เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - นางนารี


เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]

    สาววัยสี่สิบกว่านามสมมุติว่า นารีเป็นม่ายสามีตายมาร่วมสิบปีเธอเป็นคนมีฐานะการเงินดี มีลูกติดเป็นชายสมมุติชื่อว่าชาลี นารีอาศัยอยู่กับพ่อแม่รวมกับญาติๆในบ้านหลังใหญ่แต่จากที่นารีมีภาระการงานมัดตัวไม่ค่อยมีเวลาให้ชาลีมากนัก เธอจึงส่งให้เขาอยู่โรงเรียนประจำที่มีแต่นักเรียนชายโดยความเห็นชอบของตายายเพื่อหวังให้ชาลีมีครูดูแลและเรียนเก่งเป็นคนมีระเบียบวินัยชาลีจะกลับบ้านเฉพาะวันหยุดเป็นแบบนี้

หลายปีจนเมื่อเขาขึ้นม.ปลายได้เรียนสายอาชีวะในสถาบันที่มีชื่อเสียงเขาจึงกลับบ้านมาเรียนแบบเช้าไปเย็นกลับเวลาผ่านไปปีนารีเริ่มสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของลูกชาย เขาเป็นนักกีฬาที่แข็งแรงรูปหล่อหุ่นดีเหมือนพ่อเขาทำให้จิตใจนารีหวั่นไหวสยิวอย่างบอกไม่ถูกเมื่อได้ใกล้ชิดกัน

นานวันเข้าเธอมีความรู้สึกกับแบบชู้สาวซึ่งเธอไม่รู้เกิดขึ้นได้ไงเธอพยายามคิดว่ามันผิดและไม่คิดแบบนี้นั้นแต่บ่อยครั้ง เมื่อนารีอยู่บ้านเธอจะแต่งตัววาบหวามไม่สนใจสายตาคนในบ้านเพราะส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงจะมีก็หลานชายลูกของน้องชายวัยสามขวบกับชาลีเท่านั้น เธอจะมีความสุขอย่างประหลาดเมื่อชาลีแอบมองเธอ เธออยากให้เขามีความรู้สึกกับเธอแบบเธอมีกับเขาบ้าง

ส่วนชาลีอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ที่เริ่มสนใจเพศตรงข้ามทั้งเขาอยู่โรงเรียนที่มีแต่เด็กชายมานาน แต่การสนใจสตรีเพศเขากลับมองมาที่นารีผู้เป็นแม่ว่าสวยถูกใจ เขาจึงจิตนาการถึงเธอขณะสำเร็จความใคร่ทั้งที่เขารู้ว่าไม่ควรแต่ก็ห้ามใจไม่ได้

ชาลีก็ยอมรับกับตัวเองว่าไม่ได้สนใจสาวอื่นหรือคนในบ้านนอกจากนารี ทั้งสองมีความปรารถนาที่ตรงกันแต่เก็บซ่อนไว้ในอกเวลาผ่านไป จากวันเป็นเดือนและปี นารีสับสนในความรักของเธอที่แอบมีให้ชาลี มันกลายเป็นตัณหาก็เพิ่มทวีคุณขึ้นมันเป็นไฟราคะที่รุ่มร้อนที่ไม่สามารถดับหรือลบลืมได้

จนที่สุดนารีคิดจะทำบางอย่างเพื่อสนองความต้องการของเธอแต่มันผิดเพศประเพณีจึงทำให้เธอยังกลัวลังเลและชั่งใจอยู่ จนบ่ายวันนั้นนารีแวะผ่านไปรับชาลีที่กวดวิชาโดยไม่ได้นัดหมายเธอจอดรถรอเมื่อเธอเห็นชาลีเดินออกมากับกลุ่มเพื่อนสาวนารีเกิดความรู้สึกหึงหวงลูกชายขึ้นมาทันที แต่ไม่แสดงออกเธอแค่โบกมือเรียก

ชาลีเห็นเธอก็แปลกใจเพราะนารีไม่เคยมารับเขาๆแยกตัวจากกลุ่มเพื่อนตรงมาที่รถเธอๆบอก แม่ผ่านมาเลยแวะรับจะไปพร้อมแม่ไม ชาลีพยักหน้ารับขึ้นรถเธอทั้งสองไม่พูดอะไรกันอยู่ครู่จนนารีถามขึ้นว่า  

สาวพวกนั้นคนไหนเป็นแฟน 

ชาลีรีบตอบ ไม่มีครับ 

นารีบอก อายุสิบเจ็บแล้วปีหน้าก็จะเรียนต่อ ป.ตรียังไม่มีแฟนอีกเหรอ 

ชาลีบอก ก็คิดอยู่แต่ไม่มีใครถูกใจ 

นารีถาม ชอบผู้หญิงแบบไหนหละบางทีแม่จะช่วยดูให้ 

มันแปลกชาลีตอบเหมือนลืมตัวคงเพราะเก็บกดมานานและคงเพราะโอกาสสถานการณ์เอื้ออำนวยทั้งพูดไปคงไม่มีผลหรือความหมาย ชอบผู้หญิงแบบแม่ครับ 

คำตอบของชาลีมีความหมายเหินคาดทำให้นารีอึ้งใจสั่นมันเป็นการยืนยันว่าสิ่งที่เธอคิดไม่ผิด ชาลีต้องมีความคิดกับเธอแบบเธอมีกับเขาทั้งสองนิ่งเงียบอยู่ครู่ 

นารีเห็นโรงแรมม่านรูดอยู่ข้างทางเธอตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าไปชาลีตกใจถาม แม่เข้ามาทำไม นารีบอก เฉยๆเถอะเรามีเรื่องต้องคุยกัน ชาลีนิ่งเงียบแล้วนารีก็เลี้ยวรถเข้าจอดพนักงานวิ่งมาปิดม่านแล้วเปิดห้องนารีส่งเงินให้ชาลีแล้วบอก "จัดการค่าห้องด้วยไม่รู้เท่าไรไม่ต้องให้ใครเข้าไป"

นารีลงเดินก้มหน้าอย่างรีบๆเข้าห้องไปชาลีที่ไม่เคยมาม่านรุดแต่ก็รู้ดีว่าสถานที่แบบนี้หญิงชายมาเป็นคู่เข้าไม่ได้มาคุยกันเฉยๆชาลีรู้สึกตระหนกและสับสนไม่รู้นารีมาที่นี้ทำไม

เมื่อเข้าห้องปิดประตูชาลีเห็นนารีนั่งก้มหน้าที่เตียงสองมือกำประสานกันแน่นเขาจึงถาม "แม่ เรามาที่นี่ทำไม"

นารีสบตาเขาแล้วเรียก "มานั่งใกล้ๆแม่สิ" ชาลีประหม่าแต่ก็นั่งข้างเธอๆถาม

"ชาลีเรารักแม่ใช่ไม" ชาลีพยักหน้ารับนารีถามอีก 

รักแม่แบบไหน มันเป็นคำถามที่แทงถูกใจดำเขา เขาอึ้งใจสั่นสบตาเธอไม่กล้าพูดอะไร

นารีเซ้าซี้ถาม "ตอบแม่มาสิ" ชาลีก้มหน้าพูดอ้อมแอ้มตอบเหมือนรู้ใจกัน "แม่ก็รู้ แต่แม่เป็นแม่ จะให้ผมทำไง" 

ใช่นารีรู้โดยไม่ต้องเอ่ยปากพูดตรงๆมันเป็นคำตอบที่ถูกใจเธอ เธอจึงถอนหายใจและพูดว่า "แม่ก็รักชาลีเราไม่ควรปฏิเสธที่จะมีความรักต่อกันแบบนั้นอีกต่อไป" 

ชาลีถาม "แล้วเราจะทำยังไง" 

นารีถาม "รู้ไหมที่นี้ห้องแบบนี้เขามีไว้ทำไรกัน" 

ชาลีผงะสบตาเธอแล้วพยักหน้าพูดกุกกัก "รู้ครับ..ต..แต่ผมไม่เคยมา…ม..แม่..เคยมาเหรอ ถ้าใครมาเห็นเข้าคงไม่ดี" 

นารีรู้สึกเคืองที่เขาถามแต่ก็พูดไป "จะบ้าหรือไงแม่ก็ไม่เคยมา แต่..เออ..ยังไงก็ไม่เป็นไรไม่มีใครรู้ไม่มีใครเห็น" 

ชาลีบอก "เราไม่ควรมาที่นี่" 

นารีพูดอย่างมั่นใจ "ทำไมล่ะในเมื่อเรารักกันก็ควรทำรักกันไม่ใช่เหรอ" 

ชาลีผงะงงหันมองเธอๆจ่องตาเขาๆจ่องตาเธอๆขณะเดียวกันเธอค่อยๆแกะปลดกระดุมเสื้อออกที่ละเม็ดชาลีอึ้งปากมือสั่น 

นารีบอก "แม่จะเปิดอกให้โอกาสชาลีทำรักกับแม่ชาลีจะทำได้ไม" 

ชาลีมองเธอที่ตอนนี้กระดุมเสื้อปลดถึงร่องอกเห็นยกทรงสีขาวเขาพูดกุกกักเสียงสั่น "จ..จะได้ไงกันแม่เป็น… ชาลีพูดไม่ทันขาดคำนารีเอามือมาแตะปิดปากเขา 

"แม่รู้ชาลีต้องการอะไรแม่ก็ต้องการอย่างนั้นเราไม่ควรปิดบังกันอีกต่อไปมันทรมานทั้งแม่และชาลี" นารีแกะกระดุมเสื้อออกจนหมดเปิดอกเสื้อให้ชาลีเห็น

เขาถึงกับกลืนน้ำลายทั้งที่ปากแห้งตาจ่องร่องอกนารีๆโอบเขาเข้าซบอกขาวชาลีโอบกอดเอวเธอเขาไม่ลังเลที่จะคลุกเคล้าซุกไซร้หน้ากับอกนารีจนทั่วสุดดมกลิ่นสาบหอมจากร่องอกชาลีพร้ำเพ้อพูดเหมือนคนสติแตก "ผมรักแม่ครับๆ" 

นารีกอดแอ่นอกกดหน้าเขาคลุกกับอกเต้านมเธอๆก็พร้ำพูดเสียงสั่น "แม่ก็รักชาลี ชาลีเป็นของแม่ แม่จะให้ทุกอย่างที่ชาลีต้องการ" 

มือชาลีที่กอดเอวนารีขึ้นมาจับลูบคลำคลึงเต้านมเธออย่างกล้าๆกลัวๆ นารีกลับถลกปลิ้นยกทรงขึ้นทำให้นมทั้งสองเต้าและหัวนมหลุดออกมาเธอพร้ำบอก "ด..ดูดหัวนมแม่สิ" ชาลีตะลึงมองทั้งที่ไม่มีประสบการณ์เรื่องผู้หญิงแต่ก็เอาปากอมดูดหัวนมตามที่นารีบอกมือไม่ปล่อยจากขย้ำบีบเต้านม

นารีถามเสียงสั่น "ลูกแม่เคยกับผู้หญิงไหม" 

ชาลีพูดทั้งปากอมหัวนม "ไม่ครับแม่" 

นารีไม่พูดอะไรเอนตัวลงนอนหงายดันกดหัวชาลีให้ลงมาที่หน้าท้องแล้วเธอค่อยๆเอาสองมือดึงถลกชายกระโปรงขึ้นถึงหน้าท้องทำให้ชาลีที่ซบหน้าที่ท้องเธอได้เห็นความโหนกนูนของเป้ากางเกงในสีขาวเขาจ่องมองแล้วเอามือลูบโคนขาอ่อนทั้งที่กล้าๆกลัวๆมือสั่นๆ แต่ก็ลูบขึ้นมาถึงบนสุดโคนขาสัมผัสจับลูบเป้ากางเกงในอย่างทะนุถนอมมันนุ่มมือไม่แพ้อกเต้านม 

นารีลูบหัวเขาปล่อยให้เขาจับลูบอวัยวะสงวนอยู่ครู่จนชาลีหันหน้ามาหาพูดขึ้นว่า "แม่ครับผมขอถอดกางเกงในแม่ดูที่ฉี่แม่ได้ไมครับ" 

นารีอมยิ้มพยักหน้าชาลีลุกนั่งค่อยๆดึงรุดกางเกงในเธอลงด้วยใจระทึกเขาตะลึงตาพอโตหัวใจเต้นแรงเมื่อได้เห็นโหนกหีที่เขาไม่เคยเห็นทั้งเป็นหีนารีสตรีที่เขาปรารถนาอยากจะเห็น หีนารีดูสะอาดมีขนหมอยเพียงเล็กน้อยไม่ดกลกเขาเห็นร่องหีที่เป็นสองพูกีบแนบสนิทกันเขารุดถอดกางเกงในจนหลุดปลายเท้า

นารีอายแต่ก็ทำใจปล่อยให้ชาลีจ่องดูหีเธอแล้วเขาก็เอามือลูบจับเขาบอก "จิ๋มแม่สวยนุ่มมือจัง" 

นารีสั่นหน้าว่า "ของเด็กเขาเรียกจิ๋มผู้ใหญ่อย่างแม่เรียกว่าหี" ชาลีพยักหน้า นารีบอกอีก "ถอดเสื้อกางเกงสิไม่ต้องอายแม่" 

ชาลีลังเลแต่ก็ลุกหันหลังถอดเสื้อกางเกงเขาหันกลับมานารีแก้ผ้านั่งร่างเปลือยรออยู่บนเตียงเขาตะลึงที่ได้เห็นแบบนั้นสองเต้านมที่ขาวโตเต่งตึงดูไม่หย่อนยานหัวนมยังสีชมพูเข้มผิวตัวนารีขาวเนียนขาเรียวงามได้สัดส่วนนารีเห็นชาลีหันหน้ากลับมาเธอถึงกับห่อปากทำท่าตกใจที่ได้เห็นควยเขา 

นารีบอก "อะไรนั้น มันแข็งโด่ใหญ่ยาวจัง" ชาลีอายๆเอามือกุมปิด นารีเรียก "ไม่ต้องอายมาหาแม่สิ" ชาลีขึ้นเตียงนั่งชิดติดตัว 

นารีก้มหน้าเอามือจับควยเขาบีบถอกเธอพร้ำบอก "แม่ไม่เห็นไม่ได้จับควยมานานมากแล้ว" ชาลีเอามือสอดใต้ราวนมเธอจับบีบเขาก็พร้ำบอก "แม่สวยจังเลย" นารีเงยหน้ามองแล้วโอบคอเข้าเข้าประกบจูบปากดูดลิ้น เขาแทบสำลักเพราะไม่เคยแต่ก็กลั้นไว้

นารีผละปากแล้วบอก "ไม่เคยใช่ไมเดี๋ยวก็เคยแล้วจะชอบ" เธอจูบดูดปากเขาอีกมือลงจับควยถอกชาลีบีบขย้ำเต้านมเธออย่างมันมือ เขาเริ่มจูบดูดลิ้นเธอบ้างนารีเอนลงนอนหงายปล่อยให้ชาลีคลุกหน้ากับหน้าเธอและจูบไซร้ไปทั่วลงถึงเต้านม ปากขบหัวนมดูดมือชาลีผละจากเต้านมลงจับลูบบีบหีนารีแหงนหน้าแอ่นอกกางขาซี๊ดปากครางเธอประคองจับร่างชาลีให้ขึ้นนอนทาบทับบนร่างเปลือยของเธอ ที่กางขารับ

เธอพร้ำถาม "ไม่อยากทำอะไรมากกว่าจับเล่นหรือไง" ชาลีบอก "ผมกลัวครับ" นารีถาม "กลัวอะไร" ชาลีตอบอย่างไม่มั่นใจ "กลัวทำกับแม่มันจะ..นารีจูบปากเขาทันทีแล้วประคองหน้าเขาผละดันออกมองหน้า 

เธอบอก "แม่เข้าใจ ถึงขนาดนี้แล้วอย่าไปสนใจอะไร เรารักกันต้องการกันละกันไม่ใช่เหรอ" เธอพยักหน้าชาลีลงนอนซบหน้าคลุกที่ไหล่ซอกคอเธอๆเอามือล้วงจับดึงควยเขาเข้าหาหี ถูครูดกับร่องหีที่เธอกางขารับเธอจับหัวเขากดลงจนถูกรูหี เธอเอามืออีกข้างจับกดก้นเขาเข้าหาตัวเธอควยเขาก็สอดแยงเข้ารูหี

ชาลีร้อง "โอย! แม่" เขาตกใจสะดุ้งชะงักยันตัวขึ้นจะถอยตัวออกร้อง แต่นารียกก้นแอ่นหีขึ้นทำให้ควยเขาสวนแทงลึกเข้ารูหีเธอเกือบสุดดุ้น

ชาลีพูดเสียงสั่น "แม่ทำไร?" นารีกัดฟันบอก "เอาแม่เป็นเมียเถอะควยเข้ารูหีแล้วรออะไรกระเด้าสิ" ถึงตอนนี้แล้วชาลีไม่คิดอะไรอีกทิ้งตัวลงกอดทับร่างเธอทั้งที่ไม่เคยทำ แต่เคยดูหนังเขาเริ่มโยกกระเด้าชักควยเข้าออกรูหีนารีจับประคองเอวสะโพกเขาไม่ให้ทำรุนแรงหรือรีบทั้งจับก้นเขาไม่ให้ยกสูงกลัวควยจะหลุดจากรูหี

นารีกัดฟันคราง "ดีๆลูกแม่ค่อยๆทำไปแม่เสียวเงี่ยนเหลือเกิน" 

ชาลีก็พูดเสียงสั่น "ผมก็ไม่เคยแบบนี้มันเงี่ยนเสียวหัวควยจนขนหัวลุกเลย" 

นารีพูดด้วยเสียงกระหืดหอบ "กระเด้าไปลูกแม่เราเป็นผัวเมียกันแล้ว" 

ชาลีเริ่มกระเด้าซอยเร็วแรงขึ้นอย่างเมามันจนชาลีบอก แม่ผมจะไม่ไหวแล้วครับ นารีเม้มปากกัดฟันพูด เอาเลยลูกแม่ปล่อยออกมาแม่ไม่ท้อง นารีกอดเขาแน่นแอ่นสายร่องหีร้องครางไม่นานชาลีก็กระแทกควยใส่รูหีเธอสุดแรงแนบสนิทหลั่งน้ำกามใส่ในรูหี

นารีเกร็งตัวขาขมิบหีตอดดูน้ำกามเขาไว้หมดจนหยดสุดท้าย 

ทุกอย่างจบลงความใคร่ถูกปลดปล่อยไฟราคะที่สุมในออกคนทั้งสองได้ดับลงสองแม่ลูกเหนื่อยหอบกอดกันความรู้สึกผิดชอบชั่วดีเริ่มกลับมาก 

ชาลีผละตัวลงนอนหงาย นารีลุกนั่งนิ่งหันหลังให้ชาลีไม่ว่าเธอจะคิดถูกหรือผิดมันก็จบลงไปแล้ว เธอหยิบกระดาษชำระมาเช็ดหี ชาลีลุกนั่งก้มหน้าคิดเขาควรหยุดไม่ทำแบบนี้กับนารีแต่เขาก็ได้ทำไปแล้ว

ชาลีจึงพูดขึ้นว่า "แม่ครับผมขอโทษ" นารีหยิบยกทรงมาใส่เธอพูดโดยไม่หันหมองชาลี "ผิดอะไรถึงต้องขอโทษ" 

ชาลีพูดอ่อยๆ "เราไม่ควรทำกันแบบนี้ผมรู้สึกผิดที่ทำกับแม่" 

นารีหันมาบอก "ทำไปแล้ว ถึงมาคิดอยากทำมาตั้งนานแล้วก็ได้ทำ เราต้องการกันแบบนี้ไม่ใช่หรือแม่ให้ด้วยใจชาลีไม่ได้ข่มขืนแม่เราสมยอมกันจะผิดอะไรทำใจให้สบายเถอะ" 

ชาลีพยักหน้าถาม "แล้วเราจะทำอะไรกันต่อไป" นารีพูดสั้นๆ กลับบ้านเถอะแล้วอย่าให้ใครรู้ ชาลีรับทราบแล้วแต่งตัวออกจากห้องขึ้นรถ

ระหว่างทางสองแม่ลูกไม่พูดอะไรกันแต่ทั้งสองเหมือนพูดกันด้วยใจที่มีความสุขและสมปรารถนา…



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น