เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - กรรมตามทัน


เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]

ตอนผมนี้อายุ 40 ปี เคยได้เย็ดกับแม่ตอนอายุ 23 ปี และผมกับแม่ก็มีอะไรกันเรื่อยมา ตอนนั้นแม่อายุ 46 ปี แต่ตอนนี้อายุ 63 ปี ผมรู้ดีว่าแม่มีความต้องการอย่างว่ากับผม แต่ผมไม่เคยคิดอย่างนั้นกับแม่เลย แม่พยายามหลายอย่างที่บ่งบอกว่าอยากให้ผมเอาท่านเป็นเมีย แต่ด้วยความที่ผมไม่เคยเลยที่จะชอบเรื่องแบบนี้กับคนที่เป็นแม่ มันจะมองหน้ากันไม่ติด ผมก็เลยไม่เคยจะสานต่อ ไม่ว่าจะเป็นการที่ท่านแอบดูผมอาบน้ำ การที่ท่านเข้ามาพยายามสะกิดบ้าง ลูบคลำบ้าง แต่ผมก็บ่ายเบื่องเรื่อยมา

ตั้งแต่ผมเรียน ม.4-ม.6 ก็จะเสี่ยงที่จะมีการ incest เรื่อย ๆ แต่ด้วยความที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เป็นคนกามตายด้านนะครับ ผมก็เหมือนผู้ชายทั่วไปทั้งดูหนังสือโป๊ คลิปเสียว เที่ยวซ่อง ก็มีมาตั้งแต่ก่อนนั้นอีก ตอนผมอายุ 13 ปี ผมก็เริ่มหัดเย็ดแล้วกับซ่องแถวบ้าน แต่ก็ไม่เคยคิดแบบนั้นกับแม่ อย่างที่หลายท่านในนี้คิดและทำ ความเสี่ยงที่จะเอากันกับแม่ก็ลดลงเมื่อผมไปเข้าเรียนต่อที่กรุงเทพ

ก็ไม่ค่อยได้กลับบ้านหรอก ก็ติดเพื่อนติดเรียนไปตามประสาวัยรุ่นทั่วไป ก็มีเซ็กส์บ้าง แต่ไม่มากนัก เพราะมุ่งเรียนเป็นหลัก แต่พอเรียนจบ ผมก็ย้ายมาอยู่บ้าน ตอนนั้นได้งานใกล้บ้าน ปกติพอเลิกงานก็จะเล่นบอลต่อค่ำ ๆ ก็กลับ วันนั้นผมกับเพื่อนเลี้ยงฉลองชัยชนะกัน ผมเมาเบียร์ (คอไม่แข็ง) เพื่อน ๆ ก็เอาตัวมาส่งบ้าน ผมเมาแต่พอรู้สติบ้าง พอเพื่อน ๆ กลับไปผมรู้เลยว่าผมกำลังโดนแม่กระตุ้น เพราะแม่เอาเสื้อผมขึ้นมาเหนือนม

แม่ใช้ลิ้นไซ้ซอกคอและเลียนมผม มือก็ไม่ว่างจากเป้ากางเกงบอลของผมเลย ตอนนั้นผมยั้งอารมณ์ไม่อยู่ ตอบโต้โดยการล้วงนมท่านและโน้มคอมาแลกลิ้นกัน สักพักอารมณ์ทั้งสองก็ลุกโชนเหมือนไฟกำหนัดมันประทุมาเต็ม ๆ จากฤทธิ์แอลกอฮอล แม่เอากระดอผมออกมาคล่อมและสอดใส่กระดอผมเข้าไปในหอยแม่จนแตกในเสร็จกันไป

พอรุ่งเช้าผมรู้สึกบาปมาก และรู้สึกผิดมากที่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ แต่หลังจากนั้นสองเดือนเต็ม ๆ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอึก ผมทำเป็นจำความตอนนั้นไม่ได้ เพื่อให้มันจบกันไป เพราะใช่ว่าแม่จะไม่มีใคร พ่อผมก็อยู่ เพียงแต่งานที่ทำ ทำให้ต้องกลับบ้านนาน ๆ ครั้งเท่านั้นเอง แม่คงทนไม่ไหว เพราะวันนั้นพอผมกลับบ้าน แม่บอกไม่ทำกับข้าวนะ หากินเอาเอง เสียงดูไม่มีเยื่อใยอะไรกับลูกชายคนเดียวเลย ก็โอเคผมเลยกะจะทอดไข่กิน

พอเปิดตูเย็นหยิบไข่ออกมา ยังไม่ทันไร แม่ถลามากอดผม บอกว่า… ที แม่รักที เย็ดแม่ได้ไหม… คำพูดประมาณนี้ครับ แต่ภาษากายที่กอดผมมันหวิวมาก ๆ เหมือนผมจะใจอ่อนนะ (เอาก็เอาวะ คิดในใจ) ยกตัวแม่ขึ้นโต๊ะอาหารที่เป็นไม้ ถลกกระโปรงท่านขึ้นยกท่านขึ้นนั่ง ผมถอดกางเกงแค่เข่าจับกระดอที่แข็งเสียบเข้ารูหีแม่แล้วโยกๆๆๆๆ มือผมก็คลำนมท่าน ท่านก็ลูบและบีบกล้ามผมจนเราสองคนเสียวจนทนไม่ไหว แตกในเสร็จไปอีกสองรอบ

หลังจากนั้นมาผมก็บำเรอกามท่าน แม้ผมจะไม่ค่อยเต็มใจใน 2 ครั้งแรก แต่ต่อ ๆ มาเหมือนความเคยชิน ก็แอบเย็ดกันตอนพ่อไม่อยู่ หรือแม้กระทั่งตอนพ่ออยู่ บ้าน บางทีก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวแอบเอากันเหมือนเคยชินเรื่อย ๆ มา หลังจากนั้นผมแต่งงานเป็นฝั่งฝาตอนที่อายุ 26 กับแฟนที่เจอกันที่ทำงานจนทีลูกชายคนนึง ตอนนี้ลูกชายผมอายุ 14 ปีแล้ว หัวใจผมแทบแตกสลายลงเมื่อรู้ว่าบาปกรรมตามทัน แม้ว่าจะรู้ว่า incest เป็นเรื่องแบบแอบ ๆ ลับ ๆ กันโดยทั่วไป

แต่ไม่คิดว่ามันใกล้ตัวมาก เมื่อหลายเดือนก่อนผมไปทำงานแต่ลืมของก็กลับมาบ้าน พอดีเมียลาพักร้อนบอกจะทำความสะอาดบ้าน ส่วนลูกผมอยู่ในช่วงปิดเทอม แม่ผมออกไปขายของ ผมได้ยินเสียงครวญครางมาจากห้องลูกชายวัย 14 ปี ก็ไม่แน่ใจนะคิดว่าคนข้างบ้านเปิดหนังโป๊เสียงดัง ก็พยายามฟังว่าเสียงมาจากไหนกันแน่ ตอนนั้นใจมันเต้นและระทึกมาก ๆ ก็เดินขึ้นไปแอบแนบหูฟัง

เสียงเย็ดกันมาจากห้องลูกชายนี่เอง ลูกชายครางอู้อ้าซี๊ดซ๊าดแบบในหนังโป๊ที่ทุกคนคงดูกันบ่อย ๆ ก็เลยเอาวะลูกดูหนังโป๊แน่ ๆ เลยปีนเหล็กดัดที่ติดข้างห้องลูกดู ด้านบนเป็นมุ้งลวดจะมองเห็น เพราะห้องนี้เป็นห้องผมตอนเด็ก ๆ เด็กวัยรุ่นดูหนังโป๊คงไม่ผิดอะไรหรอก แต่ผมกะว่าจะดุเขาว่าให้เปิดเบา ๆ อย่าให้แม่รู้ ผมเห็นภาพในจอเป็นหนังโป๊จริง ๆ เสียงจากหนังโป๊จริง ๆ

แต่คนที่ดูไม่ได้เป็นลูกชายคนเดียวของผม แต่กลับเป็นเมียผมกับลูกของผมที่ไม่ได้ดูหนังแต่เมียผมกำลังดูดควยลูกผม ลูกผมกดหัวเมียผม สายตาก็จ้องแต่ในหนังตลอด ตอนนั้นผมช๊อคมาก ๆ ทำใจแทบไม่ได้เลยครับ นี่ผ่านมาระยะหนึ่งแล้ว ก็ได้แต่ทำใจและยอมรับได้เพราะตัวผมเองทำไว้กับแม่นี่เอง แล้วเมียผมก็เอากับลูกชายคนเดียวของผมจนได้ ทั้งที่นี่คือสิ่งที่ผมกลัวมาตลอด

ตอนนี้เค้าก็ยังแอบเอากัน ไม่ต่างกับที่ผมแอบเย็ดกับแม่ผมมาตลอด ผมจึงคิดว่าความลับไม่มีในโลก ตอนนั้นผมมือสั่นเหมือนคนกำลังจะหัวใจวาย แต่ตอนนี้ก็พอทำใจได้แล้วว่าผมกำลังเดินเข้าสู่ incest กันทั้งผมกับแม่ผม ลูกชายผมกับแม่ของเค้า



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น