(แปล) เสียท่าให้พ่อ



ฉันจับผ้าปูที่นอนอย่างสิ้นหวังบนเตียงของพ่อแม่ เพราะฉันรู้สึกเจ็บปวดและมีความสุขที่โดนลุงวัยกลางคนที่เพิ่งเป็นสมาชิกครอบครัวทุบตีหีวัยรุ่นของฉัน ความกลัวแล่นผ่านเส้นเลือดของฉัน ฉันรู้สึกตัวเล็กภายใต้ร่างกายของคุณลุง แต่ฉันสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งที่ไม่มีใครเทียบได้ของเขาเมื่อเขาตรึงร่างวัยรุ่นของฉันไว้กับเตียงและกระแทกลำควยของเขาลึกเข้าไปในร่างกายวัยรุ่นของฉัน

ฉันไม่สามารถตำหนิแม่ได้ เธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการจบชีวิตตั้งแต่พ่อจากไป แม่ดูตื่นเต้นมากที่หาคนมาดูแลฉันและน้องชายคนเล็กหลังเลิกเรียนเพื่อที่เธอจะได้เลือกกะพิเศษในที่ทำงาน ฉันไม่ตื่นเต้นเลยเมื่อรู้ว่าเป็นลุงแก่ที่น่ารังเกียจคนนี้อาสาจะช่วยดูแลเรา

มันเป็นส่วนผสมที่แปลกประหลาดระหว่างความหวาดกลัวที่น่าสะอิดสะเอียนกับความตื่นเต้นเล็กน้อย ครั้งแรกที่ลุงของฉันพาฉันเข้าไปในห้องของพ่อกับแม่ ในขณะที่น้องชายคนเล็กของฉันกำลังวอกแวกอยู่กับวิดีโอเกมที่ชั้นล่าง ฉันได้กลิ่นวิสกี้จากลมหายใจของลุงขณะที่ฉันนอนบนเตียงของพ่อแม่ ร่างวัยรุ่นของฉันดิ้นอยู่ใต้ตัวเขาในขณะที่เขาคร่ำครวญและทำเสียงหอบแรงกระแทกหีวัยรุ่นของฉันราวกับมนุษย์ถ้ำที่ไร้สติ

แต่ส่วนที่ยากที่สุดก็คือในระหว่างที่พี่ชายของพ่อที่ตายไปของฉันกำลังทำสิ่งที่ไม่น่าให้อภัยกับร่างกายของฉันลับหลังแม่ คือความสุขที่ไหลผ่านเส้นเลือดของฉันเมื่อกระดูกเชิงกรานที่หย่อนยานของลุงชนเข้ากับหัวหน่าวของฉัน ฝังลำควยใหญ่ของเขาลึกเข้าไปในตัวฉัน หีของฉันเข้ากับจังหวะสะโพกของเขา

มันเป็นความอัปยศที่ฉันดันชอบมันมาก ความพยายามที่สิ้นหวังของฉันที่จะกัดริมฝีปากเพื่อหยุดเสียงครวญครางไม่ให้เล็ดลอดออกไปและไม่บอกให้ลุงรู้ว่าตอนนี้ฉันสนุกกับสิ่งที่เขาทำกับฉัน

แต่แล้วไอ้สารเลวนี่ก็เริ่มพูดบางอย่างกับฉัน ประมาณว่าพ่อของฉันก็อยากเอาหีวัยรุ่นของฉันพันรอบควยของเขามากขนาดไหน หรือพ่อของฉันจะควบสองรูวัยรุ่นของฉันกับเขาถ้าพ่อของฉันยังมีชีวิตอยู่

ฉันไม่รู้ว่าทำไมคำพูดที่สกปรกถึงทำให้ฉันมีอารมณ์ได้ขนาดนี้ ฉันสูญเสียการควบคุมทันทีและเสียงครวญครางแห่งความสุขดังเล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากของฉัน แม้ว่าฉันจะไม่ได้ลืมตามอง แต่สาบานได้เลยว่าลุงของฉันกำลังยิ้มกว้างจนสุดหู แต่เขาก็ทำให้ฉันร้องดังขึ้นเมื่อสะโพกของเขายกขึ้นกระแทกหีวัยรุ่นที่เจ็บปวดของฉันอย่างหนักหน่วง

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมาแม่เริ่มสงสัย เมื่อฉันยืนกรานที่จะกินยาคุมกำเนิด เธออยากรู้ว่าฉันมีแฟนแล้วใช่ไหม ฉันเลยโกหกเพื่อไม่ให้เธอปวดใจ และเธอก็ขอให้ฉันระมัดระวัง

ฉันไม่มีทางที่จะบอกแม่ของฉันว่าลุงของฉันเริ่มแอบพาเพื่อนเก่าของพ่อฉันมาที่บ้านบ้างแล้ว และพวกเขาทั้งหมดก็ดูกระตือรือร้นที่จะเย็ดหีเด็กวัยรุ่น สูบฉีดรูวัยรุ่นที่คับแน่นของฉันแบบเดียวกับลุงของฉันทำ


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/621443633

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น