ของขวัญ


ซีรี่ พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ [LINK]

วันนี้เป็นวันเกิดของลูกสาว ผมไปหาเธอที่คอนโดโดยไม่บอกล่วงหน้า แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเธอรู้ดีอยู่แล้ว ทำไห้วันนี้เธอจะไม่รับงานถ่ายแบบไดๆ เมื่อผมไปถึงและมอบของขวัญให้เธอ ซึ่งก็คือชุดชั้นในสุดเซ็กซี่

เมื่อเธอเห็นเธอดีใจมาก เราทั้งคู่ยืนจูบกันอย่างหวานชื่น โดยไม่สนใจว่าเราทั้งคู่คือคนสายเลือดเดียวกัน

ระหว่างนั่งกินเค้ก ลูกสาวก็ขอตัวไปเปลี่ยนชุดก่อน ผมก็นั่งรออย่างตื่นเต้น จนผ่านไปสักพักเธอก็มาพร้อมชุดชั้นในที่ผมซื้อให้ ทันทีที่เห็นผมก็ควยแข็งแทบจะทันที ชุดชั้นในมันเข้ากับเธอมากๆ 



ตอนนี้ผมไม่อยากกินเค้กอีกต่อไป แต่อยากกินเธอมากกว่า เธอเห็นกิริยาของผมก็รู้ได้ทันที เธอเดินมานั่งคุกเข่าต่อหน้าผม 

"ได้เวลาตอบแทนแล้วค่ะ"

เมื่อได้ยินดังนั้นผมขยับเก้าอี้ออกมา กางขาและนั่งเฉยๆ รอการ"ตอบแทน"ของเธอ



มือของเธอลูบไปที่ต้นขาแบบช้าๆ เพื่อปลุกอารมณ์ของผมไห้พุ่งพล่านมากกว่าเดิม พร้อมกับส่งสายตาอ้อนควยเล่นเอาผมแทบคลั่ง



ผมก็จ้องมองดูเรือนร่างที่ขาวเนียนไร้ตำหนิเต่งตึงไปทั้งสัดส่วน เรือนร่างที่ผมเชยชมมันมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่รู้สึกเบื่อ มันช่างสวยงามจริงๆ ในขณะเดียวกันจากนั้นเธอก็เอามือลูบคลำที่เป้ากางเกง ลำควยที่ให้กำเนิดสาวสวยคนนี้กำลังคุกรุ่นไปด้วยแรงเงี่ยนอย่างที่สุด


จากนั้นเธอรูดซิปปลดปล่อยลำควยออกมา ลำควยที่แข็งเหมือนเหล็ก พร้อมเส้นเลือดปูดโปดจากปริมาณเลือดที่ร่างกายส่งมาให้อย่างเต็มที่ แถมที่ปลายหัวก็มีน้ำใสๆซึมออกมา

เธอเอามือบางๆสัมผัสมัน "ร้อนจัง" เธอพูดเมื่อสัมผัสถึงไอร้อนที่มาจากลำควยของผม
เธอเอาหน้าไปไกล้ เอาลำควยของผมละเลงใส่หน้าสวยๆของเธอ


"ต้องดับร้อนมันหน่อย" แล้วเธอก็ค่อย ๆ ลงลิ้นไปที่หัวควยให้ผมก่อนจะเอาลิ้นเลียควยผมไปมา แล้วค่อย ๆ อมทั้งควยจนน้ำลายเปียกโชก เสียงดูดควยจ๊วบๆ มันช่างสะใจมาก เธอดูควยได้เมามันส์จนผมเสียวไปหมดทั้งตัว ผมหลับตาพลิ้มเพลิดเพลินไปกับการดูดควยของลูกสาว

เธอเปลี่ยนจากดูดควยเอามือชักว่าวให้ แล้วก็ลงไปดูดและเลียที่ไข่ผมไปมา พร้อมถามกลับมาด้วยน้ำเสียงสุดสยิวว่า "ชอบมั้ย" ตลาดเวลา เธอดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมบอกเธอว่าอยากจะเย็ดเต็มที่แล้ว


เธอลุกขึ้นจูงมือผมไปที่ห้องนั่งเล่น ผมนั่งที่โซฟาแล้วปล่อยให้เธอแก้ท่อนล่างจนเปลือยเปล่า จากนั้นมานั่งคร่อม เอามือข้างหนึ่งจับควย ส่วนอีกข้างแหวกกางเกงในออก แล้วกดตัวลงจนควยผมเสียบอยู่ในหีของเธอจนมิดลำ 

"ซี๊ดดดด" เราร้องครางพร้อมกัน จากนั้นเธอก็ค่อยๆยกร่างขึ้นลงกับลำควยของผม ภายในของเธอยังคงแน่นหนึบและตอดเหมือนเคย

พอโพรงหีเริ่มปรับสภาพเธอโยกแรงมาก แรงเหมือนอยากไห้ควยของผมหักหารูหียังไงยังงั้น ผมก็เด้งเอวสวนสู้กับเธออย่างดุเดือด น้ำของเธอเยิ้มออกมาไหลไปตามควยผมจนหยดลงบนโซฟา จากนั้นเธอครางดังมากบอกว่า "ไม่ไหวแล้ว" สิ้นเสียงไม่ทันไรเธอก็เชิดหน้าตัวเกร็งโพรงหีบีบรัดแรงพร้อมกับน้ำที่ไหลอออกมามากกว่าเดิม


เธอทิ้งตัวทับผมหอบแฮ่กๆหย่างหมดแรง ผมปล่อยให้เธอพักสักครู่จากนั้นก็ยกตัวเธอขึ้นแบบลิงอุ้มแตงโดยที่ควยยังเสียบคาอยู่ ผมวางร่างเธอตรงโซฟาอีกอันหนึ่ง จับเธอแหกขาออกแล้วโยกเอว

ผมเริ่มสาวเอวกระแทกรูหี เธอร้องครางเสียว ผมจับเอวของเธอให้มั่นคงแล้วกระแทกควยใส่รูหีดัง ตับๆๆๆๆ โซฟาโยกตามจังหวะที่ผมกระแทก ฌธอส่ายหน้าร้องครางอย่างคนเสียสติแต่ก็ชมลีลาผมไม่หยุดปาก

หลังจากโยกเอวไปสักพัก ผมก็ไกล้จะถึงที่หมาย ผมเร่งกระแทกสุดตัว โพรงหีบีบรัดควยผมแน่นทุกตรารางนิ้ว แล้วผมก็คำรามออกมาอย่างดัง ลำควยพ่นน้ำควยร้อนๆใส่รูหีของเธอพร้อมๆกับเธอที่ครางไม่เป็นภาษา  พอลำควยพ่นน้ำจนเสร็จผมก็ถอนตัวออกมา นอนข้างๆเธอก่อนจะหมดแรงนอนเงียบไป



ผมรู้สึกตัวมาอีกครั้ง และพบว่าลูกสาวไม่ได้นอนอยู่ข้างๆ ผมจึงดินไปที่ห้องน้ำ และพบกับเธอที่กำลังแก้ผ้าเตรียมอาบหน้า

"อยากต่อเหรอคะ" เธอถามด้วยสายตายั่วยวน


ผมไม่ตอบอะไร แต่ก็แก้ผ้าจนหมดและเดินเข้าไปหาเธอและถอดชุดชั้นในที่เหลือจนเปลือยเปล่า ผมบอกรักและอวยพรวันเกิดและประกบจูบอย่างดูดดื่ม

จากนั้นจับเธอหันหลัง ให้เธอเอามือยันพนังและแอ่นก้นเล็กน้อย จากนั้นผมเข้าประกบหลังย่อตัวลงเอาลำควยที่กำลังแข็งอีกครั้งจ่อที่ปากรูแล้วสอดเข้าไป และบทเพลงสวาทก็เริ่มต้นอีกครั้ง.............





อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น