เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - ทำบาปกับแม่


เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]

ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ 

หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย 

สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสองและแม่ก็เป็น คนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บ ออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน

บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า

ผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆไป จนมันเปลี่ยนก็เพราะเหตุการ์ณในคืนหนึ่ง คนนั้นเป็นคืนเดือนแรมทุกอย่างในสวนมืดสนิท ผมกำลังจะขี่รถมอไซด์พาแม่ออกจากท้ายสวนกลับบ้านหลังแต่รถมอไซด์ที่เก่าซ่อม ซ่อก็ดันมาเสียขึ้นดื้อๆ ผมพยายามสตาสร์ก็สตาสร์ไม่ติดสักที คงต้องเข็นกันยาวเลยทีนี้ 

ผมกับแม่ก็ช่วยกันเข็นแต่มันก็เป็นไปอย่างทุลักทุเลเพราะพื้นดินแฉะจากฝนที่ ตกหนักลงมาหนักคืนวันก่อน แต่ไม่มีทางเลือกยังไงก็ต้องเดินออกสวนกัน ผมกับแม่เดินพากันมาได้ประมาณกลางทางแม่ผมก็หมดแรงเพราะทำสวนกันหนักมาทั้งวัน ผมเองก็เหมือนกันแข้งขาล้าไปหมด 

ผมบอกแม่ให้กัดฟันเดินอีกหน่อยไปนั่งพักที่กระต๊อบไม้ที่ใช้เป็นที่เก็บของ ในการทำสวน ไม่นานผมกับแม่ก็ลากขามาถึงกระตอบจนได้ผมกับแม่นั่งลงบนแคร่ไม้หน้ากระต๊อบอย่างหมดแรง 

กระต๊อบไม้นี้ผมเป็นคนสร้างเองทำจากไม้ไผ่ที่ขึ้นอยู่ในสวนนี้แหละ มันเป็นที่ที่ผมมักใช้เก็บของต่างๆและเป็นที่หลับกลางวันเอาแรง 

ผมบอกแม่ว่าพักเหนื่อยก่อนแล้วค่อยเดินต่อ ตัวผมก็ลองพยายามสตาร์สมอไซด์ใหม่แต่ก็ไม่ติดเหมือนเดิม แถมความโชคไม่ดีก็มาเพิ่มอีกอย่างเรียกว่าซวยสองต่อเลย เม็ดฝนเริ่มตกลงมา เสียงเม็ดฝนเม็ดใหญ่กระทบหลังคาใบจากของกระตอบเสียงดัง แปะๆๆ แม่ผมว่าสงสัยคืนนี้คงไม่ได้กลับบ้านแน่ ผมเองก็ได้แต่มองฝนที่ตกลงมาเพิ่มขึ้น 

ผมก็ทำอะไรไม่ได้คงคิดว่าคืนนี้คงต้องนอนกับแม่ที่นี่แหละ แสงเทียนสว่างขึ้นแม่จุดเทียนไขข้างในกระตอบ แสงเทียนเล็กๆสว่างขึ้น 2 อันผมเดินเข้าไปในกระตอบมองเทียนอันหนึ่งที่ปักติดอยู่กับกระป๋องนมเบี้ยวๆ กับอีกแท่งที่ปักอยู่กับขันน้ำ 

ผมจัดแจงหยิบเสื่อและหมอนเก่าๆที่ปกติใช้มันเอาไว้หลับกลางวันออกมาวางกับ พื้นและคงต้องใช้มันสำหรับนอนคืนนี้เป็นแน่ และผมก็หยิบผ้าขาวม้าผืนสีซีดและเปิดประตูกระต๊อบออกไปยังหน้ากระตอบ 

เสียงฝนเทลงมาหนักขึ้น ผมใช้น้ำฝนที่เทมาจากหลังคาเอามาล้างมือล้างหน้าและเปลี่ยนมานุ่งผ้าขาวม้า อาบน้ำฝนล้างคราบเหงื่อไคลของการทำงาน หลับตาเงยหน้ารับกับสายน้ำฝนที่ตกลงมาไม่ขาดสาย น้ำฝนจากฟ้าที่เย็นฉ่ำที่เป็นสิ่งที่ทำให้ไร่สวนผมสมบูรณ์ผมขอบคุณเทวดาในใจ ที่ปล่อยลงมาให้ผมได้ใช้ประโยชน์ 

แต่ผมก็ตกใจเมื่อเปิดตาขึ้นมาอีกครั้ง ภาพที่ผมเห็นอยู่ตอนนี้คือแม่ผมที่กำลังยืนล้างตัวเหมือนกัน แต่แม่ไม่นุ่งอะไรเลย ภาพแม่ที่โป๊ทั้งตัวกำลังเอามือลูบแขนลูบตัวมันทำให้ผมใจเต้นแรง แม่หันมามองผมแต่ก็ไม่ได้อายหรือรู้สึกปกติอะไร แกคงคิดว่าคงไม่เป็นอะไรกับการที่แก้ผ้าแบบนี้ให้ลูกชายอย่างผมเห็น 

แม่ล้างเนื้อล้างตัวและล้างไอ้นั่นของแม่ด้วย ผมไม่กล้ามองแม่ตรงๆได้แต่แอบๆมอง มือของแม่ที่กำลังถูหว่างขาทำความสะอาดกลุ่มขนที่ขึ้นอยู่บนเนินนูนๆของแม่ ไอ้นั่นของผมแข็งขึ้นมาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวมันตั้งขึ้นจนยกผ้าข้าวม้าชี้ขึ้นมา 

แม่หันมาถามผมว่ามีสบู่ไหมแล้วแกก็เหมือนชงักๆกับการเห็นสิ่งที่ผมไม่อยาก ให้มันตื่นขึ้นมาเลยตอนนี้เลย ผมรีบหันเบี่ยงหลบและบอกว่าเดี๋ยวผมไปหาสบู่ในกระต๊อบให้ 

ผมพยายามเอามือดันท่อนแข็งของผมให้มันลงแต่มันก็ไม่ยอมลง ผมออกมาอีกครั้งพร้อมกับสบู่ก้อนเล็กๆในมือเอายื่นให้แม่ แม่ก้มมองตรงผ้าขาวม้าผมอีกครั้งผมก็มองเนินสามเหลี่ยมของแม่เหมือนกัน 

ผมค่อยๆปลดผ้าขาวม้าออกแก้ผ้าหมดทำตามแม่เหมือนกันถ้าแม่คิดว่าการแก้ผ้าของ แม่กับลูกมันไม่มีอะไรผมก็อยากทำบ้าง

“ปีนี้ฝนคงเยอะนะแม่” ผมเริ่มหาอะไรคุย

“ก็ดี นาของหมู่บ้านเราปีนี้จะได้ดี”

ผมเดินไปอาบน้ำฝนอีกรอบและคุยอะไรไปเรื่อยรอสบู่จากแม่ ผมเห็นแม่เริ่มฟอกสบู่แถวหน้าอก แสงเทียนจากในห้องมันสว่างจนทำให้ผมมองเห็นหัวนมแม่ได้ชัด หัวนมจุกสองจุกขยับไปมาตามมือของแม่ที่ถูกสบู่ให้เต้าของแม่ทั้งสอง

“แม่ บ้านเราซื้อมอไซด์ใหม่เถอะ คันนี้มันเก่าไปแล้วแม่” ผมเดินเข้าไปคุยกับแม่หันหน้าเข้าหาแก

“ลองไปช่างหนวดเขาซ่อมก่อนดีกว่า” แม่ผมบอก

“โธ่แม่ นี่ก็เพิ่งซ่อมไป ก็เสียอีกดูสิ” ผมมองไปยังเจ้ามอไซด์ที่จอดพิงกับเสาไม้ไผ่ของกระต๊อบ

“แม่ว่าซ่อมอีกครั้งแล้วกันหากไม่ดีค่อยซื้อ”

“ดีเลยแม่” ผมดีใจในใจเพราะมั่นใจว่าซ่อมอีกก็เสียอีกเป็นแม่ เพราะช่างหนวดฝีมือห่วยมากยิ่งซ่อมยิ่งพัง

“ไอ้ลูกคนนี้พอ แค่มอไซด์ใหม่ยิ้มหน้าบานเลย” แม่มองหน้าผมที่คงแสดงออกถึงความดีใจแบบสุดๆ

“ก็ ดีใจนี่แม่ ขอบคุณแม่มากครับ” ผมเข้าไปกอดแม่แน่นอย่างลืมตัวจนลืมคิดถึงไอ้บางสิ่งที่ท่อนล่างผม หัวท่อนเอ็นผมไปชนกับเนินเนื้อของแม่และมันดันมุดเข้าไปกลางกลีบของแม่ได้ไงไม่รู้ แม่ผมตัวสะดุ้งเกร็งและรีบก้มมองของของผมที่ปลายหัวมันกดมุดเข้ากลางกลีมแคมของแม่ 

ผมก็ได้แต่ยืนอึ้ง แม่กับผมทำอะไรไม่ถูกได้แต่ตกใจกันว่าของผมมันมุดเข้าไปในร่องกลีบแม่ได้ อย่างไร ผมรีบแยกตัวออก หัวดอหลุดออกจากหีแม่แต่มันได้สัมผัสถึงความเสียววูบ ความเสียวที่ผมไม่เคยรู้สึกมาก่อน

“โทษครับแม่”

แม่ผมมองหัวปลายเอ็นผมที่ทำสิ่งไม่ดีลงไป

“อือ ไม่เป็นไร ลูกคงไม่ได้ตั้งใจนะ” แม่ผมเองก็คงไม่รู้จะว่าอะไรผมเหมือนกัน

“ผมไม่ได้ตั้งใจนะแม่ มันมุดเข้าไปเอง”

ผมอายไม่รู้จะอายยังไง เดินขึ้นกระตอบและรีบหาผ้าข้าวม้าแห้งๆผืนอื่นเช็ดเนื้อเช็ดตัวและรีบสลัด หัวให้ภาพที่ผมทำลงไปเมื่อกี้ให้ออกจากหัวและหันมาเห็นแม่เดินขึ้นมาเอาผ้าเช็ดเนื้อเช็ดตัว

ผมข่มใจตัวเองให้สงบลงบอก ให้ไอ้นั่นผมหดลงให้ได้แต่มันก็ไม่ยอมลงซักที แม่ผมเอาผ้าถุงมานุ่งกระโจมอกและนั่งลงจัดหมอนที่

“ลูกรีบนอนเถอะ พรุ่งนี้จะได้ตื่นแต่เช้า” ผมนอนลงบนเสื่อข้างๆแม่ ความเหนื่อยล้าทำให้ตาผมสลึมสลือลง ผมได้ยินเสียงแม่เริ่มกรนเบาๆและผมพยายามข่มตาหลับ มันเหมือนจะหลับแต่ก็หลับไม่ลง 

ผมนอนพลิกไปพลิกมาไม่รู้นานเท่าไหร่ในหัวผมมีภาพบางอย่างที่เพื่อนในหมู่บ้านผมชอบมาเล่าให้ฟังกันในหมู่ผู้ชายพุดขึ้นมา เรื่องลามกภาพบรรยายการเอาของผู้ชายเสียบรูหอยของผู้หญิงมันถาโถมเข้ามาในหัวผม มันทำให้ท่อนเอ็นผมแข็งขึ้นมาอีก 

ความชั่วร้ายบางอย่างเริ่มเข้ามาในหัวผม เสียงกรนของแม่ที่ดังมากขึ้น ผมลืมตาอีกครั้งเทียนไขแท่งหนึ่งมอดไปแล้วส่วนอีกแท่งก็เหลือเพียงท่อนเล็กๆ 

ผมดันตัวลุกขึ้นมองไปทางแม่และมองไปยังผ้าถุงแม่ มือผมค่อยๆยื่นออกไปวางบนเนินนูนๆของแม่และลูบมันเบาๆ 

ใจผมเต้นแรงไปหมดนี่ผมกำลังจะทำอะไรกัน ความรู้สึกขัดแย้งในใจเกิดขึ้น ผมมองหน้าแม่ที่ยังดูนอนหลับสนิท ความชั่วร้ายสั่งมือผมให้เลื่อนลงไปยังชายผ้าถุง มือค่อยๆดึงชายผ้าถุงให้สูงขึ้นสูงขึ้น จนขึ้นมากองที่สะดือแม่ 

ผมลุกขึ้นนั่งมองเนื้อรูปสามเหลี่ยมมีรอยแยกตรงกลางของแม่มันช่างทำให้ อารมณ์ผมพุ่งพรวดขึ้นอย่างรุนแรง ผมเอามือลูบกลีบเนื้อของแม่สัมผัสถึงขนที่หยิกสากมือที่ขึ้นอยู่บนเนื้อที่ เด้งสู้นิ้วผม นิ้วผมเริ่มสอดเข้าไปยังหว่างขาและค่อยๆมุดเข้าไปยังรูหีแม่ ผมค่อยๆดันนิ้วเข้าไป ดันไปช้าๆ น้ำเหนียวๆที่หรือที่เพื่อนๆผมเล่าให้ฟังว่ามันคือน้ำหีมันเคลือบนิ้วผมลื่น ขึ้น ลื่นขึ้น 

ผมมองนิ้วตัวเองสอดลงไปในหีแม่ลึก มันตอดนิ้วผมแน่น จนห้ามใจตัวเองไม่อยู่ค่อยๆปลดผ้าขาวม้าตัวเองออกในหัวผมตอนนี้ไม่ได้อยากเพียงแค่เข้านิ้วเข้าหีแม่แล้ว ผมอยากเอาควยแข็งผมเสียบเข้าหีแม่แทน ใจผมเต้นตูมตามผมมองหน้าแม่ที่ยังไม่รู้สึกตัว 

ผมค่อยๆดึงนิ้วที่ปักอยู่ในหีแม่ออกจากรูหีช้าๆกลัวแม่จะรู้ตัวและเอามือจับขาแม่กางออก มองไปยังหีแม่ที่มีรอยคราบน้ำแฉะๆรอบปากหี ผมขยับตัวไปนั่งคุกเข่าตรงหว่างขาแม่และค่อยๆโน้มตัวไปข้างหน้าจับกระดอแข็ง ค่อยๆกดหัวควยมุดเข้ารูหีแม่ช้าๆเหมือนอย่างที่นิ้วผมทำกับหีแม่เมื่อกี้ 

แสงเทียนสลัวๆกระทบปลายหัวควยผมที่ค่อยๆมุดลงรูหีแม่ ภายในมันเข้ามาตอดรัดควยผมอย่างรุนแรง ยิ่งทำให้ผมอยากให้หีแม่รัดควยผมทั้งท่อนเร็วๆ 

ผมค่อยๆดันควยเลื่อนสอดเข้าไป สอดเข้าไป และก็ค่อยๆนาบตัวเองไปบนตัวแม่ได้แต่หวังว่าความเหน็ดเหนื่อยของแม่คงยังทำให้แม่หลับไม่รู้ตัวให้แม่ไม่รู้ว่าผมกำลังทำเรื่องน่าบัดสีกับหีแม่อยู่ 

ควยผมขยับไปมาสัมผัสถึงความเสียวในรูหีของแม่ตัวเอง ผมกดเกร็งเสียบหีแม่เนิบๆเบาๆ ความเสียวอย่างที่ผมไม่เคยเสียวมาก่อนในชีวิตกำลังห่อหุ้มควยผมไปทั้งท่อน เพื่อนผู้ชายในหมู่บ้านมักชอบเอาเรื่องที่พวกมันเย็ดหีครั้งแรกมาเล่าให้ผม ฟัง บางคนเย็ดกับแฟน บางคนไปเย็ดกระหรี่ บางคนเย็ดกับคนรู้จัก หนักสุดที่ผมเคยฟังมาคือเย็ดหีน้องสาวมันเอง 

แต่ผมคงเป็นคนที่เลวร้ายสุดเพราะการเอาควยเข้าหีผู้หญิงครั้งแรกของผมคือการ เอาควยเย็ดหีแม่ตัวเอง อู๊ยยยย อูยย ผมดันควยเข้าหีแม่จนสุดลำ ก้นผมเกร็งไปหมด หน้าผมมองหน้าแม่ใกล้ๆแม่ผมน่าหลงไหลอย่างที่สุด ผมไม่เคยมองแม่น่าหลงไหลแบบนี้มาก่อน 

แม่ยังดูนอนหลับสนิทยิ่งทำให้ผมยิ่งได้ใจ กระเด้าเย็ดหีแม่แรงขึ้นอีกหน่อยจนตัวแม่สั่นตามแรงเย็ดที่ผมกดควยล่อหีแม่ ครั้งแล้วครั้งเล่า อารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงไปหมดตอนนี้ ควยผมมุดเข้ามุดออกแม่หลายต่อหลายครั้ง ความเสียวอย่างสุดขั้วที่ทำให้น้ำรักของผมแทบจะหลั่งออกมาได้ทุกขณะ 

ผมกัดริมฝีปากกลั้นน้ำควยผมไว้เพราะอยากให้มันออมาช้าที่สุดอยากให้ควยผม อยู่ในหีแม่นานๆแต่มันก็สุดกลั้นจริงๆ อื้อ อื้อ อื้อ จนกลั้นจนทนไม่ไหวเสียวควยกับหีแม่อย่างถึงที่สุดจริงๆ ผมกัดฟันกลั้นใจเย็ดแม่ได้อีกสีห้าทีก็ว่าผมจะเสร็จแน่ๆ ผมควรจะเอาควยออกมาตอนนี้เพราะผมรู้ว่าน้ำควยผมมันจะแตกใส่หีแม่แล้ว 

แต่ผมกลับไม่เอาควยออกจากหีแม่สักทีแต่ยิ่งกลับกดควยเข้าไปมิดหีแม่แทน และควยผมก็พ่นน้ำแห่งราคะใส่ในหีแม่ ปรี๊ดดดด ปรี๊ดดดด ปิ๊ด น้ำควยฉีดพุ่งใส่หีแม่ ควยผมส่งน้ำที่บาปกรรมเข้าไปในตัวแม่เข้าไปแล้ว………….. อื้อออออ อื้อออ

ผมรีบดึงควยออกอย่างตกใจ รีบมองดูหีแม่ที่ผมทำผิดมหันกับหีแม่ไปและเกิดความรู้สึกผิดขึ้นมาอย่าง รุนแรงรีบดึงผ้าถุงแม่ลงและนุ่งผ้าข้าวม้าอย่างร้อนรน ผมนอนอย่างหมดแรงและเกิดความกลัวใจในนี่ผมทำอะไรลงไปนี่ นี่ผมเย็ดหีแม่ตัวเองไปแล้วหรือ

ผมพยายามตั้งสติแต่สติผมก็แทบหลุดออกจากร่าง เพราะแม่ดันตัวลุกขึ้นมาและหันมามองผม ผมเย็นวูบไปทั้งตัว แม่ก้มมองหีตัวเองที่มีน้ำเงี่ยนผมไหลออกมา

“คราวนี้ ตั้งใจหรือเปล่า” แม่ถามผมหน้าตาตึงๆ

“เออ แม่ คือ…………” ผมพูดอะไรไม่ออก ได้แต่นอนตัวแข็ง น้ำควยผมที่คารูหีแม่เป็นหลักฐานมัดตัวผมแน่น

“ทำไมทำแบบนี้กับแม่”

ผมได้แต่หน้าซีดลิ้นคับปากไปหมด และเทียนก็ดับวูบในกระต๊อบมืดสนิทพร้อมกับมีบางอย่างหนักๆมาทับตัวผม

“กล้าทำอย่างงี้กับแม่ได้ไง” แม่ผมบอกมาในความมืด

“เออ.......คือ”

“เอาควยมาเย็ดหีแม่ทำไม” แม่ผมเอามือจับควยผมที่แม้จะแตกน้ำไปแล้วก็ยังแข็งอยู่ และผมก็เห็นแม่ยกก้นและดึงผ้าถุงขึ้นและค่อยๆกดบางอย่างรัดควยผม นี่แม่กำลังเอาหีกดใส่ควยผมอยู่ ควยผมค่อยๆถูกหีแม่ดันลงมา ดันลงมา จนควยผมมิดสุดหีแม่

“แม่ครับผมขอโทษ”

“มาขอโทษแม่หลังเอาน้ำควยก็แตกใส่หีแม่ไปแล้วนี่น่ะ” แม่ผมบดหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนบนใส่ควยที่เลวทรามของผม

“ขอโทษครับแม่ ผมจะดึงควยออกอยู่แล้ว แต่ดึงออกไม่ทัน”

“ดึงออกหรือ แม่เห็นแกดันควยเข้าหีแม่จนมิดหีมากกว่า” แม่กดหีจนควยผมมิดด้ามอย่างที่ผมเพิ่งทำกับแม่ไป

“แม่รู้ตัวตลอดหรือ”

“รู้สิ รู้ตั้งแต่แกเอานิ้วเข้าหีแม่แล้ว”

“แล้วไม่แม่ไม่ตื่นมาด่าผมหล่ะ” ผมถาม

“อือ แม่ก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันตอนนั้น บอกตามตรงแม่ก็อยากถูกเย็ดหีเหมือนกัน” แม่ผมยิ้มๆให้ แม่โยกเอวดันหีเล่นหำแข็งเนิบๆ ผมเองยิ้มตอบและเกร็งควยให้แม่มีความสุขกับมันในหีแม่ 

แม่ผมค่อยๆก้มตัวลงมาและเอาปากประกบกับปากผม แม่จูบผมและเริ่มเอาลิ้นสอดใส่ปากผมมา ความรู้สึกของลิ้นแม่ในปากผมทำให้ผมร้อนรุ่มไปหมด อารมณ์ทางเพศผมปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ จูบปากแลกลิ้นกลับใส่แม่อย่างที่ไม่ต้องมีใครบอกว่าต้องทำอย่างไร 

ในกระต๊อบที่มืดสนิทมีเสียงครางสลับไปมาจากลำคอของผมและแม่ การร่วมสวาทของผมกับแม่ดูดิบเถื่อนอย่างถึงที่สุดกับการร่วมเพศกันเองของแม่กับลูกชาย ปากก็จูบมอบความรักที่เลยเถิดความเป็นแม่ลูกระดมแลกบดเบียดใส่กันไปมา

“อือ อืออ “ เสียงแม่ผมดังขึ้นพร้อมกับหีแม่ที่กระเด้าใส่ควยผมเร็วขึ้นๆ เสียงไม้ไผ่ของพื้นกระต๊อบดังแอ๊ดๆ ตามแรงเย็ดที่หีแม่ขย่มใส่ควยผมมาจนแทบนับครั้งไม่ได้

“อือออ อือออ อืออ” แม่โยกเอวแรงหลายครั้ง

“อืออออออออออ” เสียงลากยาวจากลำคอแม่ พร้อมกับความรู้สึกตุบๆบางอย่างในหีแม่ และแม่ก็ค่อยๆเอนตัวนอนลง

“หายอยากกันแล้วนะ” แม่เอามือมาจับหัวผมอย่างเอ็นดูและแม่ค่อยหลับไปตามด้วยผมเหมือนกัน…..
วัน ถัดมาผมก็เอามอไซด์ไปซ่อมกับช่างหนวด แกบอกต้องรอสองสามวัน ผมเลยไม่มีมอไซด์เข้าสวน แม่ผมเลยบอกว่าหยุดสักสองสามวันก็ไม่เป็นไร ผมกับแม่มองกันด้วยสายตาที่ไม่เหมือนเดิม 

ผมมองแม่ผมมีเสน่ย์มากขึ้น พอไม่ได้ไปสวนแม่ผมเลยจัดแจงแต่งตัวสวย ใส่ผ้าถุงใหม่เสื้อคอกระเช้า ทาแป้งบางๆแม่ชวนผมไปทำบุญที่วัดแทน ผมเห็นแม่แต่งตัวสวยเตรียมของเอาไปทำบุญแต่เช้าผมแอบเข้าไปกระซิบขอเย็ดหีแม่ก่อนไปวัด แต่แม่ไม่ยอมบอกจะไปทำบุญต้องทำใจให้ผ่องแพ้วห้ามคิดสิ่งไม่ดี ทำเอาผมต้องอดได้รับสัมผัสอย่างเมื่อคืนได้แต่เก็บความอยากไว้ก่อน

ผมปั่นจักรยานให้แม่ซ้อนท้าย ผ่านทุ่งนาทีสีเขียวขจีของเห็น คนในหมู่บ้านหลายคนกำลังเดินพากันไปทำไร่ไถนา 

ทุกคนที่เจอก็ทักทายกันไปตลอดทาง ผมปั่นจักรยานเลี้ยวเข้าถนนฝุ่นและผ่านสะพานไม้ก็มาถึงวัด แต่ด้วยความอยากในอารมร์ในหัวผมที่ยังมีมาก ทำให้ผมปั่นผ่านประตูวัดไปและไปทางหลังวัดแทน

“อ้าวไม่เข้าไปในวัดหละ” แม่ถาม

“ขอเข้าห้องน้ำหลังวัดก่อนแม่” ผมหันไปบอก

หลังวัดเป็นป่าไผ่เล็กๆที่มีห้องน้ำสร้างยาวติดกัน ผมจอดจักรยานพิงไว้กับกอไผ่ต้นหนึ่ง ผมมองซ้ายมองขวาไม่มีคนหรือพระเณรที่สักองค์ทุกอย่างมีเพียงเสียงลมที่พัด ต้นไผ่โยกไปมา

“แม่ก็ปวดฉี่พอดีเหมือนกัน” แม่ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำห้องหนึ่ง ผมแอบมองก้นแม่ที่ดันผ้าถุงแกออกมาเป็นก้นกลมสองลูกมันทำควยควยผมตื่นขึ้นมา เลย แม่เข้าไปในห้องน้ำห้องหนึ่งผมเดินมายืนรออยู่ตรงหน้าประตูห้องน้ำ มองไปรอบๆอีกครั้งแต่ทุกอย่างก็ยังเงียบสนิทสมเป็นเขตวัดจริงๆ คงเป็นเพราะห้องน้ำตรงนี้เป็นห้องน้ำเก่าของวัดด้วยแหละจึงไม่ค่อยมีใครเดินมาใช้สักเท่าไหร่ เสียงประตูเปิดออก

“ไปกันเถอะเดี๋ยวไม่ทันพระสวด” แม่บอก

“ไป ช้าหน่อยก็คงไม่เป็นไรแม่” ผมจ้องมองนมแม่ที่กลมสวยอยู่ใต้เสื้อคอกระเช้าสีขาวและจับมือแม่และดึงมือแม่เบาๆพาแม่เข้าไปในห้องน้ำและล๊อคประตูทันที

“ขอเอาแม่ในนี้นะ” ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้าไปกอดแม่ทันที มือผมจับบีบก้นแม่และยื่นหน้าจะเข้าไปจูบปาก

“เดี๋ยวสิ ตรงนี้มัน…….”

ปากผมประกบติดปากแม่และผมเริ่มเป็นฝ่ายดันลิ้นเข้าไปในปากแม่ มือผมที่จับคลึงก้นแม่ก็ค่อยๆดึงผ้าถุงแม่ให้เลิกขึ้นจนผมสอดมือเข้าไปใน กางเกงในแม่ได้ นิ้วผมล้วงหาหีแม่ทันที

“รอให้แม่ทำบุญเสร็จก่อนก็ไม่ได้นะ”

“นะ แม่ ขอผมทำบาปกับแม่ก่อนน่ะ” ผมควักควยออกมาจากกางเกงขาสั้นให้แม่เห็นถึงความอยากที่จะระบายกับแม่ และมือผมก็ดึงรั้งกางเกงในแม่ลงไปยังไว้ที่เข่าเอามือประกบใส่หีแม่เต็มๆ

“ไม่มีใครอยู่แถวนี้แน่นะ” แม่บอกด้วยเสียงไม่มั่นใจ

“ไม่มีแม่” นิ้วผมค่อยๆสอดเข้าปากหีแม่ไปได้หน่อยๆ

“แน่ใจนะ”

“แน่ครับ ผมมองดีแล้ว ไม่มีคนเลย” ผมทำหน้ามั่นใจ 

แม่ผมพยายามเงี่ยหูฟังเสียงจากข้างนอกซึ่งก็มีเพียงเสียงนกร้องกับกิ่งไม้ ไหวเท่านั้น ห้องน้ำนี้ค่อนข้างกว้างเพราะว่ามีบ่อเอาไว้ใช้อาบน้ำด้วย แต่ก่อนพระเณรจะมาใช้ที่นี่แต่พอสร้างห้องน้ำใหม่ในวัดก็เลยถูกปล่อยร้างๆไว้ 

สีหน้าแม่ดูมั่นใจขึ้น ผมเอามือเลื่อนขึ้นมาปลดสร้อยเข็มขัดสีเงินของแม่ แม่รีบจับผ้าถุงไว้คงกลัวจะหล่นลงเลอะพื้น ผมเลยช่วยแม่ถอดผ้าถุงออกทางหัวแทนและเอาไปพาดไว้กับราวเส้นลวดเล็กๆที่มัด ไว้กับช่องลมของห้องน้ำและช่วยแม่ถอดกางเกงในออกไปแขวนไว้ที่เดียวกัน

“นี่จะให้แม่โป๊หมดเลยหรือ”

“ไม่ต้องก็ได้แม่ ถอดแค่ให้ควยผมเข้าหีแม่ได้ก็พอ”

ผมมองแม่ที่ท่อนล่างเปลือยเปล่ามองเห็นหีแม่ได้ชัดๆจากแสงแดดที่ส่องเข้ามา ในห้องน้ำ แดดที่ลอดเข้ามามันส่องตรงใส่หีแม่แบบพอดิบพิดี ผมมองของแม่อย่างตื่นเต้นและรีบถอดท่อนล่างของตัวเองให้ควยผมออกมาสูดกลิ่นหีแม่เร็วๆ ในที่สุดผมกับแม่ท่อนล่างก็ไม่มีอะไรสวมใส่ผมเดินเข้าไปประกบแม่จับเอาหัว ควยผมบดคลึงกับหีแม่อย่างได้อารมณ์ 

แม่ผมมองหน้าผมแบบคงไม่เชื่อว่าผมจะมีความต้องการได้ขนาดนี้

“แม่รู้เปล่า เมื่อคืนผมอยากเอากับแม่ตั้งแต่อาบน้ำฝนแล้ว”

“อือก็พอรู้ ก็เห็นควยลูกแข็งซะขนาดนั้น”

“แล้วถ้าผมขอเย็ดแม่ตั้งแต่ตอนนั้นแม่จะให้ไหม”

“อือ …. อาจจะให้ก็ได้”

“จริง หรือแม่” ผมจับควยผมให้ตรงกับปากหีแม่ดันๆมันเข้าไปเหมือนกับตอนที่ควยผมมุดเข้าหีแม่ ครั้งแรก แม่ผมค่อยๆขยับตัวเอนจนหลังแม่พิงห้องน้ำและยกขาขึ้นหน่อยๆให้หีแม่เปิดมากขึ้น

“แล้วถ้าแม่ให้ตั้งแต่ตอนนั้นลูกจะทำยังไง” แม่ถามผมกลับบ้าง

“คงเอากับแม่ที่หน้ากระต๊อบเลยแหละครับ” ผมบอกอย่างไม่อาย

“ไอ้ลูกคนนี้นี่ อยากเอาควยเข้าหีแม่ไม่เลือกที่เลยจริงๆ”

ผมยิ้มๆเขินยอมรับและดันควยผมที่อยากเข้าหีแม่แต่เช้าเข้าไปในหอยแม่ช้าๆจนแม่ ต้องเกร็งเอวรับ ผมก้มมองควยผมที่เย็ดเข้าไปในหีแม่ทีละนิดทีละนิด เอ็นเนื้อจมหายไปเข้าในหีแม่จนมิดด้ามควย

“อู๊ยยย แม่ หีแม่ทำควยผมเสียวจัง”

“อื้ออ แม่ให้เย็ดหีแล้วอย่าส่งเสียงดังสิ เดี๋ยวใครได้ยินเข้า อือออ” แม่เอานิ้วมาแบะแคมให้รับกับการถูกเย็ดหีให้ดีขึ้นอีกหน่อย

“ครับ แม่ครับ อู๊ยยย” ควยผมเย็ดหีแม่เน้นๆเสียบเข้าเสียบออกหีแม่ให้สมกับความอยาก แม่ผมยกขาขึ้นไปวางบนขอบปูนเตี้ยๆอันหนึ่งซึ่งมันทำให้ผมกระเด้าหีแม่ได้ คล่องควยเพิ่มขึ้นไปอีก ความเสียวกับการเย็ดแม่ในห้องนี้ทำเอาผมแทบครั่งกับความเสียวควยในรูหีแม่แบบสุดๆ 

ผมอยากครางเสียวออกมาเสียงดังแต่ก็กลัวใครจะมาได้ยินอย่างที่แม่เตือน ได้แต่กลั้นใจครางในคอเบาๆ ห้องน้ำของวัดกลายเป็นรังรักเสพกามเอาควยผมเย็ดหีเล่นกามกับแม่ตัวเองของผมไปแล้ว เสียงที่ดังที่สุดในห้องน้ำตอนนี้ไม่ใช่เสียงครางของผมหรือของแม่แต่กลาย เป็นเสียงหีแม่กับควยผมกระทบกัน ตับๆๆๆ ที่ดังก้อง 

ผมมองควยผมที่สอดเข้าสอดออกหีแม่อย่างได้สุดเงี่ยนในอารมณ์ แม่ผมก็ดันหีสวนควยผมไปมา ตาแม่ปรือๆ ปิดๆ เปิดๆ คงเสียวหีกับการโดนควยผมเย็ดเหมือนกัน

“แม่ชวนแกมาทำบุญ แต่กลับต้องมาให้แกทำบาปซะนี่ อู๊ยย” แม่ผมก้มมองหีของแม่ที่โดนผมเย็ดไม่หยุด

“ก็ผมอดใจไม่ไหวนี่แม่ อู๊ย ขอควยผมทำบาปกับหีแม่แทนทำบุญนะ อู๊ยย” เสียงหีแม่ถูกควยผมเย็ดดังมากขึ้นอีก

“อย่าเย็ดหีแม่ให้มันดังมากสิ” แม่ผมบอก

“ให้ มันเย็ดกันเสียงดังไปเถอะแม่ ถึงใครมาได้ยินก็คงไม่รู้หรอกเสียงอะไร” ผมห้ามใจตัวเองไม่อยู่กับการเย็ดหีแม่ตอนนี้แล้ว ถึงคนข้างนอกผ่านมาได้ยินตอนนี้ก็คงคิดไม่ถึงหรอกว่ามันคือการที่ควยลูกชายกำลังกระเย็ดหีแม่ตัวเองอย่างได้อารมณ์ 

ผมจับแม่พลิกตัวให้แม่หันหน้าเข้ากำแพง แม่ผมหันมามองผมหน่อยนึงคงรู้ว่าผมจะทำอะไร แม่ขยับขากางออกและเอามือข้างนึงมาแบะหีบอกทางให้ควยผม ผมก็พึ่งเห็นหีด้านในแม่จะๆก็ตอนนี้ แสงแดดส่องให้หีแม่สว่างเห็นได้ชัดเห็นเนื้อหีของแม่ด้านในสีแดงสดน่าจับต้องมาก ผมคุกเข่าลงยื่นหน้าเข้าหาก้นแม่ หน้าผมแทบจะไปแนบติดกับหีแม่เลย

“หีแม่แดงน่าเลียจัง” ผมกดหน้าติดกับหีแม่และเอาลิ้นเลียหีแดงสดของแม่อย่างมูมมาม

“อื้ออ กินหีเป็นด้วยหรือ” แม่ผมเกร็งขาดันก้นเอาหีสู้ลิ้นผมมา ลิ้นผมแยงเข้าไปชิมรสหีแม่ด้านใน เกร็งลิ้นแยงหีแม่ลึกๆ

“ไอ้ ลูกคนนี้นี่ อู๊ยยย อือออ” แม่ผมส่งเสียงเสียวมา ผมควานลิ้นไปมาในร่องหีอย่างอร่อยลิ้น ลิ้นผมลิ้มชิมรสหีแดงของแม่อยู่นานเพราะแม่ดูมีความสุขเสียวมากกับการโดนแยง ลิ้นลงรูของผมมาก

“พอแล้วหีแม่เปื้อนน้ำลายไปหมดแล้ว” แม่ผมหันมาบอก

“งั้น เปลี่ยนเป็นควยเข้าหีแทนนะแม่” ผมยืนขึ้นและจับหัวควยค่อยสอดทางด้านหลังแม่เอามือมาแบะหีบอกทางรูเย็ดให้ผมอีกครั้ง 

ควยผมค่อยๆสอดหีแม่ทางด้านหลัง หีแม่ตอบรับ มันรัดตอดควยผมทันที แม่ช่วยดันก้นมาให้จนควยผมเสียบหีแม่จนมิดด้าม มือจับเอวแม่ขยับเอวกระเด้าหีแม่ ตับๆ ผมเห็นก้นแม่สั่นหน้าสั่นหลังไปมา

“อู๊ยยแม่ ควยผมเข้าหีแม่ลึกสุดๆเลย อู๊ยยน้ำควยแตกง่ายแน่ๆ”

ผมเด้งเอวเสียงควยเย็ดหีดัง ตับๆๆๆๆๆ ผมโน้มตัวไปข้างหน้าเอามือจับคลึงนมแม่ทั้งสองเต้าไปด้วย นมแม่ก็มันส์มือ หีแม่ก็มันส์ควย 

ผมพยายามเม้มปากอีกครั้งเพราะรู้ตัวว่ากับความมันส์หีระดับนี้ควยผมคงทนได้ ไม่นานอีกแน่ แต่หีแม่ส่งความเสียวมาให้ควยผมมากจริงๆมากเกินความผมจะระงับไหว

“แม่น้ำผมจะออกแน่ๆเลย” ผมบอก

“ออกก็ออกเลย แม่ก็จะเสร็จแล้ว” แม่ผมเอามือคลึงหีของแม่ใหญ่

“แตกใส่หีแม่เลยนะ” ผมกดควยเน้นๆ ความรู้สึกน้ำเงี่ยนที่ดันออกมารุนแรงมันแทบจะพังเขื่อนกั้นน้ำเงี่ยนออกมาแล้ว

“แตกเลย แตกในหีแม่เลย” แม่เงยหน้าขยี้หีตัวเองรัวๆ

ควยผมพ่นน้ำกามกระฉูดดดด ปริ๊ดดดดดดดด ปรี๊ดดดดดดดดดออกมาเต็มแรง น้ำควยพุ่งกระฉูดในหีแม่ ผมเงยหน้ารับความสุข กดควยใส่หีแม่พ่นน้ำกามที่เหลือออกมาจนหมดสิ้น

“อื้ออออออออ” แม่ผมก็ตัวเกร็งตาม มือของแม่ที่ขยี้หีตัวเองก็ค่อยช้าลงๆ

ทุกอย่างกลับ มาสู่ความเงียบอีกครั้ง ผมยืนนิ่งควยคาหีแม่อยู่สักพักแล้วก็ค่อยๆถอนควยออกจากหีแม่อย่างอ่อนแรง น้ำสีขาวขุ่นค่อยๆไหลย้อยออกจากรูหีสีแดงของแม่ สีขาวขุ่นตัดกับสีแดงของหีแม่และน้ำขุ่นนั่นก็ไหลหนืดย้อยหยดลงพื้นห้องน้ำ

“น้ำควยล้นหีแม่อีกแล้วนะ” แม่หันมามองผมที่ยืนพิงกำแพงอยู่ข้างๆและก้มไปหมด หยดน้ำสีขาวบนพื้น

ผมช่วยแม่ล้างหีและพากันแต่งตัว ก่อนที่จะเปิดประตูออกไปผมมองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นใครทำให้ผมกับแม่สบายใจกับ สิ่งที่ทำกันไป หลังจากนั้นแม่ก็เข้าวัดทำบุญส่วนผมก็นั่งรอแถวนั่นรอรับแม่กลับบ้าน



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น