เย็ดลูกท่าหมา


พ่อของฉันเป็นประธานบริษัทข้ามชาติยักษไหญ่ มีรายได้ต่อวันมากกว่าคนทั่วไปถึง 10 เท่า ทำไห้ฉันอยู่อย่างสุขสบาย

แต่มีปัญหาอย่างหนึ่งเกี่ยวกับเขาเลยคือ มีข่าวว่าเขาแอบมีกิ๊ก จนแม่ทนไม่ไหว่ต้องส่งฉันที่เพิ่งเรียนจบไปเป็นเลขาแทนคนเก่าที่ออกไป เพื่อให้ฉันไปสอดส่องเขา

แต่ความจริงนั้นกิ๊กที่แม่สงสัย ก็คือฉันเอง
ฉันกับพ่อเย็ดกันมาตั้งแต่ฉัันเรียน ม.ต้น จากจุดเริ่มเล็กๆแค่ฉันขอเงินเขาไปซื้อบัตรคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีที่ฉันชอบ

แต่เขาเสนอว่า เขาจะซื้อแบบ VIP ให้ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนด้วยการเย็ดกับเขา 

ฉันจำไม่ได้ว่าต่อจากนั้นเกิดอะไรขึ้น แต่สุดท้ายก็จบด้วยการที่เขาให้เงินพอที่จะไปซื้อบัตร VIP ได้ 5 ใบ
หลังจากนั้นฉันก็เย็ดกับเขาเป็นประจำ ถ้าฉันอยากได้อะไร แต่ต่อมาก็กลายเป็นความต้องการ ไม่มีอะไรแลกเปลี่ยน มีแค่เย็ดกันเท่านั้น

ตัดกลับมาที่ปัจุบัน ตอนนี้ฉันอยู่ที่คอนโดที่พ่อแอบซื้อไว้ ฉันแต่งชุดเสื้อสีส้มกระโปรงรัดรูปราคาแพง เขาจ้องมองฉันโพสท่าอย่างไม่กระพริบตา ที่เป้าก็เริ่มตุงแข็ง


เขาจับฉันมานั่งโซฟา แล้วรุกเข้าใส่อย่างหื่นกระหาย มือบีบหน้าอกของฉัน เราทั้งคู่ใช้ลิ้นฉกเลียสู้กันในปากอย่างตะกละตะกรามตะกละตะกลามเหมือนไม่เคยจูบกันมานาน

จากนั้นก็ค่อยๆเปลื้องผ้าของฉันออกไป จนเหลือแค่ชั้นใน ส่วนเขาก็ลุกขึ้นต่อหน้าฉันถอดเสื้อตัวเองออก และถกกางเกงลง ปลดปล่อยลำควยที่แข็งชูชันออกมา


ฉันรู้ดีว่าเขาต้องการอะไร ฉันเริ่มจับลำควยของเขา แล้วรูดมันเบาๆ มันทั้งแข็งและร้อน เต้นตุบๆ จากนั้นก็เอาลิ้นเลียที่พวกไข่ เอวของเขาสะดุ้งเล็กน้อย จากนั้นก็ไล่ลิ้นขึ้นมา ใช้ปากครอบหัวควย ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียวน ก่อนค่อยๆ อมลงไปจนสุดโคนลำ พร้อมออกแรงดูด พร้อมผงกหัวเข้าออก แก้วค่อยทำวนสลับกันไปมา ฉันทำอย่างชำนาญจนเขาเพลอตัวเด้าเอวใส่ปากฉันดังอ๊อกๆๆ จากนั้นเขาก็ดันหัวของฉันออกจากลำควย น้ำลายยืดยาวจากปากกับหัวควยของเขา จับฉันยืนขึ้น แล้วดูดปากอีกรอบ พร้อมกับปลดยกทรงราคาแพงให้ร่วงลงพื้น


เขาพาฉันขึ้นเตียงจัดท่าให้อยู่ท่าคลาน โดนที่ฉันยังใส่ส้นสูง เขาชอบท่านี้ เพราะมันเป็นท่าที่ทำไห้ก้นฉันสวยมาก เขาลูบก้นที่ใหญ่ได้รูปอย่างหลงใหล แล้วแหวกกางเกงในออกข้าง เปิดเผยร่องหีที่กำลังแฉะ

เขาปีนขึ้นเตียงประกบเขาด้านหลังใช้ปลายควยละเลงน้ำเสียวที่เอ่อล้นร่องหีจนเปียกชุ่ม จากนั้นก็จ่อปากรูแล้วสอดใส่เข้ามา แล้วเริ่มซอยเอวใส่ หัวหน่าวประทะกับก้นของฉันเสียงตับๆๆๆๆ



เขาใช้มือ 2 ข้างดึงไหล่ของฉันแล้วเร่งความเร็วของเอว ซอยใส่รูหีอย่างดุเดือด น้ำหีของฉันไหลเยิ้มออกมาหยดใส่พื้นเตียง ฉันกับพ่อร้องครางแข่งกันจนลั่นห้อง


จนฉันเสร็จและเริ่มทรงตัวไม่ไหว่ เขาเลยจัดท่าให้ฉันนอนคว่ำกับเตียง โดยที่ควยยังคาหี พอท่าทางเข้าที่ก็ไม่รอช้า จัดการกระเด้าสุดแรง จนตัวฉันแทบจะจมลงไปกับเตียง


แต่หลังจากการเด้าไม่นาน ความเร็วของเขาก็เร็วขึ้นๆ ฉันรู้เลยว่าเขากำลังจะถึงฝั่ง แถมฉันก็เสร็จอีกรอบ จนโพรงหีบีบรัดกระตุ้นเขา

เขาคำรามอย่างดังและชักลำควยออกจากหีของฉัน ฉันรู้หน้าที่ก็รีบพลิกตัวนอนหงาย เอารีบเอาควยมาจ่อปากก็จะหลั่งน้ำควยร้อนๆใส่ปากของฉัน

พอหลั่งจนเสร็จเขาเอาเอวคร่อมใส่หน้าของฉันสอดควยเข้าปาก แล้วเด้าเอวช้าๆอีกสักพัก...........


อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น