มองรางวัลให้ลูกชาย


เรื่องเสียวซีรีย์ สายสัมพันธ์แม่ลูก [Link]

"นี่แหละรางวัลของแม่"

ฉันนั่งข้างๆลูกชายบนเตียงในห้องของเขา ฉันอยู่ในสภาพที่ร่างกายใส่แค่ชุดชั้นในกับปลดกระดุมเสื้อออก

การที่ฉันอยู่ดีๆมาทำตัวแบบนี้กับลูกแท้ๆ เพราะฉันจับได้ว่าเขาแอบชักว่าวแล้วครางชื่อของฉันแทบทุกวัน ด้วยความที่ฉันเป็นแม่ม่ายที่ยังคงมีความต้องการอยู่ ทำไห้ฉันเกิดด้านมืดภายในใจ จนคิดวางแผนจะให้เขาเย็ดถ้าเขาสอบได้ที่ 1 และฉันรู้ดีว่าเขาทำได้อยู่แล้ว

เขาต้องมองฉัน กลืนน้ำลายหลายครั้ง 

"เรื่องจริงใช่ไหมครับ"

"ใช่จ่ะ"

"ผมไม่เคย..."

"ทุกคนก็ไม่เคยมาแต่เกิดหรอกจ่ะ"

เขานิ่งเงียบครู่หนึ่ง

"งั้นผมขอจับนมแม่หน่อยนะครับ"

"จ่ะลูก ไปนอนบนเตียงสิ"


ฉันขึ้นคร่อมร่างเขา ถอดยกทรงออก ปลดปล่อยเต้านมขนาดไหญ่ออกมา

"ในที่สุดผมก็ได้จับสักที"

เขาจับบีบเล่นอย่างสนุกมือ

"ตอนเด็กๆลูกก็ทั้งจับทั้งดูดนะ ❤"

"ก็ตอนนั้นผมเด็กอ่ะแม่"

ฉันหัวเราะหึหึในลำคอ

"งั้นขอดูดแบบตอนนั้นหน่อยนะครับ"

"เอาสิ"

เขาดูดนมของฉันจนหัวนมแข็งเป็นไต

"ดูดเก่งใช่ได้นะเนี่ย อื้อ"

"ผมจำจากหนังโป๊ครับแม่"

ฉันปล่อยให้เขาดูดจนอารมณ์ของฉันมีมากขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มทนไม่ไหว่

"แม่ไม่ไหว่แล้วลูก แม่ขอนะ"

"ครับแม่"

เราต่างแก้ผ้าเปลือยกาย เราจ้องมองกัน ลูกชายวัยรุ่นกับแม่ม่ายแสนสวยเปลือยกายอยู่ด้วยกันในห้อง ช่างเป็นภาพที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องผิดศิลธรรมอย่างร้ายแรง แต่พอฉันคิดแบบนี้อารมณ์กลับพลุ่งพล่านมากกว่าเดิม ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไมหนังโป๊แนว Incest ถึงเป็นที่นิยมอย่างมาก 

"ขอแม่ทำบ้างนะ"

ฉันดันเขานอนลงกับเตียง ควยของเขาชี้ตั้งตระหง่าน ฉันจ้องมองมันด้วยตามันเยิ้ม ใหญ่ไม่ต่างจากของสามีเลย เพียงแต่ตอนนี้ควยของเขายังถอกได้ไม่สุดเพราะติดเส้นสองสลึง ฉันเลียรืมฝีปากอยากหิวกระหาย ก่อนจะก้มหน้าเลียที่หัวควยของเขา "ซี๊ดดด" เขาร้องครางทันที

"เคยโดนเลยแบบนี้ไหม"

"ไม่เคยครับแม่"

"ชอบไหม"

"ชอบครับ"

"เสียวไหม"

"ครับ"

"เดี่ยวจะเสียวกว่านี้อีก"

ฉันเอาปากดูดควยของเขาเข้าไปทั้งลำ "โอ้วววว" เขาร้องออกมาอย่างดัง ฉันดูดเลียด้วยความชำนาญแบบเดี๋ยวที่เลียให้กับพ่อของเขา จิดใจเหมือนได้ปลดปล่อยเพราะไม่ได้ดูดควยมาเกือบ 10 ปี 

มารดาที่กำลังดูดควยลูกชาย ความคิดนี้ทำไห้ฉันเงี่ยนมากกว่าเดิม

เขาผงกหัวมามองในขณะที่ฉันก็เหลือบตามองเขา 

"แม่สวยจัง ผมจินตนาการมานาแล้วว่าแม่คงจะสวยมากตอนที่กำลังดูดของผม"

ฉันรู้สึกตื้นตันอย่างบอกไม่ถูก คำชมจากลูกชายที่ฉันรักที่สุด ฉันถอนปปากออกจากควยของเขา

"น่ารักจริงๆเลย ลูกคนนี้"



ฉันขยับตัวให้เอวมาอยู่ตรงเอวของเขา "ต่อไปนี้เป็นของจริงแล้วนะ"

ฉันจับควยของเขาปรับตำแหน่งจ่อที่ปากรูหีที่ไม่เคยโดนควยมา 10 กว่าปี แล้วค่อยๆกดเอวลงช้าๆ หัวเงี่ยงค่อยๆสอดแทรกเข้าไป ความคับแน่นก็เริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อลำควยคอยๆรุกล้ำเข้ามา ฉันหลับตาพริ้ม

ในที่สุดก็เข้าไปทั้งลำ ฉันแช่มันไว้ ถอนหายใจเฮือกใหญ่ มันแน่นรูหีของฉันจริงๆ

"ของแม่ฟิตจัง"

"ไม่หรอก เพราะของลูกมันใหญ่ต่างหาก"

ตอนนี้ภายในรูหีเริ่มปรับสภาพกับขนาดของเขาได้แล้ว ฉันก็เริ่มขยับเอว


ฉันเริ่มส่ายสะโพกไปมาพอท่อนเอ็นของเขาให้รูหีมันเข้าที่เข้าทางจากนั้นฉันก็จัดการควบม้าออกศึกอย่างรวดเร็ว

ฉันส่งเสียงครางออกมาผสมเสียงหนอกของเขากระทบกันโหนกของฉันดัง ตับๆๆๆๆ ลั่นห้อง

จนกระทั่งลูกชายร้องลั่นออกมา "โอ้ยยยย" ฉันรู้สึกถึงผิวเนื้อลำควยของเขาขยับได้มากกว่าเดิม นั่นก็แปลว่าเส้นสองสลึงของเขาขาดไปแล้ว

ควยกระแทกในรูหีของฉันมันทั้งจุกแต่ก็เสียวจนฉันหยุดกระแทกไม่ได้ ตอนนี้ฉันรู้สึกเหมือนกระแสไฟพุ่งจี๊ดไปที่ท้องน้อย แหปว่าฉันกำลังถึงที่หมายแล้ว

“ซีดดด  ไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกแล้ว โอยยย…ผัวขา….เมียเสร็จแล้ว….” ตอนนี้ฉันอารมพุ่งถึงขีดสุดจนเรียกเขาว่าผัวไปเสียแล้ว มันก็เลยยิ่งเร้าอารมณ์มากกว่าเดิม ฉันขย่มเร็วขึ้น เพียงนานฉันก็ปลดปล่อยจุดสุดยอดออกมา และทิ้งตัวลงกอดทับร่างของเขา หอบหายใจแรง

"เสร็จแล้วเหรอเมียจ๋า" เขาเรียกฉันว่าเมียทำให้ฉันรู้สึกเร่าร้อนอีกครั้ง

"เรียกว่าเมียเลยนะ"

"ก็เรียกผมว่าผัวก่อนนิ"

ฉันหัวเราะคิกๆ มองหน้าเขา

"แล้วผัวอยากเสร็จไหมคะ"


เขาดันฉันนอนที่ขอบเตียง โดยที่ควยยังคาอยู่ ก่อนจะชักออกมา เขาจ้องมองลำควยที่มีเลือดจางๆ จากการที่เส้นสองสลึงขาด

"เจ็บไหมลูก"

"แสบๆนิดหน่อยครับแม่ เอ้ย ไม่สิ ต้องแสบๆนิดหน่อยจ่ะ เมียจ๋า" เขาแสยะยิ้มแบบกวนๆ

"แหม........." 

เขาจัดท่าทางแทรกตัวไปที่หว่างขาของฉัน จ่อลำควยแล้วดันพรวดจนมิดลำ

"อุ๊ยยยยย" ฉันสะดุ้งเพราะโดนควยลำใหญ่ๆดันพรวดเข้ามา

จากนั้นเขาก็เริ่มขยับเอวซอยหีของฉัน ตอนแรกยังเก้ๆกังๆอยู่ แต่สุดท้ายด้วยวิถีของธรรมชาติเขาก็เริ่มคล่อง

"ซี๊ดเมียจ๋า......เสียวจัง"

"เมียก็เสียวค่ะ...ซี๊ด"

เขาก็กระเด้าแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันแอ่นตัวเกร็งร้องครางอย่างปลดปล่อย ตอนนี้ทั้งเสียงหนอก เสียงเตียงและเสียงครางของเรา ดังสนั่นปนเปไปทั้งห้องนอน

"เสียวไหมเมียจ๋า"

"อูย..ซี๊ด....ผัวขา..เสียวจัง.. หีเมียเสียวไหมคะ"

"ซี๊ด เสียวมาก มันกว่าชักว่าวจริงๆ ฝันเป็นจริงแล้วโว้ย"

"งั้นก็เย็ดเมียทุกวันเลยนะผัวขา"

"ได้จ่ะ จะเย็ดทุกวันเลย อูยยยย ดูดควยชิบหาย"

ความเร่าร้อนที่เพิ่มมากขึ้นทำไห้เราเริ่มพูดหยาบใส่กัน 

ตอนนี้เขาเริ่มซอยเร็วมากขึ้น "ผัวจะออก.........ซี๊ด.....อูย.....หีเมียดูดดีเหลือเกิน"

"ขอแตกในเมียนะจ๊ะ"

"แตกเลยค่ะ แตกในหีเมียเลยคะ อ๊าาาาาา"

"ออกแล้ว…อ๊ากกกกกก........"




แล้วอัดลำควยยัดเข้ามาจนทิ่มมดลูกของฉัน จากนั้นฉันก็รู้สึกถึงน้ำควยอุ่นๆอัดเต็มไปทั่งรูหี เขาหอบหายใจก่อนจะฟุบลุงไปที่หน้าอกของฉัน ฉันสัมผัสถึงหัวใจของเขาที่เต้นรัวๆ หลังจากหลั่งน้ำควยจนหมดเขาก็ถอนลำควยออกมา หลังจากนั้นน้ำควยของเขาก็ทะลักออกจากรูหีของฉันเหมือนท่อแตก

"ผมรักแม่นะครับ"

"แม่ก็รักลูกเหมือนกันจ่ะ"

เรานอนกอดกัน เขาเอาปากมาดูดนมของฉันแปปหนึ่ง ฉันภูมิใจในตัวเองมากเพราะฉันได้เป็นผู้หญิงคนแรกของเขา จากนั้นเราก็ผล่อยหลับไปทั้งคู่............


อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น