เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - คุณพ่อยอดรัก


เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]

วรุตม์เช็คเวลากับนาฬิกาข้อมือแล้วก็ทอดถอนใจด้วยความอึดอัด เขาเงยหน้ามองไปรอบ ๆ ซุ้มต้นไม้ อากาศยามบ่ายช่างร้อนระอุราวกับเตาเผา แถมลมยังไม่มีกระดิกเลยแม้แต่น้อย แต่บรรดานักศึกษาที่เดินกันขวักไขว่กลับไม่มีทีท่าจะสนใจ หัวร่อต่อกระซิกกันอย่างร่าเริงด้วยพลังความสดชื่นของวัยหนุ่มสาว
นี่เขายังต้องรออีกนานเท่าไหร่กันหนอ 

วรุตม์คิดในใจ สถานที่เช่นนี้ไม่เหมาะกับคนวัยสี่สิบกว่า ๆ เช่นเขาเลย ดูเอาเถอะ พวกนักศึกษาผู้หญิงสมัยนี้แต่งตัวโชว์ส่วนสัดกันอย่างไม่อายฟ้าดิน เสื้อก็เลือกสวมกันแต่ตัวเล็กเกินพอดี รัดนมต้มเสียจนแทบจะปลิ้นทะลักออกมา กระโปรงแทนที่จะยาวกรอมข้อเท้าก็เป็นสั้นเต่อเหนือหัวเข่าไปเป็นฟุต เวลาเดินแทบจะมองลึกเข้าไปเห็นขาอ่อนได้

เขายกโทรศัพท์มือถือขึ้นเตรียมจะกดเรียก แต่แล้วก็เปลี่ยนใจ ถอนหายใจแล้วหลับตาลง พยายามข่มสติให้เยือกเย็นในสภาพอากาศที่ร้อนแทบจะเป็นบ้าแบบนี้

“มาแล้วค่ะคุณพ่อ”

เสียงแหลม ๆ ใส ๆ ดังกรอกหูพร้อม ๆ กับที่ร่างนุ่มนิ่มถลาเข้ามากอดเอวเขาจากข้างหลัง ทำเอาวรุตม์เซไปข้างหน้าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ดีว่าปฏิกิริยาเขายังไวอยู่ ยันเท้าไว้ได้ ไม่งั้นคงล้มกลิ้งลงไปกองกับพื้นแล้ว

“บ้าจริงยัยเจน เล่นอะไรแบบนี้ พ่อเกือบล้มแล้วเห็นมั้ย”

วรุตม์เอี้ยวตัวมาดุเจนจิราลูกสาวคนโต เจนจิราหัวเราะ

“แหม ล้อเล่นนิดเดียวทำไมโกรธเป็นฟืนเป็นไฟยังงี้ล่ะคะ ยังไม่แก่ซักหน่อย หัดบ่นเก่งยังกับหมีกินผึ้ง”

วรุตม์ส่ายหน้าด้วยความเอือมระอาในความขี้เล่นของลูกสาวคนโต เจนจิราเป็นคนร่าเริง มั่นใจในตัวเองสูง กล้าแสดงออกมาตั้งแต่เด็ก ผิดกับวารุณีลูกสาวคนเล็กที่เป็นคนขี้อาย เรียบร้อยและไม่ชอบเข้าสังคม แม้นิสัยจะแตกต่างกัน แต่ทั้งสองสาวพี่น้องก็รักใคร่กลมเกลียวกันดีมาตั้งแต่เด็ก

“พ่อจะไม่โมโหแบบนี้หรอก ถ้าเรามาให้มันตรงเวลา นัดกันไว้บ่ายสามโมง นี่ปาเข้าไปสี่โมงแล้ว ร้อนก็ร้อน แล้วยัยวาล่ะ ไม่ได้มาด้วยกันเหรอ”

วรุตม์ถาม เจนจิราไม่ตอบ เธอคลายมือออกแล้วชี้ไปทางด้านหลังด้วยสีหน้ายิ้ม ๆ วารุณียกมือไหว้

“สวัสดีค่ะคุณพ่อ ที่จริงวาก็ไม่อยากให้คุณพ่อรอนานอย่างนี้หรอกค่ะ แต่พี่เจนน่ะสิคะมัวแต่โอ้เอ้แวะโน่นแวะนี่ทั้ง ๆ ที่วาเตือนแล้วเตือนอีกว่าคุณพ่อรออยู่”

เจนจิราอ้าปากเตรียมโต้กลับ แต่วรุตม์ตัดบทเสียก่อน

“พอ ๆ ไม่ต้องเถียงกัน เดี๋ยวจะยิ่งช้ากันไปใหญ่ รีบไปขึ้นรถกันซะ เดี๋ยวแม่เขาจะรอ”

พูดจบ เขาก็เดินตรงไปที่รถซึ่งจอดอยู่ใกล้ ๆ โดยไม่รอฟังคำแก้ตัวของลูกสาวคนโต ทำเอาเจนจิราและวารุณีต้องรีบจ้ำตามไปติด ๆ

บ้านของวรุตม์เป็นบ้านสองชั้นมีบริเวณพอสมควรสำหรับปลูกต้นไม้ใหญ่รอบบ้านให้ความร่มรื่นกับผู้อยู่อาศัยได้ดี วรุตม์ต้อนลูกสาวทั้งสองเข้าไปข้างในบ้านซึ่งติดแอร์เย็นฉ่ำ

“สงสัยจัง คุณแม่มีเรื่องสำคัญอะไรนะ ถึงให้เรากลับบ้านเร็วกว่าทุกที”

เจนจิราพึมพำ ส่วนวารุณีได้แต่นิ่งเงียบ

“พ่อก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ท่าทางแม่เขาจริงจังมากจนพ่อไม่กล้าขัด”

ทั้งสามเดินไปหยุดอยู่ตรงประตูไม้สลักของห้องที่ชั้นล่าง วรุตม์บิดลูกบิดประตูเปิดเข้าไป ภายในห้องจัดแต่งแบบเน้นความโปร่ง ผนังห้องทาสีเขียวอ่อนดูแล้วสบายตา เตียงเล็ก ๆ ตั้งอยู่ริมหน้าต่าง บนเตียงมีร่างของใครบางคนนอนหันหน้ามองออกไปทางหน้าต่าง

พยาบาลในชุดขาวที่นั่งอยู่ข้างเตียงหันมามองทางประตู พอเห็นวรุตม์กับลูก ๆ เธอก็รีบลุกขึ้นเดินเข้ามาหาด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

“อาการคุณกรรณไม่ค่อยดีตั้งแต่คุณรุตม์ออกไปแล้วค่ะ หายใจหอบอยู่ตลอดจนต้องให้ออกซิเจนบ่อย ๆ ตอนแรกดิฉันจะโทรตามคุณรุตม์แต่คุณกรรณห้ามไว้ บอกว่าคุณทำธุระสำคัญมาก ดิฉันขอแนะนำให้พาเธอไปโรงพยาบาลดีกว่าค่ะ”

วรุตม์กับเจนจิราและวารุณีมีสีหน้าเครียดลงทันที วรุตม์เชิญพยาบาลส่วนตัวออกไปนอกห้องก่อน บอกว่าเขามีเรื่องสำคัญที่จะคุยกับกรรณิการ์

“แม่ พ่อพาลูก ๆ มาแล้ว”

วรุตม์เอ่ยเบา ๆ ร่างที่อยู่บนเตียงนั้นหันหน้ามาทางประตูแล้วยิ้มให้ทั้งสามคน วรุตม์เจ็บแปลบในอกเมื่อเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าที่ซูบซีดนั้น พักหลังมานี้ กรรณิการ์ผ่ายผอมลงไปมาก อาหารก็กินไม่ค่อยได้ เบื่อไปหมด ทั้งเจนจิราและวารุณีก็มีท่าทีซึมลงไปถนัดเมื่อเห็นสภาพของมารดา

“ขอบคุณมากจ้ะพ่อ แม่ขอคุยกับลูก ๆ สองคนสักครู่นะ”

กรรณิการ์พูดเสียงแผ่วเบา วรุตม์พยักหน้าแล้วเดินออกไปจากห้อง ก่อนปิดประตู เขาเห็นลูกสาวทั้งสองคุกเข่าอยู่ข้างเตียงจับมือผู้เป็นแม่ไว้แน่นแล้วซุบซิบคุยกัน วรุตม์ยืนพิงประตูห้อง สายตาเหม่อมองนาฬิกาติดผนังที่อยู่ด้านตรงข้าม ครุ่นคิดถึงอาการป่วยของกรรณิการ์ที่มีแต่จะทรงกับทรุด แม้ว่าเขาจะพยายามพาเธอไปรักษาตามโรงพยาบาลมีชื่อทุกแห่งแล้ว แต่ความหวังก็ยังริบหรี่ สุดท้ายกรรณิการ์ก็ปลงตก เธอยืนกรานจะไม่ไปรักษาที่ไหนอีกแล้ว ถ้าจะตาย ก็ขอตายที่บ้านในอ้อมกอดสามีและลูก ๆ ดีกว่า

น้ำตาลูกผู้ชายไหลออกมาโดยที่วรุตม์กลั้นไม่อยู่ สองมือเขากำแน่นจนข้อนิ้วซีดขาว เขาตำหนิตัวเองที่ไม่สามารถช่วยเหลือภรรยาสุดที่รักได้เลย ได้แต่มองดูเธอค่อยๆ จากไปอย่างช้าๆ

นานเท่าไหร่ไม่รู้ เขามารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่มีเสียงเคาะประตูห้องที่เขาพิงอยู่ วรุตม์หันตัวไปบิดลูกบิดประตูเปิดออก ทั้งเจนจิราและวารุณีต่างมีน้ำตานองหน้า ก้มหน้าก้มตาไม่สบตาเขาแล้วเบียดตัวเดินออกไปจากห้อง วรุตม์มองตามลูกสาวทั้งสองคนแล้วหันกลับมามองภรรยาที่นอนอยู่บนเตียง

“เข้ามาสิคะพี่รุตม์”

เสียงเธอเรียกเขาแผ่ว ๆ วรุตม์ปิดประตูห้องแล้วก้าวเข้าไปคุกเข่าข้างเตียง กรรณิการ์ฝืนยิ้มให้สามีแต่มันดูเหมือนกับเธอกำลังร้องไห้เงียบ ๆ อยู่ข้างใน วรุตม์พูดอะไรไม่ออก น้ำตาที่เพิ่งหยุดไหลกลับทะลักออกมาอีกครั้ง

“อย่าร้องไห้สิคะ กรรณยังไม่ได้เป็นอะไรไปสักหน่อย”

เธอปลอบสามี

“กรรณมีเรื่องอยากจะขอร้องพี่รุตม์เป็นครั้งสุดท้าย จะเรียกว่าสั่งเสียก็คงได้ เพราะกรรณรู้ตัวดีว่าคงอยู่ได้อีกไม่นานแล้ว”

วรุตม์กำมือที่ซูบซีดไว้แน่น

“ไม่เอา กรรณอย่าพูดเป็นลางแบบนั้นซิ พี่กับลูก ๆ จะพยายามหาทางรักษากรรณให้หายขาด แล้วเราจะได้ไปเที่ยวทะเลที่กรรณชอบด้วยกันอีกครั้ง”

กรรณิการ์ส่ายหน้าช้า ๆ ตาเธอที่จ้องมองเขาเต็มไปด้วยความเศร้าหมอง

“อย่าพยายามปลอบกรรณเลยค่ะ ถ้าพี่รุตม์ยังสงสารกรรณ ยังรักกรรณอยู่ ก็ขอให้พี่รุตม์รับปากทำตามคำขอร้องครั้งสุดท้ายของกรรณเถอะค่ะ”

วรุตม์กล้ำกลืนก้อนสะอื้นในอก

“กรรณต้องการให้พี่ทำอะไรหรือ”

“กรรณต้องการให้พี่ดูแลยัยเจนกับยัยวาให้ดีที่สุด ให้เหมือนกับที่พี่รักและดูแลกรรณ” กรรณิการ์ยกมือขึ้นลูบใบหน้าสามีด้วยความรักถนอม

“โธ่ เรื่องแค่นี้กรรณไม่เห็นต้องเป็นห่วงเลย ยังไงก็ลูกเราทั้งสองคน พี่ย่อมต้องดูแลอย่างดีที่สุดอยู่แล้ว”

“พี่รุตม์ยังไม่เข้าใจความหมายของกรรณ กรรณรู้ดีว่ายัยเจนหลงรักพี่รุตม์มานานแล้ว กรรณอยากให้พี่รุตม์รับยัยเจนไว้ทำหน้าที่ภรรยาแทนกรรณค่ะ”

กรรณิการ์พูดกระท่อนกระแท่น ลมหายใจเธอชักขาดเป็นห้วง ๆ วรุตม์ตกตะลึง

“ทำไมกรรณถึงได้พูดแบบนี้ พี่ว่ากรรณนอนพักสักหน่อยก่อนดีกว่านะ แล้วพรุ่งนี้เราค่อยคุยกัน”

กรรณิการ์ส่ายหน้า แต่ยามนี้เธอแทบจะไม่มีแรงพูดแล้ว เสียงเธอแผ่วเบายิ่งกว่ากระซิบจนวรุตม์ต้องเอียงหูเข้าไปใกล้ๆ

“กรรณ...ไม่มีเวลาแล้วค่ะ...พี่รุตม์สัญญานะคะว่าจะทำตามที่กรรณขอร้อง...กรรณ...เป็นห่วงลูก กลัวจะเตลิดเสียผู้เสียคน....อีกอย่าง...กรรณก็เป็นห่วงพี่รุตม์...อนาคตยังอีกยาวไกล...กรรณไม่เห็นใครที่กรรณไว้วางใจให้ดูแลพี่เท่ากับลูกของเราอีกแล้ว...รับปากกรรณนะคะพี่รุตม์....”

ลมหายใจกรรณิการ์แผ่วล้าลงทุกขณะ มือที่วรุตม์กำอยู่ก็เริ่มเย็นลงๆ

“ได้ พี่รับปากกรรณ”

วรุตม์กอดร่างภรรยาสุดที่รักไว้แนบแน่น เขาจึงไม่ได้เห็นรอยยิ้มอย่างเป็นสุขของเธอเป็นครั้งสุดท้ายในขณะที่เธอจากเขาและลูก ๆ ไปตลอดกาลนาน....

งานศพที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศกผ่านไปแล้วหนึ่งเดือน ตลอดเวลานั้นทั้งวรุตม์และลูกสาวทั้งสองวุ่นกับการจัดงานและการปรับเปลี่ยนอะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิตจนแทบไม่ได้มีเวลาคุยกัน

วันนี้เป็นเช้าวันเสาร์ วรุตม์ลงมานั่งกินกาแฟที่ห้องรับแขกและดูข่าวไปด้วย เขารู้สึกเหมือนขาดอะไรไปสักอย่างตั้งแต่กรรณิการ์จากเขากับลูก ๆ ไป ทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมา เขายังเดินไปดูที่ห้องที่กรรณิการ์เคยนอนป่วยอยู่ด้วยความเคยชิน และเมื่อพบกับความว่างเปล่า หัวใจเขาก็เจ็บแปลบขึ้นมาทุกครั้ง

เสียงฝีเท้าดังเบา ๆ มาจากด้านหลัง วรุตม์วางถ้วยกาแฟในมือลงบนโต๊ะแล้วหันไปมอง เจนจิรานั่นเอง เธอยังอยู่ในชุดนอนแบบคลุม ท่าทางคงเพิ่งตื่นนอน เธอเดินเข้ามาข้างหลังวรุตม์แล้วก้มลงจุ๊บแก้มเขาเบา ๆ ก่อนจะเดินไปที่รื้อค้นตู้เย็นในครัว

วรุตม์มองเจนจิราที่ง่วนอยู่ที่ตู้เย็น เนื้อผ้าบาง ๆ ของชุดนอนถูกรั้งขึ้นมาจนสูงถึงหลังเข่าในขณะที่เธอก้มลงค้นหาอาหารในตู้เย็น ความกลมกลึงผึ่งผายของลอนสะโพกและเส้นผมที่ห้อยลงมาปรกใบหน้าช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้แก่เจนจิรามากยิ่งขึ้น

วรุตม์นึกถึงคำสั่งเสียของภรรยาแล้วก็ร้อนวูบไปทั้งตัว เขาพยายามสะกดอารมณ์ให้เย็นลงในขณะที่เจนจิราเดินกลับมาที่โต๊ะรับแขกพร้อมไส้กรอก แฮมและขนมปังแผ่น เธอทรุดนั่งลงข้าง ๆ เขาแล้วเริ่มลงมือกินอาหารเช้าพร้อมกับดูทีวีไปด้วย

“คุณพ่อตื่นนานแล้วเหรอคะ”

เจนจิราถามอ้อมแอ้มเพราะขนมปังยังอยู่เต็มปาก

“ฮื่อ พักใหญ่แล้วลูก แล้วยัยวาล่ะยังนอนอยู่หรือ”

วรุตม์ถาม เขาพยายามไม่สนใจกับกลิ่นกายสาวที่หอมระรวยมาจากตัวเธอ

“ค่ะ เมื่อคืนยัยวาก็ร้องไห้คิดถึงแม่อีกแล้ว เจนต้องคอยปลอบอยู่จนตีหนึ่งโน่นถึงจะหลับได้”

เจนจิรามองไส้กรอกในมือแล้วค่อย ๆ แลบลิ้นสีชมพูกวาดเลียไปรอบ ๆ ก่อนจะยัดมันเข้าปาก ทำเอาวรุตม์ที่มองอยู่เสียวควยวาบไปด้วย

“อีกแล้วเหรอเนี่ย พ่อเองก็เหมือนกัน มองไปที่ไหนในบ้านก็มีความหลังให้นึกถึงแม่เขาอยู่ทุกที่ ทำไมคนดี ๆ ต้องอายุสั้นแบบนี้นะ”

พูดจบ วรุตม์ก็ถอนหายใจยาว สีหน้าขรึมลงไปถนัด เจนจิรามองหน้าพ่อด้วยประกายตาเหมือนซ่อนอะไรบางอย่างไว้ เธอรีบเคี้ยวแล้วกลืนอาหารที่เหลือลงไปจนหมด

“เอางี้ดีมั้ยคะ เจนว่า อยู่แต่ในบ้านแบบนี้มีแต่จะซึมกับเศร้า เราไปเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างดีกว่า เป็นต้นว่าไปค้างกันที่พัทยาสักคืนแล้วค่อยกลับวันอาทิตย์”

“เออ ความคิดดีนี่ลูก ไปอาบน้ำเตรียมข้าวของลงกระเป๋าได้เลย อ้อ แล้วอย่าลืมปลุกยัยวาด้วยล่ะ พ่อจะไปเช็คสภาพรถ พร้อมเมื่อไหร่เราจะได้ออกเดินทางกันเลย”

วรุตม์ลุกขึ้น ยกถ้วยกาแฟไปวางไว้ในซิงค์น้ำก่อนจะเดินออกไปที่โรงรถ

บ่ายสามโมงวันนั้น สามพ่อลูกก็เลี้ยวรถเข้าไปในรีสอร์ทหรูแห่งหนึ่งในพัทยา หลังจากเช็คอินเรียบร้อย ก็ตามเบลบอยขึ้นไปที่ห้องซึ่งอยู่ที่ชั้น 20 เป็นห้องสวีทมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และมีเทอร์เรซให้ออกไปชมความงามของท้องฟ้าและทะเลอีกด้วย

พอเบลบอยออกไปแล้ว เจนจิราก็กระโดดขึ้นไปนอนแผ่อยู่บนเตียงคู่ในห้องนอนใหญ่ทันที

“สบายจังเลย นั่งเมื่อยในรถมาตั้งหลายชั่วโมง เตียงนุ๊มนุ่มนะคะคุณพ่อ”

วรุตม์หัวเราะหึ ๆ ส่วนวารุณียิ้มน้อย ๆ แล้วยกกระเป๋าไปวางบนโต๊ะ ขนเอาเสื้อผ้าเครื่องใช้ออกมาใส่ตู้เสื้อผ้า

“ถ้าเมื่อยขนาดนั้นไปลองสปาของรีสอร์ทดูก็ได้ พ่อเห็นแว๊บ ๆ อยู่ชั้นกราวด์น่ะ”

วรุตม์เลื่อนบานกระจกที่กั้นเทอร์เรซกับห้องนอนออก สายลมเย็นฉ่ำที่พาเอากลิ่นไอของทะเลก็พัดวูบเข้ามาในห้องทันที เขาเดินออกไปที่เทอร์เรซแล้วจ้องมองทะเลสีครามที่มีคลื่นเล็กๆ ซัดมากระทบชายฝั่งจนเป็นฟองฟู่ก่อนจะไหลกลับลงไป ท้องฟ้าสดใสไร้เมฆหมอกมาบดบัง ดวงอาทิตย์ส่องสว่างกระทบน้ำทะเลเป็นประกายระยิบระยับ เสียงหัวเราะและร้องเรียกกันดังแว่วมาจากชายหาด

เขาเคยพากรรณิการ์มาเที่ยวที่พัทยาหลายต่อหลายครั้งเพราะเธอชอบทะเลมาก บอกว่ามันให้ความรู้สึกสดชื่นเป็นธรรมชาติดี เขาหวนนึกถึงวันเวลาอันหวานชื่นที่ผ่านมาแล้วก็จมอยู่ในความขมขื่นอีกครั้งเมื่อวันนี้ไม่มีเธอเคียงข้างเขาอีกต่อไป

เขาสะดุ้งตื่นจากภวังค์เมื่อแขนเล็ก ๆ อ้อมมาโอบเอวเขาไว้ เจ้าของร่างแนบแก้มกับแผ่นหลังเขา ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างประหลาด

“คุณพ่อคิดถึงคุณแม่หรือคะ”

วารุณีถาม

“ฮื่อ พ่อยังทำใจรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ค่อยได้ แถวนี้พ่อเคยพาแม่มาเที่ยวตอนเพิ่งแต่งงานกันใหม่ ๆ เรามีความสุขกันมาก....”

วรุตม์พูดได้เพียงแค่นั้นก็มีก้อนสะอื้นมาจุกลำคอจนพูดต่อไม่ได้

“วาก็เหมือนกันค่ะ คิดถึงคุณแม่เหลือเกิน คิดถึงตอนคุณแม่ยังแข็งแรงอยู่ คอยดูแลพี่เจนกับวาและคุณพ่อ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่วามีความสุขที่สุดเลย”

เสียงวารุณีสั่นเครือ ยังไม่ทันที่ทั้งคู่จะได้พูดต่อ ก็มีเสียงหนึ่งพูดสอดมาจากในห้อง

“อ้าว แล้วกัน มาร้องไห้น้ำตาท่วมชายหาดซะแบบนั้น ไม่เอาน่า มาเที่ยวกันทั้งที ลงไปเล่นน้ำกันดีกว่านะคะ” เจนจิรานั่งอยู่บนเตียง วรุตม์พยักหน้า

“ไปเปลี่ยนชุดกันเถอะลูก เล่นน้ำสักพักแล้วค่อยไปหาอะไรกินกัน”

ที่ชายหาดติดรีสอร์ทคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ลงเล่นน้ำและอาบแดด ทะเลยามบ่ายแก่ ๆ เริ่มมีคลื่นเป็นระลอกสาดซัดเข้าหาฝั่งเสียงดังซู่ซ่าเป็นจังหวะ
วรุตม์กับเจนจิราและวารุณีกวาดตามองสำรวจรอบ ๆ ข้าง วรุตม์ชี้ไปที่เพิงอาบแดดใกล้ ๆ ที่ยังว่างอยู่

“ไปที่นั่นดีกว่าลูก พ่อจะเฝ้าของให้ เราสองคนลงเล่นน้ำกันก่อน”

วรุตม์ทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้ชายหาดแล้ววางผ้าขนหนูกับกระเป๋าเงินลงบนโต๊ะ เขาอยู่ในชุดกางเกงว่ายน้ำตัวเดียว กล้ามเนื้อแผงอกล่ำสักบึกบึนสมชายชาตรี ตลอดทางที่เดินจากรีสอร์ท มีแต่คนมอง โดยเฉพาะสาว ๆ ต่างชาตินอกจากจะมองแล้วยังยิ้มแล้วชี้มือชี้ไม้อีกด้วย ทำเอาทั้งเจนจิราและวารุณีออกอาการหวงพ่ออย่างออกหน้าออกตา กอดแขนวรุตม์ไว้คนละข้างตลอดทาง

เจนจิรากับวารุณีวางผ้าขนหนูไว้บนโต๊ะแล้วถอดเสื้อคลุมออก ลมหายใจวรุตม์แทบหยุดชะงัก เจนจิราอยู่ในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซ ท่อนบนเป็นแถบผ้ายืดสีดำแคบๆ รัดรอบอกผ่านหัวนม เผยความอวบอัดครัดเคร่งของสองเต้าขาวอล่องฉ่องให้เห็นอย่างเต็มตา ร่องอกเบียดชิดเป็นร่องลึก ต่ำลงมาเป็นหน้าท้องที่แบนราบสู่หลุมสะดือที่ลึกล้ำมีเสน่ห์แล้วผายออกที่ช่วงสะโพกดูสบายตา บิกินี่ท่อนล่างเป็นเพียงผ้าสามเหลี่ยมที่มีสายรัดผูกอยู่ด้านโคนขาเท่านั้น ยามที่เจนจิราหมุนตัว ทำให้วรุตม์มองเห็นก้นกลมกลึงของลูกสาวคนสวยได้เต็มตาประหนึ่งเธอมาแก้ผ้าอยู่เบื้องหน้า แสงแดดยามบ่ายส่องสะท้อนผิวกายที่ขาวปานหยวกกล้วยเป็นประกาย

ส่วนวารุณีแม้ว่าจะเลือกชุดว่ายน้ำที่เป็นแบบวันพีซแต่ก็เป็นสีเนื้อและบางเฉียบจนเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย หน้าอกอวบตูมขนาดกำลังพอมือรับกับช่วงเอวที่คอดกิ่วราวกับมดตะนอยซึ่งช่วยเน้นส่วนสะโพกที่ผายกว้างอวบอั๋นยิ่งกว่าเจนจิราเสียอีก ช่วงขาเรียวยาวดูแข็งแรงเพราะเธอเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลของคณะ
วรุตม์กลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นลูกสาวทั้งสองในชุดว่ายน้ำ เพราะครั้งสุดท้ายที่เขาและครอบครัวมาเที่ยวทะเลกันก็เป็นช่วงก่อนที่กรรณิการ์จะล้มป่วยซึ่งก็ราวหกเจ็ดปีที่แล้ว เวลาที่ผ่านไปทำให้สรีระของลูกสาวทั้งสองเปลี่ยนแปลงไปมาก มากเสียจนผู้เป็นพ่อแทบจะปรับตัวไม่ทัน

เจนจิราไม่มีทีท่าเขินอายแม้แต่น้อย เธอยืดตัวเต็มที่จนทรวงอกอวบอั๋นพุ่งโชน ส่วนวารุณีนั้นก้มหน้าก้มตาวอร์มอัพก่อนลงทะเล หนุ่ม ๆ ที่เดินผ่านไปหันมามองสาวสวยทั้งสองเป็นตาเดียวกัน บางคนถึงกับเป่าปากวี๊ดวิ๊ว เจนจิรานั้นไม่สนใจสายตาคนรอบข้าง แต่วารุณีเขินจนหน้าแดงจนวรุตม์ต้องทำตาเขียวใส่บรรดาหนุ่ม ๆ ที่ใช้สายตาโลมเลียสรีระของลูกสาว

“ลงทะเลเถอะลูก พ่อไม่อยากให้หนูเป็นอาหารตาของไอ้พวกผู้ชายแถวนี้”

วรุตม์บอกลูกสาว เจนจิราจูงมือวารุณีเดินลงทะเลไปท่ามกลางสายตานับสิบคู่ที่จ้องมองตามการเยื้องย่างของสองสาว ซึ่งก็รวมถึงวรุตม์ด้วย

วรุตม์ปล่อยลมหายใจที่อั้นมานาน ความรู้สึกบางอย่างคุกรุ่นขึ้นในใจ นับแต่กรรณิการ์ป่วย เขาก็ไม่ได้ข้องแวะกับผู้หญิงคนอื่นอีก ทำให้เขาซึ่งยังหนุ่มแน่นแข็งแรงต้องกดความรู้สึกทางเพศไว้ตลอดเวลาเหมือนการตั้งทำนบกั้นกระแสน้ำเชี่ยวกรากไว้

แต่บัดนี้เมื่อกรรณิการ์ตายจากไป ความเหงาก็เริ่มกัดเซาะกำแพงใจของเขาทีละน้อย ๆ เขานึกถึงคำพูดสุดท้ายของกรรณิการ์แล้วก็หัวใจก็ร้อนผ่าวไปหมด

วรุตม์หลับตาลงฟังเสียงคลื่นกระทบหาดทราย สมองก็คิดอะไรเรื่อยเปื่อยไปตามแต่ใจจะพาไปจนหลับผล็อยไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่วารุณีมาเขย่าแขนเขา

“คุณพ่อคะ ลงไปเล่นน้ำเถอะค่ะ วาจะเฝ้าของแทนเอง เดี๋ยวจะเย็นก่อนนะคะ”

วรุตม์ขยี้ตาด้วยความงัวเงีย คงเพราะเพลียจากการขับรถทางไกลประกอบกับจิตใจที่หนักอึ้งมาตลอดนั่นเอง เขาลุกขึ้นยันเอวบิดตัวซ้ายขวาอยู่สิบกว่าครั้งเพื่อขับไล่ความง่วงแล้วก็วิ่งเหยาะ ๆ ลงทะเล
น้ำทะเลอุ่น ๆ ช่วยให้เลือดลมในกายเขาฉีดซ่าน ความง่วงก็หายไปเป็นปลิดทิ้ง เขาดำผุดดำว่ายออกกำลังอยู่พักนึงก็นึกขึ้นได้ว่าไม่เห็นเจนจิราอยู่บนชายหาด แสดงว่าลูกสาวคนโตเขายังคงเล่นน้ำทะเลอยู่ที่ใดที่หนึ่งเป็นแน่

เขามองไปรอบ ๆ มีคนเล่นน้ำอยู่เต็มไปหมด ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ทำให้ลำบากในการค้นหาเป็นอย่างยิ่ง หลังจากพยายามอยู่สองสามนาทีเขาก็ยอมแพ้ คิดว่าเดี๋ยวอีกสักพักจะขึ้นจากทะเลแล้วก็คงไปเจอกันบนชายหาดเอง

วรุตม์ว่ายน้ำห่างออกไปจากชายฝั่ง เป้าหมายของเขาคือแนวหลักหินที่ตั้งอยู่ห่างจากฝั่งไปราวครึ่งกิโล ระยะทางเพียงแค่นี้เขามั่นใจในสมรรถภาพร่างกายของตัวเองว่าว่ายไปกลับได้สบาย
พอไปถึงหลักหิน เขาก็หลับตาหยุดพักให้หายเหนื่อยครู่หนึ่ง ขณะกำลังจะเตรียมว่ายกลับ ก็มีอะไรบางอย่างมาดึงขาเขาไว้แน่น ฉุดให้เขาจมลงไปใต้น้ำ หัวใจวรุตม์แทบหล่นลงไปอยู่ใต้ตาตุ่ม แต่พอได้ยินเสียงหัวเราะของเจนจิราเขาก็ทั้งขำทั้งฉุนเฉียว

“ปั้ดโธ่ยัยเจน ทำเอาพ่อใจหายหมด นึกว่าพรายทะเลมาฉุดซะแล้ว มิน่าล่ะ มองหาอยู่ตั้งนานถึงไม่เจอ ว่ายมาอยู่นี่เอง”

วรุตม์ลอยตัวแล้วหันไปมองลูกสาวคนโตที่ลอยตัวอยู่ใกล้ ๆ เจนจิรายิ้มที่มุมปากด้วยความซุกซน เส้นผมที่เปียกน้ำทะเลลู่ลงมาตามข้างแก้ม

“แหม คุณพ่อขวัญอ่อนจังนะคะ ล้อกันเล่นแค่เนี้ยก็ตกใจแล้ว”

เจนจิราว่ายเข้ามาใกล้ผู้เป็นพ่อ วรุตม์นึกหมั่นไส้ลูกสาวจอมแกล้งจึงดำน้ำอ้อมไปข้างหลังแล้วจี๋เอวเธอ เจนจิราร้องว้ายแล้วบิดตัวหนี วรุตม์ว่ายตามไปติด ๆ พอใกล้ถึงตัว เขาก็โผเข้ากอดเอวเจนจิราไว้แน่นพอดีกับจังหวะที่เธอยันเสาหินไว้ ร่างของเจนจิราจึงถูกวรุตม์ที่ลอยตามมาอัดก็อปปี้เข้ากับเสาหิน ด้วยอารามตกใจ วรุตม์ปล่อยมือจากเอวลูกสาวไปกอดเสาหินแทน ใบหน้าเขาซุกอยู่ตรงซอกคอเธอพอดี ในขณะที่หน้าขาก็เบียดอัดกับแก้มก้นเจนจิราแนบแน่น

ความรู้สึกของวรุตม์ยากที่จะบรรยายออกมาเป็นคำพูด สิ่งที่กั้นระหว่างควยของเขากับก้นขาว ๆ ของเจนจิราคือกางเกงว่ายน้ำกับกางเกงในเท่านั้นซึ่งมันก็บางและนุ่มมากจนเหมือนควยเขาได้สัมผัสกับแก้มก้นเธอตรง ๆ กระแสคลื่นที่ผันผวนดึงร่างของเขาให้กระแทกเข้าออกกับตัวลูกสาวคนสวยราวกับเขากำลังตั้งใจกระเด้าเย็ดเธอ ความที่อัดอั้นเรื่องเซ็กส์มานานทำให้ควยเขาตื่นตัวได้เร็วมากจนแข็งดันกางเกงขึ้นมาเป็นลำซึ่งเจนจิราก็คงรู้สึกได้ว่ามีอะไรทิ่มแทงร่องก้นเธออยู่ แต่เธอไม่ได้ว่าอะไร กลับก้มหน้าแนบกับเสาหินและหลับตาพริ้ม

“เจน....”

วรุตม์กระซิบข้างหูลูกสาว

“ขา...”

เธอตอบทั้ง ๆ ที่ยังหลับตาอยู่

“พ่อขอกอดลูกอย่างนี้สักพักได้ไหม ลูกทำให้พ่อคิดถึงแม่เหลือเกิน”

วรุตม์พูดออกไปทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ตั้งใจ วงแขนเขารัดร่างลูกสาวคนสวยแน่นขึ้น ส่งผลให้ลำควยเขาฝังเข้าไปในง่ามก้นเธอทั้งลำ วรุตม์ขยับสะโพกวนเป็นวงเพื่อดื่มด่ำกับความสัมผัสที่เขาไม่ได้เจอมาเสียนาน เจนจิราเริ่มส่งเสียงครางในลำคอออกมาเบาๆ

วรุตม์ปล่อยมือข้างหนึ่งจากเสาหินลงไปกอบกุมแก้มก้นอวบอิ่มของเธอ ความรู้สึกแรกที่ได้สัมผัส มันช่างนุ่มมือแต่แฝงความหยุ่นเด้งยั่วเย้าให้บีบเคล้นไม่รู้เบื่อ ในเวลานี้วรุตม์ลืมไปหมดแล้วว่าร่างที่อยู่ในอ้อมกอดของเขาไม่ใช่กรรณิการ์เมียรัก หากแต่เป็นเจนจิราลูกสาวคนโต ความปรารถนาที่สุมแน่นอยู่ในอกมันแผดเผาอนุสติของเขาไปจนหมดสิ้น

หลังจากเคล้นคลึงแก้มก้นจนพอใจแล้ว วรุตม์ก็เลื่อนมือขึ้นไปที่หน้าอกเจนจิราเกาะกุมเต้าอวบเต่งไว้แล้วเคล้นคลึงเบา ๆ เน้นที่กลางฝ่ามือให้เสียดสีหัวนมทุกครั้ง เนื้อผ้าบิกินี่ส่วนบนเมื่อสัมผัสน้ำทะเลก็แนบเนื้อจนเหมือนได้สัมผัสตรง ๆ วรุตม์ใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้บีบบี้หัวนมจนมันลุกชูชัน แค่สัมผัสนอกร่มผ้ายังไม่ทำให้เขาพอใจ เขาจึงดันแถบผ้าให้เลื่อนขึ้นไปคาอยู่ที่ฐานอก ทำให้ปทุมถันคู่งามปลิ้นออกมาสู่ฝ่ามือผู้เป็นพ่อ

“อูยยย์....ซี๊ดดดดส์....”

เจนจิราหลับตาห่อปากครางกระเส่า แต่ไม่มีทีท่าขัดขืนแม้แต่น้อย ยิ่งทำให้วรุตม์ย่ามใจหนักขึ้น เขาพลิกตัวเธอให้หันมาโดยให้แขนเธอรัดรอบลำคอเขาไว้ ส่วนแขนเขาก็ยังกอดอัดตัวเธอแน่นกับเสาหิน ลำควยที่ยังถูกขังอยู่ในกางเกงบดอัดเข้ากับเนินหีโหนกอูมของลูกสาวใต้บิกินี่ผืนน้อย เจนจิราแม้จะยังหลับตาอยู่แต่สะโพกงามของเธอเริ่มขยับตัวเสียดสีกับหน้าขาผู้เป็นพ่อ ปากงามก็ห่อเป็นวงส่งเสียงครางที่ฟังแล้วเขย่าอารมณ์ออกมาไม่ขาดระยะ

วรุตม์ประกบปากจูบพร้อมสอดลิ้นเข้าไปข้างใน เจนจิราทำท่าตกใจในตอนแรกแต่แล้วก็อ่อนลง แรก ๆ เธอยังจูบอย่างเคอะเขิน แต่พักเดียวเท่านั้น เธอก็ส่งปลายลิ้นออกมาพัวพันกับลิ้นของวรุตม์จนน้ำลายพ่อลูกแยกกันไม่ออก ต่างดูดกลืนความหวานชื่นในอุ้งปากของกันและกันราวกับกระหายมานาน

สองพ่อลูกแลกจูบกันอยู่พักใหญ่ ทะเลก็ช่างเป็นใจเหลือเกิน คลื่นลมที่เคยมีก็สงบลงจนผิวน้ำเรียบสนิท เสียงร้องของนกนางนวลแว่วมาแต่ไกล สะโพกสองพ่อลูกขยับกระแทกเข้าหากันจนเกิดคลื่นน้ำเป็นวงแผ่กระจายออกไปรอบข้าง วรุตม์ดึงมือขวาของเจนจิราลงไปสัมผัสกับลำควยเขานอกร่มผ้า ตอนแรก เจนจิราก็ลูบไล้มันอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ แต่พอเวลาผ่านไป เธอก็เริ่มคุ้นเคยกับมัน บางครั้งก็กำบีบเป็นจังหวะ สร้างความเสียวให้กับผู้เป็นพ่ออย่างล้นเหลือ วรุตม์ไม่เอาเปรียบเธอ เขายื่นมือข้างหนึ่งลงไปตะปบกุมเนินหีที่ซ่อนอยู่ใต้บิกินี่ชิ้นเล็กแล้วเคล้นคลึงนวดวนเน้น ๆ บางครั้งก็กรีดนิ้วขึ้นลงตามร่องกลีบ เสียงครวญครางของเจนจิรายิ่งดังขึ้นอีก มือเธอบีบควยเขาแรงขึ้นแถมยังมีการรูดกระทอกเป็นครั้งคราว

วรุตม์จูบไซ้ตั้งแต่มุมปาก พวงแก้ม ลงมาตามลำคอจนถึงเนินเต้าที่มีบิกินี่ชิ้นบนขวางไว้ เจนจิราแหงนคอเริ่ด ครางในลำคออย่างสุดเสียว วรุตม์ก้มหน้าลงไปดูดอมหัวนมข้างซ้ายพร้อมวนเลียและขบด้วยฟันด้วยความหมั่นเขี้ยว เจนจิราตัวสั่นราวกับลูกนก แขนเรียวงามของเธอยิ่งกอดกระหวัดรัดร่างผู้เป็นพ่อไว้แน่นขึ้นแอ่นอกเสนอเต้าให้วรุตม์ฟอนเฟ้นด้วยปากและลิ้นได้โดยสะดวก

วรุตม์เลื่อนมือควานหาปมเชือกบิกินี่ แต่เจนจิราคว้ามือเขาไว้ก่อนที่จะกระตุกเชือก

“อย่าค่ะคุณพ่อ นี่เราก็หายไปนานแล้ว เดี๋ยวยัยวาจะเป็นห่วง เจนว่าเรากลับกันก่อนดีกว่านะคะ”

เธอพูดเสียงหอบ ๆ วรุตม์เองก็แสนเสียดายกับจังหวะที่กำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม ควยเขาแข็งปานเสาหินต้องการการปลดปล่อยใจจะขาด แต่ใจหนึ่งก็เห็นด้วยกับเจนจิรา เพราะเขาและลูกสาวคนโตออกมานานมากแล้ว ท้องฟ้าก็เริ่มจะมืด อากาศเย็นลงทุกขณะ ลมทะเลก็ทำท่าจะก่อตัวขึ้นมา หากนานกว่านี้ วารุณีอาจเป็นห่วงถึงขั้นตามยามชายฝั่งซึ่งหากมาพบเจอเขาและลูกสาวในสภาพที่กำลังเย็ดกันกลางทะเลมันคงจะเป็นเรื่องอื้อฉาวขึ้นข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับเป็นแน่ แล้วเขาคงไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน
วรุตม์ปล่อยมือจากเชือกบิกินี่และยังไม่วายสอดนิ้วเข้าไปขยุกขยิกอยู่ใต้ผ้าสามเหลี่ยมนั้นจนเจนจิราต้องยักย้ายส่ายสะโพกหลบพร้อมหัวเราะคิกคักและปัดมือเขาออกเป็นพัลวัน

เขาและเจนจิราจูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้งก่อนที่เจนจิราจะดันบิกินี่ชิ้นบนกลับลงมาในสภาพเดิมและว่ายน้ำกลับฝั่งด้วยกัน

หลังอาหารเย็นที่ร้านซีฟู้ดหรูริมหาด วรุตม์ขับรถพาลูกสาวทั้งสองเที่ยวชมเมืองพัทยายามราตรี สองสาวต่างตื่นตาตื่นใจกับแสงสีและความสนุกสนานที่พวกเธอไม่เคยได้เห็นในกรุงเทพฯ พากันชี้โน่นชี้นี่และหัวเราะกันตลอดเวลา

วรุตม์แอบยิ้มที่การเปลี่ยนบรรยากาศมาเที่ยวพัทยาช่วยให้เขาและลูก ๆ หลุดพ้นจากความเศร้าโศกที่ดำเนินมาเป็นเดือนได้ แต่เมื่อเขาคิดย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางทะเลเมื่อตอนบ่าย ความรู้สึกผิดก็เข้าครอบงำจิตใจเขาทันที ไม่รู้ว่าเป็นผีห่าซาตานตนใดเข้าสิงให้เขาปฏิบัติกับเจนจิราเช่นนั้น
ตั้งแต่กลับขึ้นฝั่ง เจนจิราก็พยายามหลบตาเขาอยู่ตลอดเวลา แม้แต่ในตอนที่นั่งรับประทานอาหารด้วยกัน เธอก็เงียบขรึมกว่าปกติจนวารุณีสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำเอาทั้งเจนจิราและวรุตม์ต้องคอยกลบเกลื่อนกันวุ่นวาย

ดูเอาเถอะ ขนาดหลับตาลงเขายังจำความนุ่มเนียนของผิวกายและความอวบเต่งตึงของเนื้อหนังลูกสาวคนสวยได้ดี เรือนร่างเธอเหมือนมีแรงดึงดูดให้เขาคอยถวิลหาอยู่ตลอดเวลา แม้แต่ในตอนนี้ที่เขารู้สึกผิดกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป ส่วนลึกในจิตใจเขาก็ยังปรารถนาที่จะได้กอดจูบลูบไล้ร่างงามนั้น

วรุตม์สะบัดหน้าแรง ๆ เขาจะทำอย่างนั้นไม่ได้ แม้ว่าจะเป็นคำขอร้องก่อนตายของกรรณิการ์ก็ตามที ถึงอย่างไรเจนจิราก็เป็นลูกสาวแท้ ๆ ของเขาที่เลี้ยงมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เขาไม่ต้องการให้ลูกสาวต้องมีมลทินจากพ่อแท้ ๆ ของเธอเอง ชีวิตของเธอยังเพิ่งเริ่มต้น ยังมีสิ่งดี ๆ อีกมากรอคอยให้เธอไขว่คว้า เขาจะเห็นแก่ความต้องการส่วนตัวไปทำลายชีวิตลูกไม่ได้

เขาสาบานกับตัวเองว่า เขาจะลืมเรื่องนี้ไปให้หมด และปฏิบัติต่อเจนจิราในฐานะพ่อคนหนึ่งเท่านั้น
พอตัดสินใจได้แล้ว วรุตม์ก็สบายใจขึ้น เริ่มหัวเราะได้เมื่อถูกลูกสาวเย้าแหย่ เขาขับรถวนไปทั่วพัทยาใต้จนเกือบสองทุ่ม เห็นวารุณีทำท่าหาวหลายครั้งเขาจึงขับรถกลับรีสอร์ท

หลังอาบน้ำเสร็จ วรุตม์ก็นอนอ่านหนังสือโดยเปิดโคมไฟหัวเตียงดวงเดียว ขณะที่เขากำลังจะตัดสินใจปิดไฟเข้านอน ก็มีเสียงประตูเปิดดังเอี๊ยดเบา ๆ พร้อมกับมีร่างของใครคนหนึ่งแทรกเข้ามาและเดินเข้ามาหาเขาที่เตียง

“คุณพ่อง่วงหรือยังคะ”

เจนจิรานั่นเอง

“ก็กำลังเคลิ้ม ๆ น่ะลูก เจนมีอะไรรึเปล่า”

วรุตม์เอื้อมมือเตรียมจะเปิดไฟกลางห้อง แต่เจนจิราห้ามไว้ก่อน

“คือ...เจนนอนไม่หลับน่ะค่ะ อยากลงไปเดินเล่นที่ชายหาดแต่เจนกลัว อยากให้คุณพ่อไปเป็นเพื่อน แต่ถ้าคุณพ่อง่วงแล้วก็ไม่เป็นไรค่ะ”

เจนจิราทำท่าจะเดินกลับออกไปจากห้อง แต่วรุตม์คว้ามือเธอเอาไว้ก่อน ทั้งคู่หยุดชะงักไปครู่หนึ่งเมื่อผิวกายสัมผัสเสียดสีกัน

“พ่อยังไม่ง่วงอะไรมากมายหรอก นาน ๆ มาเที่ยวที ไปเดินชายหาดเล่นตอนกลางคืนก็ดีเหมือนกัน ไป พ่อไปเดินเป็นเพื่อน”

วรุตม์ลุกขึ้นจัดเสื้อคลุมให้เรียบร้อยก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับเจนจิรา

ชายหาดพัทยายามกลางคืนสว่างนวลไปด้วยแสงจันทร์ ลมทะเลที่พัดออกจากฝั่งช่วยคลายความร้อนอบอ้าวในช่วงกลางวันได้ดี คืนนั้นชายหาดเงียบเหงาไร้ผู้คนเว้นแต่วรุตม์และเจนจิราเท่านั้น
ตั้งแต่ออกมาจากรีสอร์ท ทั้งคู่ก็ไม่ได้พูดอะไรกันอีก เดินย่ำชายหาดเงียบ ๆ มีแต่เสียงคลื่นกระทบฝั่งดังเหมือนดนตรีช่วยขจัดความเงียบงันที่ปกคลุมทั่วทั้งชายหาด

วรุตม์หันไปมองหน้าลูกสาว สีหน้าเจนจิราเรียบเฉยปราศจากความซุกซนร่าเริงเช่นปกติ แสงจันทร์ลูบไล้ผิวหน้าเธอเป็นประกายสว่างไสว วรุตม์เจ็บแปลบที่ตัวเองเป็นต้นเหตุให้ลูกสาวหมองหม่นเช่นนี้

“เอ้อ...เรื่องเมื่อตอนกลางวัน พ่อ...พ่ออยากจะบอกว่าพ่อขอโทษ ไม่รู้ว่าพ่อทำลงไปได้ยังไง พ่อไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรกับลูกแบบนั้นเลย สาบานได้”

คำพูดพรั่งพรูออกจากปากวรุตม์ก่อนที่เขาจะยับยั้งไว้ทัน เจนจิรายังคงก้มหน้านิ่ง เดินทอดน่องต่อไป ส่วน วรุตม์ก็ไม่รู้จะทำตัวอย่างไรดี เขาจึงหันมองไปที่ชายหาดแล้วเดินเคียงคู่ไปกับลูกสาว

“คุณพ่อไม่ต้องขอโทษเจนหรอกค่ะ เจนไม่ได้โกรธคุณพ่อเลย เพียงแต่...เจนมีเรื่องที่ต้องคิดอีกหลายอย่างแค่นั้นเอง”

เจนจิราพูดเสียวแผ่วเบาราวกระซิบ วรุตม์แอบถอนหายใจอย่างโล่งอก คำพูดของเธอทำให้เขารู้สึกผิดน้อยลง แต่เพื่อให้เจนจิราสบายใจยิ่งขึ้น เขาจึงหาเรื่องชวนเธอคุยต่อ

“คิดเรื่องอะไรเหรอลูก เล่าให้พ่อฟังได้มั้ย ถึงพ่ออาจจะช่วยอะไรลูกไม่ได้ แต่ถ้าได้ระบายออกมาก็คงดีกว่าเก็บไว้อัดอั้นคนเดียว”

เจนจิราหันมามองหน้าวรุตม์ สีหน้าเธอเหมือนกำลังตัดสินใจเรื่องสำคัญอะไรบางอย่าง เธอเอื้อมมือมาดึงแขนเขาให้หยุดเดินแล้วหันเข้าหากัน

“เจนคิดเรื่องของแม่ แล้วก็เรื่องที่แม่สั่งเสียกับเจนก่อนตาย....”

เจนจิราพูดถึงตรงนี้แล้วก็นิ่งเงียบไป

“อ้อ คิดเรื่องที่แม่เขาสั่งเสียไว้หรอกเหรอ พ่อเองก็เหมือนกัน....”

วรุตม์ชะงักเมื่อคิดว่าลูกสาวอาจถามเขาว่ากรรณิการ์สั่งเสียเรื่องอะไร แต่ยังดีที่เจนจิราไม่ได้ทำอย่างนั้น เธอเงยหน้ามองพ่อ

“แม่สั่งให้เจนทำหน้าที่แทนแม่ ดูแลพ่อให้ดีที่สุด ให้เหมือนตอนแม่ทำให้พ่อ...ในทุกๆเรื่อง...แม้แต่...แม้แต่...เรื่องบนเตียง”

พอพูดถึงตรงนี้ เสียงของเธอก็แผ่วเบายิ่งกว่ากระซิบ แก้มเธอแดงซ่านด้วยความอุธัจ แสงจันทร์ที่สว่างนวลช่วยขับเน้นใบหน้าเธอให้งามน่าทะนุถนอมเป็นที่สุด

วรุตม์ถึงกับอึ้งที่ได้ยินคำพูดนี้ออกจากปากลูกสาวคนสวย จิตใจเขาสับสนไปหมด ไม่นึกว่ากรรณิการ์จะจริงจังกับเรื่องนี้ถึงขนาดสั่งเสียไว้กับเจนจิราด้วย

“เอ้อ พ่อว่าอย่าไปคิดมากเรื่องนี้เลยนะลูก แม่เขาอาจจะเพ้อสับสนในวาระสุดท้ายของชีวิตก็เป็นได้ พ่อว่าเราก็ดำเนินชีวิตของเราไปตามปกติก็ดีอยู่แล้ว”

เขาปลอบลูกสาวคนโต เจนจิราโผเข้ากอดเขาไว้แน่น แนบใบหน้ากับแผงอกผู้เป็นพ่อ

“ไม่ค่ะ เจนรักพ่อ รักมานานมากแล้วด้วยแต่ไม่กล้าแสดงออก กลัวว่าจะเป็นการทำร้ายจิตใจแม่ แต่แม่ก็ยังดูออกอยู่ดี เจนไม่อยากให้พ่อต้องเป็นทุกข์เพราะคิดถึงแม่ เจนอยากจะเป็นเมียพ่อแทนแม่”

คำพูดพรั่งพรูออกจากปากลูกสาวคนสวยเหมือนเธอกลัวว่าถ้าไม่ระบายออกเสียตอนนี้เธอจะไม่กล้าพูดอีก
“เจน...นี่ลูก”

วรุตม์พูดได้เพียงเท่านั้นก็ถูกริมฝีปากลูกสาวประกบปิดไว้ รสจูบเธอเหมือนมีไฟฟ้าวิ่งแปลบไปทั่วร่างเขา ทำให้วรุตม์เผลอกอดรัดร่างงามนั้นไว้แน่นแล้วบดริมฝีปากแลกจูบกับเธออย่างถึงพริกถึงขิง อา...เรื่องมาถึงแบบนี้แล้วเขายังจะลังเลใจอยู่อีกทำไม ในเมื่อมันเป็นความต้องการและยินยอมพร้อมใจของทุกคนรวมทั้งตัวเขาด้วย

มือเขาเลื่อนลงไปตามแผ่นหลังจนถึงหนั่นเนื้อสะโพกแล้วบีบตะโบมอย่างมันมือพร้อมรั้งสะโพกลูกสาวคนสวยให้เข้ามาเบียดแน่นกับหน้าขาเขา ควยเขาแข็งปานตอกตะปูได้ตั้งแต่ได้ฟังคำสารภาพของเจนจิรา และบัดนี้มันกำลังอัดขยี้โหนกนูนของลูกสาวอย่างไม่ลืมหูลืมตา เจนจิราส่งเสียงครางแผ่วโหยในลำคอแล้วใช้มือยันอกวรุตม์ผละออก วรุตม์มองลูกสาวคนสวยด้วยความฉงนสงสัย แต่แล้วก็โล่งอกเมื่อได้ยินคำพูดของเธอ

“ตรงนี้ไม่เหมาะค่ะคุณพ่อ กลับห้องเรากันดีกว่า”

เสียงของเจนจิราแหบพร่าด้วยความต้องการ วรุตม์ไม่รอช้า จูงมือลูกสาวคนโตเดินกลับรีสอร์ทโดยเร็วที่สุด

วรุตม์ผลักประตูห้องนอนให้เปิดออกแล้วดึงตัวเจนจิราเข้ามาในห้อง ภายในยังมีไฟสลัว ๆ จากโคมไฟหัวเตียง เขาดึงร่างเจนจิราเข้ามากอดจูบลูบคลำไปทั่ว มือไม้เขายุ่มย่ามไปทุกส่วนสัดในเรือนร่างอวบอัดของลูกสาว ไม่ว่าจะเป็นสองเต้าที่พุ่งตะหง่าน หัวนมที่ชูชันหรือแม้แต่สองแก้มก้นเต่งตึง
เจนจิราก็ออกอาการเร่าร้อนไม่แพ้กัน เธอบิดตัวส่ายเข้าเสียดสีกับร่างบึกบึนของพ่อด้วยลีลายั่วยวน ขาเรียวงามแทรกเข้าไปตรงหว่างขาเขาแล้วยกขึ้นเสียดสีลำควยที่แข็งปั๋งยั่วให้วรุตม์คลั่งหนักยิ่งขึ้น ทั้งสองพ่อลูกต่างหอบหายใจกระเส่าด้วยความเงี่ยนอยาก

“ไปที่เตียงกันดีกว่านะคะ คุณพ่อ”

เจนจิราพูดเสียงสั่นเครือ วรุตม์ไม่ตอบ แต่ประคองร่างงามของลูกสาวเดินตรงไปที่เตียง
เจนจิราค่อย ๆ แหวกเสื้อคลุมของตัวเองจนหล่นไปกองอยู่ที่ปลายเท้า จากนั้นเธอก็ก้มลงคว้าชายกระโปรงชุดนอนแล้วดึงมันหลุดออกไปทางหัว วรุตม์มองภาพลูกสาวที่ยืนอยู่เบื้องหน้าแทบลืมหายใจ ร่างงามของเจนจิราเหลือเพียงกางเกงในสีขาวตัวเดียวเท่านั้น สองเต้าอวบอัดของเธอกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหอบหายใจของเจ้าของ ยอดถันสีชมพูขยับขึ้นลงล่อตาล่อใจเขายิ่งนัก

วรุตม์ก้าวตรงเข้าไปหาแต่เจนจิรายิ้มอาย ๆ แล้วดันตัวเขาออก เธอยกมือขึ้นปลดกระดุมเสื้อนอนของเขาในขณะที่วรุตม์ใช้สองมือช้อนเต้าคู่งามเบื้องหน้าแล้วบีบบี้หัวนมไปพลาง ๆ จนเจนจิรามือสั่นไปหมด แต่ในที่สุดเธอก็สามารถอดเสื้อนอนได้สำเร็จ เธอยื่นมือมาจับขอบกางเกงนอนแล้วรูดมันลงมากรอมอยู่ที่ข้อเท้า ลำควยวรุตม์แข็งปั๋งดันเนื้อผ้ากางเกงในออกมาเป็นลำราวกับแป๊บน้ำ เจนจิราจ้องเขม็งแล้วหน้าแดง เธอเงยหน้าขึ้นมองวรุตม์ก่อนจะใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในลงมารวมกับกางเกงนอนที่พื้น

ลำควยวรุตม์ยาวใหญ่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ส่วนหัวแดงก่ำมีน้ำใส ๆ ไหลเยิ้มออกมา เจนจิรายื่นมือไปกำรอบท่อนลำนั้นแล้วลองกระทอกเบา ๆ วรุตม์สูดปากด้วยความเสียว เจนจิรายิ้มออกมาเมื่อได้ยินเสียงครางของผู้เป็นพ่อ เธอยื่นหน้าเข้าไปใกล้ส่วนหัวแล้วแลบลิ้นออกมาเลียน้ำใส ๆ ที่อยู่บนนั้น เสียงครางของวรุตม์ยิ่งดังขึ้นไปอีก เจนจิรารวบผมไปไว้ด้านหลังคอแล้วอ้าปากอมหัวควยเข้าไปทีละน้อย ส่วนมือนุ่มๆ ก็ยังกำกระทอกลำกล้องไม่หยุด

วรุตม์รู้สึกเหมือนโลกนี้กำลังจะแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ เมื่อมือน้อย ๆ ของลูกสาวกำลังกระทอกท่อนเอ็นเขาอย่างเมามัน ยิ่งตอนที่เธออมหัวควยเขาเข้าไปในปาก ความอุ่นวาบที่แล่นจากปลายควยขึ้นมาทำให้เขาเสียวจนแทบยืนไม่ไหว เขายื่นมือไปขยุ้มผมเจนจิราแล้วแอ่นก้นซอยเย็ดปากเธออย่างลืมตัวจนเจนจิราแทบสำลักเพราะไม่ทันได้ตั้งตัวมาก่อน วรุตม์จึงรู้ตัวและผ่อนจังหวะลงเพราะรู้ได้จากท่าทีของเธอว่าลูกสาวเขาคงเพิ่งเคยอมควยผู้ชายเป็นครั้งแรก

เจนจิราพยายามกลืนลำควยเขาเข้าไปให้ลึกที่สุด แต่ก็ทำได้แค่เพียงไม่กี่นิ้วเพราะควยของวรุตม์จัดได้ว่ายาวใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยพอสมควร อีกทั้งเธอเองก็ยังไม่มีประสบการณ์มาก่อน ลำควยที่อวบอ้วนถ่างริมฝีปากรูปกระจับของเธอออกจนเป็นรูปตัวโอ น้ำลายเธอฉาบลำควยผู้เป็นพ่อจนเป็นมันเลื่อม บางส่วนยังไหลย้อยออกมาจากมุมปากอีกด้วย

วรุตม์เห็นท่าว่าปล่อยไว้แบบนี้คงไม่ดีแน่เพราะเขาเองก็ห่างเหินเกมสวาทมานาน มาเจอเอากับสาวน้อยที่เร่าร้อนทั้งดูดทั้งกระทอกควยอย่างต่อเนื่องแบบนี้เกรงว่าอาจจะกระฉูดเสียเชิงชายก่อนจะได้เริ่มเย็ด เขาจึงค่อย ๆ ดันหัวลูกสาวคนสวยออกแล้วดึงตัวเธอให้ลุกขึ้นยืนแล้วดันตัวเธอให้นอนหงายบนเตียงโดยห้อยเท้าลงมา

วรุตม์คุกเข่าลงตรงหว่างขาลูกสาวคนสวยแล้วก้มลงสูดดมความหอมจากกระเปาะหีที่ดันเนื้อผ้ากางเกงในขึ้นมาก่อนจะรูดกางเกงในลงไปตามเรียวขาแล้วโยนไปด้านหลัง เขาจ้องมองโคกหีที่มีขนหมอยปกคลุมดกดำเบื้องหน้าอย่างหลงใหลจนเจนจิราต้องผงกหัวขึ้นมาดู “ว้าย คุณพ่อขา อย่าจ้องแบบนั้นสิคะ เจนอายนะ”

“อายเอยอะไรกันลูก หีลูกสวยขนาดนี้ ดกดำอวบอูมเหมือนแม่เลย พ่ออดใจไม่ไหวแล้ว ขอลองชิมล่ะนะ”

วรุตม์พูดจบก็ฟุบหน้าลงกับเนินหีเบื้องหน้า อ้าปากประกบโคกหีแล้วดูดเต็มแรงจนเจนจิราร้องซี๊ดต้องทิ้งหัวกลับลงไปบนที่นอน แค่นั้นยังไม่พอ เขากรีดลิ้นขึ้นลงตามรอยผ่าบริสุทธิ์นั้นเหมือนกับจะฉีกกลีบแคมให้แบะออกจากกัน ยามที่ปลายลิ้นเขาตวัดถึงเม็ดแตด เจนจิราก็จะบิดตัวเอี๊ยดอย่างเสียวซ่าน หน้าตาบิดเบี้ยว มือเธอมาขยุ้มผมวรุตม์ไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

“อูยยย์ ซี๊ดดดด เสียวค่ะคุณพ่อขา ทำไมเจนเสียวอย่างนี้ อูยย วูบวาบไปหมดทั้งตัวแล้ว โอยยย”

เจนจิราหลับตาพริ้ม ปากสวยได้รูปห่อกลม ส่งเสียงครวญครางไม่ขาดระยะ

ยิ่งได้ยินเสียงร้องครวญครางปานจะขาดใจของลูกสาวคนสวย วรุตม์ก็ยิ่งสะบัดลิ้นถี่เร็วยิ่งขึ้น บางครั้งก็แยงลิ้นเข้าไปควานในรูหีเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการเปิดบริสุทธิ์ไปด้วย น้ำเมือกของเจนจิราถูกขับออกมาจากโพรงหีจนเยิ้มทั่วกลีบแคมและฉาบทั่วริมฝีปากผู้เป็นพ่อ

วรุตม์ยื่นมือขึ้นไปกอบกุมสองเต้าขาวฉ่องที่เด้งกระดอนตามการบิดตัวของเจ้าของแล้วบีบเคล้นอย่างมันมือ มันอวบหยุ่นเด้งสู้มือเขาดีเหลือเกิน นิ้วชี้เขาบี้บดลงบนหัวนมที่ชูชันเป็นการเพิ่มแรงกระสันต์เสียวให้กับลูกสาวเพื่อเธอจะได้ไม่เจ็บมากเมื่อถูกชำแรกความบริสุทธิ์

เมื่อเห็นว่าเจนจิราพร้อมแล้วที่จะรับลำลึงค์ของเขา วรุตม์ก็ลุกขึ้นยืนแล้วใช้สองมือรั้งเอวคอดกิ่วให้ก้นเธอวางพาดบนขอบเตียงจนเนินหีลอยเด่นขึ้นมา

“อย่าเกร็งนะลูก พ่อจะเริ่มเย็ดแล้วนะ แรก ๆ อาจจะเจ็บบ้างแต่อดทนหน่อย เดี๋ยวเดียวก็หาย”
วรุตม์บอกลูกสาว เจนจิราพยักหน้าแล้วหลับตาปี๋ สองมือขยุ้มผ้าปูที่นอนจนยับย่น

วรุตม์จ่อหัวควยเข้ากับรูหีแล้วใช้นิ้วปาดน้ำเมือกของเธอมาชะโลมควยเขาเป็นการเพิ่มความหล่อลื่นก่อนจะกรีดหัวควยขึ้นลงตามรอยแยกของกลีบแคมสองสามครั้งแล้วค่อยๆ แอ่นก้นดันมันเข้าไป

หัวควยแหวกผ่านกลีบนอกไปจนถึงรูหีที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวต่อจากนั้นก็พบแรงต้าน วรุตม์รู้ดีว่านั่นคงเป็นเยื่อพรหมจรรย์ของเจนจิรา เขาตัดสินใจห่มตูดกระแทกควยเข้าไปอย่างแรงจนหัวควยผ่านเข้าไปได้ เจนจิราร้องโอ๊ยลั่นห้อง น้ำตาไหลซึมออกมา แต่เธอก็อดทนไม่ดิ้นหนี วรุตม์มองหน้าลูกสาวด้วยความสงสาร

“ไม่เป็นไรแล้วลูก เจ็บหน่อยนะ แต่ต่อไปจะไม่ยากแล้วล่ะ เดี๋ยวลูกก็จะเสียวจนลืมเจ็บ”

เขาโน้มตัวลงไปคว้าเต้านมข้างหนึ่งแล้วดูดอมหัวนมเข้าไปในปาก ส่วนมืออีกข้างก็ยื่นต่ำลงไปขยี้เม็ดแตดที่ถูกหัวควยเขาดันจนปลิ้นขึ้นมา การโจมตีหลายจุดพร้อมกันเช่นนี้ดูเหมือนจะได้ผล เพราะเจนจิราเริ่มคลายอาการเกร็งเปลี่ยนมาเป็นโอบรัดลำตัวพ่อแทน เสียงครวญครางเบา ๆ ดังออกมาจากปากจิ้มลิ้มของเธอ

วรุตม์ค่อย ๆ ซอยกระเด้าสั้น ๆ ตรงปากรูหีเพื่อกระตุ้นให้น้ำเสียวของเจนจิราถูกขับออกมาหล่อลื่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็ได้ผล เพราะควยเขาค่อย ๆ แทรกผ่านช่องหลืบที่คับติ้วเข้าไปได้ทีละน้อย ๆ ท่ามกลางเสียงร้องครางกระเส่าของลูกสาวและเสียงหอบหายใจด้วยอารมณ์หงี่ของผู้เป็นพ่อ

จนในที่สุด ควยของวรุตม์ก็ฝังเข้าไปในหีเจนจิราจนมิด หนอกหีลูกสาวกับหนอกควยพ่อได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรก ขนหมอยทั้งสองพ่อลูกพันกันจนแยกไม่ออก วรุตม์ระบายลมหายใจที่อั้นไว้ออกมาด้วยความ โล่งอกที่การทะลวงพรหมจรรย์ของลูกสาวคนสวยผ่านไปได้ด้วยดี

เมื่อเขาเงยหน้าขึ้น ก็เห็นเจนจิรายังหลับตาปี๋ ห่อปากสูดลมหายใจครวญครางไม่หยุด ท่าทางเกร็งไปทั้งตัว

“ควยพ่อเข้าไปหมดแล้วลูก ลืมตาได้แล้ว”

วรุตม์หัวเราะเบา ๆ แล้วใช้ปลายนิ้วเขี่ยหัวนมสีชมพูเล่น เขายังคงแช่ควยไว้อย่างนั้นก่อนให้เจนจิราได้คุ้ยเคยกับสิ่งแปลกปลอมครั้งแรกในชีวิต อีกอย่างโพรงหีของลูกสาวคนสวยมันบีบรัดลำควยเขาแน่นจนเขาไม่กล้าขยับเพราะเกรงว่าน้ำควยจะแตกเสียก่อน

เจนจิราค่อยๆ เปิดเปลือกตาขึ้นมองหน้าพ่อแล้วยิ้มอาย ๆ

“หมดแล้วเหรอคะ มิน่าละเจนถึงรู้สึกแน่นท้องน้อยจังเลย ตอนแรกเจ็บมากเลยค่ะ แต่ตอนหลัง ๆ ไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่แล้ว”

วรุตม์โน้มตัวลงไปจูบปากลูกสาวอย่างดูดดื่มซึ่งเธอเองก็แลกจูบกับเขาอย่างเร่าร้อน วรุตม์ใช้สองมือแยกท่อนขาเจนจิราให้ถ่างกว้างออกจนเนินหีเธอยิ่งลอยเด่นขึ้นจากพื้นเตียงแล้วเขาก็กระเด้าสั้น ๆ เนิบ ๆ เจนจิราสูดปากซี๊ดหลับตาพริ้ม โพรงหีเธอตอดขมิบลำควยเขาเป็นจังหวะตลอดการสาวทำให้วรุตม์แทบกลั้นน้ำควยไม่อยู่ แต่ด้วยความเจนจัดในเชิงโลกีย์เขาก็ประคองตัวผ่านไปได้

วรุตม์ก้มลงมองด้านล่างแล้วก็เสียววูบไปทั้งตัว แม้แสงในห้องจะมีเพียงโคมไฟหัวเตียงสลัว ๆ แต่ด้วยระยะใกล้ทำให้เขามองเห็นการเคลื่อนเข้าออกของลำควยได้อย่างชัดเจน ลำควยยาวใหญ่ของเขาเป็นมันปลาบด้วยน้ำเมือกเสียวของลูกสาวคนสวย ยามที่มันเคลื่อนออก แคมนอกปลิ้นตามออกมาจนเห็นแคมในสีแดงสดรัดรอบลำควยเขา ขณะที่เขากระเด้าส่งลำควยกลับเข้าไป แคมนอกก็ยู่ตามเข้าไปจนขนหมอยลู่เอียง
เสียงเฉาะแฉะ ๆ ที่เกิดจากการโรมรันระหว่างลำควยพ่อกับโพรงหีของลูกสาวดังเป็นจังหวะจะโคนระคนกับเสียงสูดปาก เสียงร้องครวญครางของพ่อลูกคู่เย็ดที่ดังไม่ขาดระยะ เมื่อวรุตม์เห็นว่าเจนจิรามีแต่เสียวไม่เจ็บแล้ว เขาก็เพิ่มความหนักหน่วงและความยาวในการสาวควยกระเด้าหี เด้งควยแต่ละทีจมมิดสุดรูหีจนร่างลูกสาวคนสวยสั่นกระเพื่อมเต้านมไหวระริกจนเจนจิราต้องเอื้อมมือมาจับไว้ เตียงคู่หนานุ่มสั่นไหวดังเอี๊ยด อ๊าดตามจังหวะการโหมกระเด้า

เจนจิราสะบัดหน้าจนผมกระจายด้วยความเสียวที่ได้รับจากควยของผู้เป็นพ่อ ธรรมชาติสอนให้เธอรู้จักร่อนหีรับกับการกระเด้าควยโดยไม่ต้องมีใครมาแนะ เวลาที่วรุตม์สาวควยออกไป เธอก็เกร็งกล้ามเนื้อช่องคลอดบีบรัดลำควยเขาไว้แน่น จังหวะที่เขาตะบันควยกลับเข้ามา เธอก็เด้งก้นขึ้นรับราวกับเคยเย็ดกันมานานจนรู้ใจ มือทั้งสองข้างของเธอบีบบี้หัวนมพร้อมกับเคล้นคลึงเต้าอวบของตัวเองด้วยอารมณ์สวาทที่กำลังพลุ่งพล่านอยู่ภายใน ปากก็อ้าออกสูดลมเข้าปอดสลับกับส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าดเหมือนคนกินพริกเผ็ด ๆ

วรุตม์หอบหายใจด้วยความเหนื่อย แต่ถึงกระนั้นความมันส์ก็ยังมากกว่า หลายปีมาแล้วที่เขาไม่เคยได้ร่วมรักกับหญิงอื่นใดเลย มาวันนี้ได้เชยชมลูกสาวคนสวยผู้พรั่งพร้อมไปด้วยความอวบอัดไปทุกส่วน มันทำให้เขาเพลิดเพลินกับการเย็ดจนลืมเหนื่อยลืมตาย เรี่ยวแรงมีเท่าไหร่ก็ประเคนเข้าใส่หีอันวิเศษที่ร่อนอยู่เบื้องหน้าจนหมด

วรุตม์เอื้อมมือไปเกาะกุมเคล้นคลึงเต้าอวบที่เด้งดึ๋งดั๋งอยู่เบื้องหน้า เขาบีบขยำอย่างไม่กลัวว่ามันจะแหลกเหลวคามือ ใบหน้าสวยของเจนจิราบูดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โพรงหีเธอร้อนผะผ่าวราวกับเตาเผา วินาทีแห่งความสุขสุดยอดกำลังใกล้เข้ามา

“พ่อ...พ่อจะถึงแล้วลูก แล้วเจนล่ะใกล้หรือยัง อูยยย์ หีลูกดูดควยพ่อดีเหลือเกิน ไม่ผิดกับแม่ตอนเอากันครั้งแรกเลย ซี๊ดดด เย็ดมันอร่อยควยที่สุด อูยยย”

วรุตม์ถามลูกสาวคนสวย ส่วนสะโพกก็ยังซอยกระเด้าถี่เร็วดังสวบ ๆ ลำควยกระแทกแต่ละครั้งเป็นมิดด้าม ขนหมอยเสียดสีกันจนแยกไม่ออกว่าของใครเป็นของใคร

“เจนก็ใกล้แล้วค่ะ ซี๊ดดด โอววว์ เสียวอะไรอย่างนี้ ควยพ่อทั้งแข็งทั้งร้อน ยาวจุใจหนูจริง ๆ แบบนี้เจนเป็นเมียพ่อแล้วใช่มั้ยคะ อูยยย์”

เจนจิราสูดปากกระเส่า ส่ายเอวร่อนหีรับดุ้นควยเป็นพัลวัน

“จ้ะ เจนเป็นเมียพ่อแล้ว ซี๊ดดด ต่อไปนี้เวลาเราเย็ดกันให้เรียกผัวนะลูก มันได้อารมณ์ดีกว่า อูยย์ หีเมียตอดควยผัวใหญ่เลย ใกล้แล้วใช่ไหมจ๊ะ”

วรุตม์เสียวซ่านจนแทบจะทนไม่ไหว มือที่คลึงเคล้นเต้าคู่งามขยำขยี้เสียจนมันบี้คลอนตามแรงมือ

“เกือบแล้วค่ะผัวขา เมีย...เมีย...ถึงแล้วค่ะ....โอ๊ยยยยยย”

เจนจิราร้องลากเสียงยาว โพรงหีเธอขมิบตอดหัวควยไล่ไปจนตลอดลำควยอย่างรุนแรงจนวรุตม์เองก็หมดสิ้นความอดทน เขากระชากควยออกมาจนเกือบหลุดแล้วอัดพรวดเข้าไปทีเดียวจนมิดแล้วบดขยี้หนอกควยเข้ากับหนอกหีอย่างแรง น้ำควยอุ่น ๆ ฉีดพุ่งเข้าไปในส่วนลึกของลูกสาวเป็นระลอก ๆ เจนจิราร้องว้ายทุกครั้งที่รู้สึกถึงความอุ่นวาบที่พุ่งเข้ามดลูก ขาเรียวขาวของเธอยกขึ้นรัดรอบเอววรุตม์แน่น

วรุตม์ฟุบตัวลงบนอกลูกสาวคนโต เขาหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนแต่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุข เสียงหัวใจเจนจิราเต้นถี่เร็วปานรัวกลอง เธอยกมือขึ้นลูบไล้เรือนผมของเขาอย่างสุดรักใคร่ ควยของเขาที่คาอยู่ในรูหีของเธอเริ่มอ่อนตัวลง น้ำควยน้ำหีไหลย้อยลงมาตามขาอ่อนเจนจิราเป็นทางจนเปรอะพรมที่พื้น
วรุตม์ชักควยออกดังพล็อบ สองพ่อลูกพร้อมใจกันส่งเสียงสูดปากซี๊ดด้วยความเสียว จากนั้นเขาก็เอาทิชชู่มาเช็ดทำความสะอาดเบื้องต้นให้กับเจนจิราก่อนจะให้เธอไปเช็ดล้างต่อในห้องน้ำ วรุตม์มองลูกสาวที่เดินขัด ๆ เข้าห้องน้ำไปอย่างภาคภูมิใจที่ได้เป็นคนเปิดบริสุทธิ์ลูกสาวคนสวยคนนี้

สองพ่อลูกนอนกกกอดกันอยู่บนเตียงทั้งที่ยังเปลือยเปล่าโดยเจนจิราซุกตัวอยู่ในอ้อมอกวรุตม์ราวกับเป็นลูกแมวตัวน้อย ๆ วรุตม์ลูบไล้สำรวจเรือนร่างของลูกสาวด้วยความเห่อของใหม่ ทุกซอกทุกมุมในตัวเธอล้วนสร้างความแปลกใหม่ให้กับเขาเป็นอย่างมาก เจนจิราก็โอนอ่อนผ่อนตามความต้องการของผู้เป็นพ่อทุกอย่าง

“เจนเป็นเมียพ่อแล้วนะ ห้ามพ่อหาแม่ใหม่ให้เจนกับยัยวาโดยเด็ดขาด ไม่งั้นเห็นดีกัน”

เจนจิราพูดเสียงอู้อี้กับแผงอกบึกบึน

“จะให้พ่อสาบานที่วัดไหนก็ได้ ลูกสาวพ่อสวยออกอย่างนี้พ่อจะไปมองหาคนอื่นทำไม” วรุตม์ชมลูกสาวอย่างจริงใจ ลีลาบนเตียงของเธอถึงแม้จะยังอยู่ในขั้นเริ่มเรียนรู้ แต่ความอวบสะพรั่งและการแสดงออกของอารมณ์เธอนับว่าอยู่ในขั้นดีมาก ฝึกกันต่ออีกสักหน่อยก็คงชำนาญไปเอง

“แล้วเทียบกับแม่ตอนสาว ๆ พอไหวไหมคะ”

เจนจิราหลุดปากออกมาก่อนจะนึกด่าตัวเองที่พูดออกไป วรุตม์ชะงักไปชั่วครู่ แต่แล้วก็กอดลูกสาวคนงามแน่น

“เจนเหมือนแม่มาก รู้มั้ย ทั้งรูปร่าง หน้าตาและนิสัยใจคอ เหมือนถอดแบบมาทั้งดุ้น”

วรุตม์ยิ้มอ่อนโยน เจนจิราจุ๊บเบา ๆ ที่ปลายคางเขา

“งั้นถามต่อ เวลาอยู่บนเตียงแม่ชอบท่าไหนที่สุดคะ”

คำถามนี้เล่นเอาวรุตม์ถึงกับสะดุ้ง ต้องก้มลงมองหน้าลูกสาวซึ่งกำลังยิ้มอย่างซุกซนให้เขา

“แม่เขาชอบเป็นคนคุมเกมเอง ตอนท้าย ๆ พ่อจะให้แม่เขาขึ้นขี่พ่อ แล้วเราจะเสร็จกันในท่านั้น”

“งั้นเจนขอลองมั่งดีกว่า”

ว่าแล้วเจนจิราก็ลุกขึ้นกำกระทอกลำควยวรุตม์จนแข็งขึ้นอีกครั้ง เธอยิ้มอย่างพอใจแล้วขึ้นคร่อมทันที วรุตม์นอนยิ้ม มองดูลูกสาวคนสวยค่อย ๆ หย่อนตัวลงกลืนลำควยเขาเข้าไปทีละน้อย เธอแหงนหน้าสูดปากซี๊ด คงเพราะยังแสบจากการถูกทะลวงความสาวเป็นครั้งแรก แต่เจนจิราก็ยังคงทิ้งน้ำหนักตัวกดลงบนลำควยเขาอย่างไม่ย่อท้อ จนในที่สุดมันก็จมหายเข้าไปในโพรงหีเธอจนมิด พอสุดลำควยแล้ว เจนจิราก็ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก เธอยิ้มละไมแล้วยันแขนกับแผงอกวรุตม์ จากนั้นก็เริ่มซอยสะโพกขึ้น ๆ ลง ๆ ตามแต่ความเสียวจะพาไป

“อูยยย์ สุดยอดไปเลยค่ะท่านี้ มิน่าล่ะแม่ถึงได้ชอบนัก ซี๊ดดดด เจนว่ามันถึงใจดี ขย่มแต่ละทีควยพ่อชนมดลูกเจนตลอดเลย อูยย มันส์เหลือเกิน”

เจนจิราสูดปากร้อง วรุตม์เองก็เสียวไม่แพ้กันจนอยู่นิ่งไม่ได้ เขายกมือขึ้นขยำสองเต้าขาวโพลนที่กระเด้งอยู่ตรงหน้าอย่างมันเขี้ยว พร้อมเด้งสะโพกสวนการกดกระเด้าของลูกสาวคนสวยดังสวบ ๆ เตียงหนานุ่มเริ่มส่งเสียงเอี๊ยดอ๊าดอีกครั้งเมื่อดีกรีความเงี่ยนรุนแรงขึ้น เจนจิราขย่มควยเต็มแรงทุกครั้งจนร่างของวรุตม์สะท้านสะเทือน เสียงครวญครางหอบกระเส่าดังระงมลั่นห้องอีกครั้ง

“เจน...เจนจะถึงอีกแล้วค่ะพ่อ โอยยย อร่อยหีเหลือเกิน พ่อช่วยเด้งแรง ๆ อีกค่ะ ซี๊ดดดด เสียววาบไปถึงท้องน้อยเลย โอ๊ยยยยย”

สิ้นเสียงร้องโหยหวน ร่างเจนจิราก็ฟุบลงกับอกผู้เป็นพ่อ พร้อม ๆ กับที่เสียงประตูห้องเปิดดังผลั่วะ
“พ่อ! พี่เจน!”

วารุณียกมือขึ้นปิดปากอุทานด้วยความตกตะลึงพรึงเพริด

บนเตียง ทั้งเจนจิราและวรุตม์หันขวับมาทางประตู ดวงตาเบิกกว้างด้วยความตกใจ แต่ยังไม่ทันที่ทั้งคู่จะตั้งสติได้ วารุณีก็วิ่งเตลิดออกไปเสียก่อน

เจนจิราและวรุตม์รีบคว้าเสื้อผ้าที่กระจัดกระจายขึ้นมาสวมแล้วตามออกไปนอกห้อง ทั้งคู่ตรงไปที่ห้องวารุณี วรุตม์หมุนลูกบิดประตู แต่ก็พบว่ามันล็อคอยู่ เขาจึงตบประตูห้องแรง ๆ แล้วตะโกนเรียก

“วา เปิดประตูเถอะลูก พ่อมีเรื่องอยากคุยด้วย”

เสียงเขาแหบพร่า

“คุณพ่อไม่ต้องอธิบายอะไรอีกแล้วค่ะ วาได้เห็นเองกับตาตัวเองแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น วาไม่นึกเลยว่าคุณพ่อกับพี่เจนจะทำแบบนี้...”

เสียงวารุณีลอดผ่านประตูออกมาระคนด้วยเสียงสะอึกสะอื้น เจนจิราพยายามบ้าง

“ยังไงก็ออกมาคุยกันก่อนเถอะ อย่าเพิ่งทำอะไรบุ่มบ่ามนะ”

“วาไม่อยากคุย อยากอยู่คนเดียวเงียบ ๆ ยังไงคืนนี้พี่เจนก็นอนเตียงคุณพ่ออยู่แล้วนี่”

วารุณีตะโกนลั่น เจนจิรากับวรุตม์มองหน้ากัน วรุตม์ส่ายหน้าเป็นเชิงบอกว่าให้พอก่อนแล้วดึงแขนลูกสาวคนโตให้ออกห่างประตู

“สงสัยจะยังคุยกันไม่รู้เรื่อง ท่าทางยัยวาจะช็อคมาก พ่อว่าเอาไว้พรุ่งนี้ค่อยคุยกันดีกว่า ถึงตอนนั้นอารมณ์คงเย็นลงบ้างแล้ว”

วรุตม์พูดเสียงกระซิบแล้วเขาก็ถอนหายใจ

“เฮ้อ เป็นเรื่องขึ้นมาจนได้ แต่ตอนนั้นเราก็รีบร้อนกันจนลืมล็อคประตูไปจริง ๆ น่ะแหละ”

เจนจิราหน้าแดงแล้วหยิกแขนพ่อ

“แน้ ก็ใครกันล่ะคะที่ทำเหมือนคนตายอดตายอยาก ไม่เปิดโอกาสให้เจนทำอย่างอื่นเลย”

วรุตม์หัวเราะเบา ๆ พยายามจะทำให้บรรยากาศลดความตึงเครียดลง

“พ่อว่าเราไปปรึกษากันในห้องรับแขกดีกว่า เผื่อยัยวาออกมาจากห้อง เราจะได้ถือโอกาสปรับความเข้าใจไปด้วยเลย”

เจนจิราพยักหน้าเห็นด้วย แล้วเดินตามวรุตม์ไปที่ห้องรับแขก

คืนนั้นวารุณีเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้อง ส่วนวรุตม์กับเจนจิราก็คุยกันจนหลับบนโซฟาห้องรับแขก เจนจิราเป็นฝ่ายงัวเงียตื่นขึ้นก่อน เธอหาวหวอดแล้วหันไปมองที่นาฬิกาก็พบว่าเป็นเวลาแปดโมงเช้า เธอหันกลับมามองวรุตม์ที่ยังนอนหลับคุดคู้อยู่บนโซฟาติดกันแล้วยิ้มอย่างสดชื่นเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืน เธอยังรู้สึกระบมอยู่แต่ความสุขที่ได้รับมันมากเกินกว่าที่เธอจะไปเสียดายความสาวที่มอบให้กับคุณพ่อสุดที่รักของเธอ

พอนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนก่อน เรื่องวารุณีก็แว่บเข้ามาในสมอง เธอหันขวับไปมอง ก็พบว่าประตูห้องวารุณีเปิดแง้มอยู่ เจนจิราใจเต้นแรง ยื่นมือไปเขย่าตัววรุตม์

“คุณพ่อ ตื่นเถอะค่ะ”

วรุตม์ค่อย ๆ ลืมตาขึ้น แต่ยังมีทีท่าสลึมสลือเพราะเมื่อคืนนอนดึกและเหน็ดเหนื่อยกับการเผด็จสวาทลูกสาวคนโต

“ประตูห้องยัยวาเปิดอยู่ค่ะ เราไปปรับความเข้าใจกับยัยวากันเถอะ”

เจนจิราพูดเบา ๆ แต่เร่งร้อน พอได้ยินคำพูดของลูกสาว วรุตม์ก็ตาสว่างขึ้นทันที เขาผุดลุกขึ้นแล้วลำดับความคิดถึงเรื่องที่จะอธิบายให้ลูกสาวคนเล็กฟังก่อนจะดึงแขนเจนจิราเดินตรงไปที่ประตู เขาเคาะประตูเบา ๆ แต่ไม่มีเสียงเจ้าของห้องตอบกลับมา เขาจึงถือวิสาสะดันประตูเข้าไป ในห้องนอนมีข้าวของหล่นเกลื่อนพื้นไปหมด ผ้าปูที่นอนบนเตียงยับย่น ที่บนหมอนมีรอยชื้นเป็นด่างดวง แต่ไม่มีแม้แต่เงาของลูกสาวคนเล็ก
วรุตม์ใจหายวาบ ความคิดแว่บแรกคือ วารุณีอาจรับไม่ได้กับสิ่งที่เธอเห็นและอาจคิดสั้นไปแล้ว เขารีบปราดไปตรงระเบียงห้องแล้วโผล่หัวมองลงไปด้านล่างแต่ยังดีที่ไม่พบเห็นอะไรผิดปกติ

“คุณพ่อ มาดูอะไรนี่ซิคะ”

เสียงเจนจิราดังมาจากในห้อง เปี่ยมไปด้วยความกังวล วรุตม์ก้าวพรวด ๆ เข้าไปหาลูกสาวคนโตที่กำลังถือกระดาษโน้ตของรีสอร์ทไว้ในมือ

“อะไรเหรอลูก”

เขาถามเจนจิราอย่างเร่งร้อน

“ยัยวากลับกรุงเทพฯ ไปแล้วตั้งแต่เมื่อคืนตอนเราหลับอยู่ค่ะ”

เธอยื่นกระดาษในมือให้กับวรุตม์ เขาอ่านข้อความแล้วก็นิ่งอึ้งไป

“ไปเก็บข้าวของกันเถอะลูก เราต้องรีบกลับบ้านให้ทันก่อนที่ยัยวาจะเตลิดไปไหนอีก”
วรุตม์บอกลูกสาวด้วยเสียงแหบแห้ง

หลังจากเช็คเอาท์จากรีสอร์ทแล้ว วรุตม์ก็บึ่งรถกลับกรุงเทพฯ ในใจรุ่มร้อนไปด้วยความกังวลต่าง ๆ นา ๆ เพราะวารุณีเป็นคนเงียบขรึม เก็บกดอารมณ์อันรุนแรงไว้ภายใน หากปะทุขึ้นมาจริง ๆ แม้แต่วรุตม์เองก็คาดเดาไม่ถูกว่าเธอจะทำอะไรต่อไป เจนจิราพยายามโทรฯ เข้ามือถือของน้องสาวเป็นพัก ๆ แต่เธอก็ไม่รับสาย
เมื่อถึงบ้าน วรุตม์รีบเปิดประตูลงจากรถแล้วก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อเห็นประตูบ้านไม่ได้คล้องกุญแจไว้ แสดงว่าวารุณีกลับถึงบ้านโดยปลอดภัย เขาเปิดประตูบ้านเข้าไปพร้อมด้วยเจนจิราที่ตามหลังมาติดๆ

ในบ้านเงียบกริบ วรุตม์ดิ่งตรงไปที่ห้องลูกสาวคนเล็ก แล้วเปิดประตูเข้าไปทันที

ข้างในห้องมีแต่ความว่างเปล่า หัวใจวรุตม์ดิ่งวูบ มองซ้ายมองขวา เดินเข้าไปหาในห้องน้ำแล้ววิ่งพรวดพราดออกไปดูที่ห้องอื่น ๆ ในบ้าน แต่ก็ไม่พบร่องรอยของวารุณีเลย

เจนจิราก็ร้อนใจไม่แพ้กัน เธอป้องปากร้องเรียกชื่อน้องสาวตลอดเวลาที่เดินหา

“โธ่ ลูกพ่อ....”

วรุตม์ทรุดตัวลงนั่งบนโซฟา คอตก เจนจิราคุกเข่าข้างหน้าผู้เป็นพ่อ สีหน้าเธอเต็มไปด้วยร่องรอยของความกระวนกระวายและแฝงไว้ด้วยความรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุให้เกิดเรื่องวุ่น ๆ ขึ้นในบ้าน

“เอาไงดีคะคุณพ่อ โทรแจ้งตำรวจดีมั้ยคะ” เจนจิราถาม

“อย่าเพิ่งเลยลูก เดี๋ยวมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ พ่อว่าเราลองโทรตามบ้านเพื่อน ๆ ของยัยวาก่อนดีกว่า เผื่อจะรู้ร่องรอยอะไรบ้าง”

เจนจิราพยักหน้าเห็นด้วย ทั้งคู่โทรติดต่อเพื่อนของวารุณีทุกคนเท่าที่รู้เบอร์ แต่ก็พบความผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่มีใครได้รับการติดต่อจากวารุณีเลย

วรุตม์กับเจนจิราปรึกษากันอย่างเคร่งเครียดและได้ข้อสรุปว่า ถ้าผ่านพ้นคืนนี้แล้ววารุณียังไม่กลับบ้าน พวกเขาจะไปแจ้งคนหายที่สถานีตำรวจ

หลังกินอาหารเย็น วรุตม์ก็ไล่เจนจิรากลับห้องนอน ส่วนเขาจะนอนตรงโซฟาห้องรับแขก เผื่อว่าวารุณีกลับมาจะได้รั้งตัวไว้ไม่ให้หนีไปไหนอีก

วรุตม์สะดุ้งตื่นเมื่อได้ยินเสียงกริ่งประตูบ้านดังขึ้น เขารีบลุกขึ้นไปเปิดประตูด้วยความดีใจว่า วารุณีคงกลับมาแล้ว แต่พอเปิดประตูออกไป กลับพบว่าเป็นเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งจำได้คลับคล้ายคลับคลาว่าเป็นเพื่อนวารุณีและเคยมาเที่ยวที่บ้านยืนอยู่หน้าประตู เด็กสาวคนนั้นกระพุ่มมือไหว้เขา วรุตม์ยกมือรับไหว้โดยอัตโนมัติ

“สวัสดีค่ะคุณพ่อ หนูพาวามาส่งค่ะ”

“ยัยวาเป็นอะไรเหรอลูก”

เขาถามด้วยความตกใจเพราะไม่เห็นตัววารุณีอยู่แถวนั้น

“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แค่เมาเท่านั้นเอง หนูก็เพิ่งเคยเห็นวากินเหล้าเที่ยวนี้แหละค่ะ ดุมาก ๆ เลย กินไปร้องไห้ไป ไม่รู้ไปเสียอกเสียใจอะไรมา ถามก็ไม่ยอมบอก”

เพื่อนสาวของวารุณีตอบ พร้อมกับเดินไปยังรถที่จอดอยู่หน้าบ้านโดยมีวรุตม์เดินตามไปติด ๆ เด็กสาวเปิดประตูหลัง วรุตม์เห็นวารุณีนอนแผ่อยู่ที่เบาะหลัง มือเธอยกขึ้นวางก่ายปิดดวงตา เสื้อผ้ายับย่น และมีรอยเปื้อนอาเจียนเต็มไปหมด เขายื่นมือไปเขย่าตัวลูกสาว แต่วารุณียังคงหลับตาไม่รู้สึกตัว วรุตม์ต้องอุ้มเธอลงจากรถไปเข้าบ้านโดยมีเพื่อนลูกสาวช่วยเปิดประตูบ้านให้

“ขอบคุณหนูมากเลยนะที่ช่วยพายัยวามาส่ง พ่อก็ร้อนใจเป็นห่วงมาก นี่กะว่าถ้าคืนนี้ยังไม่กลับพ่อจะไปแจ้งตำรวจแล้ว”

วรุตม์ขอบอกขอบใจเด็กสาวเป็นการใหญ่

“ไม่เป็นไรค่ะ งั้นหนูขอตัวกลับก่อนนะคะ”

เธอยกมือไหว้เขาแล้วเดินออกไปพร้อมปิดประตูให้ วรุตม์หันไปมองร่างวารุณีที่นอนเหยียดยาวอยู่บนโซฟาในสภาพที่มอมแมมจนแทบจำไม่ได้แล้วก็ส่ายหน้าช้า ๆ วรุตม์เดินไปเคาะประตูเรียกเจนจิราออกมาช่วยพยุงร่างวารุณีไปที่ห้องน้ำและช่วยกันถอดเสื้อผ้าที่สกปรกออก การชำระล้างตัววารุณีเป็นไปอย่างทุลักทุเลมาก เขาต้องพยุงร่างเธอตลอดเวลา บางครั้งก็ต้องลุกขึ้นยืน บางครั้งก็ต้องทรุดตัวลงนั่ง ในขณะที่เจนจิราใช้น้ำฝักบัวราดรดไปทั่วตัวน้องสาวแล้วใช้ฟองน้ำถูผิวกายจนสะอาดเอี่ยม ไม่เว้นแม้แต่เนินโหนกและซอกก้น

ตลอดเวลานั้น วารุณีไม่มีทีท่าว่าจะมีสติขึ้นมาเลย เธอหลับตาบ่นอะไรงึมงำฟังไม่ได้ศัพท์เป็นครั้งคราว กว่าจะอาบน้ำเสร็จก็ทำเอาทั้งวรุตม์และเจนจิราเหงื่อตกไปตาม ๆ กัน หลังจากเขาอุ้มวารุณีไปวางไว้บนเตียงในห้องของเธอแล้ว เขาก็บอกให้เจนจิรานอนเป็นเพื่อนน้องสาวเพื่อป้องกันไม่ให้เธอเตลิดออกนอกบ้านไปอีก

คืนนั้นวรุตม์นอนไม่หลับ คอยกังวลเรื่องวารุณีอยู่ตลอดเวลา จนตีสามเขาจึงตัดสินใจลุกขึ้นจากเตียงเพราะคิดว่ายังไงก็คงนอนไม่หลับแล้ว เขาเดินออกไปที่หน้าห้องลูกสาวคนเล็ก แล้วก็ฉงนใจนิดหน่อยที่มีแสงไฟลอดมาจากใต้บานประตู เขาค่อย ๆ แง้มประตูออก แล้วก็ชะงักเมื่อได้ยินเสียงบางอย่างเล็ดรอดออกมาจากในห้อง

“ซี๊ดดดดด เสียวค่ะพี่เจน ดีจังเลย อูยยย”

“พี่ก็เสียว อย่าหยุดนะ กำลังมันส์เลย อาวว์ โอววว์ ซี๊ดดด”

เสียงที่ได้ยินทำเอาวรุตม์ใจเต้นระทึก เขาเงี่ยหูฟังต่อก็ได้ยินเสียงครวญคราง เสียงสูดปากของลูกสาวทั้งสองเป็นระยะ ๆ เขาค่อย ๆ ดันประตูให้อ้าออกจนพอจะมองลอดเข้าไปเห็นเหตุการณ์ในห้องได้
แสงไฟหัวเตียงสลัว ๆ ทำให้วรุตม์เห็นร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนของลูกสาวทั้งสองคนได้ชัดเจน โดยเจนจิราอยู่ข้างบนกำลังซุกหน้าลงกับง่ามขาวารุณีที่ถ่างอ้าออก ฝ่ายวารุณีก็ใช้มือทั้งสองข้างรั้งสะโพกพี่สาวดึงตัวเองขึ้นไปดูดเลียโคกหีที่ลอยเด่นอยู่เบื้องหน้าอย่างเอร็ดอร่อย เสียงดูดเลียดังจ๊วบจ๊าบลั่นห้องระคนกับเสียงสูดปากครางด้วยความเสียวซ่าน

เจนจิราเงยหน้าขึ้น ปากเธอเลอะน้ำเงี่ยนน้องสาวเต็มไปหมด และก็เปิดโอกาสให้วรุตม์ได้เห็นเนินหีของลูกสาวคนเล็กเต็มตาเป็นครั้งแรก มันอวบอูมนูนเด่น มีเส้นหมอยปกคลุมอยู่เพียงเบาบาง กลีบแคมนอกแบะอ้าออกจากการละเลงปากของเจนจิราทำให้เขามองเห็นแคมในแดงสดที่ชุ่มไปด้วยน้ำเสียวและน้ำลาย
เจนจิราห่อลิ้นแล้วฉกลงไปที่เม็ดแตด ทำเอาวารุณีตัวเกร็งร้องเสียงกระเส่า แค่นั้นยังไม่พอ เจนจิรายังเพิ่มดีกรีความกระสันต์ให้กับน้องสาวด้วยการแยงนิ้วชี้เข้าไปในรูสวาททีละน้อยๆ

“อูยย์ พี่เจน วาเสียวเหลือเกิน ใจจะขาดอยู่แล้ว”

วารุณีส่งเสียงอู้อี้ทั้ง ๆ ที่ยังง่วนอยู่กับโคกหีพี่สาวซึ่งก็ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรักไม่แพ้กัน ริมฝีปากของเธอประกบอยู่กับกลีบแคมเจนจิราพร้อมส่งลิ้นเข้าไปกรีดผ่านร่องแคมและแยงเข้าไปในรูหีแดงก่ำนั้นราวกับเป็นควยท่อนน้อย ๆ เรียกน้ำหีของพี่สาวได้อย่างมากมาย บางครั้งก็ดูดเม็ดแตดเข้าปากไปด้วย ทำเอาเจนจิราหอบกระเส่าจนเต้ากระเพื่อมด้วยอารมณ์ที่แตกเพริดในอก

วรุตม์ยืนตัวแข็งเกร็ง เขาไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะมาพบเหตุการณ์แบบนี้ ดูจากรูปการณ์แล้วทั้งเจนจิราและวารุณีคงเคยเล่นรักด้วยกันมาหลายต่อหลายครั้งเพราะดูจะรู้ทางกันดี

“เปลี่ยนท่ากันเถอะวา พี่ใกล้จะถึงแล้ว เรามาถึงด้วยกันนะจ๊ะ”

เจนจิราพูดเสียงหอบ ๆ พร้อมดันตัวลุกขึ้น วารุณีเองก็ผลุดลุกขึ้นคุกเข่าหันหน้าเข้าหาพี่สาวจนเต้านมสองสาวแนบชิดกัน มือขวาของเจนจิราและวารุณีเลื่อนลงไปกุมกระเปาะหีของฝ่ายตรงข้ามแล้วส่งนิ้วกลางแยงเข้าไปขยุกขยิกในรูหีของกันและกันพร้อม ๆ กับที่สองสาวเอนลำตัวเข้าหากัน ริมฝีปากแดงสดประกบกันและส่งลิ้นเข้าไปกระหวัดรัดพันกันอย่างดูดดื่ม สองเต้าอวบเคร่งเสียดสีกันจากแรงโยกตัวของทั้งคู่ช่วยเพิ่มความเสียวเป็นทวีคูณ

เสียงเตียงลั่นดังเอี๊ยดอ๊าด พร้อมกับเสียงงึมงำที่หลุดรอดออกมาจากริมฝีปากสองสาว จังหวะการโยกตัวเข้าหากันและการขยับนิ้วเริ่มรุนแรงขึ้นทุกขณะ เสียงหอบหายใจดังฟืดฟาดไปทั่วห้อง

“โอยยย เสียวอะไรยังงี้ พี่เจน....พี่เจนขา วา...วาจะแตกแล้ววววว ซี๊ดดด”

วารุณีถอนปากออกแล้วแหงนหน้าขึ้นสูดปาก เจนจิราก้มหน้าลงไปเม้มอมหัวนมน้องสาวและดูดเลียอย่างเมามันพร้อมใช้นิ้วหัวแม่มือบี้แตดวารุณีเป็นการโหมระดับความเสียวให้มากขึ้น

“แตก...แตกแล้วค่ะ โอ๊ยยยย”

วารุณีร้องตัวเกร็ง การเคลื่อนไหวหยุดชะงัก พร้อม ๆ กับที่เจนจิราหลับตาปี๋ด้วยความเสียวที่ระเบิดออกมาอย่างรุนแรงจากภายใน พี่น้องสองสาวกอดซบกันหอบหายใจอยู่พักหนึ่งก่อนจะเอนตัวลงไปนอนบนเตียง
เจนจิราพลิกตัวหงายและกำลังจะเอ่ยปากพูดอะไรสักอย่าง แต่สายตาเธอกวาดไปประสานกับวรุตม์ที่แง้มประตูแอบดูอยู่ เจนจิราชะงักนิดหน่อยแล้วหันไปบอกวารุณีให้ไปอาบน้ำ

พอวารุณีเข้าห้องน้ำไป เจนจิราก็ลุกขึ้นสวมเสื้อคลุม เธอหันไปทางประตูด้วยสีหน้าครึ่งยิ้มครึ่งบึ้งแล้วกวักมือเรียก

วรุตม์เปิดประตูเข้ามาด้วยสีหน้าเหมือนเด็กถูกจับได้ว่าทำผิด เขาเดินตรงเข้ามาหาเจนจิราแล้วทรุดลงนั่งที่ขอบเตียง

“เอ่อ คือพ่อ...พ่อไม่ได้ตั้งใจแอบดูนะ พ่อนอนไม่หลับก็เลย....”

วรุตม์ตะกุกตะกัก แต่เจนจิราตัดบทเสียก่อน

“ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณพ่อ ยังไงคุณพ่อก็ต้องรู้เรื่องนี้อยู่วันยังค่ำ รู้ตอนนี้ก็ดีเหมือนกัน เจนจะได้ไม่ต้องเก็บเรื่องนี้ให้อึดอัดใจอีก”

“เรื่องที่หนูกับยัยวา...เอ่อ...กันน่ะเหรอ” วรุตม์ถาม

“เรื่องนั้นก็ด้วยค่ะ แต่ที่สำคัญกว่าก็คือเรื่องของยัยวาน่ะสิคะ ยัยวารู้สึกตัวตอนราว ๆ ตีสอง เจนก็เลยปลอบถามจนได้ความจริงแล้วค่ะ”

เจนจิราพูดยิ้ม ๆ เธอขยับตัวมานั่งข้าง ๆ วรุตม์แล้ววางมือบนหน้าขาเขา พอสัมผัสได้กับลำควยที่ยังแข็งอยู่ก็ทำตาโต

“เล่าต่อไปซิลูก”

วรุตม์พูดอย่างร้อนใจ เสียงน้ำฝักบัวในห้องน้ำดังซู่ซ่า

“คุณพ่อยังจำครั้งสุดท้ายที่เราไปเที่ยวหัวหินกันได้มั้ยคะ”

เจนจิราท้าวความ วรุตม์พยักหน้า ปีก่อนที่กรรณิการ์จะล้มป่วย ทั้งครอบครัวไปเที่ยวหัวหินและพักกันที่บังกาโล คืนนั้นวรุตม์กับกรรณิการ์เย็ดกันรุนแรงมากจนเจนจิราและวารุณีได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังมาจากในห้อง ด้วยความอยากรู้อยากเห็น สองสาวแอบมองเข้าไปข้างในตามรอยแตกของไม้ประตู

หัวใจของสองสาวพี่น้องเต้นระทึกเมื่อเห็นภาพกรรณิการ์ในสภาพเปลือยกำลังหันหลังให้ประตูนั่งคร่อมลำควยของวรุตม์อย่างมีอารมณ์สุด ๆ สะโพกขาวอวบตึงยกขึ้นยกลงกระแทกกระทั้นลำควยอวบอ้วนระคนกับเสียงสูดปากร้องของผู้เป็นแม่ทำเอาเลือดในกายของสองสาวฉีดซ่าน

ทั้งคู่แอบดูกันจนกรรณิการ์และวรุตม์กอดก่ายกันหลังถึงจุดสุดยอดแล้วก็ชักชวนกันกลับไปที่ห้องของตัวเอง ภาพและเสียงที่ได้เห็นกระตุ้นความอยากในตัวของสาวรุ่นจนทนไม่ได้ต้องช่วยกันจนถึงสวรรค์ไปหลายรอบในคืนนั้น

หลังจากวันนั้น เมื่ออยู่กันเพียงลำพัง ทั้งสองสาวก็จะเล่นรักกันเป็นประจำโดยจินตนาการเอาว่านิ้วของอีกฝ่ายเป็นลำควยของวรุตม์ผู้เป็นพ่อ แต่ในที่สุด กรรณิการ์ก็เข้ามาเจอขณะสองพี่น้องกำลังนัวเนียกันในห้องจนได้

หลังจากได้ฟังคำสารภาพของลูกสาวทั้งสอง กรรณิการ์ก็ใจอ่อนด้วยเห็นว่าทั้งหมดนี้ไม่ใช่ความผิดของทั้งคู่และก็เห็นว่ายังดีกว่าที่ลูกสาวทั้งสองคนจะออกไปคบเพื่อนชายนอกบ้าน กรรณิการ์จึงเพียงแค่เตือนลูกสาวทั้งสองว่า อย่าหมกมุ่นกับเรื่องนี้มากเกินไปและให้ระมัดระวังมากกว่านี้

หลังจากวันนั้น มีอยู่ครั้งหนึ่งที่วรุตม์ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดและกรรณิการ์กำลังเหงา เจนจิราและวารุณีก็ดึงแม่เข้าไปร่วมเล่นรักด้วยจนสามแม่ลูกสนิทสนมกันมากขึ้น แต่หลังจากนั้นไม่นาน กรรณิการ์ก็ล้มป่วยลง ทำให้ความสุขระหว่างสามสาวต้องยุติลง

เจนจิราสูดลมหายใจลึก ๆ หลังจากเล่าเรื่องนี้คร่าว ๆ ให้วรุตม์ฟัง ซึ่งวรุตม์ถึงกับอึ้งจนพูดไม่ออก เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่ากรรณิการ์และลูกสาวทั้งสองของเขาแอบมีความสัมพันธ์กันลับ ๆ โดยที่เขาไม่ได้ระแคะระคายเลย

“แล้วเรื่องของยัยวา....”

วรุตม์พูดแล้วค้างไว้เป็นเชิงถามลูกสาวคนโต

“ยัยวาหึงน่ะสิคะ หึงที่เห็นเจนกับคุณพ่อมีความสัมพันธ์กันต่อหน้าต่อตาก็เลยรับไม่ได้ แต่เมื่อกี้เจนเคลียร์เรื่องนี้กับยัยวาเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ”

วรุตม์ระบายลมหายใจอย่างโล่งอก แต่เจนจิราบีบลำควยเขาแน่นเข้าแล้วยิ้มเป็นนัย ๆ ประกายตาเธอวาววาม

“อย่าเพิ่งโล่งใจค่ะ เจนยังไม่ได้บอกคุณพ่อเลยว่าเจนเคลียร์กับยัยวายังไง”

วรุตม์เสียวลำควยวาบจนต้องยกมือขึ้นโอบเอวลูกสาวคนสวยเข้ามาแนบตัว มือไม้เริ่มอยู่ไม่สุข จับโน่นบีบนี่ไปทั่ว

“เคลียร์ได้พ่อก็ดีใจแล้ว ว่าแต่ไปที่ห้องพ่อกันดีมั้ยลูก พ่ออยากคุยกับหนูนาน ๆ”

เจนจิราหัวเราะคิกแล้วปัดมือที่ยุ่มย่ามออก

“ไม่ได้หรอกค่ะ ที่ห้องนี้เหมาะกว่า”

วรุตม์ทำท่างง

“ไม่ดีมั้งลูก เดี๋ยวยัยวาก็ออกมาเห็นเข้าอีกหรอก”

“ใครบอกคะว่าเป็นเจนน่ะ” วรุตม์ยิ่งงงเข้าไปใหญ่

“อ้าว แล้วยังไงกันล่ะ พ่องงไปหมดแล้ว”

“ก็คุณพ่อยังฟังไม่จบนี่คะ เจนสัญญากับยัยวาว่าจะแบ่งคุณพ่อให้ยัยวาด้วย เราสองคนพี่น้องจะได้ช่วยกันทำหน้าที่ปรนนิบัติพ่อแทนแม่ไง ดีมั้ยคะ”

หัวใจวรุตม์เต้นแรงจนแทบกระดอนออกจากอก เป็นความจริงหรือนี่ เขาไม่ปฏิเสธว่าเขาเคยแอบมองส่วนสัดของวารุณีเวลาที่เธอไม่ระวังตัวอยู่หลายครั้งเหมือนกัน เพราะเขาชอบผู้หญิงก้นใหญ่ๆ

“เสียงน้ำในห้องน้ำหยุดไหลแล้วค่ะ เดี๋ยวยัยวาคงออกมา คุณพ่อจัดการได้เลยนะคะ เจนจะกลับไปนอนที่ห้องแล้ว”

เจนจิราเอนตัวเข้ามาจูบข้างแก้มวรุตม์แล้วยิ้มให้ก่อนจะเดินออกจากห้องไปแถมปิดประตูให้ด้วย วรุตม์นั่งรออีกสองสามนาที ประตูห้องน้ำก็เปิดออกพร้อมกับร่างอวบขาวของวารุณีที่มีเพียงผ้าขนหนูผืนน้อยพันรอบกายอยู่ หยดน้ำยังเกาะพราวอยู่ตามต้นแขนและขาของเธอ

พอวารุณีเห็นวรุตม์นั่งรออยู่ที่เตียง เธอก็ทำท่าตกใจและเขินอาย วรุตม์ไม่เปิดโอกาสให้ลูกสาวคนเล็กได้ทำอย่างอื่น เขาปราดเข้าไปกอดร่างนั้นไว้แนบแน่น

“ลูกพ่อ อย่าหนีพ่อไปไหนอีกเลย รู้มั้ยว่าพ่อเป็นห่วงลูกแค่ไหน”

วรุตม์กระซิบข้างหู วารุณีหัวใจเต้นแรง หน้าร้อนผ่าว ได้แต่ก้มหน้าอยู่ในอ้อมกอดผู้เป็นพ่อโดยไม่พูดไม่จา

“พี่เจนเขาบอกพ่อหมดแล้ว”

วรุตม์ยกมือขึ้นลูบหัวลูกสาวอย่างทะนุถนอม เส้นผมเธอยังเปียกน้ำหมาด ๆ ให้ความรู้สึกเย็นลื่นเมื่อลูบไล้

“พี่...พี่เจนบอกเรื่องอะไรเหรอคะ”

วารุณีเพิ่งตั้งสติได้

“ทั้งหมดแหละ ทั้งเรื่องที่หัวหิน แล้วก็สาเหตุที่ลูกหนีพ่อกลับมาก่อน เราน่ะทำให้พ่อเป็นห่วงมากนะ แล้วไปเที่ยวกินเหล้าดึก ๆ ดื่น ๆ อีก นี่ถ้าเกิดอะไรขึ้น พ่อคงเสียใจไปตลอดชีวิต” มือเขารัดร่างเธอแน่นเข้าไปอีกจนวารุณีรู้สึกอึดอัดและอบอุ่นในเวลาเดียวกันจนเธอเผลอยกแขนขึ้นโอบกอดผู้เป็นพ่อพร้อมกับซบหน้าลงกับแผงอก

“ก็...ก็วาตกใจและเสียใจมากนี่คะ วาเองก็รักคุณพ่อไม่น้อยไปกว่าพี่เจนเหมือนกัน แล้วยิ่งมาเห็นภาพบาดตาบาดใจอย่างนั้นอีก....”

เธอพูดเสียงอู้อี้

“พ่อขอโทษ พ่อเองก็รักวาไม่แตกต่างไปจากพี่เจน อย่าทำแบบนี้อีกนะลูก”

วรุตม์ลูบหัวลูกสาวคนเล็ก วารุณีเงยหน้าขึ้นมอง ประกายตาของหล่อนแวววามไปด้วยความสุข

“ค่ะ วาสัญญา”

วรุตม์ค่อย ๆ เลื่อนมือลงไปตามแผ่นหลังจนกระทั่งถึงบั้นท้ายที่งอนงามแล้วกดมือลงคลึงเคล้าไปจนทั่ว สัมผัสอันนุ่มมือแฝงแรงดีดสะท้อนทำให้อารมณ์ของวรุตม์เริ่มคุโชน เขาเคลื่อนมือทั้งสองข้างไปจนทั่วแก้มก้นบีบขย้ำเคล้นคลึงอย่างไม่รู้เบื่อ บางครั้งก็กรีดนิ้วขึ้นลงตามร่องก้นไปด้วย

ผ้าขนหนูตัวเล็กที่คลุมร่างของวารุณีอยู่บัดนี้ได้หลุดร่วงลงไปกองอยู่ที่พื้นเรียบร้อยแล้ว ร่างของวารุณีบิดส่ายไปมา เสียงหอบหายใจดังออกมาจากริมฝีปากแดงสด เธอหลับตาพริ้มกับความรู้สึกที่รอคอยมานาน มือของ วรุตม์ช่างร้อนผ่าวและแข็งแรง ยามลากผ่านผิวกายของเธอมันทำให้เสียวแปลบไปถึงท้องน้อย
มือของวรุตม์ขยุ้มแก้มก้นสองข้างแล้วรั้งสะโพกอวบผายนั้นเข้ามาบดเบียดกับลำควยเขาที่แข็งเป็นลำอยู่ใต้กางเกงชุดนอน วารุณีขยับสะโพกเสียดสีหน้าขาผู้เป็นพ่ออย่างเป็นไปเอง แขนเธอกอดรัดร่างเขาไว้แน่น ปากอ้าน้อย ๆ มีเสียงสูดปากดังออกมาเป็นระยะๆ

“ก้นหนูนุ่มมือพ่อจัง รู้มั้ยพ่อแอบมองมานานแล้ว วันนี้ได้สัมผัสของจริงเสียที”
วรุตม์พูดเสียงแหบแห้ง แล้วก้มหน้าลงไปเลียติ่งหูลูกสาวพร้อมฉกลิ้นเข้าไปในรูหู วารุณีสยิวกายด้วยความเสียวซ่าน

“คุณพ่อเนี่ย พูดอะไรไม่รู้” วารุณีสะบัดเสียงอย่างอาย ๆ

วรุตม์ก้มลงช้อนอุ้มลูกสาวคนเล็กไปวางบนเตียง แล้วถอดชุดนอนของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ลำควยเขาปูดโปนชี้โด่ด้วยความปรารถนา วารุณีมองมันแว่บหนึ่งแล้วก็ต้องเบือนหนีด้วยความเสียวสยอง

วรุตม์ก้าวขึ้นเตียงแล้วทาบทับลงบนตัวลูกสาวคนเล็ก กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแชมพูและกลิ่นกายสาวที่หอมสดชื่นหลังการอาบน้ำช่วยเพิ่มความกระสันให้กับเขามากยิ่งขึ้น ผิวกายวารุณีขาวผ่องเป็นยองใย เรียบลื่น ละเอียดนุ่มมือยามเลียดไล้สัมผัส

วรุตม์มองเข้าไปในดวงตาของลูกสาวคนเล็กแล้วก็พบกับไฟปรารถนาที่ลุกโชนอยู่ภายในเช่นกัน เขาก้มลงประทับจูบบนริมฝีปากอิ่มนั้น แล้วสอดลิ้นเข้าไปในปากเธอด้วย วารุณีส่งลิ้นมาตวัดรัดพันกับลิ้นของเขาอย่างเป็นงาน

มือของวรุตม์ไม่อยู่นิ่ง ปัดป่ายไปทั่วเรือนร่างอวบขาวนั้น ตั้งแต่เต้านมขนาดพอเหมาะ ไปจนกระทั่งถึงหน้าขาแข็งแรง วารุณีพริ้มตาลงดื่มด่ำกับความรู้สึกเสียวซ่านที่ได้รับจากพ่อที่เธอรัก ปากงามห่อเป็นวงส่งเสียงครวญครางอย่างรัญจวนใจ

“อูยยย์ คุณพ่อขา....คุณพ่อขา ซี๊ดดดดด”

อารมณ์ของวรุตม์ร้อนฉ่าเมื่อได้คลุกเคล้าสัมผัสกับเนื้อแท้ ๆ ของลูกสาว เขาลากลิ้นลงจากริมฝีปาก ซอกคอ มาสาละวนอยู่ตรงเต้าที่งามได้รูปก่อนจะไปถึงโคกสวาทที่เขาได้เห็นตอนที่เธอเล่นรักกับเจนจิรา เขาชื่นชมความงามของเนินสวาทก่อนจะฟุบหน้าลงไปคลุกและฉกลิ้นไปทั่วกลีบแคมและแยงเข้าไปในรูหีที่ขมิบน้ำเมือกออกมาจนชุ่มฉ่ำ

“ซี๊ดดดด วาเสียวมากเลยค่ะคุณพ่อ คุณพ่อเก่งจังเลย โอววว์ ซี๊ดดดดส์”

วารุณีร้องครวญคราง มือข้างหนึ่งขยุ้มผมผู้เป็นพ่อไว้แน่น ส่วนมืออีกข้างหนึ่งขยุ้มผ้าปูที่นอนจนยับย่น เธอชันเข่าแบะขาอำนวยความสะดวกให้วรุตม์โดยอัตโนมัติ

วรุตม์ลิ้มรสอันหวานชื่นใจของน้ำเมือกเสียวจนพอใจแล้วจึงลุกขึ้นเดินลงจากเตียง ลำควยเขาเต้นตุบ ๆ ด้วยความอยากถึงขนาด วารุณีปรือตาลงมองด้วยความประหลาดใจที่ความเสียวหยุดลงอย่างกระทันหัน วรุตม์ใช้มือรั้งตัวลูกสาวคนเล็กลงมาจนสะโพกผายอวบพาดอยู่กับขอบเตียง เขาสอดหมอนไว้ใต้ก้นเธอทำให้เนินหีลอยเด่นขึ้น

วรุตม์แยกท่อนขาวารุณีออกแล้วก้าวเข้าประชิด เขาใช้มือขวาจับปลายควยแดงก่ำจ่อกับปากรูหีที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนแล้วกระเด้าเบา ๆ ให้หัวควยไถลขึ้นไปตามร่องหีจนชนแตด

“ว้าย อย่าแกล้งวาแบบนั้นสิคะคุณพ่อ อูยยย์”

วารุณีผวาด้วยความเงี่ยน วรุตม์ยิ้มน้อย ๆ ก่อนจะใช้มือข้างหนึ่งรั้งบั้นเอวคอดกิ่วไว้ ส่วนอีกข้างหนึ่งจับหัวควยจ่อปากรูหีแล้วค่อย ๆ แอ่นก้นดันเข้าไป ใบหน้าวารุณีบิดเบี้ยวเหยเกด้วยความแน่นตึงที่ปากรูหี วรุตม์ใช้ชั้นเชิงกระแซะซ้ายทีขวาทีและซอยกระเด้าสั้น ๆ เพื่อให้รูหีของลูกสาวคนสวยคุ้นเคยกับลำควย สาวน้อยสูดปากด้วยความเสียวซ่าน ตาเป็นประกายเยิ้ม รูหีก็ขมิบน้ำเมือกออกมาเป็นระยะๆ

“อูยยย์ ซี๊ดดด คุณพ่อขา โอยยย โอยยย ”

วารุณีครางเสียงกระเส่า สะโพกของเธอเริ่มอยู่ไม่ติด แอ่นขึ้นรับกับจังหวะการกระเด้าเบา ๆ ของผู้เป็นพ่อ ลำควยอวบอ้วนค่อยๆ ไหลลื่นเข้าไปในโพรงหีเธอทีละน้อยจนในที่สุดก็มิดโคน ความหนึบแน่นและดูดกระชับของรูหีลูกสาวคนสวยช่างอร่อยควยถึงใจเขาจริง ๆ วรุตม์แช่ควยดื่มด่ำกับความรู้สึกภูมิใจที่ได้พิชิตความสาวของวารุณีอยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยๆ โยกควยซอยช้าๆ เนิบๆ สองพ่อลูกสูดปากด้วยความเสียวออกมาพร้อมๆ กัน

“อูยยย หีหนูดูดควยพ่อดีจังเลยลูก พ่ออร่อยควยเหลือเกิน แบบนี้พ่อเย็ดได้ไม่เบื่อเลย อาวว์”

วรุตม์ครางออกมาอย่างลืมตัวด้วยความอร่อยถึงขีด วารุณีเองก็แบะขาออกจนสุดล้าพยายามเด้งสะโพกขึ้นสอดรับกับจังหวะการกระเด้าของพ่อ

“ซี๊ดดดดด เสียวที่สุดเลยค่ะ อูยยย เล่นกับพี่เจนกับแม่ยังไม่เสียวยังงี้เลย มิน่าล่ะแม่ถึงได้ติดใจพ่อ ให้พ่อเอาทุกคืน....คุณพ่อขา...วา...วามีความสุขที่สุดเลยค่ะ คุณพ่อทำแรง ๆ อีกก็ได้ค่ะ วาไม่เจ็บแล้ว”

วารุณีแทบสำลักความสุข วรุตม์ตอบสนองกับความต้องการของลูกสาวคนเล็ก เขาเพิ่มความยาวของจังหวะการซอยกระเด้า สองมือเขารั้งเอวเธอไว้แล้วอัดสะโพกเข้าหา เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังพั่บ ๆ ระคนกับเสียงเจ๊าะแจ๊ะเมื่อลำควยตะบันเข้ารูหีที่เต็มไปด้วยน้ำเมือก

“อย่างนี้ดีไหมลูก พ่อสาวยาว ๆ แล้วอัดเข้าไปแรง ๆ ยังงี้ ถึงใจดีไหม อูยยย”

วรุตม์ถามลูกสาวที่กำลังอยู่ในอาการเงี่ยนจัด

“ดี...ดีค่ะคุณพ่อ ถึงใจหนูจังเลย อูยยย ตอนนี้วาเป็นเมียคุณพ่ออีกคนแล้ว คุณพ่อต้องรักหนูให้เหมือนพี่เจนนะคะ ซี๊ดดดด”

วารุณีสะบัดหน้าไปมาจนสองเต้ากระเพื่อม วรุตม์เอื้อมมือไปกุมเต้าอวบแล้วบีบเคล้นอย่างมันมือ ท่อนล่างก็ซอยกระเด้าอย่างไม่ออมแรงจนเตียงสั่นไหวดังเอี๊ยดอ๊าด

“ได้สิลูก พ่อรักลูกทั้งสองคนที่สุด ซี๊ดดดส์”

วรุตม์บีบบี้หัวนมแล้วฟุบตัวลงดูดเลียเต้าดังจ๊วบจ๊าบ วารุณียกแขนขึ้นโอบรัดลำตัววรุตม์ไว้แน่น ความรู้สึกของเธอเหมือนกำลังอยู่บนเรือที่ลอยเคว้งอยู่กลางทะเลที่กำลังบ้าคลั่ง มันทั้งสุขทั้งเสียวระคนกันไปอย่างบอกไม่ถูก

วรุตม์ดึงร่างลูกสาวคนเล็กให้ลุกขึ้นนั่งทั้งๆ ที่ลำควยเขายังเสียบคาอยู่ในรูหีเธอ เขาช้อนมือเข้าไปใต้ก้นผายงอนแล้วออกแรงอุ้มเธอขึ้นมา วารุณีโอบแขนรอบคอเขาแน่น วรุตม์พาเธอเดินกระเด้าไปทั่วห้อง วารุณีเพิ่งเคยเจอท่านี้ถึงกับซี๊ดปากไม่หยุด ใช้แขนรั้งลำคอเขาเป็นหลักแล้วขย่มตัวขึ้นลงบนลำควยอวบอ้วนนั้นอย่างเอร็ดอร่อย

พอเริ่มเมื่อย วรุตม์ก็อุ้มเธอมาวางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง วารุณีเอนตัวพิงกระจก ปล่อยให้วรุตม์ซอยกระเด้าควยมันปลาบเข้าออกหีเธอดังสวบ ๆ ชักเข้าชักออกแต่ละทีทั้งแคมนอกแคมในปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามท่อนลำ

“อูยยยส์ ท่านี้มันส์จังเลยค่ะคุณพ่อ อูยยย อูยยย หนูเห็นควยพ่อแทงเข้าหีหนูด้วยแหละ เสียวอร่อยที่สุดเลยค่ะ ซี๊ดดด”

วารุณีมองการเข้าออกของลำควยตาเป็นประกายพลางสูดปากซี๊ดซ๊าดไปตามแรงกระสันต์
วรุตม์ไม่ตอบคำลูกสาว เขาก้มหน้าก้มตากระเด้าเย็ดหีลูกสาวอย่างเมามัน โพรงหีวารุณีช่างดูดกระชับและตอดขมิบอย่างวิเศษจนเขาต้องกัดกรามทุกครั้งที่ชักลำควยเข้าออก มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะบรรยาย เขาได้ยินเสียงร้องครวญครางของเธอพร้อม ๆ กับเสียงฟั่บ ๆ ที่เกิดจากน้ำเมือกและลมที่โดนสูบอัดโดยควยดุ้นเขื่อง

วรุตม์ยืนกระเด้าเย็ดลูกสาวคนสวยหน้าโต๊ะเครื่องแป้งจนเมื่อยขา เขาจึงอุ้มเธอกลับมาที่เตียงแล้วพลิกเธอให้อยู่ในท่านอนคว่ำ สะโพกอวบอั๋นพลันเด่นสะดุดตาเหมือนเป็นหมอนลูกย่อม ๆ วรุตม์ตามขึ้นประกบแล้วค่อย ๆ สอดควยเข้าไปจากด้านหลัง ในท่านี้รูหีที่คับติ้วอยู่แล้วยิ่งแน่นตึบเข้าไปอีก วารุณีร้องครางซี๊ดซ๊าด ตลอดเวลา ใบหน้าเธอบิดเบี้ยวด้วยความเสียว มือทั้งสองข้างขยุ้มผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ ก้นเธอเด้งขึ้นรับกับการกระแทกกระทั้นของพ่อบังเกิดเกล้าอย่างรู้จังหวะ

“คุณพ่อขา....คุณพ่อขา...แน่นจังเลยค่ะ อูยยย์ ท่านี้ควยคุณพ่อเข้าลึกจัง ซี๊ดดด”

วารุณีครางเสียงกระเส่า วรุตม์ยันแขนแล้วกดกระหน่ำบั้นเด้าเข้าใส่ก้นขาวอวบของลูกสาวอย่างเมามัน ยิ่งเวลาหน้าขาตีเข้ากับแก้มก้นดังเพียะ ๆ จนสั่นกระเพื่อมก็ยิ่งเพิ่มความมันส์ในอารมณ์เป็นทวีคูณ ความฟิตแน่นบวกกับรสสัมผัสและภาพที่เห็นเบื้องหน้าทำให้ความอดทนของวรุตม์ใกล้ขาดผึง

“อูยยย พ่อ...พ่อจะไม่ไหวแล้วลูก วาใกล้ถึงหรือยัง” เขาพูดเสียงกระหืดกระหอบ

“เกือบแล้วค่ะคุณพ่อ ว้าย”

วารุณีร้องเสียงหลงเมื่อวรุตม์บดขยี้ลำควยเข้ามาลึกยิ่งกว่าทุกครั้งแล้วกดแช่ไว้พร้อมกับคว้านไปรอบ ๆ กล้ามเนื้อโพรงหีเธอบีบรัดลำควยเขาเป็นจังหวะเหมือนจะรีดน้ำควยพ่อบังเกิดเกล้าออกมาให้จงได้ วรุตม์หลับตาแน่นแล้วอัดสะโพกเข้าหา น้ำควยฉีดเข้าไปในส่วนลึกของวารุณีจนเธอรู้สึกร้อนวาบทั่วท้องน้อย
สองพ่อลูกนอนทาบทับกันพร้อมกับหอบหายใจด้วยความเหนื่อย แต่ก็เป็นความเหนื่อยที่สุขสม วรุตม์พลิกตัวลงมานอนข้าง ๆ กอดลูกสาวคนเล็กที่บัดนี้เป็นเมียอีกคนไว้ในอ้อมแขน ดื่มด่ำกับความรู้สึกดีๆ ที่เพิ่งผ่านพ้นมาด้วยกัน

วรุตม์เผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ คงเป็นเพราะแทบไม่ได้นอนทั้งคืนประกอบกับความเหน็ดเหนื่อยจากการร่วมรักกับลูกสาวคนเล็ก มารู้สึกตัวอีกทีก็เพราะเสียวและอุ่นวาบที่ปลายควย ลิ้นนุ่ม ๆ กวาดเลียรอบหัวหยักจนควยเขาแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง

ปลายควยรู้สึกอุ่นชื้นเมื่อถูกกลืนหายเข้าไปในปากนุ่ม ๆ และมีการดูดเน้นแรงๆ ไปด้วย จากนั้นก็รูดขึ้นรูดลงจนวรุตม์ต้องเผลอครางออกมาทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่

“อูยยย์ ดี...ดีลูก ดูดแรง ๆ อีก อูยยย”

วรุตม์ตัวเกร็งด้วยความเสียวซ่าน เขานึกไม่ถึงเลยว่าวารุณีจะกล้าดูดอมควยเขาและทำได้ดีอย่างนี้ ทำเอาน้ำแทบจะแตกเสียให้ได้

แล้วเขาก็ยิ่งเสียวหนักขึ้นอีกเมื่อลูกสาวเขาผุดลุกขึ้นแล้วนั่งคร่อมจับลำควยเขาจ่อกับปากรูหีที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเมือก จากนั้นก็ทิ้งตัวลงมาอย่างแรงทีเดียวมิดด้าม

“ซี๊ดดดด เสียว มันส์อร่อยสุด ๆ เลยค่ะคุณพ่อ อุ๊ยยยย คุณพ่อช่วยเด้งให้หนูด้วยสิคะ ค่ะ ค่ะ”

เสียงลูกสาวเขาเพ้อครวญออกมาด้วยเสียงแหบแห้งด้วยอารมณ์หงี่ วรุตม์เอะใจเมื่อได้ยินเสียงครวญครางเพราะไม่เหมือนเสียงของวารุณี เขาจึงลืมตาขึ้นมองแล้วก็เห็นเจนจิราเปลือยเปล่าขาวโพลนกำลังก้มลงยิ้มให้เขาพร้อม ๆ กับโขยกโยกลำตัวกระแทกกับลำควยเขาอย่างได้อารมณ์จนเต้านมสั่นกระเพื่อมผมปลิวไสว

“ยัยเจน...” วรุตม์อุทานออกมาเบา ๆ

“ค่ะคุณพ่อ ก็เจนน่ะสิคะ คิดว่าใครกันล่ะที่กล้าขย่มควยคุณพ่ออย่างนี้น่ะ ซี๊ดดด คุณพ่ออย่าอยู่เฉยสิคะ เด้งให้หนูหน่อย หนูชอบให้ควยพ่อเข้าลึก ๆ มันแน่นดี อูยยย์”

เจนจิราซี๊ดปากสะบัดหน้า พร้อมกับกระแทกตัวลงใส่หน้าขาผู้เป็นพ่ออย่างรุนแรงจนเตียงสั่นไหว เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังพั่บ ๆ ร่างวรุตม์สะท้านไปตามแรงกระเด้าของลูกสาวคนโต

พอวรุตม์ตั้งสติได้เขาก็ยื่นมือไปกุมสะโพกผายงอนของลูกสาวคนสวยแล้วช่วยจัดจังหวะการกระเด้าให้เข้ากันกับการเด้งสวนของเขา โพรงหีของเจนจิราชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเมือกและบีบรัดตลอดเวลา ให้ความมันส์ในการเย็ดเป็นที่สุด วรุตม์กัดฟันกรอดโหมแรงเด้งกระเด้าจนเต้านมคู่งามนั้นเด้งคลอนไปมา

“อูยยย์ หีเจนฟิตดูดควยพ่อเหลือเกิน มันส์จริง ๆลูก อูยยย”

เขาสูดปากครางเบา ๆ พลางหันไปมองทางวารุณีที่ยังหลับอยู่ข้าง ๆ

“เบา ๆ หน่อยลูก เดี๋ยวยัยวาตื่น”

เจนจิรายิ้มหวานแล้วยื่นมือลงไปถลกผ้าห่มออกจากตัววารุณี ร่างอวบอัดเปลือยเปล่าเปิดเผยต่อสายตาในทันที เจนจิรายื่นมือไปตีก้นน้องสาวดังเพียะ

“ตื่นได้แล้วยัยวา เดี๋ยวพี่สนุกกับคุณพ่อคนเดียวนะ อูยย ซี๊ดดด คุณพ่อขา คุณพ่อเย็ดเก่งที่สุดเลย อาวว์”

เจนจิราสูดปากร้องด้วยความซ่านเสียว

วารุณีงัวเงียตื่นขึ้นมา พอลืมตาเห็นการโรมรันระหว่างเจนจิรากับวรุตม์ เธอก็ตาลุกโพลงทันที

“ไม่ยอมอ้ะพี่เจน แอบมากุ๊กกิ๊กกะคุณพ่อยังงี้ ไหนว่าคืนนี้จะยกคุณพ่อให้วาไง”

เธอผลุดลุกขึ้นเอาผ้าขนหนูหัวเตียงมาเช็ดทำความสะอาดโคกหีตัวเองพร้อมต่อว่าพี่สาว แต่ยังจ้องมองการเย็ดของพี่สาวกับพ่อชนิดตาไม่กระพริบ

“ก็เราอยากหลับไปเองทำไมล่ะ ซี๊ดดด มา...คืนนี้เรามาสนุกด้วยกันเถอะ โอยยย คุณพ่อขา ควยคุณพ่อครูดหีหนูอร่อยเหลือเกินค่ะ ซี๊ดดดส์”

เจนจิราตั้งหน้าตั้งตาขย่มควยวรุตม์ต่อไปด้วยความเอร็ดอร่อย ลำควยอวบอ้วนเป็นมันปลาบไปด้วยน้ำเมือกเสียวของเธอที่ไหลย้อยลงมาจนเปียกผ้าปูที่นอน

วรุตม์เด้งสะโพกสวนการขย่มของลูกสาวคนสวย สองมือก็บีบเคล้นสองเต้าเต่งตึงที่เด้งล่อตาอยู่เบื้องหน้าอย่างเมามัน รสสัมผัสอันวิเศษทำให้เขาลืมความเหนื่อยที่ผ่านมาจนหมดสิ้น มีแต่ความเงี่ยนอยากในหัวใจที่จะต้องระบายออกกับลูกสาวคนสวยให้จงได้

วารุณีก้าวขึ้นคุกเข่าคร่อมหน้าวรุตม์แล้วยื่นแขนออกโอบตัวเจนจิราไว้ สองสาวแลกจูบกันอย่างเร่าร้อน วารุณีขยับตัวตามจังหวะการกระเด้าเย็ดของพี่สาวเป็นการช่วยให้โคกหีเจนจิรากลืนลำควยของวรุตม์ได้ลึกยิ่งขึ้น ส่วนวรุตม์ก็รู้ทันเกม เขายื่นมือขึ้นไปแบะก้นอวบขาวของลูกสาวคนเล็กแล้วห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูหีเธอที่ตอนนี้มีน้ำเมือกไหลย้อยออกมา น้ำเมือกของวารุณีรสปะแล่ม ๆ และมีกลิ่นคาวเล็กน้อยช่วยกระพือความเงี่ยนในตัวเขาให้เพิ่มมากขึ้น

วารุณีสยิวกายเมื่อลิ้นนุ่มๆ ของผู้เป็นพ่อสัมผัสกับโคกหี เธอสะบัดก้นไปมาเล็กน้อยเพื่อให้ลิ้นเขาไปถึงบริเวณที่เธอต้องการ เต้านมเธอกับพี่สาวเสียดสีกันตลอดเวลาตามจังหวะการโขยกตัวขึ้นลงของเจนจิรา ดวงตาของสองสาวฉ่ำเยิ้มไปด้วยความใคร่

“ซี๊ดดดด คุณพ่อขา...คุณพ่อใช้ลิ้นเก่งจังเลยค่ะ วาเสียวไปทั้งตัวแล้ว อาวว์ อูยยย”

วารุณีครางเสียงกระเส่า เธอก้มตัวลงไปดูดอมเต้านมเจนจิราส่วนสองแขนเปลี่ยนไปรัดที่เอวพี่สาวแทน

“ว๊าย เจน...เจนถึงแล้วววววว อาววว์”

เจนจิราโดนจู่โจมหลายจุดพร้อมกันก็ถึงกับน้ำแตกออกมาทันที เธอกดตัวลงอย่างแรงอีกหนึ่งครั้งก่อนจะเกร็งนิ่งไปแล้วหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

“คราวนี้ตาวามั่งละ พี่เจนไปนอนพักเอาแรงก่อนนะ”

วารุณีรีบดึงร่างพี่สาวลงจากตัววรุตม์แล้วขึ้นทำหน้าที่แทนทันที

“ซี๊ดดดด อูยยย ควยคุณพ่อใหญ่จังเลย วาแน่นไปหมดแล้ว ซี๊ดดดส์”

วารุณีหย่อนตัวลงเสียบบนลำควยที่แดงก่ำช้า ๆ สีหน้าเธอเหยเกเล็กน้อย ปากสูดลมหายใจเข้าออกเหมือนกินพริกเผ็ดๆ

วรุตม์พยายามเบนความสนใจไปคิดเรื่องอื่นเพราะถ้าไม่ทำเช่นนั้น ความฝืดคับและตอดขมิบของหีลูกสาวคนเล็กจะทำให้เขาอดกลั้นต่อไปไม่ได้ อาจจะต้องเสียเชิงชายก่อนจะได้เย็ดลูกสาวจนครบทั้งสองคนก็ได้

“ว้าย”

วารุณีอุทานเบา ๆ เมื่อลำควยถูกกลืนเข้าไปในหีเธอจนมิด ขนหมอยหยาบ ๆ ของวรุตม์กับขนอุยอ่อน ๆ ของเธอพันกันนัวเนีย วารุณีหลับตาพริ้มเชิดหน้าขึ้นสูดปากเบา ๆ พร้อมวนสะโพกเป็นวงให้ควยคว้านไปทั่วโพรงหี

“อูยย อย่าเพิ่งขยับนะลูก เดี๋ยวน้ำพ่อกระฉูดก่อนจะหมดสนุก”

วรุตม์ปรามลูกสาว เขาดันตัวลุกขึ้นนั่งทั้ง ๆ ที่ควยยังเสียบคาอยู่ในรูหีวารุณี เขายื่นแขนออกกอดรัดร่างงามเบื้องหน้าแล้วก้มหน้าลงดูดหัวนมข้างหนึ่งไว้ในปากพร้อมดูดเน้นแรง ๆ มืออีกข้างหนึ่งก็เลื่อนลงไปขยำขยี้แก้มก้นขาวงอนด้านล่าง

“ซี๊ดดดด วาเสียวค่ะคุณพ่อ อูยย เสียวทั้งข้างล่างข้างบนเลย อาวว์ โอววว”

วารุณีหลับตาห่อปากครวญคราง สะโพกเธอเริ่มอยู่ไม่ติด วรุตม์ใช้ลำข้ออันแข็งแรงยกตัวลูกสาวคนเล็กเสียบขึ้น ๆ ลง ๆ บนลำควยเขา เสียงควยเสียบเข้ารูหีที่ฉ่ำแฉะดังสวบ ๆ ฟังดูไพเราะเป็นจังหวะสอดประสานกับเสียงร้องครวญคราง เสียงสูดปากกระเส่าของสองพ่อลูกจนดังระงมไปทั้งห้อง

วารุณียันขาขึ้นขย่มลำควยของผู้เป็นพ่ออย่างดุเดือดชนิดไม่กลัวว่าควยจะหักหีจะพัง ในตอนนี้โลกของเธอมีแต่เพียงความเสียวที่อัดอกรอการปลดปล่อยออกมาเท่านั้น

วรุตม์เองก็มันส์ควยสุดที่จะบรรยาย หีของลูกสาวทั้งสองช่างวิเศษเลิศเลอเกินกว่าจะหาคำมาเปรียบเปรยได้ ทั้งฟิตแน่น ดูดกระชับ ตอดขมิบแรงจนควยเขาแทบดึงไม่ออก

และแล้ววาระสุดท้ายก็มาถึง วรุตม์ดึงตัววารุณีขึ้นสูงจนควยแทบหลุดจากหีแล้วกดตัวเธอลงอย่างแรงพร้อมเด้งสะโพกสวนควยขึ้นไปหา น้ำควยเขาฉีดพุ่งเป็นสายเข้าโพรงหีลูกสาวคนสวยเป็นครั้งที่สองภายในคืนเดียว ความอุ่นวาบของน้ำควยทำให้วารุณีเองก็ถึงจุดสุดยอดเช่นกัน เธอกรีดร้องออกมาโหยหวนแล้วกอดรัดวรุตม์แน่น เนื้อตัวสั่นระริก ก่อนจะแน่นิ่งหอบหายใจกันไปทั้งคู่

คืนนั้นทั้งสามพ่อลูกแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน ผลัดกันปรนเปรอความสุขให้กันและกันจนถึงวันรุ่งขึ้น เจนจิราและวารุณีเพลียจนไปมหาวิทยาลัยไม่ไหว ส่วนวรุตม์เองก็แข้งขาอ่อนหมดแรงข้าวต้มเหมือนกัน
นับแต่วันนั้นเป็นต้นมา ครอบครัวของวรุตม์ก็เปี่ยมไปด้วยความสุขทั้งกลางวันกลางคืน ในเวลากลางวันเขามีลูกสาวที่เพียบพร้อมเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลาย ในเวลากลางคืนเขามีเมียสาวสวยที่พร้อมจะปรนนิบัติเรื่องบนเตียงในทุกลีลาที่เขาปรารถนา อา...ใครจะมีความสุขเท่ากับครอบครัวนี้อีก?





อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น