เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - ดูแลลูกสาว


เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]

Part 1 น้องจูนปวดท้อง

เรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง ผมเองมีลูกสาว 2 คนเรียน ม.2 กับ ป.5 ตอนเย็นผมชอบไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนในตลาด นั่งดูคนขับมอเตอร์ไซค์บางคันซ้อน 3 โดยมีพ่อ, ลูกสาว, แม่ นั่งเบียดกัน ผมถามเพื่อนนั่งกันอย่างนี้นมลูกสาวไม่ถูหลังพ่อเหรอไงวะ เพื่อนหัวเราะฮิๆ ว่านั่นสิมันคงจะมันส์ดีนะ เพราะของเมียไม่ค่อยตื่นเต้นแล้ว แล้วสองคนก็หัวเราะร่วมกันชนแก้วต่อไป 

ตอนเย็นผมกลับมาบ้านเห็นลูกสาวคนโต น้องจูนบ่นว่าปวดท้อง ผมเองก็รีบหายาให้กินแล้วไล่ไปอาบน้ำอาบท่าหาข้าวให้ลูกจูนกิน เพราะว่าเมียและลูกสาวคนเล็กไปนอนบ้านแม่ยายเพราะพ่อตาไม่สบายเลยเหลือแต่ผมกับลูกสาวคนโตที่ยังสอบไม่เสร็จเลยต้องอยู่กันสองคนพ่อลูก พอตกดึกหลังจากนอนกันไปได้สักพัก จูนก็บ่นว่าปวดท้องอีก ยังไม่หายผมให้ยาทานอีกนอนต่อไปสักพัก

ลูกจูนก็ยังบ่นว่าปวดท้องอยู่ ผมเลยคิดว่าควรหายาทามาทาอาจจะทำให้หายปวดดีขึ้นได้ เลยบอกลูกว่าจูนเอายาทาที่ท้องนะ จะช่วยบรรเทาทำให้หายปวดได้ จูนเองวันนี้ใส่ชุดนอนยาว เมื่อถึงตอนจะทายา ผมก็ให้จูนถลกผ้าขึ้นเพื่อจะทายา จูนอายๆ แต่ด้วยความปวดจึงยอมผมเอายาทาท้องให้โดยไม่ได้คิดอะไร แล้วสองมือผมก็สอดมือเข้าไปใต้ชุดนอนยาวของลูกสาวผมแล้วค่อยถลกชายผ้าขึ้นมากองที่เอวสะโพกผายอย่างช้าๆ ด้วยความตื่นเต้น หน้าท้องที่ขาวตึงสะดือบุ๋มค่อยๆ เผยออกมาให้เห็น ผมเริ่มเทยาน้ำมันเหลืองลงบนท้องน้อยของลูกจูนแล้วนวดคลึงไปเรื่อยๆ ลูกจูนว่าดีขึ้นแล้ว ผมจึงนวดท้องลูกเรื่อยๆ จนมือไปโดนจิ๋มลูกโดยไม่ตั้งใจ จูนไม่พูดอะไร ผมเลยว่าเดิ๋ยวพ่อจะนวดต่ำลงหน่อยนะมือผมชนขอบกางเกงในหลายครั้งจนผมบอกให้ลูกถอดออกก่อนนะ 

ผมดึงขอบกางเกงรูดลงช้าๆ จนกระทั่งในที่สุดแค่ผมได้เห็นตอนบนของเนินหีของลูกสาว โอย.. มันโหนกขาวจนใจผมสั่นระทึกแล้วแต่ผมไม่สามารถดึงลงได้อีกเพราะขอบ กางเกงติดก้นลูกจูนแล้วเอ้อ.. ไม่เป็นไรหรอกเกือบแล้ว.. อีกนิดเดียวเท่านั้นเองนี่ ผมจึงเลื่อนปลายนิ้วมาดึงขอบกางเกงด้านหน้าขึ้นแล้วชะโงกหน้าสอดสาย ตาเข้าไป แล้วผมก็ต้องรู้สึกตาพร่าระยิบระยับเหมือนกับสายฟ้าแลบอยู่ต่อหน้าเสียงร่ำร้องในหัวสนั่นลั่นอึงอลไปหมด โอ..ลูกพ่อสวยจริงๆ

โอย.. เนินหีที่สมส่วนของลูกสาวผมสวยมากเลยครับ สองแคมประกบชิดขาวอวบเปล่งปลั่งเต็มหว่างขาขนอุยอ่อนๆ เพิ่งเริ่มขึ้นสีน้ำตาลบางๆ เรียงเส้นเป็นแถวเป็นแนวตามร่องสวยจริงๆ มือไม้ผมสั่นระริกและลำควยก็แข็งขึ้นมา ผมตะลึงมองเนินหีแสนสวยด้วยความปราถนากู่ร้องระงมอยู่ในใจ โอย.. ผมอยากจูบอยากเลียอยากเชยชม เนินหีลูกสาวผมน่าเย็ดจริงๆ ไม่คิดว่าหลังจากแยกกันอาบน้ำได้ 2-3 ปี เนินของน้องจูนจะสวยขึ้นอย่างนี้ 

ในที่สุดผมก็ระงับใจปล่อยมือให้ขอบกางเกงปิดเนินเนื้อไว้ตามเดิมสติกลับคืน มาผมก็นั้งมึนงงมองร่างกึ่งเปลือยของน้องจูนด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ความอยากเย็ดหีกับสายเลือดที่เราให้กำเนิดมีพลังขับดันอย่างรุนแรงน่ากลัวจริงๆ แต่แล้วผมก็อดใจไม่ไหว ผมค่อยๆ ดึงกางเกงในลงทันที แล้วเริ่มผมนวดต่อไปโดยให้นิ้วถูกปุ้มเสียว เฉียดปากทางเข้าบ่อยๆ จนผมรู้สึกว่าเริ่มมีน้ำออกมาผมเอายาป้ายตรงกลางหีลูก จูนว่าพ่อร้อนจังเลยยาโดนจิ๋มหนู ผมทำท่าตกใจ พ่อขอโทษผมหันซ้ายหันขวาทำว่าจะหาผ้ามาเช็ดให้แต่ไม่เจอผมผมแบะสองแคมของ น้องจูนให้อ้าออกอีกครั้งแล้วฉกตวัดปลายลิ้นเข้าที่กลางร่องแดงทันที่รู้สึก ว่าร่างของลูกสาวผมสะดุ้งแอ่นเนินขึ้นมานิดผมก็หยุดชะงักรีบเงยหน้าขึ้นมา โดยใช้ลิ้นลากยาวๆ ขึ้นลง

ผมนิ่งอยู่พักก็ไม่เห็นจูนขยับหรือพูดอะไร ผมรอต่ออีกนิดจึงก้มหน้าลงไปจูบดมสองแคมที่ขาวนุ่มหอมสบู่อ่อนอย่างชื่นใจแล้วผมก็ตวัดลิ้นซ้ายทีขวาทีผมดูดเลียในร่องสวาทของน้องจูนได้ยินน้องจูนหายใจแรงเฮือกๆ บางครั้งเหมือนสะอึกขยับขาถ่างออกจนสองกลีบแบะออกให้ผมโลมเลียได้ถนัด ผมดูดดุนติ่งเนื้อเล็กๆ ที่ปากรูสวาทจนแข็งชูชันลูกสาวผมถึงกับแอ่นก้นลอยขึ้นมา จนกระทั่งผมรู้สึกถึงรสหวานของน้ำลื่นๆ ที่หลั่งออกมาจากในรูสวาทน้องจูน ผมดูดเลียกลืนน้ำสวาทของลูกอย่างกระหายจนทั้งปากและร่องแคมของน้องจูนลื่นเลอะไปทั่ว 

จูนร้อง "พ่ออย่าเลียจูนจั๊กจี้" ผมตอบกลับว่าจะเลียเอายาออกจะได้ไม่แสบ จูนนอนนิ่งกำมือแน่นผมเลียเน้นจนน้ำลูกแตกจูนครางเบาๆ ผมถามว่าหายปวดท้องหรือยัง จูนว่ายังปวดอยู่นิดนิด ผมจึงเดินออกไปนอกห้องไปหยิบน้ำมันเบบี้ออยเทใส่มือ เดินกับมาหาจูนบอกจูนว่าพ่อจะเอายาทาด้านในให้นะจูนพยักหน้า จากรูปร่างอันขาวโพนของลูกจูน ถึงจะเป็นลูกเป็นหลาน แก้ผ้าอยู่ต่อหน้าอย่างนี้มันก็อดไม่ได้ที่ควยผมมันจะเริ่มตั้งโด่ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่มันเริ่มไหลออกจากปลายควย ก็ลูกสาวผมนะซิ หีมันชั่งอูมฟูมโหนกนูนเกินเด็กเสียเหลือเกิน ขาวและเกลี้ยงเกลาไร้ขน จนอยากจะเอาหน้าไปซุกเอาลิ้นไปเลีย ให้หีร่อนเด้งแบบไม่ติดพื้นอีกครั้ง

ฐานเต้านมถึงแม้จะเท่าฝาขนมครก แต่หัวนมที่บอดบนปานสีชมพู มันก็เร้าใจผมมากจนอยากเอาปากงับดูดให้หัวนมลูกโผล่ขึ้นมา ผมถอดกาวเกงนอนเอาน้ำมันทาควยจนมันผมให้ลูกถ่างขาออกกว้างๆ ผมค่อยดันควยเข้าไปในหีลูกสาวช้าๆ พ่อว่าหนูต้องทนเจ็บนิดเดียวนะ พอเลือดเสียมันออกแล้วก็จะหายปวด แล้วผมก็เสือกควยขนาด 7 นิ้ว.. เข้ารูหีทีเดียวมิดเงี่ยงทันที ลูกสาวสุดที่รักผมสะดุ้งสุดตัว พยามดิ้นล้นสุดฤทธิ์ แต่ด้วยร่างผมที่ล็อกแน่นและปากผมที่ปิดปากเธออยู่ ทำให้เธอดิ้นก็ไม่ได้ ร้องก็ไม่ออก 

ผมกระเด้าหนักอีก 2-3 ที ควยผมก็เย็ดเข้าไปในหีลูกสาว เหมือนตะปูที่ตอกลงบนเนื้อไม้ มันก็ฝังจมลงไปจนในที่สุด หลังจากกระเด้าอีกไม่กี่ที ควยผมก็จมหายไปในรูหีของลูกสาวจนหมดดุ้น หนอกชนหนอก ร่างของน้องจูนเกร็งสั่นดิกๆ รูหีขมิบตอบรับควยเป็นระลอก ทำให้ผมรู้ว่าลูกสาวของผมเธอทั้งเจ็บทั้งเสียวจนถึงจุดสุดยอดไปแล้ว ผมรอจนรูหีน้อยๆ เริ่มขยายปรับรับควย จึงค่อยๆ ชักควยเข้าออกในรูหีของน้องจูนอย่างช้าๆ พร้อมกับคลายการกอดรัดและบด จูบปิดปาก… ลูกผมร้องไห้โฮ ออกมาทันที

"… ฮือ.. ฮือ… ไหนพ่อบอกว่าจะไม่เจ็บไง… ฮือ.. ฮือ…หนูจะฟ้องแม่ ด้วย.. อือ.. ฮือ…ว้าย โอ๊ย โอ๊ย โอย…"

ลูกผมเปลี่ยนเสียงทันที เมื่อผมชักควยออกมาเกือบสุดแล้วเย็ดกระแทกกลับเข้าไปจนยันมดลูกของน้องจูนทุกดอก 

"พ่อจ๋า เบาๆ โอ๊ย โอ๊ย หีหนูแหกหมดแล้ว พ่อจ๋า… พ่อจ๋า …โอ๊ย… โอ๊ย… ว้าย.ย..ย..ย.." 

ลูกสาวผมผวาขึ้นมากอดผมจนแน่น ขาเธอกอดรัดเอวผมไว้จนผมขยับควยกระเด้าไม่ได้ ขณะที่ภายในรูหีเธอตอดขมิบอย่างรุนแรงติดๆ กันหลายครั้ง โธ่ๆ ..ลูกพ่อ โดนควยพ่อกระทุ้งไม่กี่ทีก็ถึงน้ำแตกไปอีกแล้ว… คราวนี้ผมจับลูกอยู่ในท่ายกล้อ

"โอ๊ยๆๆๆๆ พ่อจ๋า แตกอีกแล้ว" ผมกระเด้าเย็ดอย่างหนักทุกครั้ง โดยไม่กลัวหีน้อยๆ จะพังไปคาควย ผมโยกเข้าออกอย่างแรง ด้านในช่องหีรัดจนควยผมแทบขาด ผมเย็ดหีลูกสาวอยู่ 15 นาที ทำท่าไม่ไหวหีฟิตมาก ผมเลยน้ำแตกใส่เข้าไปในรูหี ลูกจูนครางด้วยความเสียว ผมให้ลูกก้มดูหีตัวเองเห็นไหมลูกเลือดเสียกับยาถูกขับออกมาแล้วผมจึงบอกให้ลูกไปล้างหี จูนเดินขาถ่างผมตามไปในห้องน้ำผมว่าดีขึ้นหรือยังลูก จูนว่ายังปวดนิดหน่อยผมให้ลูกแก้ชุดนอนออก 

มาตอนนี้ผมจึงได้สังเกตว่ารูปร่างน้องจูนเริ่มมีนูนมีเว้าสมส่วนเป็นสาวน้อย ขึ้นมาบ้างแล้วสะโพกที่ผายเอวที่คอดหน้าท้องตึงหัวนมอันนิดๆ สีแดงระเรื่อ อยู่บนนมที่กำลังตูมเต่งตั้งเต้าเป็นกะเปาะเหมือนซาลาเปาผิวขาวชมพูเนียนใส แบบผิวเด็กๆ สวยมากเลยแต่สิ่งที่รบกวนจิตใจผมก็คือสัมผัสของนมที่ตึงนุ่มแน่นเต็มในอุ้งมือของผมเมื่อตะกี้ มันบอกถึงความสดบริสุทธิ์ของวัยแรกรุ่นทำให้ผมรู้สึกใจเต้นบอกไม่ถูก

ผมเปิดฝักบัวให้ลูกสาวแล้วผมก็เริ่มฟอกสบู่ให้ลูกสาว ผมถูทุกส่วนไม่ว่านมว่าหี ลูกสาวผมก็ยอมให้ผมทำแต่โดยดี สักพักลูกสาวผมก็เริ่มมีอาการตอบสนอง เธอเริ่มครางเบาๆ ใจผมขณะนั้นกะจะแกล้งให้ลูกเงี่ยนเล่นๆ

..พ่อจ๋า…พ่อจับนมลูกได้หรือจ๊ะ …..

ได้ซิลูก ไม่มีใครว่าหรอก…ผมกระซิบข้างหู พร้อมคลึงนมลูกทั้งสองข้างที่แข็งเป็นไตอย่างมันมือ ผมเลื่อนมืออีกข้างลงไปจับหีลูก ผมขย้ำหีอูมแรงๆก่อนที่ส่งนิ้วกลางเขี่ยผ่านแตดจมหายไปในรูหีลูก ลูกสะดุ้งสุดตัว

…ซิ๊ด…พ่อจ๋า… แต่หนูเสียวเหมือนถูกเย็ดเลย..ซิ้ด…

พ่อกำลังใช้นิ้วเย็ดหนูอยู่นะ ผมฟังลูกสาวพูดก็ถึงกับอึ้งไปพักหนึ่ง นี่แค่ผมใช้นิ้วลูกสาวก็บอกว่าผมเย็ดแกแล้ว ยังไงก็เรียกว่าเย็ดกันแล้ว งั้นก็เย็ดจริงเลยแล้วกัน…ผมกระซิบบอกลูกสาว

…งั้นพ่อจะเย็ดให้ลูกน้ำแตก อีกรอบไปเลยนะ…ลูกสาวผมพยักหน้ารับ แกคงเข้าใจว่าผมคงใช้แค่นิ้วเย็ด แกจนเสร็จ ผมกดตัวลูกสาวให้แกเอามือยันกำแพง ถ่างขาแล้วแอ่นก้นมาทางผม นิ้วมือผมเริ่มล้วงอยู่ในรูหีลูกเร็วขึ้นๆๆๆ จนลูกสาวร้องครางไม่ได้หยุด

…พ่อจ๋า…พ่อจ๋า…ซิ้ดๆๆๆ…อีกนิด..อีกนิด..หนูจะ เสร็จแล้ว….พรึ้ด…ว้ายยย….หีแหก …

ลูกสาวร้องเสียงหลง จะไม่เสียงหลงได้ยังละครับ เพราะตอนนี้ผมเปลี่ยนจากนิ้วเป็นควยผมเองแล้ว

ควยขนาด 7 นิ้วจมอยู่รูหีน้อยๆของลูกสาวผมเสียครึ่งดุ้น รูหีที่ไม่ทันปรับสภาพม้วนยุบอมควยผมอย่างน่ากลัว หีลูกอูมอมควยผมจนตุ๋ย ในนี้ลูกสาวเสียวเกร็งไปทั้งตัว รูหีตอดดูดรับแรงมาก แสดงว่าลูกน้ำแตกทันที ที่ผมกระแทกเย็ดเข้าไป ผมชักควยกลับแล้วกระแทกไปอีก 2-3 ที ควยผมทั้งดุ้นก็จมหายไปในหีลูกจนหมดอัน หีลูกสาวตอดดูดแรงๆ อีกหลายครั้ง ซึงรู้ได้ทันทีว่าลูกสาวผมน้ำแตกติดๆ กันตอนกระแทกเสือกควยให้มิด ผมชักควยออกพลิกลูกกลับแล้วอุ้มอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง คราวนี้ผมเสือกควยเข้าในหีลูกที่เดียวจนหมดอัน ลูกสาวแสดงสีหน้าอย่างสุดเสียว เธอคงไม่คิดว่าจะได้รู้ถึงความเสียวที่สุดในชีวิตและน้ำแตกติดๆกันหลายครั้ง เป็นครั้งแรกในชีวิต ด้วยควยของพ่อเธอเอง หัวควยที่อัดยันมดลูกตอนมันถูกดูดอย่างแรง ผมเองก็ไม่เคยเสียวสุดๆ อย่างนี้มาก่อน ผมจับตัวลูกสวนกระแทกได้อีก 2-3 ที ความเสียวผมก็ถึงจุดสิ้นสุด น้ำควยผมฉีดทะลักเข้ารูหีลูกอย่างที่ไม่เคยเป็นกับหีไหนมาก่อน ลูกสาวผมสะดุ้งทุกครั้งที่ผมฉีดน้ำควยเข้าตัวแก 

วันรุ่งขึ้นจูนไม่ได้ไปเรียน ผมเลยหยุดงานเอาควยป้อนลูกทั้งวัน หลังจากวันนั้นผ่านไปอาทิตย์กว่าก็ถึงคราวของลูกสาวคนเล็กของผม น้องมีน

Part 2 น้องมีนกลัวผี

ลูกสาวคนเล็กเป็นคนขี้อายไม่ยอมให้ผมอาบน้ำให้นานแล้ว ตอนนี้ก็กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.5 อายุก็เพิ่งจะ 11 ขวบก็ยังดูเป็นเด็กอยู่ มีอยู่คืนหนึ่ง มีนฝันร้ายฝันเห็นผี (คงดูหนังมาก) เดินเข้ามาที่ห้องนอนผม (เมียผมนอนไม่ค่อยหลับจึงชอบกินยานอนหลับเกือบทุกวัน) มีนให้ผมไปนอนเป็นเพื่อน ผมก็ไปนอนด้วยมีนไม่ยอมนอนผมเลยถามลูกว่าอาบน้ำมนต์ไหมผมเก็บไว้ที่ห้องพระ มีนตกลงผมให้มีนไปแก้ผ้ารอในห้องน้ำ 

ผมไปหยิบน้ำมนต์แล้วถอดชุดนอนนุ่งผ้าขนหนูผมเลือกเอาอันที่เล็กที่สุด มีนรอในห้องน้ำโดยนุ่งผ้าขนหนูอยู่ผมให้มีนถอดออกให้หมดจะได้อาบทั่วๆ มีนแก้ผ้าออกด้วยความอาย ลูกสาวคนนี้ไมใช่ย่อยหีทั้งใหญ่ทั้งโหนก ผิวขาวเนียน นมหัวสีชมพูอวบเกินวัย ที่อวัยวะเพศโหนกนูน ไร้เส้นขน แม้แคมทั้งสองจะยังปิดสนิท ผมว่ามีนอายพ่อเหรอลูกมีนพยักหน้า ผมดึงผ้าขนหนูออกทันที มีนไม่ต้องอายแล้วพ่อแก้ผ้าเหมือนลูกแล้วก่อนที่จะรดน้ำมนต์ต้องอาบน้ำก่อนให้สะอาดผมไห้มีนอาบน้ำผมถูสบู่ให้ผมว่ามีนในจิ๋มหนูยังไม่ได้ล้างเดิ๋ยวพ่อล้างให้ผมก็อมไปเลียหีมีนให้ลูกยกขาข้างหนึ่งไว้บนขอบอ่างผมเลียจนมีน้ำใสๆ ไหลออกมา ผมแลเห็นน้ำใส ๆ เอ่อล้นออกมาจากร่องสวาทของมีน จะเป็นน้ำอื่นไม่ได้นอกจากน้ำเสียว ผมลุกขึ้นยืนจับหน้าลูกสาวบรรจงจูบลงไป

หลังจากกอดจูบกันจึงทำให้น้ำเมือกของเธอไหลซึมออกมามากขึ้น มีนซึ่งนั่งตรงขอบอ่างอาบน้ำ สายตามีนจ้องลำควยของผมซึ่งแข็งโด่มีขนาดใหญ่เท่าข้อมือของเธอ คงจะคิดเหมือนผมว่ามันจะเอาเข้าในโพรงรูน้อย ๆ ของเธอได้หรือไม่ แม้ว่าส่วนนั้นของมีนจะโหนกใหญ่ แต่รูเสียวของเธอยังคงตีบตัน ผมรู้ดีว่าเธอยังเป็นเด็กบริสุทธิ์ ผมคงเป็นผู้ชายคนแรกที่จะนำทวนใหญ่มุดเข้าไปทำลายเยื่อพรมจารีย์ของเธอ 

ผมแหวกขาลูกมีนออก ก้มหน้าไปตรงส่วนนูนของเธอ ใช้ปากดูดเลียตรงอวัยวะเพศ ที่โหนกใหญ่ ปลายลิ้นดุนที่เม็ดเสียว มีนครางเบา ๆ ใช้มือจิกหัวผมไม่ให้ห่างจากง่ามขาของเธอ ทั้งผมและมีนในขณะนั้นคงลืมอะไรหมดสิ้น กิเลสตัณหาเข้าครอบงำเราทั้งสองจนหมด เด็กสาวไม่ขัดขืน แต่เต็มใจที่จะให้ผมเป็นผัวของเธอ แต่ผมก็กำลังคิดว่าทำอย่างไรจะเอาดุ้นเอ็นอันใหญ่นี้มุดเข้าไปในรูน้อยๆ ของเธอแล้วปล่อยน้ำเสียวเข้าไปในมดลูกของเด็กสาวคนนี้โดยที่ไม่ให้เธอเจ็บปวด 

“พ่อขอนะ” ผมพูดขณะที่จ่อลำลึงค์เข้าที่ปากรูของเด็กสาวมีนไม่ตอบ แต่หลับตานิ่ง สีหน้าบ่งบอกว่าพร้อมแล้วที่จะให้แท่งใหญ่ผมมุดเข้าในร่องเสียวของเธอ

ผมค่อย ๆ เอาปลายควยที่บานเหมือนดอกเห็ดเขี่ยที่เม็ดแตดของลูกมีน ซึ่งเธอก็สะดุ้งเล็กน้อย สองมือยังคงกอดคอผมแน่น อาศัยที่มีน้ำหล่อลื่นที่มีอยู่ในร่องมากมาย และที่ปลายบานของผมก็มีน้ำเหนียวไหลซึมออกมา ผมพยายามดันท่อนควยให้เข้าไปในรูซึ่งพอปลายบานผ่านเข้าไปได้ไม่ถึงนิ้วมีนก็ ร้องบอกว่า 

“เจ็บค่ะพ่อ เจ็บ” 

ผมตั้งหลักใหม่โดยปลุกอารมณ์ลูกสาวด้วยการดูดลิ้นของเธอ มือก็คลึงเต้านมสีชมพูซึ่งขึ้นแต่พองาม ส่วนที่บั้นเอวก็พยายามดันลึงค์เข้าไปเรื่อย ๆ มันเป็นการโจมตีทั้งสามด้านพร้อม ๆ กัน ด้วยการจูบ คลึงนมและดันควยเข้าไปและแล้วความสำเร็จก็เป็นของผม ความยาวใหญ่เข้าไปจมมิดอยู่ในหีน้อย ๆ ของน้องมีน รู้ถึงปลายทวนทะลุเยื่อพรหมจารีของเธอ ผมแช่ควยไว้ไม่ให้น้ำออก ก้มลงดูหน้าท้องของลูกมีนมองเห็นหีของเธอคาบควยจนนูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด มีนเองคงเจ็บและคงเสียวพร้อม ๆ กัน เพราะรูของเธอขมิบตอดลำควายของผมไม่ขาดระยะ ทำให้หลังจากแช่ลำควยไว้ในรูหีประมาณเกือบสิบนาที ผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนออกไปติด ๆ กันหลายชุด ลูกมีนสะดุ้งเฮือกและกอดผมแน่น และผมก็กอดเธอ จนต้องเปิดน้ำอาบล้างตัวใหม่อีกรอบ ทุกวันนี้ผมต้องคอยดูแลอาการปวดท้องของจูน และการกลัวผีของมีน จนลูกสาวเกือบท้องเลยทีเดียว....



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น