(แปล) โดนพ่อเย็ดจนหายร่าน


ฉันรู้ช่วงเวลาที่แน่นอนที่เขาแตกสลายในที่สุด

ฉันใช้เวลาหลายเดือนพยายามยั่วยวนเขาภายใต้จมูกของแม่ แต่พ่อพิสูจน์แล้วว่ามันไม่ง่าย ไม่ใช่ว่าเขาไม่สนใจฉันหรอก เพราะฉันจับได้ว่าพ่อแอบมองเรือนร่างวัยรุ่นของฉันและซ่อนอวัยวะเพศของเขาจากฉันและแม่เพียงไม่กี่วันหลังจากที่ฉันเริ่มเผยเรือนร่างให้เขาได้ชื่นชม

เคล็ดลับคือทำอย่างลับๆ ล่อๆ เพื่อให้แม่ไม่สังเกตว่ามีบางอย่างผิดปกติเกี่ยวกับวิธีที่ฉันแต่งตัวตอนอยู่บ้าน แต่ก็เปิดเผยมากพอที่จะทำไห้พ่อสังเกต

ฉันจึงเริ่มต้นด้วยกระโปรงที่สั้นๆและเสื้อที่รัดรูปรอบ และเพิ่มระดับไปสู่การสวมเสื้อนอนแบบไร้ชุดชั้นในเพื่อให้พ่อได้เห็นหัวนมของฉัน

พ่อเปลี่ยนจากการแอบมองร่างกายของฉันมาเป็นแสร้งสัมผัสกับหัวนมของฉันและหิวกระหายกับร่องนูนๆเล็กๆ น่ารักของฉัน และพยายามอย่างยิ่งที่จะซ่อนส่วนนูนในกางเกงของเขาขณะที่ฉันกอดเขาบนโซฟาข้างๆ แม่ในขณะที่ดูทีวี

ไม่ว่าฉันจะเปิดเผยกับพ่อแค่ไหน เขาก็ดูเหมือนจะถึงจุดแตกหักเสมอ แต่สุดท้ายเขาก็สะกดอดกลั้นไว้เสมอ อาจเป็นเพราะความรักที่เขามีต่อฉันในฐานะลูกสาว หรืออาจเป็นความรักและความภักดีที่เขามีต่อแม่ พ่อดูเหมือนจะควบคุมตัวเองได้ ไม่ว่าสายตาของเขาจะหิวกระหายร่างกายของฉันแค่ไหนก็ตาม

ดูเหมือนจะเป็นการต่อต้านของพ่อก็แตกสลายในที่สุดก็คือการได้เห็นฉันในชุดนักเรียนใหม่

ฉันอยู่ที่เชิงบันไดก่อนจะเงยหน้าขึ้นและเห็นพ่ออ้าปากค้าง นัยน์ตาจับจ้องไปทั่วร่างกายวัยรุ่นของฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยความเดือดดาลอย่างหนักที่เห็นได้ชัดเจน

แม่ดูยุ่งเกินไปที่จะวิ่งไปรอบๆ บ้านโดยพยายามอย่างยิ่งที่จะออกไปทำงานบางอย่างที่เธอสายอยู่แล้ว เป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่เธอไม่สังเกตเห็นพ่อมองมาที่ฉันด้วยความหิวโหยและควยที่แข็งตุงเป้ากางเกงของเขา

แม่รีบออกไปปิดประตูตามหลังบอกเราทั้งสองว่าแม่รักเรามากแค่ไหนและขอให้พ่อไปส่งฉันที่โรงเรียนเพราะแม่ไปทำงานสาย

แต่ฉันรู้ได้จากแววตาของพ่อว่าวันนี้พ่อไม่ได้พาฉันไปโรงเรียนอย่างแน่นอน

ภายในไม่กี่นาทีต่อมาฉันก็นั่งอยู่บนเตียง ปากของฉันแห้งผาก หัวใจเต้นแรงด้วยความตื่นเต้นและหวาดกลัวขณะที่ฉันปลดกระดุมท่อนบน และมือของพ่อก็ดึงกระโปรงของฉันไปด้านหลัง

มือของพ่อสั่นเทาด้วยความคาดหวังขณะที่เขากดเนื้อนุ่มๆใต้สะดือของฉันและสอดนิ้วเข้าไปในกางเกงชั้นในของฉันอย่างแผ่วเบา ช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกว่านิ้วที่แข็งแรงของพ่อสัมผัสที่กลีบหีของฉัน ฉันรู้สึกว่าหน้าอกของพ่อสั่นพร้อมกับเสียงครวญครางแห่งความสุขเมื่อเขาสัมผัสได้ว่าหีมันเปียกแค่ไหน

ฉันไม่เคยเห็นใครเปลี่ยนวิธีที่พ่อทำในวันนั้นเมื่อเขาดึงนิ้วของเขาที่เปียกด้วยน้ำหีของฉันออกจากกางเกงชั้นในของฉันและได้กลิ่นหอมหวานของวัยเยาว์ที่ออกมาจากมัน

ตาที่จ้องมองมาของเขาเปลี่ยนจากการเป็นพ่อที่แสนอ่อนโยนของฉันไปสู่สิ่งที่ดุร้ายและอันตราย เมื่อเขาสอดนิ้วกลับเข้าไปในกางเกงชั้นในของฉันแล้วสอดเข้ารูหีของฉัน

มือที่หยาบกร้านของพ่อถูคลึงเม็ดแตดของฉัน ขณะที่ฟันของเขาขบเบาๆ ที่ติ่งหูอันอ่อนนุ่มของฉัน ทำให้ฉันถึงจุดสุดยอดในเวลาไม่นาน จากนั้นฉันก็รู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆ ของพ่อที่คอของฉันและได้ยินเขากระซิบข้างหูฉันว่าฉันเป็น อีตัวสกปรกและเขาจะจัดการกับรูหีของฉันให้หายร่าน

ฉันแทบจะละลายเมื่อพ่อกระซิบคำเหล่านั้นข้างหูฉันในขณะที่เขาใช้นิ้วกลางคลึงที่อวัยวะเพศของฉันขณะที่ฉันถึงจุดสุดยอดในวันนั้น เมื่อถึงเวลาที่แม่กลับมาบ้านในตอนเย็น ฉันลืมนับไปแล้วว่าถึงจุดสุดยอดไปกี่ครั้งแล้ว ทั้งหมดที่ฉันรู้คือร่างกายของฉันอ่อนล้าและปวดเมื่อย จิตใจของฉันอิ่มเอมใจ มดลูกและท้องของฉันเต็มไปด้วยน้ำกามของพ่อแม้ว่ามันจะยังคงหลั่งไหลออกมาจากหีและตูดของฉัน


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/568752545

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น