้ายับเยินรูหีของเธอกลวงโบ๋ 2 แคมเปรอะน้ำหีเป็นมันย่อมๆ หมอยของเธอหลุดร่วงเป็นกระจุก มือขวาที่ล้วงหีเปียกโชกเหมือนล้างมือมันเป็นการล้วงหีบี้แตด ที่ปลดปล่อยความเงี่ยนออกมาแทบหมดตัวสมองโปร่งโล่ง 

เธอรีบทำความสะอาดแต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วออกไปหาลูกค้าทันที ตกเย็น 2 พ่อลูกนั่งกินข้าวด้วยกันตามปกติพ่อเอ่ยถามถึงเรื่องงานของลูก 

“ไม่มีปัญหาค่ะ ลูกค้านัดเซ็นสัญญาแล้ว” 

ลูกตอบ พ่อปรบมือด้วยความสะใจในความสามารถของลูกสาว 

“พ่อบอกแล้วลูกสาวพ่อเก่งเสมอ” 

“ก็เพราะได้พ่อช่วยไงคะนี่ถ้าหนูต้องห่วงพะวงกับลูกคงไม่มีเวลาลุยกับงานขนาดนี้” ลูกตอบ 

“คิดอะไรอย่างนั้น เรามีกัน2คนพ่อลูกนะต้องช่วยกันอยู่แล้วและถ้าหนูเอาหลานไปจ้างคนอื่นเลี้ยงพ่อคงไม่ยอม” 

“ขอบคุนค่ะพ่อ” ลูกสาวตอบพร้อมส่งยิ้มหวานให้พ่อ 

“กินข้าวเสร็จหนูไปพักผ่อนกับหลานแล้วกันข้างล่างนี่พ่อจัดการเอง” 

เธอลุกขึ้นมาหอมแก้มพ่อเป็นการขอบคุณกลิ่นตัวหอมๆ ของลูกสาวทำเอาพ่อนั่งตัวแข็งลูกสาวเดินไปควักลูกชายขึ้นจากเปลพาขึ้นชั้นบน พ่อจึงจัดการเก็บจานชามไปล้างแล้วนั่งดูโทรทัศน์ต่อจนดึก รู้สึกง่วงจึงปิดไฟเดินขึ้นชั้นบนผ่านห้องลุกสาวเห็นแสงไฟยังลอดออกมาจากช่องใต้ประตูคิดว่าลูกยังไม่นอนกะว่าจะเข้าไปหอมหลานจึงบิดลูกบิดเปิดประตูห้องพอประตูแง้มเท่านั้นผู้เป็นพ่อถึงกับยืนตะลึงจ้องมองภาพที่เห็นแทบไม่กระพริบตาเพราะลูกสาวของพ่อถลกชุดนอนขึ้นนั่งพิงหลังเตียงหลับตาพริ้มล้วงหิบี้แตดอย่างเพลิดเพลิน 

พ่อที่ห่างเหินหิมานานเห็นหิลูกสาวอย่างเต็มตา หีลูกเหมือนหีแม่ที่ตายไปแล้วไม่มีผิด โหนกนูน แคมอวบหนาร่องหียาว เม็ดแต ดเขื่อง หมอยดกดำชนิดเป็นพงทึบบนเนินโคกลามปิดแคมหิชนิดที่ถ้าไม่แหวกหมอยไม่เห็นรูหี ควยในกางเกงของพ่อเริ่มกระดุกกระดิกตั้งลำแข็งโด่ด้วยความอยากเย็ดหีตรงหน้า นับแต่เมียตายไปพ่อไม่ได้เย็ดหิอีกเลยพ่อต้องปลดปล่อยน้ำเงี่ยนด้วยมือมาตลอด 

ถึงพ่อจะเข้าวัยกลางคนแต่พ่อก็ยังเงี่ยนยังอยากเย็ด ตอนเมียยังอยู่พ่อต้องเย็ดเมียวันเว้นวัน ความเงี่ยนความอยากเย็ดมันเกิดขึ้นกับพ่อจนไม่อาจควบคุมรั้งยั้งได้ พ่อรูดกางเกงออกสลัดทิ้งควยเมื่อไม่มีอะไรมาขวางกั้นมันดีดผึงผงกหัวหงึกๆ ด้วยความเงี่ยนง่านตาพ่อจ้องมองหีลูกสาว มือสาวควยตามในขณะที่กำมือรูดควยอยู่นั้นแว่บหนึ่งของความคิดพ่อบอกตัวเองว่า พ่อควรช่วยปลดเปลื้องความเงี่ยน ความอยากเย็ดให้ลูกสาวบ้าง ความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครเกิดลูกไปเผลอตัวกับคนอื่นเข้าอาจมีปัญหาภายหลังได้ คิดดังนั้นพ่อจึงผลักประตูเดินควยแข็งโด่ไปหาลุกสาวที่กำลังล้วงหิอย่างเพลิดเพลิน เมือถึงพ่อทุดตัวลงนั่งข้างเตียงเอื้อมมือสะกิดลูกสาว 

“กิ๊ก...ให้พ่อช่วยนะลูก” 

“ว้าย...พ่อเข้ามาได้ไง...เข้ามาเมื่อไหร่”

ลูกสาวพูดจบพร้อมดึงนิ้วออกจากรุหิเตรียมตัวลุกขึ้นแต่ไม่ไวกว่าหน้าของพ่อที่ซบหน้าลงกับเนินหิทันทีที่นิ้วของลูกหลุดพ้นจากรูหิ พ่อฝังหน้าลงเกลือกกับเนินหีของลูกสาวโดยที่ลูกสาวปกป้องหีไม่ทัน พ่อจูบหนักๆ ที่เนินหี คลึงเคล้นเนินหีที่หมอยดกดำปกคลุม ลูกสาวเสียวสยิวจนต้องแขม่วท้อง พ่อกดจมูกลงกลางร่องหิลิ้นของพ่อพุ่งปร๊าดเข้ารูหิพ่อเลียแคมหิทีละข้างสลับไปมาลิ้นของพ่อพริ้วดั่งปีกผีเสื้อพ่อเลียลึกๆ ลงไปในรุหีของลูกสาวซ้ำแล้วซ้ำเล่า 

“โอว์...อูย...พ่อจ๋า...อย่าค่ะ”

ลูกสาวร้องห้าม พ่อตอบแทนคำร้องห้ามด้วยการประกบปากที่จงอยแตดแล้วตั้งหน้าตั้งตาดูด ขบ เม้มจนแตดยืดยาวแล้วปล่อยแตดหดตัวกลับ บางครั้งพ่อดูดจนแตดแทบขาดติดปากแล้วใช้ปลายลิ้นดุน ดันลงไปที่ยอดแตดเจอไม้นี้เข้าเธอเสียวซ่านจนตัวชาแอ่นหิให้พ่อทระแทกปลายลิ้นลงบนยอดแตดจนตูดไม่ติดที่นอน พ่อโจมตีแตดของลุกสาวจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลทะลักเต็มรูหี พ่อละปากจากแตด มาลากลิ้นขึ้นลงกลางร่องหิของลูก พ่อเลียกินน้ำเงี่ยนของลูกสาว ลิ้นของพ่อตวัดเลียกินน้ำหีดังแจ๊ะๆๆๆ พ่อประกบปากกับ 2 แคมอวบหนาแล้วเริ่มดูดๆๆๆ ดูดจนคอของพ่อขึ้นเอ็นแก้มตอบพ่อดูดจน 2 แคมอวบหนาผลุบหายเข้าไปในปาก เธอเสียวจนกระทั่งต้องใช้ 2 มือกดหัวของพ่อเอวเด้งหิใส่หน้าพ่ออย่างลืมตัวลืมอาย 

“โอย...พ่อขา...ซี๊ด...พอแล้ว...พอแล้ว...อูยๆๆๆ”

พ่อยังคงดูดต่ดโดยไม่สนใจในคำห้ามปรามของลูกแต่เปลี่ยนเป็นใช้ 2 มือของพ่อฉีก 2 แคมหีของลูกแหกออกจากกันจนเห็นรูหีสีแดงสดพ่อประกบปากกับรูหี พ่อดูดๆๆๆๆ ดูดรูหีน้ำเงี่ยนในรูหีของเธอถูกพ่อดูดกินอย่างอิ่มเอมใจ 

“โอย...พ่อจ๋า...ไม่...ไม่ไหวแล้ว...โอว์...ซี๊ดๆๆๆ”

ถึงตอนนี้เธอแทบกรีดร้องเธอเสียวแทบขาดใจตายด้วยปลายลิ้นของพ่อ ปลายลิ้นอันแผ่วพลิ้วของพ่อไล้ไปทั่วโพรงหี ความตื่นเต้นที่ถูกปลุกเร้าบีบเค้นหัวใจเธอจนเธอแทบคลั่ง พ่อยังคงไล้ลิ้นต่อไปและแล้วปลายลิ้นของพ่อแตะฉับไปที่รูเล็กๆ ใต้ฐานแตด ลูกสาวถึงกับสะดุ้งสุดตัวความรู้สึกของเธอมันสับสนปนเปกันไปหมดเพราะมันทั้งเสียวทั้งอยากเยี่ยว ทั้ง 2 ความรู้สึกมันประเดประดังขึ้นมาซึ่งเธอก็ยอมรับว่ามันเป็นความเสียวซ่านที่แปลกใหม่ ลิ้นของพ่อยังคงเขี่ยคลึงรุเยี่ยวสลับการดุนยอดแตด 

“พ่อจ๋า...ไม่ไหวแล้ว...หนูเสียว...อย่าคลึงรุเยี่ยว...อย่าดุนแตดหนู...โอย...โอย...เงี่ยน...อยากเย็ด...อยากเย็ด...พ่อจ๋า...พ่อ...พ่อ...เยดหนูนะ...เยดหนูนะพ่อ...อูย...ซี๊ดๆๆๆ”

เธอเงี่ยนจนหุอือ้ตาลาย แต่พ่อตอบสนองการอยากเยดของลุกสาวด้วยการดูดเลียแตดและแคมหี พ่อดูดกินน้ำหีของลุกสาวอย่างหื่นกระหาย 

“พ่อจ๋า...พ่อ...พ่อ...ไม่ไหวแล้ว...น้ำหีแตก...น้ำหีแตกแล้ว...ว๊ายๆๆๆ”

วินาทีนั้นลูกสาวของพ่อรู้สึกช็อคแอ่นตัวขึ้นอย่างแรงเป็นจังหวะเดียวกันกับที่พ่อละเลงลิ้นลงบนยอดแตดความเสียวซ่านทะยานถึงขีดสุดนิ้วเท้าของเธอหงิกงอ กล้ามเนื้อในรุหีบีบรัดตัวอย่างแรง ลูกสาวของพ่อน้ำหีแตกทะลักอย่างเนืองนองชนิดทีไม่เคยแตกมาก่อน เธอชาไปทั้งตัวความบีบรัดในรูหีเป็นไปอย่างเนิ่นนาน เธอผ่อนลมหายใจเมื่อความรู้สึกคลายลง พ่อยังคงระดมจูบเลีย 2 แคมของลูกอย่างไม่หยุดยั้ง ปากของพ่อบดลงที่ปากรูหีของลูกหนักเบาสลับกัน 

ลิ้นสากๆ ของพ่อแยงพรวดลงในรูหีจนเธอรู้สึกสยิวขึ้นมาอีกครั้ง พ่ออ้าปากอมจงอยแตดทั้งจงอยแล้วเริ่มดูด ดูด ดูดอย่างแรงสลับใช้ลิ้นดุนดัน พ่อดูดจนจงอยแตดแทบขาดติดปาก พ่อดูดแตดลูกสาวจนแก้มตอบลูกสาวหลับตาปี๋หน้าตาเหยเก เสียวหิ เสียวรู เสียวแตดจนต้องเอื้อมมือกดหัวพ่อแนบกับโคกหีพร้อมเด้งเอวอัดหิใส่หน้าพ่ออย่างไม่หยุดยั้ง หีลูกสาวอัดใส่หน้าพ่อ ทุกอณูในห้องลุกสาวคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวๆ ของน้ำเงี่ยน 

“พอแล้ว...พ่อจ๋า...พอแล้ว...หนู...อยากเยด...โอย...อยากเยดอยากคว ย...พ่อเยดหีหนูนะ”

ลูกสาวคร่ำครวญหาควยเหมือนคนบ้า สิ้นเสียงของลูกพ่อยืนขึ้นพร้อมกับดึงตัวลูกสาวให้นั่งที่ขอบเตียงพ่อยืนแอ่นโคตรควยตรงหน้าลูกสาวเปรยว่า 

“ก่อนพ่อจะเย็ดแม่ แม่ต้องกินน้ำควยพ่อก่อน หนูลองทำอย่างแม่นะจ๊ะ” 

สิ้นเสียงของพ่อลูกสาวเอื้อมมือไปกำรอบโคตรควยของพ่อทันทีที่สัมผัสมันเธอสะท้านถึงความใหญ่โต ควยของผัวที่ตายไปไม่ถึงครึ่งควยของพ่อ ควยพ่อใหญ่แข็งควยดุ้นนี้เป็นตัวให้กำเนิดเธอมาแต่ตอนนี้เธอกำลังจะเลียและอมมันแล้วมันก็จะเยดหิเธอในที่สุดเหมือนมันมาทวงบุญคุนกับเธอ เธอจ้องมองมันอย่างเต็มตาท่อนควยตรงหน้าแข็งแกร่งตรงข้ามกับอายุของพ่อ ผิวควยเป็นปุ่มปมเส้นเอ็นปูดโปนหัวถอกเขียวจนดำเงี่ยงควยบางเหมือนดอกเห็ด รูควยของพ่อขนาดเท่าหัวปากกาปริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอกระท่อกมือรูดเบาๆ พ่อยืนตัวเกร็งแอ้นควยให้เธอกระท่อกพร้อมสูดปากด้วยความสยิวเธอใช้มืออีกข้างกำรอบส่วนหัวแล้วขยุ้มนิ้วมือลูบไล้ทั่วหัวถอกนั้นนิ้วหัวแม่มือละเลงรอบรูควยเธอคลึงจนหัวถอกแฉะเยิ้ม เธอเริ่มกระท่อกท่อนควยพร้อมบิดข้อมือไปมาช้าๆ สลับเร็วๆ และหนักหน่วง ผู้เป็นพ่อถึงกับครางยืนเกร็งตัวโก่ง 

“อูย...กิ๊ก...ลูก...เก่ง...เก่งจัง...เสียวจัง...ดี...ดีมากลูก”

พ่อส่งเสียงเร่งเร้าเธอ เธอกำรอบแท่งควยด้วยมือ 2 ข้างและกระท่อกรูดควยเข้าออกเร็วขึ้นๆ สลับเปลี่ยนมือไปลูบคลำพวงกะโปก ปลายนิ้วที่ลูบคลำพวงกะโปกแหย่พรวดไปชอนไชรูตูดของพ่อส่วนมืออีกข้างก็กำรูดจนถึงปลายถอกแล้วคลึงนิ้วขยี้ปากรูควย น้ำเงี่ยนของพ่อไหลซึมออกมาจนเหนียวเหนอะหนะไปหมด พ่อเจอที่เด็ดของลูกสาวเข้าถึงกับยืนตัวเกร็งตูดเป็นลอนๆ แอ่นควยให้ลูกกระท่อกเล่นอย่างสนุกมือ 

“อูย...ลูกกิ๊ก...หนูเก่ง...เก่งกว่าแม่อีก...พ่อเสียวควยไปหมดแล้ว...โอย...โอยๆๆๆ ”

สิ้นเสียงร้องพ่อจับหัวเธอดึงเข้าหาท่อนควยเธออ้าปากอมส่วนหัวเข้าเต็มปากลิ้นของเธอ เลียละเลงที่ปลายควยพ่อแหงนหน้าครางอย่างเสียวซ่าน เธอพยายามอ้าปากอมเข้าไปให้ลุกที่สุด แล้วเริ่มดูด เธอโยกหัวรูดปากเข้าออกเป็นจังหวะ เธอใช้ 2 มือจับลอนตูดพ่อไว้แล้วห่อปากเยดควยจนผมยาวสลวยของเธอยุ่งเหยิง 

“ลูกจ๋า...ดี...ดีจ้ะ...อย่าหยุดนะ ...อย่าหยุด”

พ่อร้องบอกคงมันควยเต็มที่ เธอเกร็งคนเป็นสันกระแทกปากเยดควยพ่อหนักหน่วงผลึบผลับๆๆๆๆ เสียงปากเย็ดควย น้ำลายของเธอแตกฟอดตรง 2 มุมปากน้ำลายไหลย้อยลงไปที่คางของเธอ ท่อนควยของพ่อดูเหมือนจะพองโตแน่นคับปากแล้วพ่อก็ใช้2มือกุมหัวเธอกระเด้าเอวส่งควยเยดปากเธออย่างลืมตัว 

“โอย...โอย...น้ำ...น้ำคว ย...แตกแล้ว...แตกๆๆๆๆ”

ลูกใจเต้นที่ได้ยินที่พ่อพูดแต่ก่อนที่เธอจะคิดอะไร โคตรควยของพ่อก็เต้นตุ้บๆ ในปากเธอ น้ำควยของพ่อพุ่งกระฉูดเข้าปากเธออย่างรุนแรง พ่ออัดควยเข้าปากลุกสาวจมมิดด้ามชนิดที่น้ำควยไม่สามารถหลุดลอดออกมาจากปากเธอได้หน้าของเธอจมหายลงกลางพงหมอยของพ่อ น้ำควยของพ่อพุ่งลงคอเธอระลอกแล้วระลอกเล่า ลูกสาวกลืนกินน้ำควยของพ่อทุกหยาดหยด เธอรีดเค้นท่อนควยของพ่อ เธอเลียปลายถอกเหมือนทำความสะอาดให้ 

ควยพ่อยังแข็งโด่ตรงหน้าเธอ พ่อดึงร่างลูกสาวขึ้น 2 ร่างต่างผวาเข้าหากันกอกกันแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม ควยพ่อยังคงทิ่มตำเนินหีลูกสาว มือของพ่อเลื่อนต่ำลงไปลูบคลำเนินหิลูกสาวนิ้วของพ่อเริ่มบดบี้เม็ดแตดพ่อบดบี้เม็ดแตดจนเธอครางกระเส่า น้ำหีของลุกสาวไหลเยิ้มเต็มมือพ่อ เธอส่งเสียงร้องด้วยความเสียวซ่าน 

“โอย...พ่อจ๋า...หนู...หนูเงี่ยนอีกแล้ว...หนูอยากเย็ด...อยากให้พ่อเอาควยเยดหีหนูจ้ะ”

เธอพูดจบผละตัวออกจากอ้อมกอดพ่อล้มตัวลงนอนบนเตียง พ่อหัวเราะเบาๆ ล้มตัวลงพรมจูบทั่วเนินหีลูกเหมือนดั่งปลอบขวัญ พ่อถ่างขาลูกออกแทรกตัวลงกลางหว่างขาจับท่อนคว ยถูไถทั่วเนินหิ ร่องหีทิ่มตำ 2 แคมไปมาปลายถอกดำมะเมื่อมของพ่อเสียดสีติ่งแตดจนเธอรู้สึกสะท้านสูดปากด้วยความเสียวสยิว ทันใดพ่อก็กดสวบลงไปทันทีมันเข้าไปได้แค่ส่วนหัว หีของเธอตึงแน่นจนแทบฉีก 

“โอย...พ่อจ๋า...เบาก่อน...หนูตึงรู...แน่นรู...อูยๆๆๆ ”

ลูกสาวร้องบอกพลางเสือกตัวหนี พ่อใช้สองมือเหนี่ยวไหล่ลูกไว้ พ่อหยุดชั่วขนะพลางโหย่งตัวขึ้นนั่งคร่อมหีเธอ โคตรควยของพ่อปักเด่คารูหีจน 2 แคมแหกอ้าเม็ดแตดถูกสันควยบดเบียดจนปลิ้นทะลัก มันเหมือนสากกะเบือตำคาหียังไงยังงั้น พวงกะโปกของพ่อห้อยยานเป็นพวง พ่อเริ่มขยับเขยื้อนใช้ส่วนหัวถอกถูไถเม็ดแตดเธอ พ่อบดควยอัดแตดกระแซะซ้ายขวาจนเธอเคลิ้มลืมตัวลืมความตึงความคับที่ปากรูหี พ่อจึงเริ่มกดควยจมหิลูกสาวช้าๆ ทีละนิดๆ แต่ละนิ้วที่ค่อยๆจมหายในรูหีลูก ผู้เป็นลูกบอกตัวเองว่าโคตรควยของพ่อกำลังฉีกให้หีของเธอแหกกว้างทุกขณะ 

“โอย...พ่อจ๋า...คว ยพ่อทำให้หนูแน่นรุไปหมดแล้ว ตึงรูด้วยจ้ะ...อูย...อูยๆๆๆ ” 

เธออ้าปากร้องบอกสะบัดหัวไปมาเพราะเธอทั้งเสียวทั้งแสบความรู้สึกมันสับสนปนเปจนบอกไม่ถูก เธอผงกตัวมองดูโคตรควยของพ่อที่กำลังดำดิ่งลงรูหิเธอด้วยสายตาเบิกโพลง สะใจ เสียวสยิวจนบรรยายไม่ถูกรูหีของเธอขมิบน้ำเงี่ยนออกมาหล่อลื่นลำควยของพ่อจนชุ่มโชก โคตรควยของพ่อยังคงดำดิ่งลงไปเรื่อยๆ เธอรู้สึกจนขี้เยี่ยวแทบแตก พ่อคงเข้าใจในความรู้สึกของลูกได้ดีจึงก้มมากระซิบบอกลูกว่า 

“ลูกกิ๊ก...ถ้าหนูจะเยี่ยวแตกก็เอาเลยนะลูก แม่ของลูกถูกพ่อเย็ดคืนแรกเยี่ยวแตกกระจายคาควpเต็มที่นอนเลย”

พูดจบพ่อหอมแก้มเธอประกบปากกับเอามือพ่อขยำสองเต้าของเธอ 2 พ่อลูกแลกจูบกันปรนเปรอความเสียวให้กันจนเธอลืมความตึงที่รูหีได้ชั่วขณะ พ่อโยกควยควานไปทั่วรูหีเธอจนรูหีของเธอบิดเบี้ยวตามควยพ่อดึงควยออกเกือบสุดมันทำให้เธอเสียวโพรงหีจนต้องแอ่นหีตาม ทันใดพ่อก็ตะบันควยลงมาเต็มแรงมันเข้าเกือบมิดเธอถึงกับผงะ พ่อสาวออกแล้วอัดพรวดเข้ามาใหม่พ่อกระแทกโคตรควยอย่างหนักหน่วง หนึ่ง...สอง...สาม...สี่...จนครั้งที่ห้าโครตควยของพ่อก็จมมิดรูหีเธอ ปากมดลูกของเธอถูกปลายควยพ่อสะกิดเบาๆ พ่อส่ายเอสบดควยคลึงรูหีเธอ ปากรูหีของเธอถูกปุ่มปมบนท่อนควยของพ่อบดคลึงเสียดสีไม่หยุดหย่อน

เธอเสียวซ่านจนต้องดันตัวขึ้นมากอดพ่อกระชากคอพ่อเข้าหาเธอบดปากพ่อจนเธอรู้สึกสะใจจึงปล่อยพ่อกอดลูกแนบแน่นแล้วเริ่มกระหน่ำควยเย็ดหีลูกสาวเป็นจังหวะจะโคน พ่อจะสาวออกเกือบสุดแล้วตะบันลงไปจนมิดด้ามทั้งหนักแน่นและหนักหน่วง ควยแข็งปานสากกะเบือของพ่อครูดกับโพรงหีของลูกสาวเธอเสียวจนตัวลอยยักย้ายส่ายหีรับการเย็ดของพ่ออย่างเมามันส์ 

“อ๊าห์...พ่อขา...ซี๊ดๆ ๆ ๆ”

เธอร้องคราง เธอลืมหมดทุกสิ่งทุกอย่าง วินาทีนี้เธอมีแต่ความเสียวที่ท่อนควยของพ่อปรนเปรอให้เธออยากกัด อยากข่วน อยากเยี่ยวรดหน้าพ่อ พ่อยิ้มให้ลุกเหมือนเดาใจลูกออกว่าลูกต้องการทำอะไร พ่อกระเด้าเย็ดพร้อมบดคลึง โคตรควยของพ่อสำแดงฤทธิ์เดชออกมาแล้ว มันเสียดสี ถูไถ ทิ่ตำ เธอกำลังจะขาดใจตายคาควยพ่อ 

“พ่อจ๋า...อ๊าห์...โอ๊ว...”

พ่อลูกบดปากเข้าหากันเสียงดูดปากดังจ๊วบๆ ในขนะที่ควยเย็ดกันดังแจ๊ะๆๆ ควยของพ่อวิ่งเข้าออกในรูหีเธอไม่หยุดหย่อน พริบตานั้นเธอรู้สึกว่าโลกหยุดนิ่งความเสียวพุ่งขึ้นถึงขีดสุด รูหีของเธอขมิบรัดควยพ่ออย่างแรง หนึบๆๆๆ เธอสะบัดหน้าออกจากการจูบปากใช้ 2 มือของเธอดันตัวเองขึ้นแอ่นโคกหีรับการกระแทกควยของพ่ออย่างสะใจ 

“เอาเลย...เอาเลยพ่อจ๋า...นี่...หีหนู...เย็ดลงมาเลย...พ่อขา...พ่อ...น้ำ...น้ำหี...น้ำเยดหนูแตกแล้ว...แตกๆๆๆๆๆๆ พ่อขาๆๆๆ”

น้ำเสียวในรูหีของลูกสาวแตกทะลักออกมาอย่างมากมายจนพ่อรับรู้ได้จากการอุ่นวาบทั่วท่อนควย เสียงควยยังเย็ดหีดังแฉะๆๆ ตลอดเวลาหมอยที่แคมหีของลูกแหวกยับพงหมอยของพ่อเองเหนียวหนับด้วยน้ำเงี่ยนที่แตกกระจายกลิ่นคาวของน้ำเงี่ยนคละคลุ้งห้อง ขณะที่ความรู้สึกของลูกสาวเริ่มผ่อนคลายพ่อช้อนจับขาพับของเธอดันโย้ขึ้นไปข้างหน้าแล้วกดลงจนเข้าแตะกับที่นอนท้องสองข้าง เธอจึงอยู่ในท่าถูกขึงพืดแหกหีแตกอ้าโคตรควยของพ่อปักคาเด่กลางรูหีที่ถูกฉีกอ้าจนแตดปลิ้น 

และแล้ว...พ่อเริ่มกระหน่ำเยดหิเธออย่างรุนแรงปั้กๆๆๆ พ่อดึงสุดกดมิด เธอเสียวจนแทบชักดิ้นชักงอ พ่อกระหน่ำควยเย็ดเธอครั้งที่ 1...2...3...4...ครั้งที่5 พ่อกระแทกสุดแรงคว ยทั้งดุ้นพุ่งปร๊าดเข้ารูหี เธอรู้สึกปวดเยี่ยวขึ้นมาจับใจพ่อดึงควยออกเพื่อจะตะบันกลับลงมาอีก น้ำเยี่ยวของเธอแตกกระจายออกมาทันทีมันเป็นที่สบอารมณ์ของพ่อยิ่งนัก พ่อก้มหน้าลงไปดูดเลียกินน้ำเยี่ยวของเธออย่างหลงใหลต่อกลิ่นสาปสาง หน้าของพ่อเปรอะด้วยน้ำเงี่ยนผสมน้ำเยี่ยว พ่อพลิกร่างของเธอให้นอนคว่ำจัดเธออยาในท่าคลาน 4 ขา พ่อกดหลังเธอลงเพื่อให้ลอนตูดของเธอกระดกขึ้น 

“ลูกจ๋า...สะโพกหนูสวยจัง...รูตูดน่าเย็ดมากรู้ไหมจ๊ะ”

พ่อกระซิบบอกเธอ พ่อจับเอวเธอไว้จ่อควยกับรูหีที่แหกอ้ารอรับของเธอแล้วเริ่มดันควยจมลงรูหิเธอ พ่อกดช้าๆ กดแล้วดึง ดึงแล้วกดเธอเสียวจนเกร็งตูดโด่ง พ่อเห็นเช่นนั้นจึงตะบันที่เดียวมิดยันโคน พ่อก้มดูหีลูกสาว มันแหกอ้าสุดบรรยายแคมเม้มม้วนตามควย รูตูดของลูกสาวเป็นสีม่วงอ่อนตีบสนิท พ่ออัดควยอยู่อย่างนั้นแล้วขยับร่างยืนโยงโย่ เริ่มโยกท่อนควยขึ้นลงด้วยการอัดปลายถอกติดปากมดลูกกดท่อนควยลงทำให้ควยอัดบี้ช่องหีตรงติ่งแตด พ่อเริ่มกระเด้าควยช้าๆ ลากยาวๆ เน้นหนักตรงฐานแตด 

ลูกสาวเสียวสยิวจนต้องทิ่มหัวลงกับที่นอนยกตูดลอยโด่งเปิดทางให้ควยของพ่อทะลวงหีเธอได้ถนัดๆ พ่อจับสะโพกของลูกไว้มั่นแล้วเพิ่มแรงทะลวงรูหีลูกสาวหนักยิ่งขึ้น พ่อตั้งอกตั้งใจดึงท่อนควยจนสุดกระทุ้งลงหนักๆ 

“โอย...พ่อจ๋า...หนูเสียว...จะไม่ไหวแล้ว...น้ำ...น้ำเย็ดน้ำหีจะแตกอีกแล้ว...โอ๊วๆๆ” 



ลูกสาวร้องบอกพ่ออย่างหมดความอดทน พ่อก้มหน้ากระซิบบอกลูก 

“ปล่อยน้ำหิให้แตกออกมาเลยลูก ให้น้ำของหนูราดรดควยพ่ออีก”

พ่อสอดมือลงไปบีบเคล้นสองเต้าของลูกพ่อคลึงเคล้นบีบบี้หัวนมเธอถูกโจมตีทั้งหีทั้งนมความเสียวสะใจทะยานจึงถึงขีดสุดจนไม่อาจระงับความรู้สึกไว้ได้ 

“โอย...พ่อขา...ผัวจ๋า...อูย...เมีย...ลูก...”

เสียงร้องบอกของลูกทำให้พ่อต้องกัดฟันกรอดก้มหน้าก้มตาตะบันควยเย็ดหีลูกสาวอย่างลืมตัวลืมหายใจ พ่อทะลวงเย็ดหีลูกอย่างไม่นับไม่บันยะบันยัง 

“ซี๊ด...โอ๊ย...น้ำ...น้ำหี...น้ำเย็ด...น้ำเย็ด...ว๊ายๆ ๆ ”

เธอกรีดออกมาสุดเสียงด้วยความรู้สึกสุดกลั้น น้ำหีของเธอแตกทะลักอย่างรุนแรงอาการเสียวยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องความบีบรัดในรูหีส่งอาการไปยังท่อนควยของพ่อ 

“โอย...ลูกจ๋า...ลูกกิ๊ก...พ่อ...ไม่ไหวแล้ว...น้ำควย...น้ำควยแตกแล้วๆ ๆ ๆ ๆ ๆ” 

พ่อทะลวงอีก 4-5 ครั้งน้ำเย็ดระอุอุ่นพุ่งวาบเข้ารูหีลูกสาวอย่างแรงจนเธอรู้สึกกับปฎิกิริยาน้ำร้อนอุ่นวานทั่วโพรงหี มดลูกเธอเปิดอ้ารับน้ำควยของพ่อเข้าไปทุกหยาดหยดจนหยดสุดท้าย พ่อกระชากเอวเธอเข้าหาพร้อมกระแทกควยสวนลงไปสุดแรง ปลายควยพ่อกระแทกมดลูกเธออย่างจังจนเธอต้องกรีดเสียงออกมา เท้าทั้งคู่ของเธอฟาดที่นอนอย่างควบคุมตัวเองไม่อยู่ น้ำหีของเธอแตกพลักออกมาอีกครั้งผสมกับน้ำควยของพ่อจนมันหยาดหยดลงบนที่นอน พ่อกดควยคารูหีลูกสาวจนความเสียวผ่อนคลายจึงดึงควยออกจากรูหิลูกสาว ล้มตัวลงนอนกอดลูกอย่างแนบแน่น2พ่อลูกต่างยิ้มให้กันอย่างสุขสม 

ซึ่งแน่ละการเย็ดรอบ 2 คงเกิดในอีกไม่ช้าเพราะนิ้วมือของพ่อกำลังเขี่ย ชอนไชที่รูตูดของลูกเหมือนเป็นการส่งสัญญาณ......







อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น